คนเกิด 3 วันนี้มีเกณฑ์พบรัก แต่เป็นแบบ ”คู่เวรคู่กรรม”

0

คนเกิด 3 วันนี้มีเกณฑ์พบรัก แต่เป็นแบบ ”คู่เวรคู่กรรม”

สิ่งหนึ่งที่คนไทยจะพลาดไม่ได้เลย นั่นคือการตรวจเช็คดวงชะตาของตัวเอง เพื่อใช้เป็นหลักการณ์และแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไปในภายภาคหน้า เพื่อให้รู้เรื่องที่ควรจะหลีกเลี่ยงหรือเรื่องที่ควรจะทุ่มเท ซึ่งสิ่งหนึ่งที่คนเราให้ความสำคัญโดนตรงคือ ความรัก

และวันนี้เรามีคำทำนายแม่นๆ จากหมอดูโลกออนไลน์ชื่อดัง หมอเค้ก Magic designs ที่จะเปิดเผยให้รู้ว่าคนเกิด 3 วันต่อไปนี้มีเกณฑ์จะพบรัก แต่มาในรูปแบบของ “คู่เวรคู่กรรม” จะเป็นวันไหนบ้างนั้น เราไปตรวจเช็คพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

3 วันเกิดที่มีเกณฑ์จะพบรักในช่วงนี้ จนยาวไปถึงกลางปี 2561 นั่นก็คือ.. วันอาทิตย์ วันอังคาร และวันพฤหัส

คุณมีเกณฑ์พบรักในรูปแบบ “คู่เวรคู่กรรม” มีทุกข์ร่วมทุกข์ มีสุขร่วมเสพ นับตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ยาวไปจนถึงช่วงกลางปี 2561 หากใครมีคู่ครองที่คบกันมานานก่อนหน้านั้น อาจจะมีเรื่องให้ระหองระแหงกันบ้าง ขอให้ใช้ความอดทนมากๆ ถ้ายังรักกัน เพราะแท้จริงแล้ว คู่เวรคู่กรรมนั่นแหละคือคู่แท้ รักบ้างเกลียดบ้างเป็นเรื่องธรรมดา อดทนให้มากๆ ไปก่อน

ผ่านเดือนกุมภาพันธ์ไป ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น ทั้งการเงิน การงาน และความรู้สึกของคนสองคน จงจำไว้เสมอว่าพวกคุณมีกันแค่สองคน

และนี่คือ 3 วันเกิดที่หมอเค้ก ได้เผยเอาไว้ให้ทราบผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ เมื่ออ่านจบแล้วเราอาจได้ข้อคิดอย่างหนึ่งว่า ทุกสิ่งอย่างบนโลกล้วนแล้วแต่มีข้อดีข้อเสียด้วยกันทั้งนั้น ให้มองลงลึกและพยายามปรับตัวเข้าหามัน ก็จะช่วยให้ชีวิตดำเนินไปอย่างเรียบง่ายมากขึ้น อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ขอขอบคุณ : หมอเค้ก Magic designs

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่