คนเกิดวันใด จะได้โชคแบบฟลุ้คๆ โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

0

คนเกิดวันใด จะได้โชคแบบฟลุ้คๆ โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ ได้ไพ่ 10 ถ้วย

การงาน – มีโชคในเรื่องหน้าที่การงาน ธุรกิจ กิจการ และงานทั่วไป เรียกว่าอยู่ในช่วงเจริญรุ่งเรือง ทำให้เกิดรายได้เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว และมีความสุขกับสิ่งที่ได้ทำ ยิ่งถ้าเป็นธุรกิจที่ทำกับครอบครัว คู่รัก เพื่อนรัก จะยิ่งเฮง ฮอต สุดๆ ไปเลยครับ ฟันตรง ชัวร์

การเงิน – มีความอุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพย์จากครอบครัว คู่ชีวิต ธุรกิจ การลงทุน การเก็งกำไร จับเสือมือเปล่า จะเกิดสภาพคล่องทางการเงินอย่างแน่นอน สำหรับคนที่เจ็บตัวหนักมาก่อนหน้านี้หรือเป็นหนี้ ก็จะหมดปัญหาไป เพราะมีคนอุปถัมภ์ อาจมีโชคฟลุ้คๆ ก้อนโต หรือโชคจากงาน ธุรกิจ การได้มาโดยเสน่หา

ความรัก – คนโสดจะเจอคู่แท้ ไม่ว่าจะยังไม่เคยมีแฟน เลิกกับแฟน หรือหย่าร้างมาแล้ว คนวันนี้เจอคู่แท้แน่นอน ส่วนคนมีแฟน หรือมีครอบครัวอยู่แล้วจะมีข่าวมงคลเร็วๆ นี้ เช่น การแต่งงาน การมีบุตร ส่วนคนที่ไม่มีคู่นั้น ไม่ได้เกิดจากดวงนะครับ แต่เกิดจากความตั้งใจจะอยู่คนเดียวมากกว่า

ท่านที่เกิดวันอังคาร ได้ไพ่ 6 คฑา

การงาน – ความสำเร็จ ความรุ่งโรจน์ ความเจริญก้าวหน้า จากเกิดขึ้นถ้าเป็นงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ทั้งธุรกิจ การค้าขาย การศึกษา เรียนภาษาต่างประเทศ จะรุ่งโคตรๆ เช่นเดียวกับสาขาอื่นๆ ที่มีแต่ความรุ่งเรืองไม่ว่างานประจำ อิสระ ธุรกิจ นักลงทุน นักเก็งกำไร รวยเป็นเศรษฐีแน่นอน ฟันตรง ชัวร์

การเงิน – ถึงเวลาของคนวันนี้แล้วครับ ทั้งรายได้ เศรษฐกิจ ความร่ำรวย รวมถึงโชคลาภทางการเสี่ยงโชค เพราะวงล้อแห่งโชคชะตาอยู่ในมือคุณแล้ว และจะสมบูรณ์ 100% ได้ต้องเริ่มต้นด้วยสติปัญญาด้วยนะครับ สุดท้ายเลยความปรารถนาของวันนี้คือ หนี้สินหมด มีอิสระทางการเงิน ชัวร์ซะยิ่งกว่าชัวร์ครับ

ความรัก – คนโสดจะได้พบเจอเนื้อคู่ที่อยู่ต่างแดน ต่างประเทศ ส่วนคนที่เลิกกับแฟนหรือเลิกรามาสดๆ ร้อนๆ ให้รออีก 2 ปี แล้วมีรักใหม่ จึงจะตอบได้ครับว่า ใช่เลย ใครที่มีคู่อยู่แล้ว รับรองมีข่าวมงคลในปีนี้แน่นอนครับ ฟันตรง ชัวร์

ท่านที่เกิดวันพุธ ได้ไพ่ เด็กถือดาบ

การงาน – คนที่ว่างงาน ตกงาน หรือเพิ่งเรียนจบ ยังอยู่ในช่วงที่มีอุปสรรคและต้องต่อสู้ด้วยความอดทน อดกลั้น ขอให้ใจเย็นๆ สุขุมรอบคอบเข้าไว้ แต่คนวันนี้ถ้ามาทางสายวิชาชีพจะรุ่งโรจน์ รุ่งเรือง แบบสุดเหวี่ยงไปเลยนะครับ ส่วนเจ้าของกิจการ คนทำงานประจำ นักธุรกิจ จะมีปัญหาเรื่องบริวารขาดอย่างเดียวเท่านั้น แต่ถ้าเป็นเรื่องโชคทางการงานยังไปได้ดีอยู่นะ ไม่ต้องวิตกกังวลมาก ขอให้เน้นทำบุญเสริมดวงหน่อยก็จะดี โชคดีครับ

การเงิน – ช่วงนี้เป็นหนี้เป็นสินเยอะมากๆ ไม่ว่าเกิดจากตัวเอง คนอื่น หนี้ในและนอกระบบ เป้าหมายเดียวเท่านั้นคือ มีหนี้ก็ใช้หนี้ให้หมดครับ โอกาสหมดหนี้มีแน่นอน เพราะฉะนั้น การเงิน เอาแค่เป็นอิสระทางการเงินก็พอละ นอกจากนั้นคนวันนี้จะมีแรงผลักดันทำให้ไม่มีทางกลับไปวงโคจรของหนี้สินอีกแล้วอย่างแน่นอน ส่วนโชคแบบฟลุ้คๆ หรือผู้ใหญ่ช่วยเหลือถือว่ายังมีอยู่ ฟันตรง ชัวร์

ความรัก – แม้จะเกิดความสูญเสีย ความผิดหวัง หรืออกหักมา แต่ก็ต้องเข้มแข็งและอยู่ต่อให้ได้ด้วยกำลังใจตัวเองและเพื่อนฝูงนะครับ ส่วนการสูญเสียความรักมีทั้งคนรักและคนในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นญาติผู้ใหญ่ที่แก่ชรา หรือนอนติดเตียงมานานมากแล้ว ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องสัจธรรมนะครับ การเกิด แก่ เจ็บ ตาย มันต้องเป็นกันทุกคน เอาใจช่วยนะครับ สู้ๆ สรุปง่ายๆ คือเรื่องความรัก อยู่คนเดียวไปก่อน แล้วรักแท้ที่รออยู่จะมาแน่นอนครับ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ได้ไพ่ เด็กถือถ้วย

การงาน – จะมีโชคเรื่องงาน ธุรกิจ กิจการ การค้า ฮอตแบบสุดๆ ไปเลย เป็นที่รักของผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ลูกค้า จะทำอะไรช่วงนี้ก็ง่ายไปหมด ไม่ว่าจะโปรเจกต์ใหญ่ กลาง เล็ก เปลี่ยนงานใหม่ โปรโมทงาน สมหวังตามที่ต้องการ เฮง จริงๆ ฟันตรง ชัวร์

การเงิน – ช่วงนี้มีโชค ดวงเศรษฐีในอนาคตมาแน่ๆ ทั้งจากงาน การลงทุน มรดก คู่รัก ผู้ใหญ่อุปถัมภ์รวมถึงโชคลาภ เรียกว่าดวงวาสนาของคนวันนี้ได้เปิดแล้วหลังจากทุกข์ใจทางด้านการเงินมานาน ชนิดย่ำแย่สุดๆ ในอดีต แต่ปัจจุบันและอนาคต ชะตาจะพลิกดวงจริงๆ ครับ ฟันตรง ที่สำคัญห้ามประมาทกับชีวิตอีกก็จะรวยแบบพอเพียงนะครับ

ความรัก – โอกาสแต่งงาน มีทายาท และสมหวังในคู่ครองที่ส่งเสริมซึ่งกันและกันมีนะครับ ทั้งคนโสด มีแฟน แต่งงานแล้ว เรียกว่าเป็นคู่ชะตาที่จะร่วมทุกข์ ร่วมสุขไปจนลูกหลานเห็นแล้วรู้สึกอิจฉา ส่วนการมีบุตรมีทายาทจะเป็นอภิชาตบุตร ส่งเสริมพ่อ แม่ ครอบครัว ลูกหลานเลี้ยงตอนชีวิตบั้นปลายอย่างมีความสุข

ท่านที่เกิดวันศุกร์ ได้ไพ่ 8 เหรียญ

การงาน – มีการเปลี่ยนแปลงงานใหม่ การโปรโมท การลงทุน การเก็งกำไร จนประสบความสำเร็จไปตามเป้าหมายที่ต้องการและชัดเจน ส่วนสายงานที่รุ่ง รวย และสร้างฐานะ จะเป็นงานด้านการเงิน การบัญชี การตลาด การเล่นหุ้น และฝ่ายขายครับ

การเงิน – สามารถสร้างฐานะ ความร่ำรวย และมีสภาวะการเงินคล่องตัวจนหนี้สินหมดไป อาจได้รับทรัพย์ด้วยเสน่หา มีคนอุปถัมภ์ มรดก มีโอกาสเป็นเศรษฐีใหม่ ส่วนหนี้สินที่มีอยู่จะลดลงและหมดไป เฮงๆ ครับ

ความรัก – ไม่รวย ไม่มั่นคง ไม่มีเงิน ขออยู่คนเดียวดีกว่าครับ ถ้าจะต้องมีความรักแล้วยิ่งแย่ลง คงต้องอยู่คนเดียวสักพักจนเจอคนที่พร้อมหมดแล้ว สรุปว่าคนวันนี้ได้กล่าวไว้ว่า ความรักกินไม่ได้ กัดก้อนเกลือกินก็ไม่เอาเด็ดขาด สัจธรรมย่อมเป็นไปตามความจริงที่เห็น แต่เรื่องความรักมันแล้วแต่โชควาสนานะครับ ยังไงขอให้สมหวังตามความปรารถนานะครับ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ ได้ไพ่ 2 คฑา

การงาน – โชคทางด้านการอุปถัมภ์จากเจ้าของบริษัท เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ลูกค้า ช่วยส่งเสริมให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าจนร่ำรวย มีเงิน มีทองใช้ตลอดทั้งปี ส่วนการเปลี่ยนแปลง มักจะไปในทิศทางดีขึ้นเรื่อยๆ จนมั่นคง มีความสุขทั้งกาย ใจ ฟันตรง ชัวร์

การเงิน – มีความร่ำรวย ความมั่นคง เงินไม่ขาดมือ เพราะมีคนช่วยอยู่ตลอดเวลา ส่วนการเติบโตทางการเงินมีมากพอที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ส่วนใหญ่จะมาจากงาน การลงทุน โชคลาภ เงินฟลุ้คๆ แบบเสน่หานะครับ

ความรัก – มีโอกาสได้พบรัก หรือได้แต่งงานสูงมากครับ โดยเฉพาะคู่ที่คบหากันตั้งแต่สมัยเรียนหรือทำงานที่เดียวกัน ส่วนคนโสดจะได้เจอคนในสายงาน หรือเพื่อนแนะนำให้สมหวังในรักครั้งนี้นะครับ ด้านข่าวมงคลเกิดแน่ๆ ครับ ทั้งงานหมั้น งานแต่ง การจดทะเบียนสมรส ส่วนคนที่มีปัญหาความรัก ก็อยู่ในช่วงแก้ปัญหาเพื่อให้กลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง ส่วนคนที่ไม่ไหวจริงๆ ก็จะหลุดพ้นและเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ได้ครับ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ได้ไพ่ 10 คฑา

การงาน – ช่วงนี้งานหนัก งานเหนื่อย ต้องแบกรับภาระ แต่ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้เรียนรู้ ควรหลีกเลี่ยงงานหนัก เหนื่อยแล้วไม่คุ้ม แต่พร้อมจะทำงานที่ลงทุน ลงแรงแล้วคุ้มค่าต่อความก้าวหน้าและต่อยอดในอนาคตมากกว่า เรียกว่าหาทางทำงานในรูปแบบทำน้อยแต่ได้เงินเยอะ และคุ้มค่าการลงทุนนั่นเอง ฟันตรง ชัวร์

การเงิน – มีเงินเยอะ สร้างตัวเร็ว เพราะผลประโยชน์ที่ได้รับจากงาน โปรเจกต์และได้เงินฟลุ้คๆ จากการเป็นนายหน้าขายที่ดินหรือทำธุรกิจจับแพะชนแกะจนร่ำรวยเร็วขึ้นมากๆ เขาเรียกว่าเป็นอาชีพที่ถูกโฉลก มีวาสนา มีความมั่งคั่ง มั่นคง ชัวร์ ฟันตรง

ความรัก – มีคู่ที่คอยจับมือกันช่วยกัน ส่งเสริมกัน เป็นคู่คิด คู่ทุกข์ คู่ยากไปด้วยกัน การตัดสินใจมีความรักครั้งนี้ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ายาวนาน เหมือนถูกรางวัลที่ 1 จนเป็นที่น่าอิจฉาเลยแหละครับ ส่วนงานมงคลดูแล้วไม่มีพลาดครับ โดยเฉพาะกับคนที่ใช่และมีความสุขในรักครั้งนี้ที่สร้างมาด้วยกัน ส่วนดวงความรักที่เพิ่งเริ่มต้นก็ต้องลุ้นกันต่อไป เอาใจช่วยนะครับ

ขอขอบคุณ : หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่