อ่านแล้วจุก!! บทความ นักฟุตบอลกับรุ่นพี่สาวสวย ที่สุดท้ายจบด้วยแม่ เหน็บแรงสุด

0

อ่านแล้วจุก!! บทความ นักฟุตบอลกับรุ่นพี่สาวสวย ที่สุดท้ายจบด้วยแม่ เหน็บแรงสุด

เป็นข่าวช็อคสะเทือนวงการต้อนรับปี 61 เลยทีเดียวค่ะ สำหรับการเลิกรากันของนางเอกสาว “เมย์ พิชนาฏ” และนักฟุตบอลทีมชาติ “เจ ชนาธิป” ทั้งๆที่ทั้งคู่ก็ยังดูรักกันมาก ก่อนที่สาวเมย์จะเผยว่า เป็นเพราะทางบ้านผู้ชายกีดกัน หาทางออกไม่ได้จึงตัดสินใจเลิกกันดีกว่า ทั้งนี้ฝ่ายชายก็ไม่ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวใดๆเลย

แน่นอนว่าตอนนี้คงทราบกันดี กับเหตุที่เมย์ต้องขอเลิก เพราะเรื่องแต่งงานที่ทางแม่ของเจ บอกว่า ไม่มีฤกษ์ และเมย์กับเจเกิดปีไก่เหมือนกัน แต่งกันไปจิกกัดกันตาย รวมไปถึงกรณีที่พ่อของเจบอกอีกด้วยว่า ไม่มีอะไรจะให้ ทำให้เรื่องนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของแฟนคลับ ถึงแม้คุณแม่ของเจจะเคยออกมาเคลื่อนไหวแล้ว แต่เหตุผลก็ยังดูเป็นการกีดกันสำหรับทุกๆคน

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ธีรภัทร์ อั๋น วทัญญุภาพ ได้ออกมาเผยบทความ เกี่ยวกับนักฟุตบอลตัวน้อย และรุ่นพี่สาวสวย ที่อ่านแล้วพอจะรู้ได้ว่าเป็นการเหน็บแนมคู่ของเจ และเมย์แน่นอน โดยเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้เขียนเอาไว้ว่า

“..รุ่นพี่สาวสวยคนนึงขับรถผ่านเข้าไปในสนามหญ้า ..ไปเผลอมีใจให้เด็กเตะบอลตัวเล็กๆคนนึง …. พอได้คุยได้คบ.. สาวรุ่นพี่ก็เล่าฝัน..พร้อมกับชวนนักฟุตบอลว่า ” เราออกไปเที่ยวกันมั้ย ไปดูอนาคตไปผจญภัย ไปมีชีวิตคู่กัน “..

..ด้วยความดีใจ เจ้านักบอลน้อยก็ไม่ขัดอะไร ตอบกลับไปว่า ไปคับ..สาวรุ่นพี่ยิ้มดีใจและมีความหวังรีบกลับบ้านไป .อาบน้ำ เก็บของใส่เสื้อฟุตบอล ..เตรียมตัวเต็มที่กับการเดินทางครั้งนี้ “..

…สาวรุ่นพี่รีบขับรถมารอรับ… นักฟุตบอลน้อยคนนั้น .ด้วยความตั้งใจ..นักฟุตบอลคนนั้น เปิดประตูออกมาพร้อมกับสภาพที่ยังไม่ได้ เตรียมตัวอะไรเลย ..ชุดเดิม ยังไม่เตรียมของ แล้วพูดออกมาว่า … คงไปไม่ได้แล้วอะพี่ “#แม่ไม่ให้ไป “..”

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

เตรียมตัวมาครบ แต่จบที่แม่ เรื่องนี้อ่านแล้วคงจะรู้สึกเจ็บจี๊ดแทนความรู้สึกของใครหลายๆคนเลยละค่ะ เป็นข้อความที่เหน็บแนมได้เจ็บปวดมากๆ

ขอขอบคุณ : kaijeawธีรภัทร์ อั๋น วทัญญุภาพ

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่