รีเซ็ตดวงชะตา ราศีใดจากนี้ไปมีเกณฑ์รวยทะลุเป้า!!!

0

ราศีไหนบ้าง? ดวงชะตาเปลี่ยนผัน จากนี้ไปจะรวย ตามมาเช็กพร้อมกันเลย! จะพาเพื่อนๆไ ปเปิดคำทำนายแม่นๆของ หมอเค้ก Magic designs หมอดูชื่อดังจากโลกโซเชียล ที่ได้เผยดวงชะตาของ 4 ลัคนาราศี ที่มีเกณฑ์รวย ทะลุเป้า หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้!!

 

หมอเค้กเผยว่า ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีธนู ในช่วงกลางปี 2561 อยู่ในช่วงดวงชะตาเริ่มอยู่ตัว เพราะเกิดจากการเปลี่ยนแปลงอย่างหนัก ตั้งแต่สิงหา 2560 บางคนเลิกกับแฟน ตกงาน ป่วยหนัก สูญเสีย อดีตที่ผ่านมาช่างมัน แก้ไขไม่ได้แล้ว แต่ตอนนี้เริ่มต้นใหม่ให้รวย

หมอเค้กเผยอีกว่า รวยเงิน รวยรัก รวยงาน รวยมิตร แต่อย่าลืมรวยความสุข คนเราจะอยู่ได้ ก็ต้องย่อมมีความสุข ถ้ามีทุกข์เงินที่หามาได้ก็ไร้ประโยชน์ สิ่งสำคัญอย่าหาเงินจนลืมดูแลสุขภาพ มีเงินเป็นล้าน หามาเพื่อรักษาโรคมะเร็ง ระยะสุดท้ายที่ผ่านมาก็ไม่มีความหมาย

หมอเค้กได้ทิ้งท้ายไว้ว่า จากนี้ดวงชะตาเริ่มดีขึ้น อาจจะเหนื่อย ก็ต้องอดทนเพราะความจนมันน่ากลัว คนที่จะรวยคือกลุ่มนักธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้านะครับ เพราะการเป็นลูกจ้างชีวิตคุณมีเพดานเงินเดือน สิบชาติก็ไม่รวย ฉะนั้น แนะนำให้ทำธุรกิจส่วนตัว หรือทำธุรกิจออนไลน์เสริมครับ คนเราทำธุรกิจหลายอย่างได้ ทำงานหลายอย่างได้ ที่สำคัญเวลามี24ชั่วโมง จงใช้ไปกับงานให้น้อยที่สุด รีบทำรีบรวย รีบมีเวลาให้กับคนที่รักเรา แล้วเราจะมีกำลังใจในการทำธุรกิจ ถ้าภายในใจ ไม่แฮปปี้เราก็ไม่อยากที่จะทำอะไรขาดแรงบันดาลใจ จำไว้อย่างนึงว่า “งานเรื่องหลัก รักเป็นเรื่องใหญ่ กำลังใจคือสิ่งสำคัญ”

ราศีกรกฎ

สัปดาห์นี้เงินจะเข้า งานจะน้อย ท้องจะอิ่ม ยิ้มกันทั้ง 7 วัน สบายๆ

การงาน สบาย วันทำงานมันน้อยนิด ไม่มีอะไรยุ่ง แต่ถ้าคุณค้าขาย ทำกิจการของตัวเอง ก็จะวุ่นนิดๆ แต่เงินเขามากกว่าที่คิด

การเงิน มีโชคจากการเสี่ยง มีโชคทางค้าขาย มีโชคตลอดสัปดาห์

ความรัก ช่วงนี้เขาจะตามติดติดตามคุณไปทุกที่ทุกย่างก้าว แต่ก็ดี ไม่เหงาไม่ทะเลาะ

ราศีสิงห์

สัปดาห์นี้คุณจะจู้จี้ ขี้บ่น โมโหง่าย หงุดหงิดไปทุกๆ เรื่อง ไม่ค่อยพอใจคนรอบๆ ข้าง เหมือนคนเป็นวัยทอง

การงาน คุณจะไม่พอใจทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณทำ และคนอื่นๆ ด้วย คุณจะเจอข้อผิดพลาดมากมายจนคุณไม่อยากทำเลย

การเงิน จะจ่ายอะไรแต่ละอย่างคุณจะคิดแล้วคิดอีก และสุดท้ายก็ไม่ได้จ่าย

ความรัก สงสารคนที่เป็นแฟนของคุณมากๆ เพราะเขาต้องเจอ แม่คนที่สอง พ่อคนที่สอง คุณจะทำตัวเป็นผู้ตรวจสอบ คอยจับผิดทุกเรื่อง ระวังเขาจะเบื่อนะ

ราศีตุลย์

การงาน ยังมีแต่เรื่องที่ดีๆ และความสำเร็จเข้ามาต่อเนื่อง มีคนช่วยเหลือทุกแนว สนับสนุนความคิดของคุณอย่างเต็มที่

การเงิน จะได้ของถูกใจที่อยากได้อยู่พอดี แล้วเงินของคุณก็ไม่ได้หายไปไหนยังอยู่เท่าเดิม ต่อให้ของที่อยากได้จะแพงแค่ไหน

ความรัก เน้นไปที่คนไม่มีใครก็จะมีเรื่องตลกเกิดขึ้นกับคุณ เช่น คนที่คุณคิดชอบแอบมองอยู่ เขาก็กำลังจะแต่งงานบ้าง มีลูกแล้วบ้าง มีเมียอยู่แล้ว คือมารู้ที่หลังตลอดเลยว่ามีทุกอย่างอยู่แล้วแต่ยังไม่บอกมาบอกตนท้ายทุกที

ราศีธนู

การงาน ต้องระวังความผิดพลาดที่คุณดันทุรังลงมือทำเองกับมือ ก็โทษใครไม่ได้ แต่คุณก็รับผิดชอบไม่ไหวอีก งานใหญ่แล้วละคราวนี้

การเงิน เหมือนมีอะไรบางอย่างดูดทรัพย์ออกจากกระเป๋าคุณตลอดเวลา จ่ายแบบไม่คิด ถ้าคิดได้คงไม่จ่ายแน่ๆ

ความรัก จะได้เจอคนที่ถูกใจที่ทุกคนเตือนว่าให้ระวัง แต่คุณไม่แคยระแวง ก็ถือว่าช่วงสัปดาห์นี้คุณมีกรรมบางอย่างที่ต้องชดใช้ให้กับคนที่คุณไปถูกใจ

ขอบคุณข้อมูล : หมอเค้ก Magic designs, horoscope

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่