มือขวาของคุณกางออกมาเป็นแบบไหน สามารถบอกนิสัยที่แท้จริงของคุณได้!

0

มือขวาของคุณกางออกมาเป็นแบบไหน สามารถบอกนิสัยที่แท้จริงของคุณได้!

1. นิ้วมือส่วนใหญ่กางออก

หากคุณลองยื่นมือขวาออกมาแล้วพบว่านิ้วมือส่วนใหญ่ของคุณกางออกจากกันแบบนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนที่มองโลกแง่บวกและมีจิตใจอ่อนโยน สามารถแบ่งแยกสิ่งดีหรือไม่ดีออกจากกันได้อย่างชัดเจน คุณรักอิสระ ไม่ชอบที่จะหยุดอยู่ตรงจุดใดจุดหนึ่งนานนัก

2. นิ้วมือแนบตรง

หากคุณยื่นมือออกไปแล้วพบว่านิ้วทั้งหมดแนบชิดกันแบบนี้แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่สุขุมหนักแน่น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนคุณก็จะมีนิสัยระมัดระวังและทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบแม้ว่าสิ่งนั้นจะเป็นแค่เรื่องเล็กน้อยก็ตาม

3. นิ้วมือแนบตรง มีเพียงนิ้วโป้งเท่านั้นที่กางออก

หากคุณยื่นมือออกไปแล้วพบว่านิ้วทั้งหมดแนบชิดกัน มีเพียงนิ้วโป้งที่กางออกมา แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง เชื่อถือในเหตุผลของตัวเอง ดังนั้นเมื่อเกิดปัญหาอะไรขึ้นมาก็จะกระตือรือร้นแก้ไขปัญหานั้นด้วยตัวเองเสียตลอด แม้บางครั้งการทำแบบนั้นจะดูลำบากไปบ้าง แต่คุณก็จะพยายามหาวิธีแก้ปัญหาต่อไปจนกว่าจะสำเร็จ

4. นิ้วมือแนบตรง มีเพียงนิ้วก้อยเท่านั้นที่กางออก

หากคุณยื่นมือออกไปแล้วพบว่านิ้วทั้งหมดแนบชิดกัน มีเพียงนิ้วก้อยที่กางออกมา แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรีย์สูงและไวต่อความรู้สึก เมื่อเจอเรื่องอะไรก็จะมีปฏิกิริยาต่อเรื่องนั้นๆ ทันที อีกทั้งยังมีความคิดสร้างสรรค์ และมีความสามารถด้านงานวรรณกรรมอีกด้วยนะ

5. กางมือแนบตรงเต็มที่จริงจัง

หากคุณยื่นมือออกไปแล้วพบว่านิ้วทั้งหมดของคุณยื่นตรงชิดอย่างเต็มที่ แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยกระตือรือร้น ดูไร้เดียงสาและทำอะไรด้วยความนุ่มนวล แต่ออกจะลังเลไม่เด็ดขาดเมื่อต้องรับฟังความต้องการของคนอื่น

ขอขอบคุณ : funnyquiz

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่