เฮดังๆ คนดวงดีต้องเตรียมรับมือ?? หมอช้าง เผย 3 ราศี เงินทองล้นมือ ดวงดี แน่นอน จะใช่คุณหรือไม่ไปพร้อมกันเช็คเลย..!?

0

เฮดังๆ คนดวงดีต้องเตรียมรับมือ?? หมอช้าง เผย 3 ราศี เงินทองล้นมือ ดวงดี แน่นอน จะใช่คุณหรือไม่ไปพร้อมกันเช็คเลย..!?

กลับมาพบกันอีกเช่นเคย สำหรับใครที่มีความชื่นชอบในเรื่องการดูดวง วันนี้มีคำทำนายทายทักมาฝาก เรียกได้ว่า เป็นคำทำนายทายทัก ว่าด้วยเรื่องของดวงชะตากับ ความเชื่อ ในช่วง “หมอดูทายทัก” เรียกได้ว่าหลายๆคน เรือนชะตามีการเปลี่ยนแปลง และสำหรับช่วงนี้ บางคนต้องให้ความพยายามอย่างมากถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ขณะที่บางคนก็ไม่สมหวัง เช่น โชคชะตาของ 3 ราศี ที่จะหมดเคราะห์ ดวงดี ดวงเฮง เงินทองล้นมือในปี 2561

โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ช่วงต้นปีแบบนี้ เราก็ได้นำคำทำนายอีกหนึ่งตำรา จากหมอดูชื่อดัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยได้ทำนายไว้ว่าในช่วงนี้ 3 ราศี ที่จะหมดเคราะห์ ดวงดี ดวงเฮง เงินทองล้นมือในปี 2561 ซึ่งก็มี ราศีดังต่อไปนี้..

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค)

ผู้ที่เกิดในราศีนี้ ช่วงปี 2560 เดือดร้อนหนักจนแทบหมดตัว แต่พอเริ่มเข้าปี 2561 ทั้งเรื่องเงิน เรื่องงานจะเริ่มดีขึ้น รายจ่ายจะน้อยลง ซึ่งถือว่าเป็นปีที่ดีมากในการวางแผนที่จะออมเงิน แต่ขอเตือนชาวราศีกุมภ์เอาไว้ว่า ช่วงนี้ยังไม่ควรเน้นเรื่องโชคลาภ เนื่องจากราหูยังไม่เดินทางออกจากราศีกุมภ์

อาชีพที่เหมาะสม นักวิทยาศาสตร์, อาจารย์, นักแปล, ดารา, มัคคุเทศก์, นักบิน, วุฒิสมาชิก, นักสังคมวิทยา, นักกีฬาอาชีพ

รูปลักษณ์ ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป จะต้องมีผิวเนื้อดำแดง รูปร่างสันทัดคน ใครมีผิวเนื้อผิดแปลกไปจากนี้ถือว่าไม่ถูกโฉลกจะไม่ดีแก่ตนเอง เพราะถือว่าผิดไปจากธรรมดา การย่างก้าวเดินเหินเป็นไปอย่างนุ่มนวล มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็นทีเดียว การพูดจา ลักษณะท่าทาง เป็นไปอย่างสุภาพ เลยทำให้เป็นที่ถูกใจคนทั้งหลาย เรียบร้อยไปหมด น่าคบหาสมาคมด้วย มีเสน่ห์จริงๆจึงทำให้มีมิตรสหายมากทั้งสองเพศ รูปร่างท่าทางดี มีอะไรดีอยู่ในตัวเองเสมอสำหรับชายราศีกุมภ์นี้ ไม่เหมือนชาวราศีอื่นๆ เลย ยิ้มแย้มแจ่มใสเป็นนิจ รอยยิ้มนี้อาจจะสร้างความชื่นชมให้แก่ผู้พบเห็นมากกว่าธรรมดาก็ได้ เพราะกิริยาอาการชาวราศีนี้นุ่มนวลเรียบร้อย สุภาพอย่างน่าคิด น่าสนใจมาก

อุปนิสัยใจคอ ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไปมีนิสัยใจคอที่ดี เป็นผู้ที่มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี นุ่มนวลไปหมด คนที่มีจิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ย่อมมีคนชื่นชมกันทั้งสิ้น ชาวราศีกุมภ์นี้จะเป็นผู้ที่ไม่มีพิษภัยกับใครๆเอาเลย มองโลกในแง่ดีเสมอ มองคนอื่นในแง่บวกไปทั่ว การอภัย คืออุปนิสัยของชาวราศีกุมภ์อยู่แล้ว ใครที่ทำอะไรให้มาขอโทษขอโพยก็มักไม่เอาเรื่อง อภัยให้ทุกทีไป บางคนก็หาว่าเจ็บแล้วไม่จำ ชาวราศีกุมภ์เพศหญิงนั้น ก็ไม่แตกต่างไปจากเพศชายเท่าไหร่ มีเสน่ห์พูดจาไพเราะอ่อนหวาน เข้าสังคมได้ดี เรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัวให้สวยงาม เครื่องแต่งกายที่สวยงามทันสมัยออกมาเมื่อไหร่ก็ชอบที่จะนำเอามาเสริมความงามของตนเองเสมอ จึงมองดูเด่นในเรื่องเรือนร่าง บุคลิกและเสน่ห์แรงทีเดียว

ความรัก คู่ครอง ชาวราศีกุมภ์นี้แววของความเป็นคนเจ้าชู้ฉายแสงมากพอดู เรื่องนี้ชาวราศีต่างๆ ก็มักจะมีอยู่ด้วยกันทั้งนั้น น่าสังเกตุว่า ชาวราศีที่มีเสน่ห์ทั้งหลาย มีรูปร่างท่าทางดี มีนิสัยใจคอสุภาพอ่อนโยน มักจะเป็นผู้ที่เจ้าชู้เป็นส่วนมาก เมื่อเจ้าชู้ก็เกิดมีมากคู่หลายคน ความรักก็มาก ความอยากหรือกิเลสตัณหาก็ท่วมท้นไปด้วย ชาวราศีกุมภ์เพศชายนั้นมีปัญหาเรื่องคู่ครองเสมอ ทั้งๆที่ตนเองก็มีความเจ้าชู้อยู่ในตัวไม่น้อย สามารถผูกมัดหัวใจสาวๆ ให้อยู่ในมือได้ก็จริงอยู่ แต่สาวๆเหล่านั้นก็มักจะตอบสนองให้อย่างเจ็บปวดในบางครั้ง เพราะไปมีอะไรๆ กับเพศชายอื่นอีก ชาวราศีกุมภ์จึงเกิดความระทมทุกข์ไป ในเพศหญิงของชาวราศีกุมภ์ ไม่ว่าจะเป็นชาวราศีใดๆก็ตาม เมื่อเกิดดวงชะตามากรัก มากคู่ มากมาย ชีวิตของตนเองก็ไม่อาจจะมีความสุขไปได้เลย อย่าว่าแต่ตนเองก็จะมีคู่ครองเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วก็ตามที แม้จะเป็นคนตัวเปล่าเปลือยก็ไม่มีความสุขได้

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย)

สำหรับชาวราศีพฤษภ ในช่วงปี 2561 นี้จะรู้สึกดีเหมือนได้ยกภูเขาออกจากอกเลยก็ว่าได้ เพราะ คนไม่ดีจะออกไปจากชีวิต เรื่องงานมีเกณฑ์ได้ขยับขยาย ก้าวหน้าขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว การเงินอยู่ในขั้นดีมาก แต่ควรระวังเพื่อนร่วมงานจะจูงเราไปทำเรื่องที่ผิด

อาชีพที่เหมาะสม เกษตรกร, นักธุรกิจ, ช่างก่อสร้าง, สถาปนิก, ประติมากร, นักร้อง, ช่างทำเพชรพลอย, ข้าราชการพลเรือน, นักบัญชี, ผู้เปิดการประมูล, นักการคลัง, นายแบบนางแบบ, นักค้าผลงานศิลปะ, นักการธนาคาร

รูปลักษณ์ รูปร่างที่ถูกโฉลกกับราศีนี้ จะต้องเป็นคนผิวขาว สูง เรียกได้ว่าเป็นคนสูงโปร่ง ถ้าผิดไปจากนี้ถือว่าไม่ดีเท่าที่ควร ท่าทางดี การก้าวย่างภูมิฐานพอตัว น่าเลื่อมใส แม้จะไม่หล่อเหลาเท่าวิลลี่ หรือติ๊ก เจฏษาภรณ์ ก็เถอะ กิริยาอาการอยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียว เพศหญิงถือว่าหน้าตาพอใช้ได้เลยทีเดียว แม้ไม่สวยเท่าชาวราศีเมษ แต่ก็จัดว่าเป็นคนมีเสน่ห์

อุปนิสัยใจคอ ชาวราศีนี้ มีลักษณะที่สุขุม สุภาพอ่อนโยน และแลดูขรึม พูดน้อย คิดมากและมีเหตุมีผล ไตร่ตรองอะไรคิดแล้วคิดอีก ลักษณะอีกอย่างของชาวราศีนี้ คือเป็นคนที่เฉื่อยชา คนภายนอกมักมองเป็นอย่างนั้น จะทำอะไรก็ยืดยาด อืดอาด ไม่ทันกินใคร แต่จริงๆแล้วนิสัยของชาวราศีนี้เป็นอย่างนี้เอง ใครที่ทำให้เกิดความเจ็บช้ำน้ำใจ ไม่พอใจ จะต้องเอาคนนั้นออกไปจากการเป็นเพื่อนหรือไม่เอามาตอแยอีกเลย เจ็บแล้วจะจำเอาไว้ตลอดกาล อากัปกิริยาเฉยๆ เรื่อยๆ นี้ ไม่ใช่ไม่มีน้ำยาหรือทำอะไรไม่ได้ ไม่เป็น หากแต่ว่าเป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า ไม่มีการโลเล ไม่มีการทำตัวเป็นไม้หลักปักขี้ควาย โอนเอนไปทางโน้นก็ได้ ทางนี้ก็ได้ ชอบตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคมทีเดียว รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ จึงน่าให้ทำอะไรที่ละเอียดอ่อน

ความรัก คู่ครอง ชาวราศีพฤษภ สุขุม เรียบร้อย สุภาพ รักสวยรักงาม อ่อนโยนนัก นุ่มนิ่มไปหมด เพศชายของชาวราศีพฤษภจึงมีอากัปกิริยาเช่นนี้เสมอ มักจะทำแต่ธุรกิจการงาน ทำงานกันจนหามรุ่งหามค่ำ จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ทำให้ปราศจากความสดชื่นในเรื่องนี้ เพศหญิงที่มาร่วมหัวจมท้ายด้วยอาจจะต้องอดทนอยู่คนเดียวหรือเปลี่ยนใจจนเคยชิน เพราะคนราศีนี้ไม่ค่อยจะเอาใจใส่นักหรอก มีแต่เอาใจใส่งานแล้วก็งานที่ได้อาสาผู้อื่นมาก็มีมาก งานส่วนตวเองก็ไม่น้อยอีกเช่นเดียวกัน แต่ชาวราศีนี้ รักใครรักจริง ถ้าลองคนราศีพฤษภนี้ตกลงปลงใจกับใครแล้วละก็ รับรองว่าเค้าจะรักคนๆนั้นไปตลอดแน่ๆ เพราะฉะนั้นหากใครที่คิดจะคบเล่นๆ อย่ายุ่งกับคนราศีนี้เลย เพศหญิงราศีนี้ ออกจะอาภัพคู่ครองอยู่สักหน่อย เนื่องจากเป็นคนปล่อยเนื้อปล่อยตัว ไม่ค่อยสนใจเรื่องความงามเท่าไหร่นัก จึงทำให้แลดูเศร้าหมอง ไม่สดใส และไม่น่าสนใจ เรียกได้ว่าไม่สะดุดตา เตะตาเพศตรงข้าม หรือเสน่ห์ที่มีอยู่ไม่เพียงพอที่จะทำให้เพศตรงข้ามสนใจ หญิงราศีนี้ถ้าได้อยู่กินกับเพศชาย เรื่องอื่นๆก็ดีไปหมดทุกอย่าง เสียอย่างเดียวคือเรื่องกามอารมณ์เท่านั้นเอง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค-16 ก.ย)

สำหรับชาวราศีสิงห์ หลังหลุดจากปี 2560 มาแล้ว ชาวราศีนี้จะดวงดี พ้นเคราะห์ การลงทุนจะประสบความสำเร็จ การงานก้าวหน้า การเงินก้าวหน้า ถือว่าเป็นราศีที่เพอร์เฟคสุดๆในช่วงปี 2561 ราศีหนึ่งเลยค่ะ

อาชีพที่เหมาะสม นักแสดง, แดนเซอร์, อาจารย์, นักกีฬาอาชีพ, นักดาราศาสตร์, นักการเมือง, ข้าราชการ, นักอัญมณี, ผู้อำนวยการ

รูปลักษณ์ ชาวราศีสิงห์จะต้องเป็นผู้ที่มีรูปร่างสันทัดคน ผิวเนื้อขาวเหลือง จะถูกโฉลกมาก เรียกว่าถูกต้องตามราศีเกิดทีเดียว หากพ้นไปจากนี้ เช่นผิวดำแดง หรือดำคล้ำ ผิวสองสีก็จะไม่ถูกต้องตามดวงชะตาเลย ถือว่าผิดแปลกไปมาก การเดินเหินเด่น สง่างามพอใช้ จึงมักมีเสน่ห์สำหรับเพศตรงข้ามอยู่มาก ท่าทางที หุ่นงามพอได้ สำหรับชาวราศีสิงห์เพศชาย การแต่งการชอบความสวยงาม แม้จะไม่พิถีพิถันนักก็ตาม ก็ยังจัดได้ว่ามีความประณีตบรรจงอยู่มาก ส่วนมากชาวราศีสิงห์เพศหญิงนั้นก็เช่นเดียวกัน บุคลิกลักษณะท่าทางดี รูปร่างสมส่วน เรืองร่างจัดได้ว่างาม ทั้งกิริยามารยาทเรียบร้อย นิ่มนวล ใครเห็นก็ถูกอัธยาศัยไปทั้งนั้น จึงเป็นที่ต้องตาต้องใจของเพศตรงข้ามที่พบเห็น

อุปนิสัยใจคอ เป็นผู้ที่ชอบตรงไปตรงมา พูดจริงทำจริง โผงผางหน่อย คนแบบนี้ก็มีอยู่มาก ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นชาวราศีสิงห์นี่แหละ การตรงไปตรงมานี้ ทำให้ผู้คนที่เข้ามารู้จักมักคุ้นด้วยมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นกันชัดเจนที่สุด ไม่เหมือนบางคนที่อาจจะเก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้ภายในได้อย่างเงียบเชียบ ชาวราศีสิงห์นั้น พูดจาขวานผ่าซากจริงๆ ถึงไม้ว่าจะไม่เข้าหูใครก็ตาม ก็ชอบประพฤติเช่นนี้ตลอดชีวิต ความคิดอ่านของชาวราศีสิงห์นั้นก็ตรงไปตรงมา ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใครด้วย ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจังให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด ชิวิตนี้ไม่ชอบการเบี้ยวบูด พูดไม่ได้เรื่อง ใครที่เข้ามาแล้วมีพฤติกรรมไม่ดี เอารัดเอาเปรียบเป็นโดนดีแน่ ไม่เล่นด้วยจริงๆ แถมยังว่ากล่าวอย่างสาดเสียเทเสียไปอีก นิสัยของชาวราศีสิงห์รักพวกพ้องเป็นที่สุด เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเพื่อนฝูง หรือใครๆก็ได้ที่ตนเองรู้จักมักคุ้น รวมทั้งญาติมิตร ใครมาแตะต้องไปในทำนองไม่ดีไม่งาม ชาวราศีสิงห์นี้จะปกป้องจนถึงที่สุด แต่ก็อย่าลืมทีเดียวชาวราศีสิงห์นี้มักจะมีนิสัยหัวดื้อ ไม่ยอมฟังใครง่ายๆ เหมือนกัน ถ้าพูดกันแบบไม่มีเหตุผล ถ้าเหตุผลดีฟังกันได้ก็รับฟังโดยดุษณี ความกล้านั้นไม่ต้องพูดถึงสำหรับราศีสิงห์ อาจจะเพราะสิงโตนั้น คือราชาสัตว์ป่าอยู่แล้ว สิงโตย่อมไม่เกรงกลัวใครง่ายๆเลย เพราะศักดิ์ศรีของสิงโตที่มีอยู่ย่อมเป็นที่รู้จักกันดี เอะอะมะเทิ่งหน่อยสำหรับชาวราศีสิงห์ แต่ก็น่าสนใจที่เป็นคนขวานผ่าซาก ตรงเผงราวกับไม้ทรรทัด ไม่มีทางคดงอไปทางอื่นได้

ความรัก คู่ครอง ชาวราศีสิงห์นี้ ก็มีรักความใครเช่นเดียวกับราศีอื่นๆ โดยเฉพาะเพศชาย จัดได้ว่าเป็นบุคคลที่น่าจะเป็นนักรักอยู่ในสายเลือดเลยทีเดียว ชอบมีความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ เจ้าชู้ก็พูดได้เต็มปากว่ายังงั้นเถอะ หากเห็นเพศตรงข้ามที่ถูกใจละก็เพ่งสายตาเป็นมันทีเดียว กวาดสายตาจอมเจ้าชู้ของราศีสิงห์จะล่าเหยื่อท่าเดียว อย่างหนึ่งตนเองก็เป็นคนมีเสน่ห์อยู่แล้ว จึงสามารถดึงดูดอารมณ์และความเห็นใจจากเพศตรงข้ามได้ไม่ยาก เพศตรงข้ามเออออไปด้วย เลยมีคนรักได้ไม่ยาก สำหรับชาวราศีเพศหญิง นี้เป็นคนดี รักความสวยงาม ความเป็นระเบียบเรียบร้อย ถือเป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดีสำหรับพ่อบ้าน ท่านจะได้คู่ครองเพศชายที่อยู่ภายใต้อำนาจของท่านเอง พ่อบ้านจะเชื่อฟังท่านทุกอย่าง ท่านจะเอาอย่างไร พูดจาอะไรก็ต้องเชื่อ เลยกลายเป็นช้างเท้าหน้าของพ่อบ้านไปเสียฉิบ

อย่างไรก็ตาม การดูดวงเป็นศาสตร์ความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อเราดูดวงแล้ว และทราบโชคชะตาของแต่ละราศีแล้ว เราก็ต้องหมั่นทำบุญสร้างกุศล ต้องขยัน และตั้งใจในการทำงาน หากรอพึ่งดวงชะตาราศีอย่างเดียวไม่รวยนะจ๊ะ ขอให้ทุกท่านโชคดีค่ะ

ขอขอบคุณ : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่