ทายนิสัยจากสีที่ชอบ…สุดยอดอ่ะ !

0

ทายนิสัยจากสีที่ชอบ…สุดยอดอ่ะ !

สีสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างแม่นยำ แบบทดสอบนี้เป็นงานวิจัยของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของเยอรมัน สาขาภาควิชาจิตวิทยา อาจจะทำให้คุณรู้นิสัยที่อยู่ในส่วนลึกของคุณก็ได้ ลองมาทำแบบทดสอบกันเลยดีกว่า

จาก 8 สีด้านล่างนี้ ให้คุณเลือกสีที่ชอบที่สุด

สีที่คุณชอบบ่งบอกความเป็นตัวคุณ

สีแดง—-คุณเป็นคนเข้มแข็ง, ใจกว้าง, สดใส, มีชีวิตชีวา, ชอบพูดและทำอะไรรวดเร็ว คุณชอบไปงานปาร์ตี้หรือร่วมกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่างานนั้นจะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน คุณก็จะทุ่มสุดตัว ในอีกมุมหนึ่งคุณเป็นมีความเชื่อมั่นในตัวเองมาก มักใจร้อน ส่วนเรื่องความรักคุณจึงเป็นคนเปิดเผย จริงใจกับคนอย่างรักเต็มที่

สีฟ้า—-คุณเป็นคนชอบความสงบและมีอารมณ์อ่อนไหวง่าย เป็นคนที่กล้าเผชิญหน้ากับปัญหา และสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี มีแต่คนให้ความเคารพนับถือ มีความคิดเป็นของตัวเอง แต่เมื่อไรที่ความคิดของคุณไม่ตรงกับผู้อื่น คุณก็จะไม่แสดงอาการใดๆทั้งสิ้น แต่จะเก็บไว้ในใจ คุณมีความทะเยอทะยานสูง เป็นคนจริงจังกับชีวิต เรื่องความรักคุณเป็นคนรักเดียวใจเดียวและโรแมนติก โกรธง่ายหายเร็ว

สีม่วง—-คุณเป็นคนอารมณ์อ่อนไหว, มีความกังวลตลอดเวลา, ชอบเก็บตัวไม่สุ่งสิงกับใคร ชอบอยู่บ้าน เป็นคนช่างสังเกตและมีไหวพริบ เวลาอยู่ในที่สาธารณะหรือมีคนมากๆ คุณจะเงียบไม่พูด หรือเรียกง่ายๆว่าอารมณ์ศิลปิน

สีเขียว—-คุณเป็นคนสงบและเยือกเย็น ถ้าคุณเลือกสีเขียวแสดงว่าคุณเป็นคนใจดี, ใจเย็นและใจกว้าง คุณเป็นคนไม่ค่อยกังวลกับอะไรง่ายๆ คุณชอบที่อยู่อย่างสงบสุข เป็นคนง่ายๆสบายๆ แต่คุณไม่ชอบอยู่คนเดียว เป็นคนไม่ชอบทะเลาะกับใคร มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง ส่วนเรื่องความรักคุณเป็นคนไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไร แต่ถ้ารักแล้วก็จะรักเลย ไม่เปลี่ยนแปลง

สีเหลือง—-คุณเป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี เป็นคนชอบอะไรง่ายๆชิวๆ คุณเป็นคนที่มีบุคลิกน่าเชื่อถือ เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีอุดมการณ์เป็นของตัวเอง มีความกระตือรือร้นและมั่นใจในความคิดของตัวเอง ส่วนเรื่องความรักถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ตกลงใจรับใครง่ายๆ

สีดำ—-คุณเป็นคนทีมีอารมณ์โศกเศร้าง่าย บ่งบอกว่าชีวิตของคุณไม่ค่อยราบรื่น เป็นคนไม่กล้าเสนอความคิดเห็น มีเรื่องที่ปิดบังซ่อนเร้นไม่อยากให้คนอื่นรู้ ไม่ชอบสนิทสนมกับใครเป็นพิเศษ คนอื่นไม่สามารถเดาคุณได้ว่าตอนนี้คุณคิดอะไรอยู่ เรื่องความรักคุณชอบคนที่มีฐานะดีและสูงศักดิ์กว่าคุณ

สีน้ำตาล—-คุณเป็นคนมีความปรารถนาดีให้กับคนรอบข้าง ค่อยเป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้าง เป็นคนที่เข้มแข็ง ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง แต่ในสถานการณ์ที่ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแล้วละก็ คุณจะเป็นคนที่เพื่อนๆให้ความไว้วางใจที่จะแก้ปัญหา ด้วยเหตุนี้คุณจึงเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง คุณรู้ตัวไหมว่าคุณเป็นคนรสนิยมค่อยข้างดี ชอบแต่งตัวและในดูดีในสายตาคนอื่น แต่จริงๆแล้วคุณเป็นคนติดดิน, มีความมั่นคงและรอบคอบ เรื่องความรัก คุณเป็นคนที่มีความพยายามในเรื่องความรัก คุณจะทำทุกวิธีที่จะให้คนๆนั้นรักตอบ และคุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องครอบครัวมาก

สีชมพู—- คุณเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่ายและอบอุ่น ชอบทำตัวให้ดูเด็กตลอดเวลา เป็นคนชอบความสะดวกสบาย คุณเป็นคนมีเสน่ห์, ฉลาด, รอบรู้และมองคนเป็น รักอิสระ ส่วนเรื่องความรักจะเอาใจใส่เทคแคร์คนรักเป็นอย่างดีที่สุด จึงเป็นคนเปิดเผยมีความจริงใจกับคนรัก

ขอขอบคุณ : picbear

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่