หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ ชี้!! ดาวพฤหัสย้าย 3 ราศี ร่ำรวย มีโชคลาภ 2 ราศี ต้องระวัง กรรมเล่นงาน

0

หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ ชี้!! ดาวพฤหัสย้าย 3 ราศี ร่ำรวย มีโชคลาภ 2 ราศี ต้องระวัง กรรมเล่นงาน

จากปรากฏการณ์ดาวพฤหัสย้าย จะส่งผลอย่างไรกับชีวิตคุณ หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ที่ได้ออกมาเผย ผ่านทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ว่าดาวพฤหัสบดีย้ายกลับมาอยู่ที่ราศีตุลย์ ซึ่งส่งผลโดยตรงกับดวงชะตาของคน 5 ราศี ทั้งดีและร้าย ดังต่อไปนี้

คนเกิดราศีธนู , ราศีมิถุน ระวัง!! กรรมมาเล่นงาน

ส่วนคนราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ จะร่ำรวย มีโชคลาภ แบบพลิกชีวิต

อ่านให้ครบ อ่านให้จบแล้วชีวิตจะดี จะได้ระวังถูก

หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ระบุว่า ระวังวันที่ 14 เมษายน ดาวพฤหัสบดีย้ายกลับมาอยู่ที่ราศีตุลย์ จากนี้ไปเรื่อย ๆ จะเกิดเรื่องตกใจ เรื่องใหญ่ ๆ อีกมากมาย กะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว ระวังเรื่องภาษี และกรรมมาเล่นงาน คนเกิดราศีธนูและราศีมิถุน

ทั้งนี้ ดาวพฤหัสบดี คือ ดาวการศึกษา พ่อ ลูกชาย รถ บ้าน ทำให้มีการเปลี่ยนแปลง จะสังเกตว่าที่ผ่านมามีแต่ข่าวไฟไหม้และอุบัติเหตุเกี่ยวกับคณะทัศนาจรศึกษา เพื่อความปลอดภัยและความเจริญรุ่งเรือง รีบเร่งเติมบุญวันที่ 13-15 เมษายน นี้ เพื่อทำจิตให้สะอาด อย่าทำชั่ว อย่าแต่งตัวฉูดฉาด อย่าผิดศีล ต้องมีคุณธรรม ทำบุญ ธรรมทาน วิทยาทานให้ทุกการศึกษา พระเณร เด็กด้อยโอกาส แจกทานคนยากจนหรือคนพิการจะดีมาก เข้าวัดปฏิบัติธรรม ถือศีลภาวนา เข้ากรรมฐาน

นอกจากนี้ ต้องระวังเรื่องการเดินทางมาก ๆ หากเจ็บป่วยจะยาวนาน ถ้ามีคดีก็จะยาวนานเช่นกัน ในทุกข์ 2 อย่างนี้ 2 ปี เสียญาติผู้ใหญ่ คำทำนายนี้มิได้หวังให้แตกตื่น หรือประโยชน์ส่วนตน เพียงหวังให้พ้นทุกข์และรอบคอบเท่านั้น

ส่วนราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ และราศีกันย์ จะร่ำรวย มีโชคลาภ หมดสิ้นเวรกรรม ปลอดโปร่ง สมปรารถนา หายเจ็บ หายจน ดีขึ้นทันใจ พ้นอุปสรรค เจริญรุ่งเรือง พลิกชีวิตแน่นอน 16 เมษายน นี้ มีลาภ ดียาวเลย

ขอขอบคุณ หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่