เลือก “น้องหมา” ตัวโปรด สามารถบอกถึงตัวตนลึกๆของคุณได้ แม่นมากรับรอง!!

0

เลือก “น้องหมา” ตัวโปรด สามารถบอกถึงตัวตนลึกๆของคุณได้ แม่นมากรับรอง!!

อยากรู้ไหมว่าตัวตนลึกๆแท้จริงแล้วคุณเป็นแบบไหน วันนี้เรามีแบบทดสอบมาให้คุณได้ลองทำกัน หลายคนที่เคยทำการทดสอบนี้ต่างก็บอกว่ามันแม่นมาก วันนี้เราเลยนำมาให้เพื่อนทุกคนลองทำการทดสอบกันบ้าง ลองมาดูกันเลย!!

ลองเลือกสุนัขที่คิดว่าเป็นตัวโปรดของคุณแล้วมารู้จักตัวตนลึกๆของคุณจากการเลือก

เลือก A : น้องหมาพันธุ์คอร์กี้

คุณเป็นคนกล้าหาญและรอบคอบมาก ในสายตาของคนอื่นๆ คุณเป็นคนที่พูดแล้วทำได้จริง คุณต้องคิดอย่างรอบคอบก่อนถึงจะลงมือทำจริง คุณเป็นคนไม่ค่อยถนัดเรื่องความรัก คุณไม่กล้าเข้าไปบอกรักกับคนที่คุณชอบ กลัวจะถูกปฏิเสธคุณจึงใช้วิธีรับมือกับความรักโดยปล่อยให้มันเป็นไป

เลือก B : น้องหมาพันธุ์บูลด็อก

คุณเป็นคนอ่อนโยนและฉลาด คุณเป็นคนคิดมากและช่างสังเกต มักจะเดาใจคนอื่นถูก คุณมีเพื่อนเยอะ แต่คุณก็อยากได้เพื่อนสักคนที่สามารถรู้ใจคุณ คุณมีแง่ดีในด้านความรัก เพราะคุณคิดเสมอว่า ถ้าเป็นคู่แท้ของคุณ ยังไงก็จะเป็นของคุณ ถ้าไม่ใช่ พยายามแค่ไหนก็เท่ากับศูนย์ นี่แหละ มักจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิดว่าผู้หญิงทั่วไปเข้าสายตาคุณยาก ความจริงไม่ใช่เลย คุณเพียงแค่ยังไม่ได้เจอคนที่คุณถูกใจเท่านั้น

เลือก C : น้องหมาพันธุ์ฮัสกี้

คุณเป็นคนคิดง่าย มองโลกในแง่ดีและมีพลังอำนาจดี คุณไม่ชอบนิสัยบ่น ถึงจะประสบปัญหาคุณก็จะพยายามหาวิธีแก้ คุณเป็นคนคิดมาก แต่ไม่ค่อยพูดออกมาก ชอบเก็บไว้ในใจตัวเอง เพราะคุณไม่อยากจะให้คนอื่นเป็นห่วงตนเอง ในด้านความรักคุณก็ไม่ค่อยพูดชอบเก็บไว้ในใจเหมือนกัน จนคุณต้องพลาดโอกาสดีๆหลายครั้ง แต่เนื่องจากคุณเป็นคนมองโลกในแง่ดีและมีพลังอำนาจดี จึงมีเพศตรงข้ามติดพันคุณมาก

เลือก D : น้องหมาพันธุ์ปอม

คุณมักจะคิดไม่เหมือนคนอื่น คิดรอบคอบและคิดมากกว่าคนอื่น ในสายตาของคนอื่นคุณเป็นคนมีแนวคิดที่ดีและหัวไว ทุกคนชอบเป็นเพื่อนกับคุณ อีกอย่าง นิสัยของคุณดี ชอบช่วยเหลือเพื่อน เป็นคนหูเบามาก ในด้านความรักคุณเป็นคนที่กล้าหาญ ถ้ารู้สึกชอบใครก็ต้องเข้าไปบอกรักกับเขา เพราะคุณไม่อยากมาเสียใจในภายหลัง และถ้าคุณเกลียดใคร คุณก็จะอยู่ห่างๆจากเขาผู้นั้นทันทีเลย

ขอขอบคุณ : liekr.com

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่