“5 ราศี” 1 เดือนจากนี้ ใครที่จน ไม่มีอันจะกิน ชีวิตจะเปลี่ยน การเงินมีใช้ไม่ขาดสาย ตลอดปี

0

“5 ราศี” 1 เดือนจากนี้ ใครที่จน ไม่มีอันจะกิน ชีวิตจะเปลี่ยน การเงินมีใช้ไม่ขาดสาย ตลอดปี

ราศีพฤษภ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ดวงดีมาก จังหวะดวงดาวโคจรเปิดเส้นทางความสำเร็จที่ต้องเร่งลงมือกระทำ งานที่ได้ริเริ่มสร้างเอาไว้ ขยับเข้าสู่การเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ผลกำไรตามแผน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียน การแข่งขันการลุ้นประมูลงาน การสอบเข้าศึกษา การสอบเลื่อนตำแหน่ง การเซ็นสัญญาเริ่มต้นโครงการ โดยเฉพาะการติดต่อสื่อสารชาวต่างชาติ การเดินทางไกลให้ความสำเร็จอย่างดี ความรัก จัดกว่าดีมาก แต่ระวังอย่าดีจนลื่นไหลไปสร้างสัมพันธ์ต้องห้าม

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ : ทำบุญกับคนพิการ ผู้ป่วยอนาถา สมทบทุนเพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล ชาวพฤษภสามารถทำบุญลักษณะนี้ได้ตลอดทั้งปี เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเรื่องในเรื่องของสุขภาพ ทั้งร่างกาย และจิตใจ

ราศีเมถุน (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ดวงชะตาเดินอยู่ในสถานะที่น่าพอใจ การสร้างบุญกุศลจะช่วยลากจูงดวงชะตาให้อยู่ในตำแหน่งที่สร้างจังหวะที่ดีให้ชีวิต ดาวประจำตัวอยู่ในเรือนการงาน ให้มุ่งเน้นโฟกัสกับงานของตัวเอง อย่าได้เบื่อหน่ายเหนื่อยล้า อย่าตามใจตน เห็นแก่ความสบายของตัวเอง ด้วยหน้าที่คือหน้าที่ เป็นช่วงเวลาที่ภารกิจงานสารพัดสารพันมะรุมมะตุ้มให้ทำ การเงินหมุนเร็วและแรงจนต้องตั้งสติอย่าตกใจไป ทุกสิ่งเป็นไปตามวาระทั้งรับและจ่าย ความรัก หลีกเลี่ยงการปะทะ ถ้าไม่อยากจบแบบศพไม่สวย

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ : กราบไหว้ศาลหลักเมือง ตามท้องถิ่นที่ตนอยู่อาศัย เพื่อขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้าน คู่เมืองคุ้มครองดวงชะตา และหมั่นทำบุญตักบาตร ทุกๆ วันเกิดของตนเอง เพื่อเป็นการสร้างกุศล และขจัดอุปสรรค

ราศีกรกฎ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เป็นอีกราศีที่ดวงชะตาจัดว่า “ดีงาม” ด้วยชีวิตมีกิจกรรมให้เข้าไปมีส่วนร่วมมาก ทั้งเต็มใจและไม่ได้ตั้งใจ ในเรื่องงานมีเกณฑ์ที่มีหลายจุดที่ต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไข ยังมีมุมมองไม่กว้างนัก จนเห็นแต่อะไร ๆ รอบข้างไม่ได้ดังใจ การเงินมีการหมุนเวียนให้ใช้ให้จ่าย การทำธุรกิจสร้างผลกำไร มีการขยับขยายทดลองจับโปรเจคใหม่ ซึ่งดูแล้วลู่ทางสดใสเลยทีเดียว ระวังเรื่องคำพูดความเห็นจะสร้างความเดือดร้อนให้ตนเองและคนอื่น ความรัก ก็ให้รู้ไว้ว่ากำลังเล่นอยู่กับไฟ

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ : เปิดเพลงฟังยามที่คุณรู้สึกเครียด เหนื่อยล้า หรือไม่สบายใจ ดนตรีจะเป็นยาวิเศษที่สามารถช่วยบำบัด และบรรเทาสภาพจิตใจของคุณได้ รวมถึงควรประดับตกแต่งห้องทางด้านทิศตะวันตกของคุณด้วย ดอกไม้ หรือรูปภาพสวยงาม เพื่อที่จะทำให้คุณรู้สึกดี และสดชื่นขึ้น อ้อ! หรือบางคนอาจจะหาน้องหมา น้องแมว มาเลี้ยงเป็นเพื่อนแก้เหงาก็ไม่ติดอะไรค่ะ

ราศีตุลย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เป็นราศีที่มีภาพรวมของดวงชะตาโดดเด่นที่สุดในชุดราศีครึ่งหลัง ดาวศุกร์ไปมีตำแหน่งมีแรงกำลังที่สุดในหนึ่งรอบจักรราศี นั่นหมายถึง คนตุลย์จะมีโอกาสในการสร้างความสุขความสำเร็จร่ำรวย การค้าการขายมีกำไร แต่นั่นคือผลลัพธ์ ณ ปลายทาง เนื่องจากเรือนภพที่ดาวศุกร์สถิตเป็นเรือนแห่งการบุกเบิกฟันฝ่า ดังนั้นคนตุลย์ต้องยอมเหนื่อยอย่างมากก่อนที่จะได้รับผลสำเร็จดังใจ ความรัก มิตรภาพดีงามเมื่ออยู่อย่างมีระยะเหมาะสมหรือเคารพพื้นที่ส่วนตัวของกันและกัน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ : กราบสักการะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือ หรือไหว้พระประจำวันเกิด เติมน้ำมันตะเกียง และอธิษฐานจิต เพื่อขอพรให้คุณมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา

ราศีกุมภ์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)​​​​​​​

คนกุมภ์เป็นจังหวะที่งานเดินเงินดี โชคลาภมีมาจากน้ำพักน้ำแรงที่อดทนต่อสู้ ความสำเร็จมาวางกองให้ไขว่คว้า ไม่ว่าจะเป็นโอกาสสร้างผลกำไรระยะสั้นหรือเป็นการลงทุนหว่านไว้เพื่อเก็บ เกี่ยวในระยะยาว เป็นราศีที่มีความโดดเด่นในเรื่องราวของการเงินและรายได้มากที่สุด แต่มันก็ไม่ใช่ของที่จะหล่นจากฟ้า รู้จังหวะดาวแล้วก็ต้องก้าวต้องลงมือทำ ระวังเพียงอารมณ์ที่อาจถูกยั่วยุ อโหสิกรรมให้คนที่มาหาเรื่อง อย่าไปเสียเวลา ความรัก อย่าเร่งร้อนโหมไฟ เรื่องขัดแย้งกำลังจะผ่านพ้น

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ : แนะนำให้ชาวภุมภ์ทำบุญ 9 วัด ในวันที่ตรงกับวันเกิด เพื่อขอพรให้คุณได้พบเจอกับความสำเร็จ และความเจริญรุ่งเรือง

ขอขอบคุณ : ดูดวงรายวัน

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่