เรื่องจริง “ลำดับการเกิด” บ่งบอก “นิสัยแรงๆ” ที่ซ่อนอยู่

0

เรื่องจริง “ลำดับการเกิด” บ่งบอก “นิสัยแรงๆ” ที่ซ่อนอยู่

คุณเคยไหม? เวลาไปสมัครงานคุณอาจเคยได้เห็นบางบริษัทมีให้กรอกเนื้อหาสาระเกี่ยวกับปริมาณญาติ หรือลำดับการเกิดของคุณ นั่นเป็นด้วยเหตุว่าลำดับการเกิดสามารถชี้นิสัยใจคอของคนเราได้ เนื่องจากแต่ละคนจะได้รับการเลี้ยงดูใส่ใจจากพ่อแม่ที่แตกต่างกัน วันนี้จะพาไปดูกันว่า ลำดับการเกิด ชี้อะไรในตัวคุณได้บ้าง ไปดูพร้อมเลย

ลูกคนโต

ลักษณะเด่นของลูกคนโตคือ จะมีความเป็นผู้นำสูง ค่อนข้างเชื่อมั่นในตัวเอง เข้มแข็ง บางครั้งอาจจะดูเผด็จการ มีความรับผิดชอบสูง ชอบความเป็นที่หนึ่ง มีความสามารถ เชื่อถือ ไว้วางใจได้ เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย อาชีพที่เหมาะกับลูกคนโตคือ ราชการ ธุรกิจส่วนตัว ตำแหน่งหัวหน้างาน เรื่องความรัก ลูกคนโตจะชอบเเสดงความเป็นเจ้าของ ขี้หึง เป็นแฟนจอมบงการ

ลูกคนกลาง

นิสัยของลูกคนกลางจะสบายๆ เป็นคนไม่เรื่องมาก มีมนุษยสัมพันธ์ดี ใจดี รู้จักให้อภัย เป็นคนโกรธง่ายเเต่หายเร็ว ชอบเอาใจเเละเข้าใจผู้อื่น จริงๆแล้วเป็นคนขี้เหงา และขี้น้อยใจมาก ใจกว้าง นุ่มนวล อ่อนโยน เป็นนักฟังที่ดี เจรจาสร้างความประนีประนอมเก่ง อารมณ์แปรปรวนง่าย เรื่องความรัก บางครั้งเลือกที่จะโกหกเพราะไม่อยากทะเลาะ ไม่เข้มเเข็งนัก

ลูกคนเล็ก

มักมีนิสัยขี้งอนเหมือนเด็กๆ ช่างประจบประเเจง รักสนุก ชอบเที่ยวเตร่ เป็นคนชอบเข้าสังคม เอาแต่ใจตัวเอง เป็นคนมีเสน่ห์ ไม่ค่อยยอมใคร อยากได้อะไรต้องได้ ไม่ชอบคนวางอำนาจ ชอบเเหกกฎ หลงตัวเอง ชอบเรียกร้องความสนใจ เรื่องความรัก เป็นคนขี้อ้อน แต่ไม่ชอบเอาใจใคร

ลูกคนเดียว

ลูกสุดที่รักของพ่อแม่ เอาแต่ใจตัวเองมาก ผสมระหว่างลูกคนโตและคนเล็ก เชื่อมั่นในตัวเอง ชอบเป็นผู้นำ ทะเยอทะยาน เป็นตัวของตัวเอง หลงตัวเอง ชอบให้คนสนใจ ในเรื่องความรัก ชอบเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ชอบให้คนรักเอาใจ เรียกร้องความรัก บางครั้งก็น่าเบื่อ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ตรงกันบ้างไหม อย่าลืมแชร์ไปเล่นกับเพื่อนๆนะ

ขอขอบคุณ : gangbeauty

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่