แม่นมาก! ทำนายนิสัยคนจาก เลขวันเกิด ทั้ง 31 วัน รู้เลยคนเกิดวันไหนเป็นคนยังไง!

0

แม่นมาก! ทำนายนิสัยคนจาก เลขวันเกิด ทั้ง 31 วัน รู้เลยคนเกิดวันไหนเป็นคนยังไง!

วันนี้แอดมินมีทำนายนิสัยของแต่ละคน ประจำวันเกิดทั้ง 31 วันมาฝาก อ่านแล้วจะรู้เลยใครนิสัยเป็นยังไงดี หรือไม่ดี หรือมีเรื่องให้ต้องระวังด้านต่าง ๆ มีเตือนไว้ในนี้หมดเเล้ว พลาดไม่ได้เเล้วรีบเช็กด่วนเลยค่ะ

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 1

เป็นคนมุทะลุกล้าได้กล้าเสีย มีความมั่นใจในตัวเองสูงทำอะไรก็ตามเป็นคนชอบอิสระมีจิตใจเข้าแข็งเด็ดเดี่ยว ทำทุกอย่างตามอำเภอใจเรียกว่าตามใจตัวเองมากกว่า จนใคร ๆ อาจมองว่าเป็นคนดื้อไม่ฟังใครเป็นคนทุ่มเท ทำอะไรจริงจังนี่เป็นลักษณะนิสัยโดยรวมทั่วไป ความที่เป็นคนตรงไปตรงมาเลยทำให้คนหลาย ๆ คนไม่ค่อยพอใจรับกับนิสัยแบบนี้ไม่ค่อยได้ นี่คือข้อเสีย ที่ต้องแก้ไขค่ะ ต่อเมื่อเวลาผ่านไปอายุมากขึ้นเป็นผู้ใหญ่ขึ้นความสุขุมรอบคอบจะเข้ามาแทนที่จะประสบความสำเร็จ แต่ต้องเตือนเลยนะคะว่าคนเกิดวันที่ 1 นี้ทำอะไรมักมีคู่แข่งเรื่องของการแข่งขันสูงมาก ยิ่งถ้าทำงานองค์กรใหญ่ ๆ ยิ่งต้องระวัง การเลื่อยขาเก้าอี้ เรื่องคดีความ

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 2

เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมีความมานะอุตสาหะ เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเพื่อนมาก ๆ เป็นคนขึ้เหงา ขี้น้อยใจจึงต้องให้ความสำคัญกับเพื่อนเป็นคนมีเพื่อนมากแต่เพื่อนรู้จักมีน้อยไม่กี่คน ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ดื้อมากๆดื้อหัวชนฝาแต่ก็รับฟังคนอื่นเหมือนกัน มีความมุ่งมั่นความใฝ่ฝันทะเยอทะยานสูง ดังนั้นคนที่เกิดในวันที่ 2 นี้ จะเป็นคนที่เรียบร้อยอ่อนหวาน ทำอะไรก็มักจะนึกถึงเพื่อนก่อนเสมอ ทั้ง ๆ ที่ตัวเองจริง ๆ แล้วก็เป็นคนฉลาดหลักแหลมนะคะ เหมาะกับการเรียนด้านปรัชญา อักษรศาสตร์ ประวัติศาสตร์ โบราณคดี จะไปได้ไกล

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 3

อิทธิพลของเลข 3 ส่งผลให้คนที่เกิดในวันที่ 3 นี้จะเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีลักษณะความเป็นผู้นำ เป็นเลขของความโชคดีเป็นตัวแทนของโชคลาภและเรื่องความรักของผู้หญิงค่ะ นิสัย เป็นคนขี้โมโหฉุนเฉียวพูดตรง ๆ ไม่อ้อมค้อม ที่สำคัญเชื่อคนง่ายซะด้วย คิดการใหญ่ชอบจัดระเบียบให้ตัวเองและคนอื่นชอบแก้ปัญหายุ่งๆ ข้อเสีย อย่าตัดสินใจเร็วนักกับเรื่องใหญ่ ๆ มักจะประสบความสำเร็จกับสิ่งแปลกๆใหม่ ๆ เป็นคนใฝ่รู้มีความรู้รอบตัวและมีความสามารถพิเศษในการวิเคราะห์และพิจารณาความเป็น มาเป็นไปได้อย่างถูกต้อง

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 4

สำหรับคนที่เกิดวันที่ 4 นี้ดาวพุธเป็นดาวประจำตัวส่งผลให้เป็นคนช่างพูดช่างเจรจาอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย บางครั้งก็โลเลไม่แน่นอน ดีที่เป็นคนขยันทำงาน รักงาน เป็นคนเอาการเอางานและมีความรับผิดชอบสูงจริงจังกับทุกเรื่องคล้ายกับเรื่องงานแม้กระทั่งความสัมพันธ์ต่อเพื่อนหรือคนรัก ชอบคาดหวังจากการกระทำและความตั้งใจมากเกินไป บางครั้งก็เลยเกิดอาการเครียดกับเพื่อนมากเกินไป

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 5

ด้วยอิทธิพลของดาวพฤหัส 5 ส่งผลให้เป็นคนที่เจ้าระเบียบจู้จี้จุกจิก มีรูปร่างสูงใหญ่สมส่วนมีปัญญาดี ทำอะไรรอบคอบมีความสามารถหลายอย่าง เป็นที่ปรึกษาของคนอื่นๆได้ดี มีความกระตือรือร้นในการทำงานหรือเรียนรู้สิ่งใหม่ๆแต่ต้องขอบอกนะคะว่าเป็นคนที่ดื้อมาก เรียกว่าดื้อเงียบมีเหตุผลเป็นของตัวเอง บางทีก็มีนิสัยขัดๆกันอย่างชัดเจนในตัวเองเรียกว่าเป็นคนสองบุคลิกก็ว่าได้ รับได้ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นไม่ว่าจะต้องสมหวังหรือผิดหวังและเป็นคนที่ให้กำลังใจตัวเองเสมอไม่ค่อยท้อกับปัญหาหรืออุปสรรค

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 6

คนที่เกิดอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาว 6 จะต้องเป็นคนที่มีความรักความปรารถนาและเสน่ห์มากมาย รูปร่างดีขาวท้วม ถ้าเป็นผู้ชายก็สูงโปร่งผิวขาว(ส่วนมาก) เป็นคนพิถีพิถันเรื่องการแต่งกายเสื้อผ้าหน้าผม ชอบแต่งตัวมีรสนิยม คนเกิดวันศุกร์นี้ไม่ว่าจะเป็นเดือนไหนๆส่วนใหญ่เจ้าชู้ ต้องดูดีมาก่อนทีเดียว อ่อนโยนปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ดีทุกเรื่อง ลักษณะนิสัยส่วนตัวต้องการความรักระวัง นิดนึงนะคะคนที่เดินเข้ามาหามาด้วยความจริงใจหรือเปล่า

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 7

อิทธิพลของดาวเสาร์ ทำให้คนที่เกิดวันเสาร์มีความคิดที่ลึกซึ้ง เก็บเนื้อเก็บตัวเรียกว่าโลกส่วนตัวสูง มีจิตใจที่ยากจะหยั่งถึงได้จริงๆ รูปร่างสูงโปร่งมือเท้ายาว ผิวเนื้อดำแดงค่อนข้างคล้ำ ลักษณะหน้าเหมือนคนอมทุกข์ เป็นคนที่ชอบแสวงหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ผจญภัยและชอบเรียนรู้จากประสบการณ์ตรงมากกว่าการอ่านหนังสือ การเรียนหรือการบอกเล่า ชอบลอง ชอบอยากรู้อยากลองไปเรื่อย รักอิสระไม่ชอบให้ใครมาบงการอยากทำทำเองถ้าอยากเลิกเลิกเลยไม่บอกใคร เป็นคนที่ขัดแย้งในตัวเอง มีทางแยกในการตัดสินใจอยู่เสมอไม่รู้ว่าจะไปซ้ายหรือขวาดี ไม่แน่ใจว่าจะเป็นไปตามกฎเกณฑ์ของสังคมดีหรือจะปล่อยไปตามอารมณ์อิสระของตนเองดี นี่คือข้อเสีย แต่จะเป็นคนเก่งเฉพาะทางเป็นคนมีความจำดีคมชัดเป็นเลิศ

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 8

เป็นวันของพระราหูลักษณะเด่นของคนวันที่ 8 นี้ก็จะเป็นระเบียบเรียบร้อยทุกอย่างต้องเป๊ะ ในด้านการเรียนการหาความรู้เป็นความมั่นคงของดาวดวงนี้ ของใช้หรือข้าวของต่างๆจะถูกจัดวางไปอย่างเป็นระเบียบ การแต่งกายรสนิยม ความสุภาพ และการวางตัว สมบูรณ์แบบ เป็นนักวางแผนวางนโยบายที่ดีถ้าสนใจเรื่องอะไรก็จะต้องเรียนรู้ให้ถึงแก่นแท้ของเรื่องนั้น ๆ

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 9

เป็นคนที่มีนิสัยชอบทำอะไรแปลกๆสนใจแต่เรื่องแปลกประหลาด อารมณ์ดี ชอบหัวเราะ ชอบการผจญภัยสนุกสนาน อยู่กับที่ได้ไม่นานเดินไปไหนมักแวะโน่นแวะนี้ตลอด ทำงานทุ่มเทจริงจัง สติปัญญาดีมีความคิดล้ำเลิศลึกซึ้งจนบางคนคิดไม่ถึง คิดอย่างมีเหตุและผลด้วยนะคะ ชอบการเรียนรู้

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 10

คนที่เกิดวันที่ 10 อยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวมฤตยูส่งผลให้มีความเป็นหยินและหยางอยู่ในตัวเอง เช่นมีสุขย่อมมีทุกข์ มีดีมีชั่ว มีขาวย่อมมีดำ โดยธรรมชาติของตัวเองกำหนดไว้แล้วเป็นตัวเลขที่ไม่มีความหมายหมดสิ้น ไม่เหลืออะไร หรือการเปลี่ยนไปจากเดิม ผิดไปจากเดิม ทำลายสิ่งเก่า ทำลายสิ่งที่ดีๆ อ่านความรู้สึกลำบาก ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่ ไม่ยอมบอกใครว่าทุกข์หรือสุขนิ่งเฉยเกินไป นี่คือความหมายของเลขนี้ เรียกว่าโลกส่วนตัวสูงมาก สติปัญญาบางครั้งออกจะเกินเลยเป็นพวกสติเฟื่อง มองการณ์ไกลมีความคิดที่คนรอบๆข้างเข้าไม่ถึง แต่อารมณ์ดีสนุกสนานได้ทุกโอกาส ขอบเป็นผู้นำในการทำงานหรือการแก้ปัญหา

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 11

เป็นคนถือตัวเองเป็นใหญ่เรียกว่าเอาแต่ใจตัวเองมาก ๆ นิสัยอ่อนนอกแข็งใน ถ้าบอกว่าไม่แล้วละก็ไม่ต้องพูดกันอีกเลย ภายนอกแสดงออกนุ่มนวลมีเสน่ห์ ภายในซับซ้อนเข้าใจยาก เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ทำงานอะไรก็ตามใช้จินตนาการและอารมณ์เป็นหลักไม่ชอบให้ใครบังคับ

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 12

อิทธิพลของดาวอาทิตย์ 1 และดาวจันทร์ 2 มาอยู่คู่กันร่วมมือกัน จึงทำให้ชีวิตมีทั้งขึ้นและลงเท่า ๆ กัน เป็นคนเก่งและมีความสารารถในการทำงานเปิดเผยตรงไปตรงมา ไม่เอาเปรียบใครและไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ เนื่องจากเป็นคนที่พูดตรง ๆ ทำให้คนฟังไม่ค่อยชอบหรือไม่ค่อยพอใจสักหน่อยจึงกลายเป็นคนเพื่อนน้อยเป็นเลขที่ต้องระวังเรื่องการลุ่มหลง

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 13

เลข 1กับ เลข 3 เป็นคู่ศัตรู เมือมาอยู่ร่วมกันมักมีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น เนื่องจากคุณเป็นคนน่ารักมาก มีจิตใจอ่อนโยนซื่อตรงชอบช่วยคนอื่น แต่บางครั้งก็มีความคิดและการกระทำที่แปลกแหวกแนว บุคลิกท่าทางน่าเกรงขาม เอาจริงเอาจังเชื่อมั่นในตัวเองจุดอ่อนก็คือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ขี้เกรงใจเรื่องของการเรียนรู้มักจะเรียนไปเรื่อย ๆ แต่สำหรับบางคนอาจได้เรียนครึ่ง ๆ กลาง ๆ แต่ก็ไม่มีปัญหาเรื่องงาน

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 14

ดวงชะตาของคนที่เกิดวันที่ 14 นี้ เป็นพลังของดาวอาทิตย์ 1 ผสมผสานกับดาวพุธ 4 เมื่อมาอยู่รวมกันจึงส่งเสริมให้ชีวิตพบกับความรุ่งโรจน์เลข 1 ธาตุไฟ เลข 4 ธาตุดิน ทำให้ไฟไม่ขาดเชื้อเพราะมีดินช่วยสนับสนุน มีสมองเฉียบแหลมว่องไวเป็นคนชอบคิดชอบค้น และจดจำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำ ปฏิภาณดีแก้ไขปัญหาเก่ง เสียนิดหนึ่งตรงเป็นคนชอบสอนชอบบ่นและเจ้าระเบียบ เป็นคนเข้มแข็ง มีพลังกล้าแข็ง ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 15

เป็นเลขที่โชคดีมีพลังแฝง มีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ ไม่ว่าจะเป็นผู้บังคับบัญชา เป็นคนสุภาพโรแมนติก รักความยุติธรรม ชอบความสวยความงาม ความโอ่อ่าหรูหรา ดูดี เข้ากับคนได้ทุกระดับ จะมีคนคอยให้การช่วยเหลือสนับสนุน เป็นนักพูดชั้นดีโน้มน้าวเก่งมีพรสวรรค์รักสวยรักงาม ข้อดีคือชอบการต่อสู้ ชอบเอาชนะทุกสิ่งก้าวหน้าด้วยลำแข้งของตัวเอง

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 16

วันที่ 16 เมื่อ 1 กับ 6 นำมาบวกรวมกันเป็นเลข 7 เป็นอิทธิพลของดาวเสาร์จึงส่งผลให้ เป็นคนที่ต้องพบเจอแต่เรื่องยากๆมีอุปสรรคมากมาย ชอบแสวงหาประสบการณ์ชอบทดลอง ชอบใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า มีความกระตือรือร้นแต่ชอบเก็บงำความคิดมีจิตใจยากแท้หยั่งถึง มักทำเรื่องที่คนอื่นคาดไม่ถึง ทำให้คนรอบข้างหลายคนเข้าใจผิด จริง ๆ แล้วไม่ได้เป็นอย่างที่คนอื่นเห็นหรือเข้าใจผิด คนที่เกิดวันที่ 16 นี้แค่มีอิทธิพลของดาวเสาร์ส่งผลเล็กน้อยนะคะ

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 17

ดวงคนเกิดวันนี้ มีนิสัยชอบช่วยเหลือคนอื่น มีสิติปัญญาแตกฉานเข้าใจอะไรได้ง่ายชีวิตจะต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี มีความยุ่งยากในชีวิตอยู่บ่อย ๆ ถูกผู้ใหญ่กดดัน กลั่นแกล้ง ถูกคนอิจฉาริษยาถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่ต้องอดทน สิ่งที่ตัวคุณเองต้องระวัง คือเรื่องการเชื่อคนง่ายหรือฟังอะไรมาก็เชื่อทันทีโดยไม่ได้ไตร่ตรอง ถ้ารอบคอบความสำเร็จหรือเป้าหมายที่จะทำให้บรรลุได้ไม่ยากค่ะ แต่ต้องเตือนนิดนึงนะคะว่าอย่าเล็งผลเลิศกับเรื่อง การงานการเงิน เพียงแค่ได้ทำเดี๋ยวเงินตามมาเองค่ะ

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 18

เป็นคนจริงจังกับทุกเรื่องบางครั้งก็ดูเหมือนมากเกินไป แต่หมายเลข 18 เป็นเลขของนักสู้เป็นคนที่แก้ปัญหาต่าง ๆด้วยความรอบคอบ มีจิตใจเข้มแข็งสุขุมนุ่มลึก แต่บางทีก็ออกจะหงุดหงิดง่าย อารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายไม่คอยแน่นอน บางครั้งทำงานหรือทำอะไรก็ตามไม่ต้องเครียดหรือคาดหวังอะไรขนาดนั้นก็ได้ ความสามารถในตัวของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังไม่ต้องห่วงกังวลอะไรมากก็ได้นะคะ

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 19

คนที่เกิดวันนี้ หมายถึงความสุขสมบูรณ์และประสบความสำเร็จในชีวิต มีพลังมานะแห่งความพยายามสูงมาก มีความอดทนต่อสภาวะต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี อุปสรรคต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามาก็เหมือนผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ดวงวันนี้ไม่เคยสะดุ้งสะเทือนกับเหตุการณ์หรือปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามาได้อย่างตลอดลอดฝั่ง เป็นคนมีเมตตามีความรู้สึกดี ๆ กับคนอื่นเสมอ มั่นใจในตัวเองเป็นคนกล้าคิดกล้าทำอยากทำไรก็ทำ เป็นคนถือศักดิ์ศรีเมื่อไหร่ที่ถูกดูหมิ่นศักดิ์ศรีก็จะเหมือนเอาน้ำมันมาราดบนกองไฟเราดี ๆ นี่เอง เป็นคนที่เจ็บแล้วไม่รู้จักจำ

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 20

เป็นคนที่มีอารมณ์ปรวนแปรง่ายมีมันสมองเป็นเลิศ ฉลาดและทันเล่ห์เหลี่ยมของคนอื่น เป็นคนที่มีความสามารถรอบด้านทำอะไรใจใหญ่ ทำอะไรอย่างจริงจังเป็นคนมีลางสังหรณ์ดี กล้าคิดกล้าทำเป็นคนเก่งรอบ ๆ ด้าน ค่อนข้างจะอ่อนไหว แต่โรแมนติกเป็นคนเก็บความลับของตนเองได้ดีมาก แต่กลับเป็นคนล้วงความลับของคนอื่นเก่ง มีความสนใจในเรื่องของศิลปะเป็นคนทะเยอทะยานในการเรียนรู้เพราะอยากให้คนอื่นยอมรับในความสามารถ

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 21

คนที่เกิดในวันที่ 21นี้เป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ แต่เป็นคนสองพฤติกรรม สองอารมณ์อยู่ในตนเองภายนอกเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน เข้ากับสังคมได้ทุกระดับมีเพื่อนฝูงมากมากมายเป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์รอบ ๆ ข้างได้เป็นอย่างดี เก็บรายระเอียดคนรอบข้างหรืองานที่ทำก็ระเอียดรอบคอบ มีพรสวรรค์ในทางโน้มน้าวคนเก่งดูอ่อนหวานแสนดี แต่ข้างในเป็นคนแข็งกร้าว เป็นการซ่อนบุคลิกภาพของตนเองได้อย่างแนบเนียนการแสดงออกภายนอก มักจะอำพรางความรู้สึกที่แท้จริงไม่ให้ใครเห็น ความอ่อนหวานนุ่มนวลเมื่อถึงคราวที่ต้องใช้ความเด็ดขาดขึ้นมาละก็จะไม่ยอมใครง่าย ๆ เลยเชียว

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 22

คราวนี้มาดูเลขสองสองตัวกันบ้าง คนที่เกิดวันที่ 22 เป็นคนที่มีบุคลิกซับซ้อน เหมือนมีสองคนในร่างเดียว ชอบเพ้อฝันชอบสร้างวิมานในอากาศจินตนาการเพ้อฝันในสิ่งผิด ๆ ซึ่งซ่อนเร้นความหลอกลวงไว้เบื้องหลังเป็นคนมั่นใจในตนเองสูง(ดื้อ) ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่มักชอบสร้างความประหลาดใจคนรอบๆข้างเสมอ ชอบทำอะไรแปลกแหวกแนว ดูภายนอกเหมือนคนเข้มแข็งแต่ภายในเป็นคนลังเลไม่มั่นคงกับความคิดสักเท่าไหร่ หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ จิตใจดีแต่ค่อนข้างอ่อนไหว สิ่งที่ดีในตัวก็คือความเสมอต้นเสมอปลายรักษากฎระเบียบ

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 23

ถ้าเป็นผู้ชาย หมายเลขนี้จะได้ผลดีเกี่ยวกับเรื่องของความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามได้ดี มีอารมณ์รุนแรงในเรื่องของความรักเรียกว่าเป็นคนเจ้าชู้ที่หาตัวจับได้ยากทีเดียวค่ะ อาจมีผู้หญิงหลาย ๆ คนได้ในเวลาเดียวกันเลย เป็นคนให้ความสำคัญกับความรักมากนะคะเมื่อไหร่ที่พบเจอคนถูกใจคนรู้ใจก็จะทุ่มเทให้ แต่ก็มีแอบๆบ้างนะคะ ถ้าเป็นผู้หญิงดีกว่าตรงที่มีผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลคอยให้การช่วยเหลือ ส่งผลให้ชีวิตประสพความสำเร็จ บางคนก็อาจเป็นคนเจ้าชู้ได้เหมือนกัน มีเสน่ห์และมีคนชอบพอมาก (มีแฟนเยอะ) ก็ได้ค่ะ นิสัยทั่วไป ไม่ค่อยยอมแพ้ใครทิฐิชอบเอาชนะในทุกเรื่อง หากลุ่มหลงอะไรแล้วก็ยากที่จะเปลี่ยนใจเวลาดีก็ดีใจหายเวลาร้ายก็ร้ายเหลือ

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 24

เป็นเลขของความโชคดี มีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ไม่ว่าจะเป็นผู้บังคับบัญชาหรือผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา เป็นคนสุภาพโรแมนติกรักความยุติธรรม มารยาทเรียบร้อยมีน้ำใจต่อคนรอบ ๆ ข้าง พร้อมที่จะช่วยเหลือคนอื่นอยู่ตลอดเวลาโดยไม่หวังผลตอบแทนช่วยได้ก็ช่วยข้อเสีย คือเวลามีอะไรที่เป็นเรื่องตัวเองหรือคิดอะไรมักเก็บเงียบไม่ยอมปริปากบอกใคร มักได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพลและยังบ่งบอกว่า จะต้องได้รู้จักเกี่ยวพันกับคนในสังคมชั้นสูงและมีหน้าที่การงานใหญ่โต

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 25

หมายเลข 25 บวกกันได้ 7 ซึ่งเป็นดาวเสาร์ เป็นดาวทุกข์ อุปสรรค เป็นดาวปัญหาชีวิต ดังนั้นคนเกิดวันที่ 25 นี้ จึงต้องอยู่กับปัญหาทุกรูปแบบมีปัญหาเข้ามาในชีวิตให้ต้องแก้ไขปัญหาอยู่ตลอดเวลา เป็นคนรักอิสระ เรียกว่ามีความคิดเป็นของตัวเองมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ไม่ชอบทำตามแบบใคร มีอุดมการณ์สูง เป็นคนที่รักเพื่อนมากจะให้ความสำคัญกับเพื่อนมาก ๆ มีความคิดสร้างสรรค์ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอมีความคิดริเริ่มค่อนข้างรวดเร็ว พร้อมรับปัญหารอบด้านได้อย่างรอบคอบ

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 26

เป็นตัวเลขที่บอกถึงความมั่นคงและความสำเร็จค่อนข้างชัดเจน มีนิสัยลักษณะของความเป็นผู้นำ มีการจัดการบริหารชีวิตตัวเองอย่างดี เก่งรอบด้านเป็นคนเข้มแข็งสามารถสร้างกำลังใจให้ตัวเองที่จะสู้ต่อกับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ มีความเห็นอกเห็นใจคนอื่นมองปัญหาของคนอื่นและรู้จักที่จะเห็นอกเห็นใจเพื่อนหรือคนรอบข้างคือชอบช่วยเหลือคนอื่นข้อเสีย คือเชื่อคนง่ายเกินไป

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 27

หมายเลข 2 กับหมายเลข 7 เมื่อนำมาบวกรวมกัน ได้เท่ากับ 9 เป็นเลขมงคลคุ้มโทษคุ้มภัย เป็นคนเอาจริงเอาจังกับชีวิต ซื่อสัตย์ยุติธรรม แต่อิทธิพลของดาวจันทร์ 2 กับดาวเสาร์ 7 เมืออยู่ร่วมกันในดวงชะตานอกจากจะเป็นดาวมงคลแล้วก็ยังแอบทำให้เจ้าของดวงนี้เหมือนคนอมทุกข์ ถึงจะเป็นดาวมงคลก็ยังมีความทุกข์อยู่ในใจ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยรื่นเริงแต่มักเก็บความเศร้าไม่ให้ใครเห็น กินง่ายไม่เบียดเบียนใครไม่ฟุ้งเฟ้อฟุ่มเฟือย ชีวิตประสบความสำเร็จได้อย่างดีหากตัดความวิตกกังวลออกบ้าง

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 28

เป็นคนมีจิตใจอ่อนโยน รักคนง่ายแต่ก็เบื่อเร็ว มีความมั่นใจในตัวเอง มีความสุขกับชีวิตไม่เคร่งครัดจนเกินไปแต่มักขัดแย้งกับตัวเอง ภายนอกดูแข็งกร้าวดุดัน แต่ภายในอ่อนไหวและหวั่นไหวบอกแล้วว่าเชื่อคนง่ายจึงมักถูกหลอกได้ง่าย มีเรื่องอะไรมากมายภายในใจแต่มักไม่แสดงออก นิสัยอีกอย่างคือไม่ค่อยยอมรับความจริง เป็นคนเฉลียวฉลาด ปัญญาไวแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างทันด่วน

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 29

เป็นคนที่ทำอะไรโดดเด่นกว่าคนอื่น มีพรสวรรค์ในหลายๆด้าน มีความคิดสร้างสรรค์ มั่นใจในตัวเองไม่ค่อยฟังคนอื่นอยากทำอะไรก็แล้วแต่ตัวเองต้องถูกเสมอ ชีวิตมักเจอกับความผิดหวังมักอมทุกข์ภายนอกดูสดใสไม่คิดอะไรมากแต่ภายในไม่ไหวคิดมากไม่ยอมคน ชอบใช้อำนาจในการปกครอง มีศัตรูเยอะแต่ทำอะไรตัวเราไม่ได้

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 30

เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูงมีพื้นจิตใจดี เข้มแข็งพูดตรงและไม่ค่อยยอมก้มหัวให้ใคร อิทธิพลของดาวอังคาร 3 กับดาวมฤตยู 0 อยู่ร่วมกันต้องระวังเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่จะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันปัจจุบันทันด่วนเวลาที่รุ่งโรจน์โชติช่วงก็มาแบบปุ๊บปั๊บเวลาร่วงก็ปุ๊บปั๊บเช่นกันดังนั้นต้องไม่ประมาทกับการทำกิจการหรือการทำงานค่ะ เป็นคนที่พูดตรงมาก ๆ ดังนั้นเสน่ห์หายไปเมื่อเวลาพูดนี้คือข้อเสียของคนเกิดวันที่ 30 ไม่ชอบเข้าสังคมกับคนหมู่มากไม่ชอบพลุกพล่านดีตรงที่เป็นคนระเอียดรอบคอบ

ทายนิสัยคนเกิดวันที่ 31

มักจะเป็นนักคิดนักฝันชอบสร้างวิมานในอากาศ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง(ดื้อ) ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่หมายความว่า ชีวิตจะอยู่ไม่ติดบ้าน ต้องออกไปนอกบ้านเสมอ เป็นคนอ่อนน้อมจิตใจดี รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก เป็นคนตรงๆพูดจาตรงไปตรงมา เป็นคนเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวและไม่ย่อท้อกับอุปสรรคเอาตัวรอดในทุกสถานการณ์

ขอขอบคุณ : FB ซึ้งๆ

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่