เตือน!!! 4 ราศีดวงหมุน อารมณ์จะพาชีวิตพัง ระวังให้ดี!!

0

ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงวงโคจร ทำให้ดวงชะตาของใครหลายคนมีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน และยังมีความสัมพันนธ์ไปถึงอารมณ์ของคุณด้วย ซึ่งอารมณ์ก็เป็นส่วนสำคัญที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้นหากคุณรู้จักยับยั้งควบคุม หรืออาจจะแย่ลงหากคุณจัดการอารมณ์ของตัวเองไม่ได้ แต่ไม่ต้องกังวลเรามีคำแนะนำและคำทำนายมาฝากทุกคนแล้ว

หมอเค้ก Magic designs ได้ทำนายดวงชะตาของราศีที่ในช่วงนี้ อารมณ์จะพาพัง ถ้าระงับทันปังแน่นอน ได้แก่!!

ราศีมังกร

เอาใจยาก ช่างติ ขี้บ่น ขี้ระแวง ทะเยอทะยานสูง หัวรั้น เข้มงวด ช่างวิตกกังวล มักเก็บความขุ่นเคืองไว้ในใจ ชอบไต่เต้าแสวงหาตำแหน่งหรือสถานภาพสูงๆ ไม่เคยพึงพอใจอะไรในตัวเองเลย ทะเยอทะยานมากจนเกินตัว

ราศีเมถุน

ถึงจะเป็นคนที่สนุกสนานร่าเริงมากกว่าคนราศีอื่นๆ แต่ส่วนเสียประจำราศีนี้ก็คือ เหลาะแหละ โลเล ขี้เบื่อ ชอบกวนอารมณ์คนรอบข้าง อยู่ไม่สุข ช่างกังวลและเครียดง่าย และมักพาลหาเรื่องทะเลาะกับคนอื่นอยู่บ่อยๆ

ราศีตุลย์

ชาวราศีนี้สุดจะฟู่ฟ่าก็จริงแต่ข้อเสียคือชอบหนีปัญหา ไม่ยอมตัดสินใจไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามลังเลเป็นที่หนึ่ง ชอบนินทา เป็นนักยักย้ายเปลี่ยนแปลง ถูกชักจูงง่าย ถูกหลอกง่าย เจ้าชู้ เอาแต่ใจตัวเอง ทนการวิจารณ์ติติงไม่ได้เลย

ราศีธนู

เป็นพวกมองโลกในแง่ดีอย่างหลับหูหลับตาไม่สนใจว่าจะถูกหรือผิด อยู่นิ่งไม่ได้ ไม่มีไหวพริบ ชอบเป็นเผด็จการ ไม่ยอมใคร เชื่อมั่นตนเองจนล้นเกิน ชอบเรียกร้องความสนใจจากคนอื่น ขวานผ่าซาก ชอบอยู่ตามลำพัง ไม่สนใจใคร

โดยทางหมอเค้กแนะนำว่า

ถ้านอนไม่หลับให้เปลี่ยน ผ้าปูที่นอนเป็นสีฟ้า เพราะสีฟ้าเป็นสีที่ช่วยยับยั้ง การทำงานของระบบประสาทซิมพาเทติก ให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย

ตกแต่งห้องทำงานด้วยต้นไม้สีเขียวเราจะสดชื่นคิดงานออก เวลาโมโหสามารถช่วยระงับประสาทได้ ห้ามมีสีสันฉูดฉาด

ตกแต่งห้องนอน ห้องทำงานด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ สีบีช สีเบท เบาจะทำให้เราอบอุ่นปลอดภัย และโรแมนติก ไม่ขี้เหวี่ยงขี้วีนมาก

ขอบคุณที่มา : หมอเค้ก Magic designs, sanook

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่