เปิด 3 ราศี มีเกณฑ์สละโสด จะเจอคนที่ใช่ หนุนดวงเรื่องการเงิน ความเจริญในชีวิต

0

เปิด 3 ราศี จะมีโชค 84% ตัวหน้า-เลขท้าย บัตรประชาชน เบอร์โทร จะพารวย

โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจากเพจ ดูดวงรายวัน ได้ทำนายไว้ว่า… ราศีที่ ปี 2561 ครึ่งปีแรกจะดวงดีมากๆ คนนินทา คนไม่ดีจะออกไป คนดีๆ จะเข้ามทำให้ชีวิตดีขึ้น เร็วๆ นี้มีเกณฑ์สละโสดได้คนรักแสนดี และรวยมาก ได้แก่ 3 ราศีต่อไปนี้

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

การเงิน : ในเดือนนี้เป็นความราบรื่นสำหรับผู้ที่จะทำธุรกรรมการเงิน สถาบันการเงินในรูปแบบต่าง ๆ และการเงินไหลเวียนผ่านเข้ามือสะพัดดีสำหรับพ่อค้าแม่ขายรับทรัพย์กันถ้วนหน้า เห็นรอยยิ้มกันสบาย ๆ

ความโชคดี : การเดินทางติดต่อเจรจาเป็นผลดี เร่งรัดติดตามกระชับวันเวลาให้ชัดแจ้ง และเมื่อเดินทางแล้วผ่านวัดวาอารามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เก่าแก่โบราณ เข้ากราบนมัสการขอพรและขอโชคด้วยให้รวย ๆ

เลขนำโชค : 1, 3, 7

ระดับความโชคดี : 10

ความเคราะห์ร้าย : ช่วงนี้ต้องระมัดระวังหลีกเลี่ยงจำพวกเหล็ก โลหะ หรือของแข็ง ๆ ของที่มีน้ำหนักมาก ๆ จะเป็นอันตรายกับตัวเราได้ง่าย จะมาในรูปแบบใดก็ตาม พลาดพลั้งจะเจ็บเนื้อเจ็บตัวเป็นอุบัติเหตุ

วันมงคล : วันอังคาร, วันศุกร์

วันอัปมงคล : วันอาทิตย์, วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีกันย์ ต้อนรับลมหนาวเหมันต์นี้ใส่เสื้อกันหนาว เสริมดวงดีรับทรัพย์รับโชค ด้วยเสื้อสีเขียวเข้ม สีเขียวอ่อน สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้ เสริมบุคลิกให้มั่นใจในทุกโอกาสที่เด่นสง่าดูดีสมวัย

ราศีมังกร(เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ. )

การเงิน : ในช่วงเวลานี้การเดินทาง การเคลื่อนไหวเป็นผลดีอย่างมาก ดวงก็กล่าวไว้อย่างนี้ และตัวท่านก็สนองตอบรับ ปรับกลยุทธ์ เรื่องการเงินที่กำลังจะดี หรือดีอยู่แล้ว ต้องออกเสียงชัด ๆ ว่ารับทรัพย์กันได้อีก

ความโชคดี : การงานเด่นจริง สามารถที่จะเลือก ที่จะจัดความสำคัญ ก่อน-หลังได้อย่างลงตัว เรื่องโชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล เป้าหมายเล็งไปที่คนขายอายุยังเยาว์วัย สามารถเป็นโชคถูกโฉลกกันได้ดี

เลขนำโชค : 2, 4, 6

ระดับความโชคดี : 8

ความเคราะห์ร้าย : ช่วงนี้จะซ่อมแซม ต่อเติมปรับปรุงที่พักอาศัย ร้านค้าร้านขาย หลังคาโรงรถ แนวเขตแนวรั้ว ต้องระมัดระวังช่างรับเหมา ที่รับปากรับคำให้คำมั่นสัญญาอย่างดี แต่สุดท้ายงานกลุ้มใจกับช่างจริง ๆ

วันมงคล : วันอาทิตย์, วันพุธ

วันอัปมงคล : วันจันทร์, วันพฤหัสบดี

เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีมังกร ต้อนรับลมหนาวเหมันต์นี้ใส่เสื้อกันหนาว เสริมดวงดีรับทรัพย์รับโชค เสริมด้วยเสื้อสีเทา สีน้ำเงินเข้ม สีดำ เป็นมหาโชคมหาเฮง ที่เกิดขึ้นได้อย่างไม่นึกไม่ฝันเลยเชียว

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค. )

การเงิน : ในช่วงเวลานี้โฟกัสไปในเรื่องงานที่ค่อนข้างหนาแน่น เป็นความเหน็ดเหนื่อยที่พร้อมรับ เพื่อการเงินที่ดีขึ้นกว่าเดิม อดทนอีกนิดเพื่อความมั่นคงของอนาคต ให้เวลากับงานมาก ๆ และเป็นเวลาเก็บเงินจ้า

ความโชคดี : ผู้ใหญ่มักให้ความเมตตาอนุเคราะห์ในเรื่องต่าง ๆ ที่เราขอความช่วยเหลือ หรือผลักดันสนับสนุนดี โชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล เลขที่บ้าน เลขห้องเลขหอพักก็ให้โชคลาภให้รวยกัน

เลขนำโชค : 1, 4, 7

ระดับความโชคดี : 8

ความเคราะห์ร้าย : อย่าหลงเชื่อคารมที่มาพูดจาหว่านล้อมในรูปแบบต่าง ๆ จะเป็นการลงทุนร่วมกัน หรือใช้เงินต่อเงินเก็งกำไร ได้ผลประโยชน์อย่างมหาศาล จะถูกหลอกให้หลงตามเล่ห์ที่เขาหว่านล้อมเอาไว้

วันมงคล : วันอาทิตย์, วันพฤหัสบดี

วันอัปมงคล : วันอังคาร, วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีสิงห์ ต้อนรับลมหนาวเหมันต์นี้ใส่เสื้อกันหนาว เสริมดวงดีรับทรัพย์รับโชค ด้วยเสื้อสีส้ม สีแดง สีทอง ให้ดูสดใสสว่างไสวไปด้วยโชคลาภที่เกิดขึ้นมาอย่างง่ายดาย ยิ้มรับความเฮง

ขอขอบคุณ : ดูดวงรายวัน

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่