เผยคำทำนายดวง 12 ราศี พร้อมสถานที่ทำบุญเสริมโชคชะตาต้อนรับปี 2561

0

มาเช็กดวงชะตากันหน่อย วันนี้ขอแชร์คำนายดีๆ แม่นๆ จาก AirAsiaGo พร้อมทั้งช่วยบอกเคล็ดลับทำบุญเสริมดวงให้กับเพื่อนๆ ทั้ง 12 ราศี จะได้ดวงดี แฮปปี้ มีความสุข รับทรัพย์ เฮงๆ ตลอดทั้งปี 2561 แต่ก่อนอื่นมาเช็กกันก่อนว่า ปีเกิดของคุณเป็นปีชง หรือปีชงร่วม ถ้าทราบแล้วก็ตามไปอ่านคำนายกันต่อด้านล่างเลย

สำหรับปี 2561 ปีชงตรง 100% คือผู้ที่เกิดปี “มะโรง” หรือผู้ที่เกิดตรงกับ พ.ศ.2471, 2483, 2495, 2507, 2519, 2531, 2543, 2555

ส่วนปีชงร่วม คือผู้ที่เกิดปีจอจะทำอะไรติดขัด, ปีฉลูจะประสบเคราะห์กรรม, ปีมะแมจะเกิดการเจ็บป่วย ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดตรงกับ พ.ศ.2462, 2465, 2468, 2474, 2477, 2480, 2486, 2489, 2492, 2498, 2501, 2504, 2510, 2513, 2516, 2522, 2525, 2528, 2534, 2537, 2540, 2546, 2549, 2552, 2558 นั่นเอง โดยผู้ที่เกิดในปีชง สามารถไปทำบุญ ทำพิธีแก้ชงที่วัดต่างๆ ได้ โดยสามารถดูข้อมูลของวัดแก้ชงในไทยได้ที่นี่ คลิก

นอกจากนั้นเราจะพาเพื่อนๆ ไปวัดไหว้พระเสริมดวงกับวัดเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยต้อนรับปี 2561 กัน จะได้ราบรื่น รวยทรัพย์ รวยสุขกันตลอดทั้งปี ซึ่งแต่ละราศีดวงปี 2561 จะเป็นอย่างไร และควรไปทำบุญเสริมดวงที่วัดอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

1. ราศีมังกร (14 ม.ค. – 13 ก.พ.)

ดวงของชาวลัคนาราศีมังกรปีนี้ทางด้านการงานเป็นปีแห่งการพัฒนา อาจจะต้องเจออุปสรรคมรสุมเยอะหน่อยจากบริวารแต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ในส่วนของการเงินยังสามารถหมุนเวียนได้ดี ด้านของความรักคนโสดจะต้องใช้แผนรุกเยอะหน่อย เป็นฝ่ายบุก ฝ่ายเข้าหา แต่ถ้าเป็นคนมีคู่แล้วปีนี้ก็จะมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น ได้ไปเที่ยวพักผ่อนกันบ่อยขึ้น รวมถึงมีโอกาสได้วางแผนอนาคตร่วมกัน

วัดป่าภูก้อน จ.อุดรธานี

ขอบคุณภาพจาก : http://nakanews.com และ http://nakanews.com

เคล็ดลับเสริมดวง : ให้ทำบุญด้วยการทำความสะอาดเจดีย์ เพราะจะทำให้ชีวิตราบรื่น เงียบสงบ ไม่มีอุปสรรค และมีบริวารห้อมล้อม ซึ่งวัดที่ชาวราศีมังกรควรไปได้แก่ วัดป่าภูก้อน จ.อุดรธานี โดยวัดแห่งนี้เป็นวัดที่เงียบสงบ ตั้งอยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่านายูงและป่าน้ำโสม โอบล้อมด้วยผืนป่ากว่า 3,000 ไร่ และมีพระมหาเจดีย์ “พระปฐมรัตนบูรพาจารย์มหาเจดีย์” ศูนย์รวมจิตใจของชาวอีสาน ภายในอุโบสถเป็นที่ประดิษฐานของ “พระพุทธไสยาสน์โลกนาถศาสดามหามุนี” ให้ชาวราศีมังกรได้สักการะอีกด้วย วัดเปิดทุกวันตั้งแต่ 09.00 – 17.00 น.

ที่อยู่ : วัดป่าภูก้อน ตั้งอยู่ที่บ้านนาคำ ต.บ้านก้อง อ.นายูง จ.อุดรธานี

ในส่วนของโรงแรมและที่พักใกล้วัดวัดป่าภูก้อน เช่น เซ็นทารา โฮเทล แอนด์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ อุดรธานี, โรงแรมบีทู อุดร บูติค แอนด์ บัดเจ็ต, โรงแรมและที่พักอื่นๆ ในอุดรธานี

2. ราศีกุมภ์ (14 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ดวงของชาวลัคนาราศีกุมภ์ปีนี้จะเหมาะกับการทำงานด้านการท่องเที่ยวเพราะมีเกณฑ์เดินทางค่อนข้างสูง ส่วนด้านการเงินปีนี้จะใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แต่ก็ยังโชคดีเพราะสามารถหมุนเงินได้อย่างคล่องมือ ที่สำคัญคือจะได้ลาภจากการเสน่ห์หาและได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลรอบข้างเสมอๆ ส่วนในเรื่องความรักถ้าหากยังโสดจะเจอคนที่เข้ามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ตื่นเต้น ดังนั้นจะต้องพิจารณาให้ดี ส่วนคนที่มีคู่แล้วปีนี้เป็นปีที่ความรักสุกงอม แต่ก็จะต้องระวังให้ดีเพราะอาจจะมีมือที่สามเข้ามาจากทางของคุณได้

วัดราชาธิวาสราชวรวิหาร จ.กรุงเทพฯ

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/WadRaChathiWaSWihar

เคล็ดลับเสริมดวง : ให้ทำทานด้วยการบำรุงพุทธศาสนาหรือให้ทานแด่ผู้ยากไร้ เพราะผลบุญจะหนุนนำให้ชีวิตมีแต่ความราบรื่น ส่งเสริมให้ชีวิตมีโชคลาภและมากด้วยบารมี ซึ่งวัดที่ชาวราศีกุมภ์ควรไปก็คือ วัดราชาธิวาสราชวรวิหาร จ.กรุงเทพฯ เป็นวัดโบราณก่อนสมัยอยุธยา ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับท่าวาสุกรี สามเสน โดยชาวราศีกุมภ์ควรไปทำทานที่วัดแห่งนี้และไปกราบพระสัมพุทธวัฒโนภาส เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต วัดเปิดทุกวันตั้งแต่ 08.00 – 18.00 น.

ที่อยู่ : วัดราชาธิวาสราชวรวิหาร ตั้งอยู่เลขที่ 3 ถ.สามเสน 9 แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต จ.กรุงเทพฯ

ในส่วนของโรงแรมและที่พักใกล้วัดราชาธิวาสราชวรวิหาร เช่น ยู-เพลส, สิปป์ บูติค เทเวศร์ แบงคอก, โรงแรมและที่พักอื่นๆ ในกรุงเทพฯ

3. ราศีมีน (14 มี.ค. – 14 เม.ย.)

บอกเลยว่าปีนี้เป็นปีของชาวราศีมีน เพราะทุกอย่างจะลงตัวเป็นไปตามความคาดหมาย การงานโดดเด่น ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้เพื่อนใหม่ ได้เรียนรู้การทำงานใหม่ๆ เป็นปีแห่งความเจริญก้าวหน้า ในเรื่องของการเงินก็จะได้ลาภ มีเงินหมุนเวียนอย่างคล่องมือ ส่วนความรักของคนมีคู่ก็ราบรื่น เป็นปีแห่งความสุข ส่วนคนโสดก็จะเป็นปีที่โชคดีสำหรับคุณอย่างแน่นอน เพราะคุณจะได้พบรักในปีนี้

วัดพระธาตุเชิงชุม-3

ขอบคุณภาพจาก : http://www.cca.chula.ac.th/protocol/gallery/371-watpratatcherngchum.html

เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีมีนในปี 2561 เป็นปีที่ดวงดีอยู่แล้ว ดังนั้นแนะนำให้ไปไหว้พระเสริมดวงและนั่งสมาธิอธิษฐานจิตที่วัดพระธาตุเชิงชุม จ.สกลนคร เพื่อให้อานิสงส์บุญนี้เสริมดวงให้เป็นที่เคารพนับถือ มีความสุขยิ่งๆ ขึ้นไป ปราศจากศัตรูและประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังง่ายขึ้น โดยภายในพระวิหารของวัดพระธาตุเชิงชุม เป็นที่ประดิษฐานหลวงพ่อพระองค์แสน ซึ่งเป็นศูนย์รวมทางจิตใจของชาวสกลนครอีกด้วย วัดเปิดทุกวันตั้งแต่ 06.00 – 18.00 น.

ที่อยู่ : วัดพระธาตุเชิงชุม ตั้งอยู่ที่ ถ.เจริญเมือง อ.เมือง จ.สกลนคร

ในส่วนของโรงแรมและที่พักใกล้วัดพระธาตุเชิงชุม เช่น ฮ็อป อินน์ สกลนคร, โรงแรมแอทสกล, โรงแรมและที่พักอื่นๆ ในสกลนคร

4. ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ในปี 2561 จะเป็นปีแห่งความสุขสงบทางด้านจิตใจของชาวลัคนาราศีเมษ เป็นปีที่ชีวิตจะมีสติและอบอุ่นในหัวใจ การงานจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และหัวหน้า เป็นปีแห่งการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ส่วนการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี หากคิดจะกู้เงินก็สามารถทำได้ และจะได้รับโชคจากคนที่อายุมากกว่าด้วย ในส่วนของความรักยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น หากเป็นคนที่มีแฟนแล้วจะมีความรักที่ราบรื่นเป็นไปได้ด้วยดี

วัดกัมโล่วยี่-จ.กรุงเทพฯ

ขอบคุณภาพจาก : http://พระ.ไทย/พระประธาน-วัดทิพยวารี

เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีเมษควรไปไหว้พระเสริมดวงที่วัดกัมโล่วยี่ จ.กรุงเทพฯ โดยวัดแห่งนี้สร้างขึ้นในสมัยกรุงธนบุรี พ.ศ. 2319 ชาวราศีเมษควรไปไหว้ขอพรเทพมังกรเขียวให้สมความปรารถนาและร่ำรวยโชคลาภ รวมถึงขอพรกับหมออูโต๋วในเรื่องความรัก, พระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร ฯลฯ วัดเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 06.00 – 18.00 น.

ที่อยู่ : วัดกัมโล่วยี่ ตั้งอยู่ที่ 119 ซ.ทิพยวารี ถ.ตรีเพชร เขตพระนคร จ.กรุงเทพฯ

ในส่วนของโรงแรมและที่พักใกล้วัดกัมโล่วยี่ เช่น บางกอก เบด แอนด์ ไบค์, เฟื่องนคร บัลโคนี่ รูมส์ แอนด์ คาเฟ่, โรงแรมและที่พักอื่นๆ ในกรุงเทพฯ

5. ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

สำหรับผู้ที่เกิดในลัคนาราศีพฤษภ ปี 2561 นี้ เป็นปีแห่งการเคลื่อนไหวและเปลี่ยนแปลงทั้งในเรื่องของการงาน อาจจะมีการลงทุน ร่วมหุ้นกับครอบครัวหรือคนรักในการทำธุรกิจ ในเรื่องการเงินอยู่ในระดับกลางๆ ไม่ได้หวือหวา แต่ช่วงปลายปีจะได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า สำหรับคนโสดปีนี้ความรักค่อนข้างวุ่นวายเนื่องจากมีคนเข้ามาจีบเยอะ ดังนั้นต้องจัดการให้ดี ส่วนคนที่มีคนรักอยู่แล้วปีนี้ต้องหักห้ามใจให้ดี เพราะจะมีมือที่สามเข้ามา

วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร-จ.กรุงเทพฯ

ขอบคุณภาพจาก : http://www.dhammajak.net และ http://yong2006.multiply.com

เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีพฤษภควรไปทำบุญเพื่อเสริมดวงด้านการงานให้ไหลลื่นคล่องตัวตลอดทั้งปี เพราะปีนี้เป็นปีแห่งการเคลื่อนไหวและเปลี่ยนแปลง ดังนั้นชาวราศีพฤษภจะต้องเสริมดวงด้านความมั่นคงด้วยการถวายเสาแด่พระสงฆ์ เพราะอานิสงค์จากการถวายเสาจะทำให้ชาวราศีพฤษภมีอาชีพการงานที่มั่นคง ไม่พบเจอกับอุปสรรค รวมถึงได้รับการช่วยเหลือค้ำจุนจากผู้ใหญ่ ทำอะไรก็จะหนักแน่นและมั่นคง โดยเพื่อนๆ สามารถถวายที่วัดไหนก็ได้ที่กำลังมีโครงการสร้างศาลาหรืออาคารต่างๆ ของวัดนั้นๆ นอกจากนั้นเราแนะนำให้ไปไหว้พระเสริมดวงที่วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร จ.กรุงเทพฯ ด้วย โดยไปกราบไหว้หลวงพ่อทองคำ ขอพรให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป วัดเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 – 17.00 น.

ที่อยู่ : วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร ตั้งอยู่ที่ 661 ถ.เจริญกรุง แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ จ.กรุงเทพฯ

ในส่วนของโรงแรมและที่พักใกล้วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เช่น อาวเวอร์ ซีเคร็ท เบส โฮสเทล, ไพร์ม โฮเท็ล เซ็นทรัล สเตชั่น กรุงเทพฯ, โรงแรมและที่พักอื่นๆ ในกรุงเทพฯ

6. ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ผู้ที่เกิดราศีเมถุนเป็นอีกหนึ่งราศีที่ปี 2561 นี้เป็นปีแห่งความราบรื่นและมีความสุขสมหวังในทุกๆ เรื่อง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก ในช่วงกลางปีมีเกณฑ์ได้รับการเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานสำคัญให้ได้ทำเพื่อแสดงศักยภาพการทำงาน ในส่วนของความรักปีนี้คนโสดมีเฮเพราะจะมีคนเข้ามาจีบและโปรยเสน่ห์ให้กับคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้วปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับคู่ของคุณเพราะคนรักจะนำพาแต่เรื่องดีๆ มาให้อย่างแน่นอน

วัดศรีชุม-จ.สุโขทัย

เคล็ดลับเสริมดวง : วัดที่เหมาะกับชาวราศีเมถุนก็คือ วัดศรีชุม จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของ“ พระพุทธอจนะ” พระพุทธรูปปางมารวิชัยองค์ใหญ่ ที่มีความหมายว่า “ความไม่หวั่นไหว” และยังขึ้นชื่อในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ เหมาะแก่การให้ชาวราศีเมถุนไปนั่งสวดมนต์ ทำสมาธิเสริมดวงยิ่งๆ ขึ้นไป โดยวัดเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 06.00 – 21.00 น. เสียค่าเข้า 10 บาท

ที่อยู่ : วัดศรีชุม ตั้งอยู่ที่ ถ.จรดวิถีถ่อง อ.เมือง จ.สุโขทัย

ในส่วนของโรงแรมและที่พักใกล้วัดศรีชุม เช่น เมืองสุโขทัยรีสอร์ท, นาราชา รีสอร์ท, โรงแรมและที่พักอื่นๆ ในสุโขทัย

7. ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงของชาวลัคนาราศีกรกฏปีนี้เป็นปีที่ทำงานหนัก ดังนั้นควรหาวิธีป้องกันไม่ให้งานล่าช้าด้วยการหาผู้ช่วยไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ให้ระวังเกี่ยวกับความผิดพลาดด้านตัวเลขและนัดหมายต่างๆ จากจำนวนงานที่เยอะในปีนี้ ในช่วงต้นปีมีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภ แต่ถึงกระนั้นก็ต้องระมัดระวังในเรื่องการใช้จ่ายให้ดี เพราะปีนี้เป็นปีที่เงินหมุนเข้าหมุนออกตลอดเวลา อาจจะเกิดการขัดสนได้ ส่วนในช่วงสิ้นปีก็จะต้องระวังเป็นพิเศษเพราะมีเกณฑ์ทำของมีค่าหาย ส่วนเรื่องความรักของคนโสด ปีนี้อาจได้คนสนิทมาเป็นแฟน ส่วนคนมีคู่แล้วก็ราบรื่นและมีโอกาสอยู่ด้วยกันมากยิ่งขึ้น

วัดพนัญเชิง-จ.อยุธยา

เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีกรกฎควรทำบุญเสริมดวงด้านการเงินด้วยการไปกราบหลวงพ่อโตหรือพระพุทธไตรรัตนนายกที่วัดพนัญเชิง จ.อยุธยา ซึ่งองค์หลวงพ่อโตของที่นี่เป็นพระพุทธรูปขนาดใหญ่ หากใครทำอาชีพค้าขายจะต้องมากราบไหว้ขอพร เพราะเชื่อว่าท่านจะให้พรแก่ทุกคนที่มากราบไหว้ให้ได้รับทรัพย์ ร่ำรวยกันตลอดทั้งปี วัดเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 – 17.00 น.

ที่อยู่ : วัดพนัญเชิง ตั้งอยู่หมู่ 2 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.อยุธยา

ในส่วนของโรงแรมและที่พักใกล้วัดพนัญเชิง เช่น 11.11 โฮสเทล, คลองสวนพลู รีสอร์ท, โรงแรมและที่พักอื่นๆ ในอยุธยา

8. ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 15 ก.ย.)

ดวงของชาวลัคนาราศีสิงห์ปีนี้จะเป็นปีแห่งการทำงานและควรต้องลงมือทำด้วยตนเองจะดีที่สุด อาจมีเกณฑ์การย้ายตำแหน่งหรือย้ายที่ทำงานใหม่ แต่แนะนำว่าให้ทำงานเกี่ยวกับตัวเลข ทั้งนี้ในปี 2561 ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์จะเปลี่ยนรถหรือซื้อรถใหม่ด้วย อาจจะต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงินให้รอบคอบ ส่วนในเรื่องของความรักคนโสดบอกเลยว่าปีนี้มาแรง เสน่ห์แรงมากๆ แต่ถ้าคุณมีแฟนแล้วบอกเลยว่าปีนี้คนรักของคุณจะรู้สึกอยากจะใกล้ชิดคุณตลอดเวลา หลงเสน่ห์คุณสุดๆ เลย

เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีสิงห์ควรทำบุญเสริมดวงเรื่องการเงินเหมือนชาวราศีกรกฏที่วัดพนัญเชิง เพื่อขอโชคลาภด้านการเงินกับหลวงพ่อโต

9. ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 16 ต.ค.)

สำหรับชาวลัคนาราศีกันย์ปีนี้เป็นปีแห่งการเสียทรัพย์ เพราะจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวอยู่บ่อยๆ จึงต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายและวางแผนทางการเงินให้ดี ดวงการงานปีนี้จะต้องทำงานหนักและไม่ควรลงทุนร่วมหุ้นกับธุรกิจกับใครในปีนี้ด้วยเพราะมีเกณฑ์ที่จะต้องมีปากมีเสียงกัน ส่วนในเรื่องความรักของคนโสดคงต้องรอไปก่อน หากมีแฟนอยู่แล้วให้ระวังเรื่องการมีปากมีเสียงแบบไม่ได้ตั้งใจ

เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีกันย์ควรทำบุญเสริมดวงเรื่องการเงินเหมือนชาวราศีกรกฏและชาวราศีสิงห์ที่วัดพนัญเชิง เพื่อขอโชคลาภด้านการเงินกับหลวงพ่อโต

10. ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

สำหรับชาวราศีตุลย์มีปีนี้มีเกณฑ์การเดินทางค่อนข้างสูงและมีโอกาสในการเดินทางไปต่างประเทศด้วย ในส่วนของการงานปีนี้ต้องอาศัยความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจเกิดการผิดพลาดได้บ่อยครั้ง ส่วนในเรื่องการเงินปีนี้ก็ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดเพราะมีเกณฑ์จะเสียทรัพย์แบบไม่ทันตั้งตัวไปกับการซ่อมแซมยานพาหนะ ด้านความรักของชาวราศีตุลย์ปีนี้บอกเลยว่าไม่ควรจริงจังกับใครจะดีที่สุด เพราะอาจจะโดนหลอกได้ แต่หากมีแฟนอยู่แล้วก็ต้องระมัดระวังในเรื่องการใช้คำพูดต่อกันให้ดี

วัดเขตร์นาบุญญาราม-จ.จันทบุรี

ขอบคุณภาพจาก : http://www.chanthaboon.net

เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์การเดินทางสูง ดังนั้นควรทำบุญเสริมดวงด้านความปลอดภัยให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองด้วยการบริจาครองเท้าให้กับเด็กยากไร้หรือบริจาครองเท้าให้กับทางวัดก็ได้ เพราะผลบุญจากการบริจาครองเท้าจะทำให้การเดินทางไปที่ไหนๆ ก็จะปลอดภัย และจะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างอยู่เสมอ นอกจากนั้นวัดที่ชาวราศีตุลย์ควรไปกราบไหว้ขอพรพระก็คือวัดเขตร์นาบุญญาราม จ.จันทบุรี ซึ่งภายในวัดมีพระประธานที่ขึ้นชื่อในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ที่ควรค่าแก่การไปกราบไหว้ขอพร วัดเปิดทุกวันตั้งแต่ 08.00 – 18.00 น.

ที่อยู่ : วัดเขตร์นาบุญญาราม ตั้งอยู่ที่ 28 ถ.ขวาง ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000

ในส่วนของโรงแรมและที่พักใกล้วัดเขตร์นาบุญญาราม เช่น โรงแรมเคพี แกรนด์ จันทบุรี, โรงแรมริเวอร์ราวรรณ, โรงแรมและที่พักอื่นๆ ในจันทบุรี

11. ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกปีนี้เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีเกณฑ์เสียทรัพย์ค่อนข้างสูง ในเรื่องการงานก็ต้องระมัดระวังและตั้งสติให้ดีเพราะเป็นที่ถูกจับตามองทั้งหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน ขอให้ชาวราศีพิจิกอดทนกับปัญหาต่างๆ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ในส่วนของความรักปีนี้คนโสดมีเกณฑ์ว่าจะไม่โสดแล้วล่ะ เพราะจะมีคนแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบอยู่ไม่น้อย แต่หากเป็นคนที่มีคู่แล้วปีนี้ยิ้มได้เลย เพราะคนรักจะตามใจคุณสุดๆ

เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีพิจิกควรทำบุญเสริมดวงเรื่องการเงินเหมือนชาวราศีกรกฏ ราศีสิงห์ และราศีกันย์ที่วัดพนัญเชิง เพื่อขอโชคลาภด้านการเงินกับหลวงพ่อโต

12. ราศีธนู : (15 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

สำหรับชาวราศีธนูเป็นอีกหนึ่งราศีที่มีเกณฑ์เดินทางไกลและอาจเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง ดังนั้นปีนี้จะต้องระมัดระวังและมีสติในการเดินทางและใช้ชีวิตรวมถึงด้านการงานด้วยเช่นกัน ในปีนี้ไม่ควรลงทุนร่วมหุ้นกับใครเพื่อทำธุรกิจ เพราะมีเกณฑ์เสียมากกว่าได้ นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์เสียของรักของหวงและเสียทรัพย์แบบไม่ทันตั้งตัวด้วยเช่นกัน ดังนั้นควรวางแผนทางด้านการเงินให้ดี ส่วนเรื่องความรักปีนี้คนโสดจะมีคนแวะเวียนเข้ามาแต่ก็ยังไม่ใช่คู่ของคุณ เพราะฉะนั้นควรดูๆ กันไปก่อน แต่หากเป็นคนที่มีคู่แล้วปีนี้อาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นนิดๆ หน่อยๆ ต้องใช้สติและเหตุผลในการพูดคุยกันให้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีธนูมีเกณฑ์การเดินทางสูง ดังนั้นควรทำบุญเสริมดวงด้านความปลอดภัยให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองด้วยการบริจาครองเท้าให้กับเด็กยากไร้หรือบริจาครองเท้าให้กับทางวัดเหมือนชาวราศีตุลย์ และควรไปกราบไหว้หลวงพ่อโตเพื่อขอโชคลาภที่วัดพนัญเชิงเหมือนชาวราศีกรกฏ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีพิจิก

ขอบคุณที่มา : airasiagotravelreview

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่