ราศีที่ดวงดีแบบไม่ได้ตั้งตัว ฉุดไม่อยู่จริงๆ ชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดี!

0

ราศีที่ดวงดีแบบไม่ได้ตั้งตัว ฉุดไม่อยู่จริงๆ ชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดี!

ราศีมังกร

จากช่วงเวลา 5 6 ปีที่ผ่านมานั้นเป็นช่วงเวลาที่มีปัญหาทางด้านการเงินเป็นอย่างมาก บางครั้งถึงต้องอดมื้อกินมื้อเลยก็ว่าได้ สำหรับคนที่มีปัญหาดังที่กล่าวมานี้ ต่อจากนี้การเงินจะเริ่มดีขึ้นมาก ดวงจะดี อยู่ในช่วงกำลังจะเฮง ขอให้อดทน ตั้งใจแน่วแน่ๆไว้ ความสำเร็จจะเกิดขึ้น ในส่วนของเรื่องรักๆใครๆ ให้ระวังระวังเรื่องอารมณ์ ให้ใจเย็นๆ ไว้ ควรเน้นเรื่องการเงินก่อน คุณอยู่ในช่วงเส้นครึ่งครึ่งกลางกลาง หากอารมณ์ร้อนชีวิตก็ดูเหมือนว่าจะดับวูบไม่เลยทีเดียว หากคิดก่อนทำชีวิตจะผ่านไปตลอดอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตด้วยเทอญ สาธุเป็นบุญ

ราศีธนู

ช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมานั้นในเรื่องของ ความรักและการงานทำงาน ธุรกิจค่อนข้างแย่เลยทีเดียว แน่นอนว่าหลังจากนี้ จะเริ่มมีไฟโชติช่วงชัชวาลอย่างแน่นอน ดาวเสาร์มาเดือนอีกถาวรในช่วงเดือนธันวาคม เพื่อเร่งสร้างความสำเร็จให้กับเรา และส่วนหนึ่งเราต้องยืนด้วยลำแข้งของตัวเองแล้วสิวในช่วงปี 62 จะดีขึ้นแบบไม่คาดคิดจริงๆ สำหรับคนที่มีคู่แล้วคู่ของคุณจะช่วยเสริมดวงในเรื่องของหน้าที่การงานการเงินเป็นหลักทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้อย่างไรได้ สำหรับคนที่ยังโสด คุณจะพบคู่แท้ในช่วงเดือนมีนาคมในช่วงปี 2562 เป็นต้นไป อดทนรออีกนิดแล้วชีวิตจะดีมากๆ ไม่ต้องไปเร่งรีบถามหาคู่ เดี๋ยวจะมาหาคุณเองแน่นอน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตด้วยเทอญ สาธุเป็นบุญ

ราศีกุมภ์

บอกได้เลยว่าในช่วง 4-5 ปี ที่ผ่านมานั้น ทำอะไรก็เจ๊ง ไม่เจ๊งก็ขาดทุน ไม่ขาดทุนก็โดนโกง แต่ไม่เป็นไรถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพงที่ผ่านมาและผ่านไป จากนี้ไปหลังช่วงกรกฎาคมปี 2561 ดูเหมือนว่าคุณจะมีดวงเรื่องการเงินเป็นพิเศษ ชีวิตจะเริ่มดีขึ้น จะมีคนนับหน้าถือตา และแน่นอนว่า ในเรื่องของความรักนั้นถือว่าประสบความสำเร็จกันเลยทีเดียว หากคนที่ยังไม่ได้แต่งงาน ในช่วงปี 62 ถึง 63 นั้นจะมีเกณฑ์ฤกษ์ดีได้แต่งงานอย่างแน่นอน สำหรับคนที่โสด ปี 2562 มีเกณฑ์ได้พบเจอเนื้อคู่เป็นคนผิวขาว มองดูแล้วเป็นคนที่มีบุญวาสนาคนคนนี้จะนำพาโชคลาภความเจริญรุ่งเรืองมีสุขมาให้กับคุณอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตด้วยเทอญ สาธุเป็นบุญ

ราศีตุลย์

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้น เดี๋ยวเจอเรื่องดี เดี๋ยวเรื่องร้าย ต้องร้องไห้อยู่บ่อยครั้ง การงานดูเหมือนว่าจะไม่ได้ดั่งใจทำให้คนดูน้อยใจ ถึงแม้จะทำดีแล้วก็ตามเหมือนกับว่าจะไม่มีใครเห็น ขอให้อดทนเอาไว้ก่อน หลังผ่านช่วงกลางปีนี้เป็นต้นไปชีวิตคุณจะดีขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวจริงๆ ในช่วงเดือนกันยายนนั้น โชคแรกจะมาหาคุณแบบง่ายๆ โดยเฉพาะเรื่องธุรกิจคุณจะประสบความสำเร็จในช่วงเดือนนี้ และในช่วงเดือนธันวาคมของปี 2561 ชีวิตจะประสบความสำเร็จอีกครั้ง ดูเหมือนว่าในช่วงนี้จะทำให้ชีวิตคุณดูมั่นคงกันเลยทีเดียว คนมีคู่คู่ของคนจะนำบุญวาสนาเข้ามาเพื่อหมุนธุรกิจของคุณหน้าที่การงานของคุณ คุณที่ยังโสดจะพบรักช่วงเดือนมกราคม 2562 อย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตด้วยเทอญ สาธุเป็นบุญ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่