‘5 จุดของผู้หญิง’ บ่งบอกว่า วาสนาดี จะมีโชค ได้แต่งสามีรวย

0

‘5 จุดของผู้หญิง’ บ่งบอกว่า วาสนาดี จะมีโชค ได้แต่งสามีรวย

ลักษณะผู้หญิงที่มีโชคชะตาวาสนาดี ได้เนื้อคู่ช่วยหนุนดวง พากันเป็นเศรษฐี ว่าจะต้องจุดเด่นที่สังเกตได้ 5 ข้อหลัก ดังต่อไปนี้!!!

1. หน้าผากเต็ม กว้าง เอิบอิ่ม

หน้าผากผู้หญิงวาสนาดี ต้องมีลักษณะกว้าง อิ่มเอิบ เพราะตามความเชื่อบอกว่า ผู้หญิงที่มีหน้าผากใหญ่กว้างเปรียบได้กับโต๊ะจีน มักจะได้สามีที่ดูแลเอาใจและเลี้ยงดูอย่างดี

2. ตาเรียวเล็ก หางตาเฉียง แววตาสดใส

ตาผู้หญิงวาสนาดี ต้องมีลักษณะเรียวเล็กหางตาหรือนัยย์ตาเฉียงขึ้น แววตามีประกาย และมีเกร็ดความรู้เล็กๆ บอกไว้สำหรับผู้หญิงตาโตโปนเหมือนปลาทอง เพราะตาลักษณะนี้มักจะไม่รุ่งด้านความรัก วิธีแก้เคล็ดก็คือ ให้แต่งงานหลังอายุ 30 หรือแต่งกับพ่อหม้าย หรือแต่งงานกับผู้ชายที่อายุห่างกันประมาณ 12 ปี (ตามตำราไม่ได้บอกว่าเด็กหรือแก่กว่า)

3. พวงแก้มเต็มอิ่ม กินพื้นที่ไปจนถึงคาง

แก้มผู้หญิงวาสนาดี ต้องมีลักษณะเต็มอิ่มลากยาวลงไปถึงคาง ถ้าใครมีแก้มลักษณะนี้ ตามตำราบอกว่าคือ แก้มคุณหญิงคุณนาย ลักษณะโหงวเฮ้งดีเยี่ยมไปเลย

4. ปลายจมูกหนา สันจมูกกว้าง ปีกจมูกกว้าง

จมูกผู้หญิงวาสนาดี ต้องมีปลายจมูกกลมใหญ่หนา สันจมูกกว้าง ตามตำราว่าด้วยเรื่องการดูจมูกนั้นบอกว่า จมูกที่ดีหมายถึงคู่ดี หลักทรัพย์ดี

5. ริมฝีปาก อวบอิ่ม ปากใหญ่

ปากผู้หญิงวาสนาดี ต้องมีลักษณะปากบนล่างใหญ่อวบอิ่มพอๆ กัน เพราะคนที่มีลักษณะปากที่ดีนั้น มักเก่งเรื่องการเจรจาหาเงิน พูดอะไรคนก็เชื่อ โน้มน้าวจิตใจคนให้เชื่อได้ดี

ขอขอบคุณ : gangbeauty

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่