ราศีใดจะได้ลาภพิเศษรางวัลน่ายินดี-ราศีใดได้เงินก้อนโต

0

ราศีใดจะได้ลาภพิเศษรางวัลน่ายินดี-ราศีใดได้เงินก้อนโต

ราศีเมษ

ท่านมีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นซึ่งเกิด ขึ้นโดยบังเอิญ การเดินทางหรือรับประทานอาหารนอกบ้านในเวลา กลางคืน อาจทำเงินหายหรือถูกโจรกรรม ไม่ควรพาคู่รักไปในที่เปลี่ยวตามลำพัง

ราศีพฤษภ

ท่านจะถูกสบประมาทอย่างไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่ออะไรใดๆ ทั้งสิ้น มีบางคนพยายามตีตนเสมอกับท่านหรือคิดว่าเขาเป็นผู้บังคับบัญชาของท่าน อาจถูกสุนัขหรือสัตว์ร้ายขบกัด ได้ไปเยี่ยมผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วย

ราศีมิถุน

ท่านมีลาภเกินความคาดหมาย ผู้ใหญ่ให้ของขวัญของรางวัลอันเป็นสิ่งมีค่า และมีความหมายเกี่ยวแก่งานของท่านด้วย ทำธุรกรรมเกี่ยวแก่การเงิน ควรมีพยานหลักฐาน การเดินทางไกลจะได้รับความลำบาก

ราศีกรกฎ

ท่านทุ่มเทกับการงานอย่างมาก เสร็จแล้วก็ยังไม่สบายใจ เพราะเกรงว่างานจะไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร มีความระมัดระวังในเรื่องการโจรกรรมอย่างมาก ของส่วนมากจะหาไม่พบเพราะลืมมากกว่าจะถูกขโมย

ราศีสิงห์

ท่านมีลาภเป็นพิเศษ ได้ของขวัญของรางวัลเป็นที่น่าชื่นชมยินดี ญาติพี่น้องอยู่ห่างไกลขาดการติดต่อไปมาหาสู่ แต่ยังมีการส่งเอกสารถึงกันอยู่เสมอ บริวารทุ่มเทในการศึกษาเล่าเรียน

ราศีกันย์

ท่านมีลาภเป็นพิเศษอันเป็นสิ่งมีค่า หายาก หรือได้รางวัลจากนายจ้างผู้บังคับบัญชา เป็นความดีความชอบได้ช่วยเหลือเพื่อนผู้ใหญ่ ที่มีปัญหาในทางการงาน การกล่าวถึงบุคคลอื่นในการสนทนาไม่เป็นผลดี

ราศีตุล

ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นการชดเชยความเสียหายที่ได้รับ เช่น ถูกสุนัขหรือแมวกัดอันเป็นเหตุที่จะนิ่งนอนใจมิได้ การงานค่อนข้างหนักและไม่สบายใจ อาจเดือดร้อนเล็กน้อยเพราะเพศตรงข้าม

ราศีพิจิก

ท่านมีบริวารมากก็จริง แต่พวกเขาก็ศึกษาหาความรู้ต่างๆ เป็นอันมาก การงานจึงขาดตกบกพร่องเป็นธรรมดา การใช้จ่ายก็สูงผิดปกติ ไม่ควรดื่มสุราหรือของมึนเมาต่างๆ ไม่ควรไปไหนกับคนต่างภาษา

ราศีธนู

ท่านจะไปเยี่ยมญาติมิตรที่เจ็บไข้ และต้องช่วยเหลือตามสมควร โจรผู้ร้ายที่ขึ้นบ้านท่านจะทิ้งร่องรอยไว้เป็นอันมาก แม้กระนั้นท่านก็ยังได้ลาภต่างๆ เป็นอันมาก ของที่ถูกขโมยเป็นของเก่าที่ไม่มีราคา

ราศีมังกร

ท่านจะมีเพื่อนดีๆ ไปมาหาสู่และนำลาภมาให้ เป็นเหตุให้ถูกริษยาเป็นเงาตามตัว ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นลาภลอย ท่านไม่ควรรับลาภก้อนใหญ่จากใครใดๆ ทั้งสิ้นในระยะนี้ มีการปรับปรุงบ้านเรือน

ราศีกุมภ์

ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเพื่อปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ได้รับเชิญเข้าประชุมแสดงความคิดเห็นที่สำคัญต่างๆ ในสังคม ถ้ายังไม่มีรายได้ประจำจะเริ่มมีขึ้นได้ในตอนนี้ ได้ข่าวดีจากคนรัก

ราศีมีน

ท่านมีโชคชะตาที่รุ่งเรืองสดใสมาก มีโชคดีในเรื่องต่างๆ หลายเรื่อง เหตุการณ์ที่ผันแปรกลับเป็นผลดีกับท่าน ญาติมิตรและท่านถูกใส่ร้าย ถ้าท่านไม่เอาเรื่องก็ไม่มีปัญหาอะไร จะชนะคดีความ

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่