5 ราศี ดวงรุ่ง พุ่งแรง แบบฉุดไม่อยู่ บ้านใหม่ รถใหม่ อ่านคำทำนายแล้วสาธุ ขอให้เป็นจริง

0

5 ราศี ดวงรุ่ง พุ่งแรง แบบฉุดไม่อยู่ บ้านใหม่ รถใหม่ อ่านคำทำนายแล้วสาธุ ขอให้เป็นจริง

ผ่านพ้นไปแล้วกับเทศกาลสงกรานต์ หลังจากที่ได้ไหว้พระรับพรปีใหม่ไทย รวมถึงรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่กันไปแล้ว รู้หรือไม่ว่า มีอยู่ 5 ราศี ที่นับจากหลังสงกรานต์เป็นต้นไปนี้จะมี ดวงรุ่ง พุ่งแรง ที่สุด

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ราศีกันย์ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงรุ่งพุ่งแรงที่สุด เพราะหลังจากสงกรานต์แล้ว ดาวเจ้าเรือนชะตาจะเริ่มเดินหน้าเป็นปกติ รวมถึงดาวพฤหัส ดาวเจ้าเรือนคู่ครอง และจะส่งเสริมการเงินให้กลับเข้ามาอยู่ในตำแหน่งที่ส่งเสริมดวงชะตาอีกครั้ง เพราะในช่วงต้นปี 2561 ดาวเจ้าเรือนชะตา ดาวเจ้าเรือนคู่ครอง ครอบครัว เดินผิดองศา จึงทำให้สิ่งที่ควรได้ เงินที่ควรมีกลับผิดพลาด และคลาดเคลื่อนไป

แต่หลังจากเดือนเมษายนนี้ไปแล้ว ดาวทุกดวงจะเดินปกติ ดาวเจ้าเรือนการเงินเดินเข้าแดนที่ดี ดวงและกำลังของดาวพระราหู อยู่ในตำแหน่งโชคลาภและความสำเร็จ พร้อมดาวคู่การเงินกำลังเดินเข้ามาโดยรอบ จึงทำให้นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปชาวราศีกันย์ จะมีโอกาสดีในเรื่องของการเสี่ยงโชค อาชีพและหน้าที่การงานเดินหน้าเป็นปกติ การเงินรายรับสดใส และยังคงดีเช่นนี้ต่อไปอีกอย่างน้อย 3 ปีเต็ม

ชาวราศีกันย์ควรเสริมชะตาและสร้างบุญด้วยการปฏิบัติธรรม ถวายของมีค่าแด่ศาสนา เช่นซื้อแผ่นทองปิดพระพุทธรูป ซื้อทองก้อนหล่อพระ หรืออัญมณีคริสตัลกระจก เพื่อประดับพระพุทธรูป หรือวัดวาอาราม กราบสักการะบูชาพระราหูวัดใดที่ใดก็ได้ ขอพรในด้านดี ให้มีโชคลาภเกิดขึ้นกับตน สิ่งใดที่ไม่ดีขอให้กลับจากร้ายกลายเป็นดี

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีกรกฎ ถึงแม้ว่าดาวพระราหูดาวแห่งความวุ่นวายยังคงเข้ามาในชีวิต ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับชาวราศีกรกฎ บวกกับกำลังของดาวพฤหัสบดีที่เข้ามาส่งเสริมในตำแหน่งงานบ้านที่อยู่อาศัย ทำให้เดินผิดองศาไปในช่วงต้นปี ชาวราศีกรกฎจึงต้องรับมือกับการปรับตัวครั้งใหญ่

ดาวพฤหัสบดีที่เดินเข้ามาส่งเสริมในตำแหน่งบ้านที่อยู่อาศัยและการงาน กลับเข้ามาทำงานอย่างเต็มที่อีกครั้งหนึ่ง ดาวศุกร์ดาวความรัก ดาวการเงิน เดินเข้ามาอยู่ในตำแหน่งที่ดี ส่งเสริมชะตาอีกหลายเดือน จึงเป็นช่วงที่ชาวราศีกรกฎ มีโอกาสที่จะแสดงฝีมือความสามารถอีกครั้งหนึ่ง ได้รับการยอมรับในอาชีพหน้าที่การงานมากขึ้น เริ่มเป็นที่สนอกสนใจ เริ่มมีความสำคัญขึ้นจากบุคคลแวดล้อม สุขภาพของคนในครอบครัวที่เราต้องคอยดูแลเอาใจใส่ก็ดีขึ้น สุขภาพของตัวคุณเองก็เริ่มแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมด้วย ถึงแม้ความรักจะไม่ใช่เรื่องที่ดีโดดเด่นเท่าใดนัก แต่ก็มีเรื่องให้ยิ้มๆ ให้มีความสุขได้อยู่ตลอด ถึงแม้คนโสดจะยังไม่อยากตกลงปลงใจกับใคร แต่ก็มีเข้ามาหยอดอยู่ตลอดเวลา ก็ต้องเลือกต้องดูดีๆ เข้าคอนเซ็ปต์ที่ว่าโสดแล้วมีตังค์ดีกว่านะ

ชาวราศีกรกฎจึงควรทำบุญเสริมชะตา ด้วยการสักการะบูชาพระในถิ่นฐานบ้านเกิด หรือบูชามาติดตัวไว้ เป็นปีที่ควรกราบขออโหสิกรรมคุณแม่ คุณพ่อ แล้วจะพลิกชะตามากกว่าทุกราศี

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ราศีมังกร ถึงแม้ว่าดาวพระราหูยังคงวุ่นวายอยู่ในดวงชะตาและในครอบครัวอยู่ ดาวเจ้าเรือนตนยังคงตกในตำแหน่งวินาศแต่ความทุกข์และความเหน็ดเหนื่อยนั้นถือว่าน้อยที่สุดในบรรดา 12 ราศี ในช่วงต้นปี 2561 ที่ผ่านมา

สงกรานต์นี้ ดาวพฤหัสบดีเดินเข้าสู่ตำแหน่งที่ดีส่งเสริมดวงชะตา ดาวเจ้าเรือนการงานกำลังเดินเข้าสู่ตำแหน่งที่ดี และดาวเจ้าเรือนโชคลาภ ก็กำลังจะเดินเข้ามาส่งเสริมชะตา ทำให้หลังจากสงกรานต์นี้ไปแล้ว การงาน และโอกาสหน้าที่ ของชาวราศีมังกรโดนเด่นขึ้น และมีขึ้นกว่าเดิม การงานได้ความมั่นคงชัดเจนขึ้น ถึงแม้อาจจะต้องทำงานเดิมๆ อยู่กับสังคมเดิมๆก็ตาม แต่อย่างน้อยก็ชัดเจนขึ้นในเรื่องของความมั่นคงในการงานนั้นเอง ถึงแม้ดาวเคราะห์ราหูยังคงวุ่นวายอยู่ในตำแหน่งของผู้ครองหมายความรัก แต่ก็ถือว่าเป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน จึงทำให้การเงินยังคงหมุนเวียนดีอยู่ ภาระหนี้สินที่รับผิดชอบยังคงหาจ่าย หมุนเวียนไปได้ ถึงแม้จะเก็บได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยแต่ก็พอมีกินมีใช้ ความรักยังคงลังเลไม่มั่นใจกับสิ่งที่มี ให้ระวังทะเลาะเบาะแว้งไม่เข้าใจกัน ความหวาดระแวงเป็นสาเหตุสำคัญ ดังนั้นทำอะไรก็ขอให้ชัดเจนกันเข้าไว้ คนโสดเจอแต่คนเจ้าชู้มาชอบ คนที่จีบกัน ที่ดูๆกันอยู่ เริ่มมีความไม่แน่ไม่นอนเกิดขึ้น แต่ต้องระวังมีเกณฑ์แต่งงานหรือแต่งสายฟ้าแลบ เพราะดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงอาจจะเปลี่ยนแบบฉับพลัน ซึ่งเด่นชัดขึ้นมากในช่วงหลังสงกรานต์นี้ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ท้องก่อนแต่ง เป็นต้น

ชาวราศีมังกร จึงควรทำบุญเสริมชะตา เป็นเจ้าภาพบวชอุปสมบทครั้งใหม่ ซื้อชุดขาวถวายสถานปฏิบัติธรรม บูชาพระยานาคหรือมังกรเขียวติดตัวไว้ ซื้อเสื้อผ้าเครื่องประดับใหม่ กราบขอพรล้างเท้าขออโหสิกรรมกับคุณแม่และญาติผู้ใหญ่ จะพลิกชะตาเรื่องร้ายกับกลายเป็นดี

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ ดาวพฤหัสเดินกลับเข้ามาเสริมชะตาอย่างเต็มที่ ถึงแม้การงานอาจจะมีความวุ่นวาย หรือเปลี่ยนแปลงตำแหน่งงาน ย้ายงานแบบไม่คาดคิดอยู่บ้าง แต่ก็มีโอกาสที่จะดีขึ้นกว่าเดิม ตำแหน่งหน้าที่การงานชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม ดาวเจ้าเรือนการเงินเดินเข้าตำแหน่งดีตลอดทั้งปี จึงทำให้การเงินของชาวราศีตุลย์มีทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก โชคลาภความสำเร็จเกิดขึ้นจากความพยายามที่ตั้งใจมาตลอด มีทิศทางที่ดีขึ้นเสียที อาชีพเสริมรายได้เสริมอยู่ในช่วงของการเตรียมตัววางแผนและการสร้างเพื่อความสำเร็จและความชัดเจน ถึงแม้ว่ายังคงไม่สามารถลงมือทำได้อย่างเต็มที่ในเรื่องของรายได้เสริม แต่มีโอกาสจะสำเร็จขึ้นในอีก 2-3 ปีแน่นอน

ชาวราศีตุลย์ ในทุกเดือนนับจากนี้สิ่งที่ควรกระทำเสริมชะตา คือทำบุญกับการปล่อยชีวิตสัตว์ ทำบุญกับศพไร้ญาติ บูชาพระหลักเมืองพระแก้วมรกต หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองในถิ่นฐานบ้านเกิดของคุณ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ถึงแม้ดาวพฤหัสจะยังคงไม่ส่งเสริมดวงชะตา ซึ่งในช่วงต้นปีได้โอกาสเรื่องการงานมาสั้นๆ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนและมีเหตุให้ผิดพลาดคลาดเคลื่อนไป แต่นับจากนี้ ดาวเจ้าเรือนชะตาได้เดินเข้าสู่ตำแหน่งที่ส่งเสริมดวง ถึงแม้ดาวพฤหัสบดีที่จะมาสนับสนุนนั้นไม่ส่งเสริมมากนัก แต่จากความแข็งแกร่งและประสบการณ์ในชีวิตที่ผ่านมา สำหรับชาวราศีพฤษภ ทำให้พึ่งพาตัวเองได้มากขึ้น ทำอะไรได้ดีขึ้น ความเหน็ดเหนื่อยน้อยลง ความลำบากหมดไป งานสำเร็จได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาใคร ได้ดีด้วยตัวเองล้วนๆ ดวงรายปีจะพุ่งแรงกว่าทุกราศี โชคลาภความสำเร็จโดดเด่นขึ้นมา เพียงแค่ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาพิสูจน์ตัวเอง ดาวหลายดวง ทั้งการเงิน และตัวเองนั้นเริ่มนิ่งขึ้น เงินตกเบิกรายรับที่ควรได้ดีขึ้น หนี้สินตกค้างมีคนมาชดใช้ ถึงแม้โชคลาภจะไม่ดีโดดเด่น แต่การทำมาหากิน การงานดีมาก งดลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อนฝูงพี่น้อง พยายามเลี่ยงไว้ หากร่วมไปมีโอกาสถูกเอาเปรียบได้ง่าย ความรัก ยังคงห่างไกลกันก่อน ปลายปีความรักมีเกณฑ์แต่งงาน ความรักคืบหน้าดีขึ้นมาก ส่วนคนโสดเลือกให้ดีๆนะ

ชาวราศีพฤษก จึงควรทำบุญเสริมชะตา ด้วยการเดินทางไหว้พระต่างจังหวัด ร่วมบุญสร้างสิ่งก่อสร้าง สถานศึกษา โรงพยาบาล เป็นต้น

ขอขอบคุณ : MorTopSecret

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่