ข่าวล่าสุด! เด็กชายวัย13 กลายเป็นคุณพ่ออายุน้อยที่สุด แต่หลัง”ตรวจดีเอ็นเอ”กลับมีเรื่องไม่คาดฝัน!!

0

ข่าวล่าสุด! เด็กชายวัย13 กลายเป็นคุณพ่ออายุน้อยที่สุด แต่หลัง”ตรวจดีเอ็นเอ”กลับมีเรื่องไม่คาดฝัน!!

กลายเป็นข่าวฮอตไปทั่วโลก เมื่อเรื่องราวของเด็กชายวัย13 ปีที่กลายเป็นคุณพ่ออายุน้อยที่สุดของประเทศอังกฤษ ถูกตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์แทบลอยด์ “The Sun” ตามมาด้วยคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในสังคม

ที่เด็กชาย อัลฟี แพ็ตเทน (Alfie Patten) วัย13 ปี ด้วยความสูง 120 เซนติเมตร กลายเป็นคุณพ่อโดยแฟนสาวชื่อ แชนเทล สเตดแมน (Chantelle Stadman) วัย 15 ปีให้กำเนิดทารกสาวน้อย ด้วยน้ำหนักประมาณ 7 ปอนด์เศษ ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในเมือง Eastbourne ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ คุณพ่อวัยละอ่อนนี้ ว่าจะดูแลลูกและแฟนสาวอย่างไร อัลฟี ตอบอย่างงงๆ ว่า “ไม่รู้เหมือนกัน เพราะตัวเองยังไม่มีรายได้อะไร บางครั้งคุณพ่อก็ให้บ้างคราวละ 10 ปอนด์ (ตกราวๆ 500 กว่าบาท)”

และล่าสุดมีเด็กชายรุ่นราวคราวเดียวกับ อัลฟี ประมาณ 2 คนออกมาประกาศว่าเขามีสัมพันธ์ทางเพศกับสาว แชนเทล ซึ่งเขาอาจจะเป็นพ่อของหนูน้อย เมซี่ “Maisie” ก็เป็นไปได้

ซึ่งต่อมา แชนเทล สเตดแมน ก็ออกมาปฏิเสธกรณีที่มีผู้อ้างว่า อัลฟี แพ็ตเทน หนุ่มน้อยวัย 13 ปีไม่ใช่พ่อของเด็กที่เธอให้กำเนิด หลังมีหนุ่มวัยรุ่นโผล่มาขอให้ตรวจพันธุกรรม DNA(ดีเอ็นเอ) เพราะสงสัยว่าอาจเป็นลูกของเขา นอกจากนี้ยังมีหนุ่มอีกคนโผล่มาเผยว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับแชนเทลเช่นกัน

นักเรียนหญิง แชนเทล สเตดแมน ตอบโต้ด้วยน้ำตาต่อกรณีที่มี 2 หนุ่มออกมาอ้างว่าอาจเป็นพ่อที่แท้จริงของเด็กหญิงเมซี โดยยืนยันว่าพ่อของเด็กคือ อัลฟี แพ็ตเทน วัย13 ปีคนนี้ ในความรักของผู้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ซึ่งก่อกระแสถกเถียงถึงความเสื่อมโทรมของสังคมอังกฤษ

แชนเทล กล่าวว่า “หนูรักอัลฟี หนูสูญเสียพรหมจรรย์ให้กับเขา เราตัดสินใจเริ่มต้นมีความสัมพันธ์กันเพราะเราต่างรักกัน ไม่มีใครอีกแล้ว เขาจะหึงหวงขึ้นมาทันทีหากหนูพูดถึงชายอื่นและหนูเองก็ไม่ชอบที่เขาพูดถึงผู้หญิงคนอื่นเหมือนกัน”

อัลฟี ซึ่งมีอายุเพียง 12 ขวบเมื่อครั้งที่แชนเทลบอกกับเขาว่าเธอตั้งครรภ์ ยืนยันแบบเดียวกันว่า “เด็กคนอื่นๆ พูดโกหก” พร้อมระบุว่า “ผมเป็นเพื่อนชายคนเดียวของแชนเทล เรามีกันและกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว”

สำนักข่าวนิวส์ออฟเดอะเวิลด์รายงานว่า ริชาร์ด กูดเซลล์ วัย 16 ปี ออกมาเปิดเผยว่าเคยหลับนอนกับแชนเทลนานกว่า 3 เดือน ในช่วงที่คาดว่าแชนเทลน่าจะตั้งท้อง และเชื่อว่าเด็กเป็นลูกเขาไม่ใช่ลูกของอัลฟี เพราะเพื่อนๆ และแม่ต่างก็บอกว่าหนูน้อยมีตาเหมือนเขา จึงอยากเรียกร้องให้ตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ว่าใครเป็นพ่อที่แท้จริง

ขณะที่ ไทเลอร์ บาร์เกอร์ วัย 14 ปี กล่าวว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับแชนเทลเมื่อ 9 เดือนก่อน แต่แค่ครั้งเดียวที่บ้านแชนเทล ขณะที่เพิ่งฉลองวันเกิดอายุ 14 ปี เขาวิตกว่าอาจจะเป็นพ่อเด็ก แต่ก็หวังว่าคงจะไม่ใช่ เพราะแชนเทลมีคู่นอนอีกอย่างน้อย 5 คน

แต่สุดท้ายผล DNA(ดีเอ็นเอ)ก็ออกมาปรากฎว่าพ่อที่แท้จริงคือ ไทเลอร์ บาร์เกอร์ หนุ่มวัย 14 ปีคนนี้

แม้หลังจากการทดสอบดีเอ็นเอพิสูจน์แล้วว่า อัลฟี ไม่ใช่พ่อ แต่ต้องใช้เวลาสักพักที่ครอบครัวจะกลับมามีชีวิตที่ปกติเหมือนเดิม

ขอขอบคุณ : mirror

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่