ทุบกระปุกดูเลย!! ใครมี “เหรียญ 1 บาท ปี 2535” หายากที่สุด แถมราคาดีอีกด้วย… รีบเลยก่อนราคาตก??(รายละเอียด)

7

ทุบกระปุกดูเลย!! ใครมี “เหรียญ 1 บาท ปี 2535” หายากที่สุด แถมราคาดีอีกด้วย… รีบเลยก่อนราคาตก??(รายละเอียด)

กำลังเป็นที่ต้องการในบรรดานักสะสม กับเหรียญ 1 บาท พ.ศ. 2535 ด้านหัวเป็นพระบรมรูป ร.9 ผันพระพักตร์เบื้องซ้าย มีข้อความริมขอบของเหรียญวนจากซ้ายไปขวาว่า ภูมิพลอดุลเดช รัชกาลที่ ๙ ด้านก้อย เป็นรูปพระศรีรัตนเจดีย์ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม มีข้อความด้านบนว่า

ประเทศไทย พ.ศ. ๒๕๓๕ ๑ 1 บาท ล่าสุดวันที่ 10 มีนาคม 2560 นายวิชัย แซ่ย่ง อายุ 79 ปี ได้นำเหรียญ 1 บาท ซึ่งผลิตเมื่อปี 2533 เป็นเหรียญที่แปลกไปจากเหรียญบาทที่ผลิตในปีเดียวกันกว่า 200 ล้านเหรียญ

โดยเหรียญนี้มีความแปลกตรงที่พระบรมสาทิศลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่บริเวณพระนาสิก (จมูก) พระหนุ (คาง) และพระกรรณ (ใบหู) มี 2 ชั้น จึงเก็บสะสมไว้

และหลังจากที่ได้พบเหรียญ 1 บาทที่ผลิตเมื่อปี 2533 และเก็บสะสมไว้แล้ว ต่อมาก็ได้พบเหรียญ 1 บาท ซึ่งสร้างเมื่อปี 2535 เป็นเหรียญที่แปลกไปจากเหรียญที่สร้างในปีเดียวกันกว่า 400 ล้านเหรียญ

โดยพบว่าที่พระบรมสาทิศลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่บริเวณพระปราง (แก้ม)มีลักษณะแปลกไปจากเหรียญบาทอื่นๆ คือ

จะเห็นเป็นรอยนูนขึ้นมา จึงรีบเก็บสะสมไว้ 1 เหรียญ นับว่าเป็นเหรียญหายาก 1 ใน 400 ล้านเหรียญเท่านั้น ลองค้นดูในกระปุกออมสินกันดูนะคะ ถ้ามีรีบติดต่อขายด่วนเลย และลองสอบถามราคาทางนี้ดูนะคะ

ติดต่อได้ที่นี่ : https://www.facebook.com/panunjewelry/

แสดงความคิดเห็น

7 ความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่