แรงฉุดไม่อยู่!! หมอดูชื่อดังเปิดดวงคนเกิด 3 วันนี้เท่านั้น มีโชค ปลดหนี้

0

แรงฉุดไม่อยู่!! หมอดูชื่อดังเปิดดวงคนเกิด 3 วันนี้เท่านั้น มีโชค ปลดหนี้

ความเชื่อ คือ การยอมรับว่าสิ่งใดสิ่งหนึ่งเป็นความจริงหรือเป็นสิ่งที่เราไว้ใจ ความจริงหรือความไว้วางใจที่เป็นรูปของความเชื่อนั้น ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นความจริงที่ตรงตามหลักเหตุผลหรือหลักวิทยาศาสตร์ใดๆ คนที่เชื่อในฤกษ์ยามก็จะถือว่า วันเวลาการโคจรของดวงดาวจะก่อให้เกิดผลต่อตัวมนุษย์ คนที่เชื่อเครื่องรางของขลังก็จะมีความยึดมั่นว่า เครื่องรางของขลังให้คุณให้โทษแก่ตนได้จริง ตัวอย่างของความเชื่อ ได้แก่ ไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ โชคลาง ของขลัง ผีสาง นางไม้ ความเชื่ออำนาจลึกลับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ เหล่านี้เป็นต้น

คนเกิดวันจันทร์

ตำนานโหราศาสตร์ไทยกล่าวไว้ว่า พระจันทร์ เป็นเทพยดาอัฏฐเคราะห์ ที่พระอิศวรเจ้าทรงสร้างขึ้นมาจากนางฟ้า 15 องค์ มีสีกายนวล วิมานสีแก้วมุกดา ทรงม้าเป็นพาหนะ คนเกิดวันจันทร์ จึงเป็นคนนุ่มนวลมีเสน่ห์ แต่ว่า อ่อนนอก แข็งใน มักมีแผลเป็นจากไฟ เวลาโมโห ปากกล้า ไม่กลัวใคร มีมานะไม่คิดพึ่งใคร

แต่ว่าใจโอบอ้อมอารี เพื่อนเยอะ พึ่งญาติพี่น้องไม่ค่อยได้ จะเป็นหม้าย ทำมาหากินได้พอประมาณ ป่วยหนักสองครั้ง ทุกข์หนักสองครั้ง รอดมาได้ จึงจะตั้งตัวได้ และดำรงชีวิตอย่างมีความสุขตลอดอายุขัย

ช่วงอายุอายุ 15 – 23 ปี ดาวอังคารเสวยอายุ ชีวิตเหน็ดเหนื่อย ถ้าอังคาร เป็น อริ มรณะ วินาสน์ หรือ กุมลัคนา ชีวิตเหนื่อยมาก

ช่วงอายุอายุ 23 – 40 ปี ดาวพุธเสวยอายุ ชีวิตรุ่งเรือง ถ้าพุธ ได้ตำแหน่งดี

ช่วงอายุอายุ 40 – 50 ปี เสาร์เสวยอายุ ชีวิตมีอุปสรรคมาก ชีวิตเหนื่อยมาก

ช่วงอายุอายุ 50 – 69 ปี พฤหัสบดี ดวงมีความสุขตามอัตภาพ

จะมีโชคก้อนโตทั้งจากการเสี่ยงโชค เล่นหุ้น เก็งกำไร จากต่างถิ่น ต่างแดน ต่างประเทศ ได้เงินโอนเข้าบัญชีหรือได้เงินสด 6-7 หลัก แบบปิดเงียบเพราะโชคมาจากเสน่ห์หา อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่รัก ฟันตรง ชัวร์

คนเกิดวันอังคาร

ตามตำนานโหราศาสตร์ไทย อธิบายไว้ว่า อังคาร 3 เป็นเทพยดาอัฏฐเคราะห์ ที่พระอิศวรผู้เป็นเจ้าทรงสร้างขึ้นมาจากกระบือ 8 ตัว มีกายสีแก้วเพทาย (สีชมพู) วิมานสีทับทิม ทรงกระบือเป็นพาหนะ

คนเกิดวันอังคาร จึงมีลักษณะนิสัยเหมือนกระบือ เป็นผู้มีกำลังกล้าแข็ง กล้าหาญ มุมานะ อารมณ์รุนแรงฉุนเฉียว ขยันขันแข็ง เป็นนักสู้ ความคิดอ่านว่องไว เป็นคนเจรจาอ่อนหวานมีเล่ห์เหลี่ยม รู้จักการเข้าหาผู้ใหญ่ ญาติมักนำความทุกข์มาให้ ชีวิตต้องผ่านอุปสรรคสี่ครั้ง แล้วจึงจะเป็นสุข

ช่วงอายุ 8 – 25 ปี ดาวพุธ 4 เป็นดาวศุภเคราะห์ เสวยอายุ ชีวิตรุ่งเรือง เป็นสุข มีทุกข์สลับบ้าง เป็นช่วงเวลาดีๆ

ช่วงอายุ25 – 35 ปี ดาวเสาร์ 7 เป็นดาวบาปเคราะห์ เสวยอายุ มีอุปสรรคมาก ชีวิตต้องฝ่าฟัน มีทุกข์มาก มีสุขสลับบ้าง

ช่วงอายุ35 – 54 ปี ดาวพฤหัส 5 เป็นดาวศุภเคระห์ เสวยอายุ ชีวิตรุ่งเรือง เป็นสุข มีทุกข์สลับบ้าง

ช่วงอายุ54 – 66 ปี ชีวิตมีอุปสรรคมาก มีทุกข์มาก มีสุขสลับกัน

ดวงเปิดมหาเศรษฐี จากร้ายกลายเป็นดี การเงินที่มีหนี้สิ้น หมดตัว ล้มละลายทุกอย่างเปรียบเหมือนเรื่องร้ายกลายเป็นดี เพราะได้ไพ่อัศวินแห่งโชค จะกลับกลายเป็นเศรษฐีใหม่ภายเวลาสั้น 45-120 วัน ฟิน ฝุดๆ OK นะ ขุนหมื่น ออเจ้า ฟันตรง ชัวร์

คนเดิดวันเสาร์

ตามตำนานโหราศาสตร์ไทย อธิบายไว้ว่า เสาร์ เป็นเทพยดาอัฐเคราะห์ ที่พระอิศวรผู้เป็นเจ้าทรงสร้างขึ้นมาจากเสือ 10 ตัว มีกายสีดำ วิมานสีมรกต ทรงเสือเป็นพาหนะ

คนเกิดวันเสาร์ จึงมีลักษณะนิสัยเหมือนเสือคือ ดุเดือด เป็นคนหน้าใหญ่ ใจนักเลง ขี้โมโหโกรธแรง เวลาโมโหมักขาดสติ ค่อนข้างโลภอยากได้อยากมี ชอบเจรจาแตกหักไม่กลัวการทะเลาะวิวาท ร่ำรวยเงินทองทรัพย์สมบัติ มีบริวารเยอะ เป็นคนกว้างขวางมีเพื่อนมาก เป็นคนเจ้าชู้เมียก็มาก พี่น้องไม่ค่อยถูกกัน ในบั้นปลายชีวิตได้ดี

คนเกิดวันเสาร์ ชีวิตจะมี สุข ทุกข์ สลับๆ กันไป ถ้าดาวเสาร์ ให้คุณ ไม่เป็น อริ มรณะ วินาสน์ ก็จะสุขมากกว่าทุกข์ ดวงจะราบรื่นตอนอายุมากแล้ว

ดวงเปิดผู้ใหญ่อุปถัมท์ เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า คู่รักและครอบครัวจะเกื้อหนุนให้เกิดความรุ่งเรือง ความล่ำซำ ความรักที่เป็นอุปถัมท์เพื่อความเจริญรุ่งเรื่อง ยิ่งถ้าทำงานกับเจ้านาย CEO ที่เป็นคนต่างชาติ ต่างประเทศยิ่งสุดยอด ดั่งออเจ้าบอกขอรับ สุดยอด จริงๆ ฟันตรง ชัวร์

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่