ผ่าดวง! ราศีใด..คนไกลจะให้โชค มีเกณฑ์ได้ที่ ซื้อบ้าน

0

ผ่าดวง! ราศีใด..คนไกลจะให้โชค มีเกณฑ์ได้ที่ ซื้อบ้าน

คนประสบความสำเร็จในชีวิต ตามความคิดของคุณ ต้องเป็นคนยังไง มีงาน มีเงิน หรือแค่มีบ้านสักหลัง ไว้อยู่กับคนที่รักก็เพียงพอแล้ว อย่าให้มันเป็นเพียงแค่ฝัน คุณเองก็มีทุกอย่างตามนี้ได้ เช่นเดียวกับราศี ที่ในช่วงนี้ จะมีคนไกลมาให้โชค มีเกณฑ์จะได้ซื้อที่ ซื้อบ้าน จะเป็นราศีใด เปิดคำทำนายกับเราได้เลยค่ะ

และราศีที่ในช่วงนี้ จะมีคนไกลมาให้โชค มีเกณฑ์จะได้ซื้อที่ ซื้อบ้าน คือราศี …

ราศีกุมภ์ ( 15 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม ) – ปีแห่งความสำเร็จ จะได้รับข่าวดี

บุญพาวาสนาส่ง คนดวงดีเอาอะไรมาฉุดไม่อยู่จริงๆค่ะ สำหรับชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ อาจได้รับโชค รับข่าวดีจากแดนไกล เพื่อนเก่า หรือญาติที่ไม่ได้พบกันนาน จะนำพาสิ่งดีๆมาสู่คุณ

ใครที่พอมีเงินเก็บเงินออมอยู่บ้าง หรือวางแผนอยากได้บ้านได้ที่ดิน มีโอกาสจะสมหวัง อนาคตสว่างสดใส แต่ต้องรู้จักกินรู้จักเก็บ เพราะไม่มีอะไรคงทนถาวร

หลังจากกลางเดือนเป็นต้นไป จะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับดวงชะตาของคุณอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไปในเชิงลบ สิ่งที่หวังไม่สมใจ เตรียมรับมือได้เลย

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน) – ปีแห่งการเริ่มต้นนำไปสู่นำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จ

เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาถูกราหูทับ แล้วค่อยขยับเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2560 อะไรหลายอย่างยังอึมครึมเพราะเป็นช่วงรอยต่อของปลายปี 2560 และ 2561 ปีนี้จะเป็นปีแห่งการเริ่มต้น ที่นำไปสู่การขยับขยายและประสบความสำเร็จ เคยเจรจาความกับใคร หรือมีปัญหากับคนรัก หลังจากนี้เขาจะยอมเรา ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลง เรื่องที่ยากจะง่ายขึ้น ที่สำคัญ สิ่งที่เริ่มต้นใหม่ทำใหม่ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไปจะมั่นคง

ตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 จะมีข่าวดีเรื่องการเรียนการสอบ หลังจากนั้นจะมีข่าวดีไปตลอดจนถึงวันที่ 14 เมษายน 2561 แล้วจะชะลอจนถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2561 และหลังจากวันที่ 6 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป จะมีแต่เรื่องที่นำมาสู่ความสบายใจและความสำเร็จ

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม) – ปีแห่งโชค 2 ชั้น ดวงชะตาจะประสบความสำเร็จด้วยบุญหนุนนำ เป็นกำลังพาชีวิตไปสู่ความรุ่งเรือง

เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่ผ่านมา เจอเรื่องร้ายมามาก เพิ่งจะดวงดีเมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมา แต่หลายท่านยังจำเรื่องร้ายทำให้หมดกำลังใจในการสร้างสิ่งใหม่ ฉะนั้น หลังจากนี้เป็นต้นไปให้มีความหวัง และกำลังใจ เคราะห์และภัยหมดไปแล้ว ปีนี้มีโชค 2 ชั้น

การเรียน-การงาน มีโอกาสรุ่งโรจน์และเจริญก้าวหน้า ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือต่อยอดจากปีที่ผ่านมา มีความรู้ความสามารถอะไร เตรียมตัวให้พร้อม แล้วลุย อย่าเลือกงาน รับรองว่าจะมีโอกาส และโอกาสจะนำไปสู่ความสำเร็จ แนวโน้มหลังจากนี้ หากทำอะไรด้วยความระมัดระวังจะนำไปสู่ความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า มีโอกาสจังหวะที่จะรวย ชาวราศรีกันย์ที่อยู่ในวัยว่าจะรวย และพื้นดวงมีเกณฑ์ว่าจะรวย จังหวะนี้ถ้าพลาดรออีก 12 ปี

ด้านการเงิน ในช่วงต้นปี 2561 จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2561 มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ ลงทุนแล้วได้รับผลตอบแทนเป็นกำไร มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภอย่างโดดเด่น

ราศีตุล (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) – ปีแห่งสุดยอดดี กำลังบุญจะหนุนนำ ทำให้รุ่งโรจน์ที่สุด เมื่อเปรียบเทียบใน 12 ราศี

ดาวพฤหัสบดีโคจรทับเรือนชะตาชาวราศีตุล นับตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2560 จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2561 เป็นจังหวะที่ได้เป็นเอกะนระเกณฑ์ แล้วได้นระอุดมเกณฑ์ หลังจากนั้นเป็นต้นไปจนถึงวันที่กลางปี 2562 ดาวพฤหัสบดีโคจรในเรือนการเงิน เด่นที่สุดในรอบ 12 ปี ดาวจรในเรือนอริไม่มี ดาวจรในเรือนมรณะไม่มี ดาวจรในเรือนวินาศไม่มี ฉะนั้นจะต้องเชื่อมั่นและมีกำลังใจ จะสุดยอดดีด้วยกำลังบุญหนุนนำพา

และนี่คือคำทำนายดวงชะตาของราศีกุมภ์ที่เรานำมาฝากกัน ถ้าคิดว่าแม่น อย่าลืมชวนเพื่อน บอกป้าให้มาอ่านกันเยอะๆนะคะ

ขอขอบคุณ : Polyplus Entertainment

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่