ทายทักดวงชะตา ของแต่ละราศี ในปี 2561

0

ทายทักดวงชะตา ของแต่ละราศี ในปี 2561

ผมเปิดไพ่ Tarot ทายทักดวงชะตา ของแต่ละราศี ในปี 2561 ให้ดูกัน ถูกใจ/ไม่ถูกใจ ติชมกันได้ครับ

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 14 ก.พ.)

ปีนี้ดูท่าทางจะพึ่งใครไม่ได้นอกจากตัวเอง ครึ่งปีแรกค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยกับชีวิต เพราะกำลังขาดที่พึ่ง ขาดแรงใจแรงกาย แต่ขอแนะนำว่าขอให้ใช้ตัวเองเป็นที่ตั้ง และยึดมั่นในหลักเหตุผล ห้ามใช้อารมณ์ตัดสินเป็นเด็ดขาด เพราะจะส่งผลร้ายมากกว่าผลดี ขอให้ใจเย็นๆ เข้าไว้ และในช่วงครึ่งปีหลังมีความสำเร็จด้านการงานอย่างมาก มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากใครคิดจะเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวแนะนำให้เริ่มช่วงครึ่งปีหลังแล้วจะรวยมากๆ สำหรับความรักในปีนี้ดูช่างไม่โดดเด่นเอาเสียเลย มีแนวโน้มที่จะอยู่เป็นโสดตลอดปี แต่ความรู้สึกจะไม่อ้างว้าง เพราะจะมีความเชื่อมั่นในใจว่าดูแลตัวเองได้อยู่

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ต้นปีดูเหมือนจะมีปัญหาเรื่องความรัก ให้ระวังอีกฝ่ายหนึ่งจะหมดใจ ถึงยื้อไว้ก็คงไม่เป็นผล ถ้าเป็นคนโสดยังเป็นอยู่ในเกณฑ์รักข้างเดียว คงต้องตัดใจและหาคนใหม่น่าจะดีกว่า ปีนี้การเงินเข้ามาแบบลุ่มๆดอนๆ ช่วงท้ายของครึ่งปีแรก มีแนวได้เงินมาแบบง่ายๆ ขอให้เก็บสะสมไว้อย่าเพิ่งนำไปลงทุนหรือสร้างกิจการที่ใหญ่โตเกินไป เพราะช่วงต้นของครึ่งปีหลังด้านการงานไม่สู้ดี มีเกณฑ์ย้ายงาน หรือมีปัญหาด้านการงาน ห้ามจับจ่ายมากไปในช่วงนี้ เพราะจะเป็นสูญ และในช่วงท้ายของครึ่งปีหลัง มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านซื้อรถใหม่ และมีเงินเข้ามาอีกรอบจากการงานหรือกิจการที่เพิ่งเริ่มใหม่ ขอให้ขยับขยายในช่วงท้ายปีเท่านั้น

ราศีมีน (15 มี.ค. – 14 เม.ย.)

เกือบทั้งปีนี้จะมีแต่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เหมือนจะดี แต่ก็ไม่ค่อยสู้ดีนัก ความรักในช่วงครึ่งปีแรกดูเป็นรักที่ผลิบาน เพราะทั้งสองฝ่ายต่างรักกันและกันจริงๆ ขอให้เชื่อใจกันได้เลยว่าคือรักที่บริสุทธิ์ แต่แนะนำให้พยายามประคับประคองกันให้ยาวนาน เพราะช่วงท้ายของครึ่งปีแรกมีแนวโน้มที่จะมีอีกฝ่ายหนึ่งหมดใจ แต่ไม่ถึงกับเลิกรากันไป แต่ดูแล้วชีวิตไม่หวานชื่นเหมือนต้นปีแน่นอน คนที่เข้ามาคบหามักจะเป็นคนที่อายุน้อยกว่า ขอให้ดูแลกันให้ดีๆ ช่วงปลายปีมีความโดดเด่นด้านการงาน มีการปรับขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากคิดจะขยับขยายธุรกิจขอแนะนำให้ทำช่วงปลายปีแล้วจะประสบความสำเร็จ

ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ต้นปีจะมีโชคด้านงานเข้ามา มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และเหมาะสำหรับการเริ่มกิจการใหม่ๆ การสอบแข่งขัน จะส่งผลให้ประสบผลสำเร็จอย่างมาก ช่วงท้ายของครึ่งปีแรกมีแนวโน้มพบคนถูกใจที่สามารถสานความสัมพันธ์ได้ยาวนาน และผู้หญิงที่มีครอบครัวแล้ว มีแนวโน้มจะตั้งครรภ์ในช่วงนี้ด้วย ช่วงครึ่งปีหลังต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกฉ้อโกงในหลายรูปแบบ หรือจะถูกชักนำให้เข้าสู่วงการที่ไม่ถูกไม่ควร ขอให้ใช้สติพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนจะทำอะไร และให้ระวังผู้หญิงที่อายุมากกว่าเป็นพิเศษ เพราะจะนำความเสื่อมเสียมาให้ ขอให้หลีกเลี่ยงการพนัน อบายมุขต่างๆ ในครึ่งปีหลังโดยเด็ดขาด

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ช่วงต้นปีเป็นช่วงที่การงานโดดเด่นเป็นอย่างมาก เหมาะกับการขยับขยายการงาน ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง การเริ่มกิจการ สอบแข่งขัน จะส่งผลดีอย่างไม่น่าเชื่อ ขอให้รีบตักตวงในช่วงนี้ นอกจากนี้ช่วงต้นปียังเป็นช่วงที่ความรักเริ่มผลิบาน หากใครมีแฟนอยู่แล้วมีโอกาสแต่งกันสร้างครอบครัวสูงมากในช่วงนี้ สำหรับคนโสดจะมีความรักครั้งใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง และอาจจะเริ่มจืดจางลงไปช่วงท้ายปี ขอให้ประคับประคองกันให้ดี เพราะในช่วงท้ายปีมีแนวโน้มที่อีกฝ่ายจะหมดใจ แต่ไม่ถึงขั้นเลิกรากัน ขอให้ลองพูดคุยกันให้ดี แล้วจะพากันไปรอดได้

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ช่วงต้นปีเป็นช่วงที่ต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคหลายๆ อย่าง แต่ไม่ต้องห่วงเพราะไม่เกินความสามารถแน่นอน หากรู้สึกเหนื่อยในช่วงต้นปี อย่าเพิ่งท้อ เพราะกำลังเหนื่อยท้อกับความเติบโตของหน้าที่การงาน หรือกิจการที่กำลังทำอยู่ ช่วงครึ่งปีแรกจะขาดคนสนับสนุน ขอให้พึ่งพาตัวเองเป็นดีที่สุด ช่วงครึ่งปีหลังมีเกณฑ์เดินทางไปพบปะกับผู้คนต่างๆ มากขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการงาน ในช่วงท้ายของปีขอให้ระวังเรื่องการเงินเป็นพิเศษเพราะมีแนวโน้มที่จะหมุนเงินไม่ทัน ถึงขั้นสร้างหนี้สินได้เลย ดังนั้นหากคิดจะลงทุน ทำกิจการใดๆ ขอให้ทุ่มเงินไปช่วงต้นปีถึงกลางปีจะดีที่สุด และให้ระวังช่วงปลายปีไว้ให้มาก

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 14 ส.ค.)

ปีนี้ดูไฟทำงานจะลุกโชน มีไอเดีย มีความตั้งใจจะทำอะไรหลายอย่าง ขอให้รีบวางแผนและทำให้ลุล่วงในช่วง 3 เดือนแรก และรีบดำเนินการให้เป็นรูปเป็นร่างภายในครึ่งปีแรก แล้วจะส่งให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจเป็นที่สุด ดวงดียังลากยาวมาถึงช่วงแรกของครึ่งปีหลัง จะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่รู้ตัว ทั้งจากการลงทุน การประกอบกิจการ หรือแม้แต่เรื่องของลาภลอยการเสี่ยงดวง ช่วงท้ายปีมีเกณฑ์จะรู้สึกจิตตก คิดฟุ้งซ่าน ทุกปัญหาจะทำให้ให้โลกดูหม่นหมอง ขอให้ตั้งสติช่วงปลายปีดีๆ แล้วจะผ่านไปได้ เพราะปัญหาไม่ถึงกับหนักหนาสาหัสเท่าไหร่นัก ความรักยังคงคลุมเครือ มีแต่ปัญหาและเรื่องเศร้า ยังไม่ลงตัวในปีนี้

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.)

ช่วงต้นปีจะมีภาระหน้าที่การงานที่หนักหน่วงที่ต้องจัดการให้ลุล่วง หากถูกมอบหมายให้ทำคนเดียว ขอให้เตรียมตัวหาผู้ช่วยได้เลย เพราะงานนี้ใหญ่หลวงเกินจะทำได้คนเดียว งานล้นมืออย่างมากขอให้จัดลำดับความสำคัญให้ดี ช่วงท้ายของครึ่งปีแรกจะมีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน ซื้อรถใหม่ ช่วงต้นของครึ่งปีหลังให้ระวังเรื่องของเล่ห์เพทุบายจากศัตรู มีแนวโน้มจะถูกหักหลัง ขอให้ระวังตัวให้ดี ด้านความรักยังไม่โดดเด่น และถึงแม้จะมีคู่ ก็จะเป็นการคบกันแบบลับๆ เปิดเผยให้ใครรู้ไม่ได้ ช่วงปลายปีมีแนวโน้มที่จะมีรายรับเข้ามาจากการช่วยเหลือของผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชาย ขอให้รีบกอบโกยในช่วงนี้ให้มากที่สุด

ราศีกันย์ (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

จิตฟุ้งซ่าน คิดไม่ตกตั้งแต่ต้นปี ปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาทำให้ขยับตัวได้ไม่ดี มีภาวะเครียดอยู่สูง นอกจากความวิตกกังวลแล้ว ความรักในช่วงต้นปียังมีปัญหาไม่ลงรอยกันด้วย หากใครที่มีคู่อยู่แล้ว มีแนวโน้มที่คู่รักจะหมดใจ และส่งผลให้ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก หากใครที่ยังโสดอยู่แล้วถูกใจใครจะกลายเป็นรักข้างเดียว และหากใครมีคนคุยอยู่แล้ว อาจจะโดนระงับความสัมพันธ์ได้ ครึ่งปีหลังมีแนวโน้มที่ต้องเดินทางไปที่ต่างๆ เพื่อทำงาน ขอให้เตรียมตัวให้ดี เพราะต้องใช้ทักษะการสื่อสารค่อนข้างมาก ช่ายปลายปีเสน่ห์จะกลับมาแรงอีกครั้ง จะมีคนเข้ามาคบหามากมาย ขอให้พิจารณาเลือกให้ดี ไม่ต้องรีบร้อน ยังมีเวลาเลือก

ราศีตุลย์ (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

ช่วงต้นปีจะมีรายรับที่ดีจากการทำงานที่เป็นกิจการของตัวเอง หรือจากการทำงานด้วยน้ำพักน้ำแรง ไม่แนะนำให้เสี่ยงดวงเพื่อหาเงินในช่วงครึ่งปีแรก มีเกณฑ์ที่จะถอยรถคันใหม่ หรือซื้อบ้านหลังใหม่ โดยจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง ช่วงครึ่งปีหลังหากใครที่มีคู่อยู่แล้ว ความรักจะยังคงอบอุ่น แต่ยังไม่มีเกณฑ์ที่จะได้แต่งงานหรือมีบุตร หากใครที่ยังโสด จะมีโอกาสได้พบรักกับคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาก่อน อาจเป็นเพื่อนเก่า หรือเป็นคนคุยคนเก่า จะมีโอกาสสานความสัมพันธ์ ช่วงปลายปีจะมีปัญหาเข้ามาค่อนข้างเยอะ จะปรึกษาใครก็ไม่ได้ ขอให้ตั้งสติและใช้ความคิดของตนเองแก้ไข

ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

ช่วงต้นปีดูเหมือนว่าจะต้องมัธยัสถ์เป็นพิเศษ เพราะจะมีรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยอยู่มาก ความรักยังคงไม่โดดเด่นตลอดทั้งปี เหมือนว่ายังรู้สึกหวงความโสด หรือยังไม่พร้อมมีใครจริงจัง หากใครที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จะยังดำเนินไปอย่างเนิบๆ ไม่มีพัฒนาการอะไรที่ชัดเจนในปีนี้ ความประหยัดในช่วงต้นปีจะส่งผลให้ช่วงต้นของครึ่งปีหลังการเงินเริ่มคล่องตัว และมีช่องทางหารายได้ต่างๆ มากขึ้น ชีวิตจะโลดโผนอีกครั้งในช่วงปลายปี จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิตหลายอย่าง ทั้งด้านการย้ายที่อยู่อาศัย เปลี่ยนแปลงที่ทำงานหรือหน่วยงาน ช่วงปลายปีหากมีการเจรจาต่อรอง หรือถกเถียงกับใคร จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ให้ระวัง

ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

มีเกณฑ์เปลี่ยนงานใหม่ ย้ายบ้านใหม่ และมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่เห็นได้ชัดในช่วงต้นปี การเงินในช่วงต้นปีมีแนวโน้มที่ต้องมีเรื่องให้จับจ่ายในหลายเรื่อง ทั้งเรื่องที่จำเป็นและไม่จำเป็น แต่ก็ยังไม่เป็นอุปสรรค เพราะยังสามารถทำงานหาเงินมาใช้จ่ายได้อยู่ ครึ่งปีหลังให้ระวังให้มากเพราะมีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุและมีปัญหาสุขภาพครั้งใหญ่ ขอให้เตรียมตัวไว้ให้ดีๆ ความรักไม่โดดเด่นถึงขั้นแย่ ในช่วงครึ่งปีหลัง หากคนที่มีคู่มีแนวโน้มที่จะเลิกรากันสูงมาก หากใครที่ยังโสด ก็จะยังคงเหงาอยู่เช่นเดิม การเงินติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีแนวโน้มต้องไปกู้หนี้ยืมสิน ครึ่งปีหลังไม่สู้ดีนัก ขอให้เตรียมพร้อมให้ดี

ขอขอบพระคุณ : Newsiwa Olvr

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่