ไม่ต้องทนทรมานปวดประจำเดือน อีกต่อไป เพียงทำตามวิธีนี้ บอกลาการไอ ไข้ประจำเดือนไปได้เลย

0

ไม่ต้องทนทรมานปวดประจำเดือน อีกต่อไป เพียงทำตามวิธีนี้ บอกลาการไอ ไข้ประจำเดือนไปได้เลย

วิธีการบำรุงรักษาร่างกายแผนโบราณบางทีก็ไม่สามารถช่วยอะไรเราได้หรืออาจทำให้เป็นหนักกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ แต่เรื่องเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นหากเรารับการรักษาด้วยวิธีนี้

คุณสามารถรักษาอาการป่วยหรือโรคต่างๆ ได้มากมายทั้งไข้หวัดใหญ่ โรคหวัด ไอ อาการปวดท้องขณะมีประจำเดือน หรือแม้แต่ปวดท้องปกติ เพียงใช้สำลีชุบแอลกอฮอล์เข้มข้น 50 % จุ่มลงในสะดือเท่านั้น

สิ่งที่คุณต้องทำ ก็คือ นำสำลีก้อนกลม 1 ก้อน ชุบให้ชุ่มด้วยแอลกอฮอล์เข้มข้น 50% ปริมาณ 2 ช้อนโต๊ะที่เทใส่ในถ้วยไว้แล้ว จากนั้นก็นำสำลีมาอุดไว้ที่สะดือของคุณ และเมื่อคุณลองทำวิธีนี้ คุณจะรู้สึกผ่อนคลายลงทันทีพร้อมกับความเจ็บปวดก็จะเริ่มหายไป โดยวิธีนี้ถือเป็นวิธีการหนึ่งที่ยอดเยี่ยมในการรักษาอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อและตะคริว และถือเป็นการแก้ปัญหาอีกทางหนึ่งที่ดีกว่าการรักษาด้วยวิธีแพทย์แผนโบราณอีกด้วย เนื่องจากวิธีนี้ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

 

หากว่าคุณเป็นโรคไข้หวัดใหญ่หรือไข้หวัดขึ้นมา สิ่งที่ต้องทำนั้นคือแช่สำลีก้อนกลมให้ชุ่มด้วยแอลกอฮอล์แล้วบีบให้หมาด จากนั้นนำไปจุ่มไว้ในสะดือ และเพื่อเพิ่มความมั่นใจไม่ให้สำลีหลุดออกมาก็ควรใช้สำลีที่ขนาดใหญ่พอดีกับสะดือ หรือไม่ก็ครอบด้วยถุงพลาสติกหรือผ้า

ส่วนใครที่ต้องการหายจากการปวดท้องประจำเดือนและปวดท้องปกติอย่างรวดเร็วจะต้องใช้มือกดสำลีชุบแอลกอฮอล์ค้างไว้ ซึ่งทำได้โดยนอนหงายราบลงพื้น กดสำลีลงในสะดืออย่างเบามือ และหากทำเองไม่สะดวกก็สามารถร้องขอให้คนอื่นมาช่วยเหลือได้เช่นกัน

ในเวลาไม่นานคุณจะรู้สึกดีขึ้น ไม่มีอาการเจ็บปวดใดๆ ไปอีกนาน และแน่นอนว่าจะไม่เกิดผลข้างเคียงใดๆ ทั้งสิ้น

ลองทำดูตั้งแต่วันนี้แล้วอาการป่วย ไข้ ไอ ปวดท้องของคุณจะหายไปอย่างแน่นอน

จานโปรดที่ควรเลี่ยง

1. คาเฟอีน ในชา กาแฟ รวมถึงน้ำอัดลม จะเข้าไปกระตุ้นอาการต่างๆของ PMS และอาการบีบรัดตัวของมดลูกให้มากขึ้น ทำให้รู้สึกเหนื่อย เมื่อยเนื้อตัว หงุดหงิดง่าย และปวดท้องมากยิ่งขึ้น ดังนั้นถึงจะโปรดปรานมากแค่ไหน แต่ช่วงก่อนประจำเดือนหนึ่งสัปดาห์ก็ควรลด ละ เลี่ยงกันได้แล้วนะจ๊ะสาวๆ

2. อาหารเค็มจัด แน่นอนว่าใครก็ไม่อยากดูบวมอืดช่วงเป็นประจำเดือนแน่ๆ ลดอาหารที่เค็มจัด หรืออาหารที่ใส่เกลือมากๆ เช่นพวกถั่วทอด หรือจังก์ฟู้ดต่างๆ และดื่มน้ำให้มากเพียงพอ จะช่วยลดอาการบวมน้ำ หรือตัวบวมในช่วงประจำเดือนได้จ้ะ

3. แอลกอฮอล์ ปาร์ตี้เกิร์ลที่รักทั้งหลาย พึงจำไว้ว่า แอลกอฮอล์นั้น มีผลทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ รวมทั้งส่งผลให้เลือดจางและกระดูกพรุนอีกด้วย ทางที่ดีเลี่ยงได้เลี่ยงดีกว่านะจ๊ะ

4. ไอศครีม น้ำแข็งต่างๆ อันนี้เป็นความเชื่อ หลายคนบอกว่า เวลาทานของเย็นช่วงประจำเดือนมาวันแรกๆ มักจะมีปัญหาเรื่องของประจำเดือนเป็นลิ่มเลือด ทำให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวก ซึ่งมักจะเป็นความเชื่อจากแพทย์ทางเลือก ส่วนแพทย์แผนปัจจุบันกล่าวว่า ช่วงที่เป็นประจำเดือนแรกๆนั้น อาจจะทำให้ฮอร์โมนในร่างกายเปลี่ยนแปลง ภูมิคุ้มกันลดลง การทานอาหารเย็นจัด อาจจะทำให้ไม่สบายได้ แต่ถ้าร่างกายแข็งแรงดีก็ไม่มีปัญหา

ขอขอบคุณ : naturalhealthcareforyou

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่