โหรดัง ผ่าชะตา 12 ราศี เมษานี้ ราศีไหน ”ดี เฮง รวย ซวย เจ๊ง” เช็กเลย!!!

0

โหรดัง ผ่าชะตา 12 ราศี เมษานี้ ราศีไหน ”ดี เฮง รวย ซวย เจ๊ง” เช็กเลย!!!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้พยากรณ์ดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2561 ซึ่งมีทั้งราศีที่ดวงดี มีเงินใช้ หยิบจ่ายแบบสบายๆ และราศีที่ดวงร่วง กระเป๋าแฟบ ชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่ทั้งนี้ จะตรงกับราศีไหนบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมกันเลยจ้า!!!

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

เดือนนี้ต้องระมัดระวังเรื่องของจิตใจ บางครั้งอาจจะเกิดอาการน้อยใจหรือหมดกำลังใจได้ง่าย เพราะคุณอาจจะเป็นคนที่ทุ่มเทและทำอะไรอย่างเต็มที่แต่ผลตอบรับที่ได้มาในช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่รู้สึกว่าทำดีไปแล้วไม่ได้ดี ดวงในช่วงเดือนนี้เปรียบเสมือนคนที่ปิดทองหลังพระ ดังนั้นการทำอะไรในลักษณะของการเป็นเบื้องหลังน่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่านอกจากนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของการถูกตำหนิ ถูกใส่ร้าย ได้รับความไม่เป็นธรรม และในเดือนนี้เป็นเดือนที่ความหงุดหงิดใจร้อนเกิดขึ้นได้ง่าย ดังนั้นเวลาเดินทาง โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดขอให้ระมัดระวังเรื่องการขับรถ เพราะดวงมีเกณฑ์ในเรื่องอุบัติเหตุ การเจ็บตัว หรือเจ็บป่วย แนะนำให้ไปทำบุญกับโรงพยาบาลสงฆ์ ปล่อยชีวิตสัตว์ปล่อยปลา ถือเป็นการแก้เคล็ดได้ และที่สำคัญขอให้คุณมีสติให้มากยิ่งขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

เดือนเมษายนเป็นเดือนที่เข้าสู่ปีใหม่ในแบบไทยและเป็นการเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้นสำหรับดวงของราศีคุณด้วย ในเชิงของการโยกย้าย ใครอยากจะไปอยู่อีกจังหวัด อีกสาขาหนึ่ง หรือใครอยากจะเรียนอยากจะศึกษาต่อ หรือแม้กระทั่งสมัครงานในที่ใหม่ ๆถ้าหากคุณอยากหาโอกาสให้กับตัวเอง เดือนนี้เป็นช่วงที่ส่งผลดีสำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจการค้าขายมีโอกาสจะได้รับเงิน ได้รับผลตอบแทนที่ดีตามมาด้วยนอกจากนี้เรื่องของการเดินทางติดต่อก็ส่งผลดีคุณเป็นราศีที่จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วยแนะนำในเรื่องหน้าที่การงาน หรืออาจจะทำให้เกิดลูกค้า หรือความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องงานที่มากยิ่งขึ้นได้ด้วย

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

เมษายนเป็นเดือนที่โดดเด่นในเรื่องการเงิน จังหวะของการหมุนเงิน รายได้พิเศษ หรือเงินก้อนบางอย่างจะเข้ามาในช่วงนี้ดังนั้นใครติดขัดเรื่องปัญหาหนี้สิน อยากลงทุนทำธุรกิจอยากเซ็นสัญญากู้ยืมเงินทั้งหลาย ในช่วงเมษายนเป็นจังหวะที่ดี จะมีโอกาสได้เงินได้ทองเข้ามาข้อควรระวังคือ เดือนนี้เป็นเดือนที่มีความขัดแย้งในที่ทำงานสูงมาก ใครทำงานออฟฟิศอาจจะมีเรื่องการเมืองการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย แบ่งพรรคแบ่งพวก ทำให้เกิดปัญหาในการทำงานขึ้น หรือคุณอาจจะหงุดหงิดใจกับงานที่ทำแล้วไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่คิดไว้เท่าไหร่ ดังนั้นต้องระมัดระวังการไปเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เพราะอาจจะทำให้เรามีปัญหาหรือมองหน้ากันไม่ติดในภายหลังได้

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ในเดือนเมษายนดวงดาวยังคงแรงอย่างต่อเนื่องแนะนำให้คุณใจเย็นให้มากและเดือนนี้เป็นเดือนใกล้กับวันเกิดของคุณแล้ว เป็นช่วงที่ดวงเราจะอ่อน จึงยังคงต้องเตือนเรื่องปัญหาสุขภาพ ขอให้ระมัดระวังโรคภัยไข้เจ็บ การเจ็บป่วย ปวดศีรษะ ตัวร้อนเป็นไข้ ส่วนเรื่องความรักก็ยังคงวุ่นวาย หรือแม้กระทั่งเรื่องงานก็มีเหตุให้เข้าใจผิดต่อกันเยอะมีการสื่อสารที่ผิดพลาด มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานพูดกันอย่างหนึ่งแต่กลายเป็นอีกแบบหนึ่ง นอกจากนี้เมษายนยังเป็นเดือนที่คุณต้องปวดหัวกับเรื่องเอกสารค่อนข้างเยอะข่าวดีสำหรับเดือนนี้คือ ตัวช่วยกลับมาแล้วดังนั้นปัญหาที่เราพูดกันไปทั้งหมดก่อนหน้านี้ ถ้าคุณรู้สึกเจอกับทางตัน หาทางออกไม่ได้ ก็จะมีผู้หลักผู้ใหญ่หรือมีคนมาให้การสนับสนุน ช่วยเหลือคลี่คลายปัญหาต่างๆ ให้กับคุณได้ ดังนั้นอย่าเป็นกังวล เชื่อว่าจังหวะดวงดาวที่มีตัวช่วยที่ดี จะส่งผลให้เราผ่านพ้นเรื่องร้าย ๆ ไปได้อย่างแน่นอน

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

เดือนเมษายนเป็นช่วงที่ต้องระวังเพราะมีดวงดาวแห่งความวุ่นวายเข้ามาดาวดวงนี้จะทำให้เกิดเรื่องวุ่นหลายอย่าง เกิดความเปลี่ยนแปลงและความไม่แน่นอน เช่น ตกลงกันแล้ววันนี้แต่พรุ่งนี้กลับยกเลิก งานที่ทำจะเสร็จแล้วอยู่ดี ๆ ถูกแก้ในนาทีสุดท้าย หรือเจอกับความผันผวนของอารมณ์คนรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย ซึ่งทำให้เราปรับตัวไม่ถูก แถมในเดือนนี้ยังมีเรื่องของศัตรู อุปสรรคหรือความยากลำบากในการทำงานเข้ามาด้วย จนบางคนคิดว่าแค่เริ่มหายใจก็ยากแล้วและบางทีอาจจะลามไปถึงเรื่องความรักด้วย เรียกว่าเดือนนี้จัดเต็มทั้งปัญหาความรัก ปัญหางาน ปัญหาเรื่องจิตใจ แต่ก็จะไม่ได้เป็นอย่างนี้ไปตลอด ดวงดาวจะแรงเฉพาะช่วงเดือนนี้ดังนั้นในเดือนนี้ขอให้คุณใจเย็น ๆ สิ่งที่ช่วยได้คือการสวดมนต์ การสวดมนต์ที่ว่านี้ก็คือการสวดมนต์ในแบบที่เราแนะนำไว้ท้ายเล่ม จะสวดก่อนนอนก็ดีหรือสวดก่อนออกจากบ้าน ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างสติและลดความแรงของดวงดาวในช่วงนี้ได้

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

ในเดือนนี้ดวงดาวโหดๆ ทั้งหลายดูเหมือนว่าจะเบาลง ความจริงแล้วดวงดาวอาจจะไม่ได้เบาลง แต่เนื่องจากช่วงมีนาคมนั้นหนักมาก ก็คงไม่มีหนักไปกว่านั้นแล้วดังนั้นตอนนี้คุณจะเริ่มมีทางออก มีทางคลี่คลายที่ดีมากขึ้นเรื่องความรักเป็นเรื่องที่พลิกฟื้นกลับมาดีขึ้นสำหรับใครที่ไม่ค่อยได้เจอกับคนรัก เดือนนี้ก็จะเป็นเดือนที่มีเวลาให้กันมากขึ้น ภาระความรับผิดชอบเบาลงหรือลงตัวมากขึ้นนั่นเองหากใครกำลังเล็งเอาไว้ว่าอยากจะลงทุนมานานแต่ไม่ได้ทำสักที ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ดีสำหรับการ

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ค่อนข้างจะวุ่นพอสมควรในเชิงงาน เพราะมีการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมผู้ถือหุ้น นโยบาย สถานที่ทำงาน ย้ายโต๊ะ ทาสีทำห้องใหม่ แต่ก็กลับกลายเป็นความวุ่นวายที่ดีเพราะดวงดาวยังคงส่งผลดีกับตัวคุณอยู่ ข้อควรระวังคือ เรื่องของศัตรูจะมีพลังในช่วงเดือนนี้ ถ้ามีเรื่องทะเลาะอะไรกับใคร สิ่งไหนให้อภัยได้ก็ให้อภัยสิ่งไหนแผ่เมตตาได้ก็ควรจะทำ เพราะการสร้างศัตรูในช่วงดวงดาวแบบนี้จะส่งผลทำให้เราเป็นฝ่ายเสียเปรียบได้ง่ายข้อดีอย่างหนึ่งคือ ดวงดาวการเงินช่วงเมษายนค่อนข้างจะแข็งแรง โอกาสที่จะมีเงิน มีโชค รับทรัพย์ได้เงินก้อน หรือเงินที่คอยอยู่ รวมถึงรายได้พิเศษต่าง ๆ ก็จะมีเข้ามามากยิ่งขึ้นในช่วงนี้

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

เดือนเมษายนเป็นเดือนที่ราศีของคุณกลับมารุ่งอีกครั้งหนึ่ง ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีในเรื่องของการทำงาน ความโดดเด่นความก้าวหน้า ชื่อเสียง เกียรติยศ หรือการเป็นที่รู้จัก ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ได้รับการโปรโมต เลื่อนตำแหน่ง ซึ่งจะทำให้เกิดความมั่นคงในด้านการทำงานที่ดี หรือบางคนจะไปลงในเรื่องการเดินทางเสียเยอะ ไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ ติดต่องานทั้งหลาย ก็จะทำให้เกิดความสำเร็จเข้ามา ส่วนในเรื่องการเรียนการศึกษาต่อนั้นก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีข้อควรระวังคือ ดวงดาวการเงินไม่ได้ดีขึ้น ในเดือนนี้คุณได้แต่ชื่อเสียง แต่เรื่องของเงินไม่ค่อยโดดเด่น ยังคงมีรายจ่ายหนักตั้งแต่ช่วงที่ผ่านมาบางคนอาจจะเกิดปัญหาเงินช็อต ขาดมือ หมุนเงินไม่ทัน หรือมีปัญหาเรื่องหนี้สินในเดือนนี้ ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะมีวิธีบริหารจัดการเงินอย่างไร แต่ในดวงบอกว่าให้ระมัดระวังรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย บางทีคุณอาจจะซื้อของถูกราคาแพงมา การถูกหลอกในลักษณะแบบนี้มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ด้วย

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่การเงินค่อนข้างวุ่นวายคุณเหมือนกับมีเรื่องที่จุกจิกกวนใจทางด้านการเงิน อาจจะมีคนมาขอยืมเงินบ้าง หรือเงินที่คิดว่าจะได้กลับไม่ได้อย่างที่ต้องการ การถูกเอาเปรียบทางด้านการเงินหรือถูกปฏิเสธในการขอความช่วยเหลือทางด้านการเงินนั้นต้องระมัดระวัง แถมเดือนนี้ยังเป็นเดือนที่หลายคนอาจจะวางแผนเที่ยวช่วงวันหยุดสงกรานต์แต่เป็นเดือนที่คุณอาจจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพเกิดขึ้นได้ด้วย ดังนั้นจะเดินทางไปไหน ควรตรวจสอบเรื่องของยา การหาหมอ และวางแผนในการดูแลตัวเองในเรื่องการเดินทางให้มากขึ้น ข้อควรระวังอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องการถูกตำหนิ ถูกต่อว่าในการทำงาน การถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง ถูกด่าทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่เรื่อง ไม่ใช่ความผิดของเรา ก็ต้องระมัดระวัง

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

เดือนนี้เข้าสู่ปีใหม่ไทยและเป็นเดือนที่ดวงของคุณเริ่มกลับมาดีขึ้นเชื่อว่าใครเคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อนหน้านี้ก็จะเคลียร์กันได้อย่างลงตัว ใครตั้งใจอยากจะเริ่มอะไรใหม่ ดวงดาวแห่งความช่วยเหลือในเดือนนี้ค่อนข้างดี เพียงแต่ไม่ได้หมายความว่าจะสำเร็จลุล่วงในเดือนนี้ทีเดียวเพราะเดือนนี้ยังคงมีดวงดาวแรง ๆ อยู่ คุณอาจจะหงุดหงิดใจร้อน ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ แต่จะมีเพื่อนมีคอนเน็กชั่น มีความช่วยเหลือ ทำให้คุณสามารถผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาที่เกิดขึ้นในเดือนนี้ไปได้สำหรับใครที่อยากจะขอปรับเปลี่ยน โยกย้ายเลื่อนตำแหน่ง ในเรื่องการเจรจาพบปะพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่หรือคุยกับลูกค้าในเดือนนี้ก็จะทำให้ได้รับข่าวดีเข้ามา ข้อควรระวังคือ เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงความรักไม่ค่อยนิ่ง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เอาใจกันไม่ถูก บางทีพูดอย่างหนึ่งฟังเป็นอีกอย่าง ขอให้ใช้ความอดทนกับเรื่องความรักในเดือนนี้ให้มากเป็นพิเศษ

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

เดือนนี้เข้าสู่ปีใหม่ไทย เดือนที่ชีวิตคุณจะวุ่นวายมากคุณจะต้องเจอกับงานที่มีกำหนดส่งแบบเร่งด่วน งานที่ต้องมานั่งแก้ไขงานที่ดูแล้วมีแต่ปัญหา งานที่คนไม่ค่อยอยากทำ ดังนั้นเดือนนี้ต้องระมัดระวัง ข้อดีคือถ้าคุณทำงานที่ต้องเปลี่ยนบรรยากาศ เปลี่ยนสถานที่ หรือต้องเดินทางเยอะ ๆ ก็จะเป็นสิ่งที่ส่งผลทำให้ความวุ่นวายต่างๆ ลดน้อยลงได้ เดือนนี้คุณต้องทำอะไรด้วยตัวเองมากขึ้น ต้องดูแลทุกสิ่งทุกอย่างตามลำพัง เพราะดวงดาวตัวช่วยไม่มีแล้ว และให้ระมัดระวังด้วยว่าอาจจะมีปัญหากับเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชาของเรา ดังนั้นต้องใจเย็น ๆ ให้มากเป็นพิเศษ

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

เดือนเมษายนเป็นเดือนที่มีโชคเข้ามา แต่ก็เป็นโชคที่เป็นทุกขลาภ คือมีปัญหาอย่างอื่นเกิดขึ้นตามมาด้วย ถ้ามองกันเฉพาะในเรื่องการเงิน รายได้ คุณเป็นราศีที่มีรายได้พิเศษรายได้จรใหม่ ๆ เข้ามามากยิ่งขึ้น แต่จะมีปัญหาในเชิงของการเจ็บตัว เจ็บป่วยเข้ามาแทนที่ ดังนั้นแนะนำให้หาโอกาสนำเงินส่วนที่ได้มานั้นไปบริจาค ทำบุญ เพื่อเป็นการแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวตรงนี้ อีกเรื่องหนึ่งที่ต้องเตือนคือช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องระวังเรื่องชื่อเสียง อาจจะมีเรื่องทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกตำหนิ ต่อว่า เราทำดีกับใครแล้วเขาไม่เห็นความดีของเรา ทำคุณคนไม่ขึ้น ถือเป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวัง การทำบุญในลักษณะห่มผ้าพระประธานถวายผ้าไตรจีวรก็จะเป็นการแก้เคล็ดที่ดีได้

ขอขอบคุณ : horoscope.sanook

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่