อ.นำสุข เปิดดวงตามจันทรคติแบบโบราณ ย้ำว่าตรงมาก

0

อ.นำสุข เปิดดวงตามจันทรคติแบบโบราณ ย้ำว่าตรงมาก

อาจารย์นำ เสขบุคคล ได้เปิดดวงชะตา ตามจันทรคติแบบโบราณ ผ่านทางเฟซบุ้คแฟนเพจ Horosociety199 ซึ่งมีทั้งคนดวงรุ่งและดวงร่วง แต่ทั้งนี้ จะตรงกับใครบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมกันเลยจ้า!

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่ดี ชีวิตเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น สุขภาพจิตใจ เริ่มดีขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมา แต่ให้ระวังเรื่องปัญหาชู้สาวจนเป็นเหตุให้เกิดความวุ่นวาย เสียหายได้ สำหรับท่านที่โสดมีโอกาสได้พบคนรักหรือคนที่ถูกใจ แต่อาจเจอเจ้าชู้ หรือมีเจ้าของแล้ว มีเกณฑ์ที่จะเดินทางไกลได้ไปต่างประเทศ ด้านการงานมีโอกาสก้าวหน้า ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน มีโอกาสจะได้โชคลาภ ควรหาเวลาไปทำบุญด้วยการถวายดอกไม้ ของหอม หรือน้ำ ทำบุญกับผู้ปฏิบัติธรรม แม่ชี หรือจะทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นผู้หญิง และแผ่เมตตาบ่อยๆ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ในช่วงเดือนนี้เข้าเกณฑ์ที่ไม่ดี มีเกณฑ์เสียหาย เจ็บป่วย เกิดความเดือดร้อน หรืออาจจะประสบอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก รวมถึงระวังเรื่องการต้องโทษ เกิดคดีความ ระวังเรื่องใจร้อนจนเกิดการทะเลาะวิวาทกับคนอื่น ซึ่งจะทำให้คุณตกเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบ และมีเกณฑ์เรื่องของการเสียเงินก้อนอีกด้วย ดังนั้นช่วงเดือนนี้จึงต้องระวังเรื่องอารมณ์เป็นสำคัญ อย่าวู่วาม ต้องวางตัวเองลงบ้าง ไม่เช่นนั้นจะเสียหายมาก สิ่งที่ควรระวังคือ อย่าขับรถเร็ว อย่าประมาท เพราะจะเกิดอุบัติเหตุได้ ดูแลสุขภาพให้ดี ควรทำบุญเกี่ยวกับยารักษาโรค การปล่อยปลา ปล่อยนก ไม่ทำผิดศีล เข้าวัดปฏิบัติธรรมให้มากเป็นพิเศษ ถวายพระปางสะดุ้งมารขนาด 3 นิ้วขึ้นไปเพื่อแก้ดวง แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

ท่านที่เกิดวันพุธ

ในช่วงนี้ถือว่าเข้าตำแหน่งที่ดี มีโอกาสประสบความโชคดี มีลาภผล ทำสิ่งต่างๆได้คล่องตัวมากขึ้น จะมีสิ่งดีๆใหม่ๆเข้ามาในชีวิต แต่มีเกณฑ์เดินทางบ่อยขึ้น อยู่ไม่ติดที่ติดทาง มีโอกาสย้ายบ้าน หรือที่ทำงานใหม่ แต่ต้องระวังเรื่องข่าวหลอกข่าวลวง อย่าเชื่อใครง่ายเพราะมีโอกาสถูกหลอกให้เสียหายต่างๆ สิ่งที่ควรระวังคือคำพูด เพราะช่วงนี้จะพูดแรงหรือสร้างความเสียหายให้ตนเองและผู้อื่นได้ การเข้าวัดทำบุญเพื่อเสริมดวงคือ ไปไหว้พระแก้วมรกรต พระพรหม พระพิฆเณศ พระอินทร์ จะช่วยเรื่องของโชคลาภ และสิ่งที่ดีๆให้เกิดขึ้น มีโอกาสได้เงินจากการค้าการลงทุน หุ้น ถวายน้ำและอาหารแด่พระ หรือทำบุญใส่บาตรบ่อยๆจะดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์ที่จะมีเงินเข้ามา มีการซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือปรับปรุงซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย มีเกณฑ์เดินทางไกล จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือในทางที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพ จะเป็นหวัด แพ้อากาศได้ ระวังปัญหาที่เกิดจากกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นต่างๆ ระวังเรื่องอุบัติเหตุไว้ด้วยนะครับ และงานที่ทำถ้าไม่รอบคอบมีโอกาสผิดพลาดเสียหายได้ สิ่งที่ควรระวังคือ การผิดพลาดเรื่องงาน ความเครียด การใจร้อน อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ จึงควรระวังเรื่องอารมณ์ ความหงุดหงิด และควรทำบุญเกี่ยวกับเสนาสนะ กระเบื้องหลังคา ถาวรวัตถุต่างๆ อิฐ หิน ดิน ทราย หรือ ถวายพระพุทธรูปปางสมาธิ จะช่วยแก้ไขสิ่งที่ไม่ดีได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์

คนวันศุกร์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ โชคดี มีรายได้มากขึ้นหรือมีโชคลาภแบบฟลุ้คๆได้ และมีโอกาสที่ทำโครงการได้สำเร็จตามเป้าหมาย มีเพื่อนพ้องสังคมเข้ามาช่วยเหลือในทางที่ดี ส่วนการงานก็มีความก้าวหน้าหรือเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้เงินก้อนโต มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้โชค มีเกณฑ์จะรวยหรือมีโชค สิ่งที่ควรระวังคือการใช้จ่ายที่ขาดการวางแผน อาจเกิดการสะดุดได้ สิ่งที่ดีคือพยายามทำบุญ เข้าวัด ถวายผ้า ปิดทององค์พระปฏิมา ถวายของหอม ดอกไม้สวยๆ แล้วจะมีโชคดี ร่ำรวย

ท่านที่เกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์ที่ดีเกิดขึ้น จะได้เดินทาง แต่ก็อาจมีความกดดัน เคร่งเครียดจากภาวะความเหน็ดเหนื่อย หรือมีความทุกข์ จึงควรหมั่นเข้าวัดถือศีล ทำบุญ และระวังจะถูกหลอก ถูกฉกฉวย ให้เสียเปรียบคนอื่น อาจมีปัญหาเกิดความโกลาหลร้อนใจ มีโอกาสจะมีภัย และผู้ใหญ่ให้โทษ ต้องระวังเกณฑ์เรื่องคดีความ อาวุธ อุบัติเหตุ เลือดตกยางออก และปัญหาที่เข้ามาเหมือนไฟสุมทรวง เช่นเดียวกับการค้าการลงทุนก็ควรต้องระวัง รวมไปถึงระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ การเจ็บป่วย ควรแก้ไขด้วยการไปถือศีล ปฏิบัติธรรม สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ (ตั้งแต่เวลา 6.00 – 18.00 น.)

ช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์เรื่องค่าใช้จ่ายที่สูง ใช้จ่ายมาก สิ้นเปลือง ด้านการค้าการลงทุนต้องระวังปัจจัยเสี่ยง และมีโอกาสประสบปัญหา ความยุ่งยากวุ่นวาย มีเรื่องกดดัน ต้องใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาให้มากอย่าใจร้อน เจ้าอารมณ์ หรือหงุดหงิด อีกทั้งต้องระวังเรื่องของสุขภาพทั้งของตนเองและผู้ใหญ่รอบข้าง ดังนั้นควรหมั่นทำบุญด้วยการไปไหว้พระแก้วมรกรต หรือทำบุญเกี่ยวกับปล่อยชีวิตสัตว์ ปล่อยปลา เติมน้ำมันตะเกียง ถวายประทีป โคมไฟ ห่มผ้าพระปางประจำวันอาทิตย์ หรือ สวดโมรปริตร เพื่อแก้ดวง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ (18.00 – 05.59 น. ของเช้าวันจันทร์)

ช่วงนี้มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือเดินทาง แต่เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสจะมีโชคลาภที่ดี มีโอกาสเปิดร้านหรือกิจการใหม่ที่เติบโตไปได้ด้วยดี มีการเปลี่ยนแปลงในทางดี มีโอกาสสำเร็จผลมาก มีเกณฑ์จะได้บุตรหรือมีสมาชิกเพิ่มมีโอกาสจะก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ด้านการค้าขายลงทุนจะสำเร็จผลในทางที่ดีมาก สิ่งที่ควรระวังคือเรื่องของอารมณ์ เพราะช่วงนี้อาจมีคนเข้ามากวนประสาท ทำให้เกิดความฉุนฉียว ใจร้อน วู่วาม เอาแต่ใจ ควรไปไหว้พระแก้วมรกรต พระพรหม แล้วสิ่งที่หวังที่ปรารถนาจะสำเร็จผลไว มีเกณฑ์มีโชค และมีลาภผลที่ดีเกิดขึ้นนะครับ

ขอขอบคุณ : อาจารย์นำ เสขบุคคล

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่