3 ราศีสุดเฮง โชคดีสุดๆ ดวงดี ทั้งการงาน การเงิน และความรัก

0

3 ราศีสุดเฮง โชคดีสุดๆ ดวงดี ทั้งการงาน การเงิน และความรัก

ทำนายทายทักมาว่า 3 ราศี สุดเฮง ดวงดีทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีทุกๆด้าน ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้!

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่าง 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) หรือ ลัคนาราศีตุลย์

จะมีลาภลอยใช้สอยไม่ขาดมือ หรือ ได้อะไรมาฟรีๆ หรือ บางทีอาจได้ของขวัญ ของฝากจากใครบางคน ลาภลอยที่ได้ส่วนใหญ่เป็นลาภเล็กน้อยๆ แถมช่วงนี้ยังมือขึ้น หยิบจับอะไรก่ป็นเงินเป็นทองไปหมด ยังไงก็ขอให้รักษาไว้ให้ดีจะได้มีใช้จ่ายในยามจำเป็น ส่วนเรื่องงานอยู่ในเกณฑ์ดี ใครที่คาดหวังอะไรไว้ก็จะประสบความสำเร็จ ด้านความรักคนที่มีคู่ หรือ มีแฟนแล้วช่วนี้จะเนื้อหอม ใครเห็นใครก็รัก แต่ระวังแฟนจะหึงเอานะ ส่วนคนโสดในช่วงนี้หากคิดจะหาใครสักคนมาคุยด้วยก็ไม่ยากนะ

ราศีธนู (เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) หรือ ลัคนาราศีธนู

มีโอกาสได้ลาภลอย หรือ ได้รับของขวัญ ของฝาก ของกำนัล จะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ จังหวะชีวิตในตอนี้ดีมาก การเงินดี มีไม่ขาด จับอะไรก็เป็นเงินเป้นทอง การงานมีเข้ามาเยอะก็แต่มีหรอที่คุณจะผ่านมันไม่ได้ แต่ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานสักนิด ด้านความรัก คนโสดมีสิทธิ์ได้เพื่อนมาเป็นแฟนหล่ะค่ะ

ราศีเมษ (เกิดระหว่าง 13 เม.ย.- 13 พ.ค.) หรือ ลัคนาราศีเมษ

การเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีมาใช่ไม่ขาดมือ แต่ขอให้เก็บหอมรอมริบไว้บ้าง ตอนนี้ยังมีช่องทางในการหาเงินอยู่มากมาย ขอให้ทำเต็มที่ไว้ก่อน ส่วนการงานไปได้เรื่อยๆ จะมีงานใหม่เข้ามา ความรักดีมาก คนโสดเนื้อหอม จะมีคนในเครื่องแบบเข้ามาชอบด้วยนะ

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่