การเลือกธนาคารถูกโฉลกเสริมดวงให้เป็นเศรษฐี ให้รวยเพิ่ม เงินเก็บเพียบ!

0

การเลือกธนาคารถูกโฉลกเสริมดวงให้เป็นเศรษฐี ให้รวยเพิ่ม เงินเก็บเพียบ!

มาถึงเรื่องนี้หลายคน ขมวดคิ้ว เอ หมอโอมนี่สงสัยเริ่มเพี๊ยนแล้วมั้ง บ้าขนาด ฮา ฮาฮา ก็นานาจิตตังครับ มาฟังแล้วลองเปลี่ยนหรือวิเคราะห์กันดูครับ อาจทำให้เงินในบัญชีของคุณไม่ลด ลงอย่างต่อเนื่องได้ครับ

หลายคนกินน้อย ใช้น้อย ขี้เหนียวแต่กระเป๋ารั่ว บางคนใช้เยอะ แต่ทำไมมีให้ใช้ได้ตลอดเวลาหว่า

มาดูข้อมูลนี่ครับว่าตรงกับท่านทั้งหลายไหม

คนวันอาทิตย์ ไม่ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยัง มีโอกาสหมดนะครับ ควรฝาก ธนาคารสีม่วง จะมีเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร สีเขียว ครับ

คนวันจันทร์ ไม่ควรฝาก ธนาคารสีแดง เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยัง มีโอกาสหมดนะครับ ควรฝาก ธนาคารสีส้ม เหลืองแก่ จะมีเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร สีม่วง ครับ

คนวันอังคาร ไม่ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นไม่ค่อยจะมีหรืออาจหายากลำบาก มีโอกาสหมดนะครับ ควรฝาก ธนาคารสีม่วง จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร ธนาคารสีส้ม เหลืองแก่ ครับ

คนวันพุธ ไม่ควรฝาก ธนาคารสีชมพู เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยัง มีโอกาสหมดนะครับ ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร ธนาคารสี ม่วงครับ

คนวันพฤหัส ไม่ควรฝาก ธนาคารสี ม่วง เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยัง มีโอกาสหมดนะครับ ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร ธนาคารสีแดง สีเขียว ครับ

คนวันศุกร์ ไม่ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน สีม่วง เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นจะถูกใช้เพื่อช่วยคนอื่น มีโอกาสหมดนะครับ ควรฝาก ธนาคารสีเขียว จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร ธนาคารสี ชมพู สีส้ม สีเหลืองแก่ ครับ

คนวันเสาร์ ไม่ควรฝาก ธนาคารสีเขียว เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยัง มีโอกาสหมดนะครับ ควรฝาก ธนาคารสีแดง จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงินครับ

คนวันพุธกลางคืน ไม่ควรฝาก ธนาคารสีส้ม สีเหลืองแก่ เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยัง มีโอกาสหมดนะครับ ควรฝาก ธนาคารสีชมพู สีฟ้า สีน้ำเงิน สีม่วง จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร ธนาคารสี ม่วงครับ

ลองดูที่คุณใช้อยู่สิครับว่าเป็นอย่าง หมอโอม บอกไหม ถ้าเป็นก็ลองเปิดสีใหม่ดูครับ

ขอขอบคุณ : หมอโอม

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่