แจกฟรี!! สูตรน้ำผักมหัศจรรย์ ดื่มแล้วช่วยดักจับไขมันส่วนเกิน และลดไขมันในเลือดได้ดี

0

แจกฟรี!! สูตรน้ำผักมหัศจรรย์ ดื่มแล้วช่วยดักจับไขมันส่วนเกิน และลดไขมันในเลือดได้ดี

ไขมันส่วนเกิน คืออะไร??

เป็นไขมันที่เกิดจากการเลือกรับประทานอาหาร พวกของมัน ของทอด มากเกินไป ทำให้เกิดการสะสมของไขมันในผิวหนัง สะสมรวมกันจนเกิดเป็นลักษณะดันผิวหนังขึ้นมาใ้เห็นเป็นตุ่มนูน หรือมีลักษณะเป็นตะปุ่มตะป้ำคล้ายกับผิวเปลือกส้มหรือผิวมะกรูด มักจะพบได้บ่อยๆในบริเวณ ต้นขา สะโพก ต้นแขน รวมไปถึงหน้าท้องโดยเซลลูไลท์จะแตกต่างจากไขมันธรรมดาในร่างกายที่เราสามารถกำจัดออกไปได้ ง่าย ๆ ด้วยการออกกำลังกาย และเลือกรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย

ของฝากจากญี่ปุ่น สูตรนี้คุณหมอในทีมร่วมวิจัยท่านกรุณาให้มาครับ สูตรนี้เมื่อลองพิจารณาดูแล้วหมอเห็นว่า ไม่แค่ช่วยขวางการดูดซึมไขมันแต่ยังช่วยย่อยโปรตีนจากเนื้อสัตว์ ทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้นด้วยครับ

น้ำผักสูตรนี้ไม่ร้อนไม่เย็นมากเกินไป ถือว่าฤทธิ์พอดีกับสภาวะร่างกายของคนไทยที่เรานั้นมีความชื้นสะสมในร่างกายสูงครับ

สูตรน้ำผักมหัศจรรย์

ส่วนประกอบที่ต้องเตรียม

  1. สาลี่ 2 ลูก

2. มะเขือเทศ 1 ลูก

3. มะนาว 1 ลูก

4. ขิง (ฝานทั้งเปลือก) 1 ข้อนิ้ว

วิธีทำ

– ใส่มะเขือเทศ สาลี่ และขิงลงไปในเครื่องสกัดน้ำผลไม้ทีละน้อย

– คั้นน้ำมะนาวแล้วนำมาผสมกับส่วนผสมแรกให้เข้ากัน ดื่มได้ทันที

สูตรน้ำผลไม้สกัดสดนั้น ควรจะรีบรับประทานทันทีครับ เพราะเมื่อเราทำการสกัดน้ำออกมาแล้ว วิตามิน และเอนไซม์ บางชนิดจะสลายตัวค่อนข้างเร็ว หรือที่โบราณกล่าวว่า พลังชีวิตของพืชผักผลไม้ มันจะหายไป

Share ได้เลยครับ แนะนำให้ดื่มก่อนอาหารสัก 15 นาทีครับ เพื่อรอรับอาหารใหม่ที่จะตกถึงท้อง พร้อมที่จะดักจับไขมัน ที่จะถูกย่อยจากน้ำย่อยในลำใส้

สูตรนี้หากดื่มเป็นประจำจะช่วยลดไขมันในเลือดได้ด้วยครับ เพราะน้ำดีจะไม่ถูกดึงกลับ ร่างกายจึงจำเป็นต้องสังเคราะห์น้ำดีใหม่จากคลอเรสเตอรอลในเลือดครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก : คลินิกสมุนไพรหมอศุภการแพทย์แผนไทย

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่