หมอดูดวงชื่อดังชี้ชัด สาวราศีนี้ “จอมกะล่อน เจ้าชู้ตัวแม่” กันเลยทีเดียว

0

หมอดูดวงชื่อดังชี้ชัด สาวราศีนี้ “จอมกะล่อน เจ้าชู้ตัวแม่” กันเลยทีเดียว

นิสัยเช้าชู้ ใช่ว่าจะมีอยู่แต่ผู้ชายเท่านั้น!! แต่ผู้หญิงนี่แหละที่มีความเจ้าชู้ไม่น้อยไปกว่าผู้ชาย แต่อาจจะมีการแสดงออกที่แตกต่างกัน ทำให้เรามองได้ว่า มีแต่ผู้ชายที่จะมีนิสัยแบบนี้ การแสดงออกทั้งท่าทาง สีหน้าแววตา รวมไปถึงพื้นฐานนิสัยส่วนตัวที่บางทีเราเองอาจจะไม่รู้ตัวก็ได้ วันนี้เราเลยได้นำคำทำนายจากหมอดูชื่อดัง แห่งเว็บ Horoworld.com ที่ได้ทำนายไว้ว่า ดวงชะตาราศีนี้ เป็นสาวที่มีความเจ้าชู้ตัวแม่กันเลยทีเดียว

ราศีใด “จอมกะล่อน เจ้าชู้ตัวแม่” คือ…สาวราศีเมถุน

สาวราศีเมถุน (16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

สาวราศีเมถุน ครองเเชมป์เรื่องความกะล่อนไป ต้องบอกก่อนว่า สาวราศีนี้เป็นคนช่างพูด ช่างเจรจา เเล้วสิ่งที่เธอพูดมันก็มักจะสมเหตุสมผลเสียด้วยสิ ใครได้ฟังก็คงเคลิ้มกันไปทุกราย เธอมีความเป็นผู้นำสูง ภายใต้ท่าทางที่ดูน่าเชื่อถือ ใครจะไปรู้ว่าสาวเมถุนคือ จอมกะล่อน ปากหวานเเละเอาใจเก่ง เเถมยังเจ้าชู้อย่าบอกใครเชียว

อย่าเพิ่งระเเวงไป เพราะถึงจะกะล่อนเเต่สาวเมถุนก็ไม่ได้จะไปหลอกใครเขาหรอกนะคะ สาวเมถุนก็เเค่สามารถปรับตัวให้เข้าได้กับทุกสถานการณ์ เเถมฉลาดเป็นกรดก็เท่านั้นเอง หนุ่มๆ คนไหนคิดจะมาหลอกหรือมาจีบเล่นๆ ขอเตือนไว้ก่อนเลยว่า เดี๋ยวคุณจะเจอตัวเเม่! อย่ามากะล่อนใส่ เพราะเธอกะล่อนกว่า จบนะ!

ขอบคุณข้อมูลจาก : horoworld.com

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่