รีบทำบุญด่วน..!! หมอปู ออกเตือน คนเกิด 4 เดือนนี้ กำลังมีเคราะห์ ดวงถึงฆาต ต้องรีบทำบุญต่อดวงชะตา!!

0

รีบทำบุญด่วน..!! หมอปู ออกเตือน คนเกิด 4 เดือนนี้ กำลังมีเคราะห์ ดวงถึงฆาต ต้องรีบทำบุญต่อดวงชะตา!!

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

ปีนี้ควรระวังอย่ากล้าหาญชาญชัยมากเกินไป จะเป็นภัยกับตัวเอง หรือกลายเป็นสร้างศัตรูโดยไม่ได้ตั้งใจ ปีนี้มีศัตรูคู่แข่งเยอะ ระวังความขัดแย้ง แบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว มีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลเสียเงินเสียทองโดยไม่จำเป็น สถานการณ์ไม่ค่อยน่าไว้วางใจ

คนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์เป็นคนที่มีหัวริเริ่ม ชอบมีความคิด หรือไอเดียแปลกใหม่อยู่เสมอ เรียกได้ว่าต้องทันโลกทันสมัย ตามสมัยนิยมตลอดเวลา ชอบที่จะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา หรือทำอะไรที่คนรอบข้างมักจะคาดไม่ถึงอยู่เสมอ แบบว่าต้องมีอะไรเซอร์ไพรซ์ไม่ขาดระยะ แถมยังเป็นคนติดเพื่อน ชอบเข้าสังคม อยากรู้อยากเห็น ขี้เล่นร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใสได้ตลอดเวลา ช่างพูดช่างคุย ตลกโปกฮา ทำให้คนอื่นๆ เขาสนุกสนาน เขายังเป็นคนจริงใจตรงไปตรงมา เป็นตัวของตัวเอง และมักยึดมั่นในความคิดของตัวเอง ช่างจดช่างจำ จอมวางแผนแถมรั้น ไม่ชอบอยู่ภายใต้การควบคุมของใคร

คนเกิดเดือนมีนาคม

สำหรับ ปีนี้ต้องขอเตือนว่า อย่าบ้าเลือดลุยเดี่ยว นอกจากจะเจอปัญหาหนักแล้วยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจะเป็นอีกด้วย ใช้สติให้มากๆ ระวังเรื่องพาหนะ อย่าประมาท!! เพราะอาจประสบอุบัติเหตุ ถึงขั้นเลือดตกยางออก!! ใครรู้ตัวว่าใจร้อน ไม่จำเป็นอย่าขับรถช่วงนี้!!

คนเกืดเดือนมีนาคม คุณเป็นคนที่มักจะเจริญก้าวหน้า และมีวาสนาที่ดีกว่าทุกๆ คนในตระกูลของคุณ เป็นคนที่พ่อแม่พี่น้องพึ่งพาอาศัยได้ เพราะคุณมีความกล้าหาญ มีมานะอดทน รักความเป็นระเบียบ จะทำอะไรก็ประณีต เป็นคนช่างฝันมีความโรเแมนติกมาก แต่กลับเป็นคนขี้เหงา และจะชอบรู้สึกว้าเหว่อยู่เสมอ เป็นคนที่ชอบจดจำระลึกถึงแต่วันเก่าๆ เหมือนคนแก่ ชอบจมอยู่กับความหลังฝังใจอยู่นั่นแหละ คุณยังเป็นคนชอบสร้างบุญสร้างกุศลให้ความช่วยเหลือคนอื่นเสมอ แถมชอบรับภาระของเพื่อนๆ มาทำซะเอง แล้วก็ไม่ค่อยดูแลตัวเอง ไม่ชอบการแข่งขันอะไรกับใคร คล้อยตามคนอื่นได้ง่าย ใครว่าใครคุณก็ว่างั้น

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

ปีนี้มักมีเรื่องชุลมุนวุ่นวาย เพราะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อย่าขี้เกียจ อย่าใจลอย อย่าวุ่นวายเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับงาน อย่าเหลวไหล และอย่าประมาท และอย่าไปหลงเชื่อคำแนะนำที่ไม่หวังดีของใคร ต้องพิจารณาไตร่ตรองให้ดีซะก่อน เดี๋ยวซวย หลีกเลี่ยงและปฏิเสธเรื่องการลงทุน หรือคนที่เพิ่งรู้จัก เพราะอาจเดือดร้อนโดยไม่รู้ตัว…

คนเดือนพฤษภาคมส่วนใหญ่จะดูสุขุมเยือกเย็น ทำอะไรไม่ค่อยรวดเร็วทันใจ ยืดยาด เชื่องช้า แต่โคตรอดทนเลย หนักเอาเบาสู้ลักษณะของคนพฤษภเนี้ยจะดูนิ่งๆ เฉยๆ แต่ถ้าลองมีใครมาปั่นหัวหรือหาเรื่องเขาละก็สู้เป็นเหมือนกัน จากวัวจะกลายเป็นกระทิงไปเลยละคุณ ?.จะโต้ตอบอย่างรุนแรง เปลี่ยนแปลงอยาก คือ ดื้อมากๆ นั้นเอง เรียกได้ว่าสามารถทำอะไรซ้ำๆ ได้ไม่ยอมเบื่อ ในขณะที่คนรอบข้างเขาเบื่อแล้ว เขาก็ยังทำของเขาอยู่ใครชมหน่อยพูดดีด้วย เชื่อเขาทำให้เขาหมดเลย พวกบ้ายอชอบให้เขาชื่นชม ชอบให้คนมาเอาอกเอาใจแต่ถ้าพูดไม่ถูกหูเขาจะดื้อแพ่งไม่ทำซะอย่างนั้นแหละ เพราะเขาจะไม่ยอมทำอะไรที่เขาไม่อยากทำ ชอบสะสมทรัพย์ หมุนเงิน มัธยัสถ์ ติดงกสักหน่อย แต่ดีนะที่รู้จักเก็บออม รักบ้าน รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อย มีการตัดสินใจที่ช้าและค่อยข้างระมัดระวัง เป็นคนที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน อ่อนไหวในด้านความรัก เชื่อมั่นในความรักมีความถือดีในความรัก ขี้หึงและหวงของเป็นที่สุด มีปัญหากับตัวเองบ่อยเพราะไม่ค่อยยืดหยุ่นกับชีวิต จะทำในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าใช่แล้วมันก็จะผิดซะงั้นแหละ เพราะฉะนั้นจึงเครียดกับงานและเรื่องของความรักอยู่เสมอ ต้องระวังให้ดีนะ

คนเกิดเดือนธันวาคม

เป็นปีที่อย่าประมาทกับเรื่องเพียงเล็กน้อย แล้วก็อย่าจู้จี้จุกจิกจนเกินไป เดี๋ยวจะไม่มีใครทำงานด้วย และต้องระวังคำพูด ไม่ว่าจะเป็นการประชดประชัน หรือพูดเล่น ๆ ก็ตามเหอะ เพราะคำพูดเหล่านั้นอาจย้อนกลับมาทำร้ายตัวคุณเองได้ เอาง่ายๆให้คิดก่อนพูด..

คนธันวาคมจะไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่แล้ว ชอบการเดินทาง ชอบเปิดหูเปิดตา ถึงให้รักบ้าน อยากอยู่บ้านแค่ไหนก็ต้องออกข้างนอกอยู่เรื่อย หรืออาจต้องไปเจริญเติบโตในต่างถิ่นต่างแดน หรือไกลบ้านเกิดแล้วชีวิตจะดีขึ้น จะประสบความสำเร็จกว่าอยู่กับที่ เป็นคนที่ชอบมองการณ์ไกล จอมวางแผนมีเป้าหมายไปข้างหน้า ใช้สติปัญญาที่เฉลียวฉลาดรอบคอบคิด คิดแล้วก็คิดอีก แล้วก็มักจะประสบความสำเร็จด้วยสิ เป็นคนมีความรู้ดี ชอบพูดชอบสอนคน แต่ไปซะหน่อย บางครั้งชอบพูดหรือคิดเกินความจริง แต่ก็พูดตรง เขาไม่รู้หรอกนะว่าคำพูดของเขาไปกระแทกใคร หรือแทงใจดำของใครเขา แต่บางครั้งก็ทำเป็นเฉไฉ พูดเล่นไปซะอย่างนั้นแหละ แต่ตัวเองกลับกลัว และเกลียดคนที่เสแสร้งหลอกลวงเอง เป็นคนอารมณ์ดีสนุกสนานเฮฮา ชอบอำเล่น เปิดเผยมีมนุษย์สัมพันธ์ดี ร่าเริงและค่อนข้างใจเย็น หนักแน่นสุภาพนะ แต่สามารถเลือดร้อนเดือดดาลเอาง่ายๆ ด้วย

ขอขอบคุณ : Cassiopeia’s PaNg

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่