คนดวงตก 3 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ดวงตก ”เกิดอุบัติเหตุ” ในช่วง #เมษายน

0

คนดวงตก 3 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ดวงตก ”เกิดอุบัติเหตุ” ในช่วง #เมษายน

มาตรวจดวงชะตากัน รู้ไว้ไม่เสียหาย เราจะได้ป้องกัน ระมัดระวังได้ทันท่วงที ปีนักษัตรที่มีเกณฑ์ดวงตก “เกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดฝัน” จึงฝากเตือนทั้ง 3 อันดับปีนักษัตรให้มีความระมัดระวังตังมากเป็นพิเศษในการเดินทาง !!!

อันดับที่ 1 คนปีมะแม

ดวงคนปีมะแม ในช่วงเดือนธันวาคมขอคนปีมะแมระวังเรื่องอุบัติเหตุให้มากๆ ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกล คำแนะนำ เสริมส่งให้ดาวมงคลมีพลังยิ่งขึ้น ด้วย “ปลามังกร” เป็นปลามงคล จะช่วยเสริมส่งความเจริญรุ่งเรือง ให้โชคลาภมั่งคั่งร่ำรวย มีอำนาจบารมี และปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ตั้งโต๊ะทำงาน หรือ ตั้งที่ห้องรับแขกที่บ้านก็ได้

อันดับที่ 2 คนปีเถาะ

ดวงคนปีเถาะ อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง ฉะนั้นในช่วงเดือนนี้ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลบ้านมาก ๆ หากจำเป็นจริง ๆ ขอให้ระวังเป็นพิเศษค่ะ คำแนะนำ การเสริมมงคลให้กับชีวิต ควรหาเวลาเข้าวัดทำบุญสร้างเจดีย์ กระเบื้องหลังคาโบสถ์ การสร้างศาลา จะทำให้ชีวิตมั่งคั่งตลอดไป

อันดับที่ 3 คนปีขาล

ดวงคนปีขาล ระวังอาการเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ และการเกิดอุบัติเหตุ เพราะความประมาทซุ่มซ่ามของตัวเอง จะเจ็บที่หัวไหล่ ข้อต่อที่ต้นคอหรือคอเคล็ด คำแนะนำ ปล่อยหอยขมสัก 5 กิโล อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่