เผยลักษณะ ”คู่แท้” ของผู้หญิงตามวันเกิด โบราณว่าไว้แบบนี้ จริงแท้!!

0

เผยลักษณะ ”คู่แท้” ของผู้หญิงตามวันเกิด โบราณว่าไว้แบบนี้ จริงแท้!!

คนเกิดวันจันทร์

เนื้อคู่คุณจะมีรูปร่างสันทัด ผิวสองสีออกเข้ม ดวงตาคมชัด คิ้วดกเข้ม แต่คุณชอบคนที่มีความคิดความอ่านที่เป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ รูปร่างสูงใหญ่กว่าคุณ ซึ่งหากเจอคนแบบนี้ก็จะตรงสเปกคุณมากกว่า คุณไม่ชอบคนพูดมาก พล่ามไม่มีสาระ หรือคนกระล่อนก็ยิ่งเกลียดมากด้วย

นิสัย : สาวที่ทำให้หนุ่มๆมักมองเหลียวหลังได้เสมอ เสน่ห์เกินห้ามใจของเธอ อยู่ที่แววตาที่โฉบเฉี่ยวเย้ายวน ผู้หญิงวันจันทร์ส่วนใหญ่มักมีเสน่ห์ที่ดวงตา เธอเป็นสาวมาดละเมียด มีความคิดและจินตนาการล้ำลึก ต่อหน้าผู้คนเธอมักแสดงด้านที่หนักแน่น แต่จริงๆ แล้ว เธอเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหว และใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้างจนบางครั้งอาจมากจนเกินไป เธอมีรสนิยม ชอบสิ่งที่ดูดีและดึงดูด มีความคิดที่ลึกซึ้ง เก็บความรู้สึกเก่ง เธอใส่ใจกับข้าวของเครื่องใช้ที่มีคุณภาพ บางครั้งอาจมองดูเธอเป็นคนเจ้าอารมณ์อยู่สักหน่อยยามไม่ได้อย่างใจ แต่หากใครที่เข้าใจเธอแล้ว จะพบว่า…ความเงียบสงบ จะทำให้อารมณ์เธอดีขึ้นได้ไม่ยากเลย

คนเกิดวันอังคาร

เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่หรือสันทัด จะตงกับลักษณะคู่แท้ของคุณ มักจะเป็นคนที่พบกันโดยเพื่อนแนะนำ หรือมีโอกาสเจอกันจากการทำงาน บางคนเคยรักกันสมัยเรียนแต่จะกลับมาพบกันอีกครั้งหนึ่ง คุณชอบผู้ชายสะอาด มีรสนิยมพอสมควร ต้องดูดีมาเป็นอันดับแรก ทั้งการพูดจาและบุคลิก แต่หากเป็นคนรุ่นเดียวกันจะแตกแยกหย่าร้างเพราะอารมณ์และทิฐิสูง

นิสัย : สำหรับสาวๆในวันนี้ เธอเป็นคนร่าเริงแจ่มใส ชอบสายลม เสียงเพลงค่อนข้างแอบเอาแต่ใจเลย มีความมั่นใจในตัวเอง โกรธง่ายดั่งพายุยามเธอไม่พอใจแต่หายเร็วจนอีกฝ่ายแทบไม่ทันตั้งตัว เธอเป็นคนที่ปากตรงกับใจ ชอบพูดตรงไปตรงมา จนบางครั้งอาจเสียดแทงหัวใจของคนรอบข้าง แต่จริงๆแล้วมันเป็นการแสดงความจริงใจออกมา ก็เท่านั้น เป็นสาวที่ชอบทำตัวเป็นกระต่ายตื่นตูมมาก บางครั้งเรื่องเล็กกลับกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเธอได้เพราะเป็นคนช่างคิด คิดได้ทุกเรื่อง คิดมาก และชอบเก็บไว้ทีละเล็กทีละน้อย พอระเบิดตูม!!! รอบตัวเธออาจอกสั่นขวัญแขวงกันเลยทีเดียว ให้ระวังให้ดีกับสาววันอังคารตรงอารมณ์หากเธออยากได้อะไรมักจะต้องทำให้ได้ และหากใครทำเธอเจ็บมักฝังใจ เธอเป็นพวกบ้าเหตุผล คนที่จะชนะใจเธอได้ต้องมีความเมตตาสูง และเป็นคนที่มีเหตุผล มีปฏิภาณไหวพริบที่ดี เธอถึงจะยอม ข้อเสียคือ เธอหูเบาเชื่อคนง่าย

คนเกิดวันพุธ

มีรูปร่างค่อนข้างสูงใหญ่ หรืออาจจะอกกไปทางอ้วนท่วมก็ได้ ดวงจะร่ำรวยทั้งคู่ คุณไม่ชอบคนพูดมากหรือจุกจิกแบบผู้หญิง เพราะตัวเองเป็นอยู่แล้ว ไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิต ชอบคนที่ชัดเจน ฉลาด มีสมอง และดวงคุณเหมาะกับคนอายุน้อยกว่า จะทำให้อยู่กันได้นาน

นิสัย : สาวมาดเท่ห์ ที่อาจจะแอบซุ่มซ่ามในบางครั้ง เธอเป็นคนที่ชอบอยู่เงียบๆไม่แสดงออก แต่บทที่ต้องทำภาระกิจ เธอสามารถพูด และแสดงความคิดเห็นได้อย่างหาตัวจับยากเลย เธอเป็นคนมีปากเป็นเอก สื่อสารได้ดี แต่บางครั้งคนภายนอกอาจไม่เชื่อ จริงๆแล้วเธอขาดความมั่นใจในตัวเอง อาจเพราะเธอไม่อยากผิดพลาด เธอไม่ชอบการถูกมองว่าเธอไม่ได้เรื่อง หรือพูดง่ายๆเธอค่อนข้างแคร์สังคม แคร์คนใกล้ตัวมากทีเดียว เธออยากดูดีโดยเฉพาะกับคนที่ให้ความสำคัญ ดังนั้นชมเธอหน่อย จะทำให้เธอยิ้มหวานได้ทั้งวัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

เป็นผู้ชายรูปร่างมีคิ้วเข้ม ใบหน้าคม คุณจะชอบเป็นพิเศษกับคนที่มีลท่าทางสุภาพ มีความโรแมนติก แต่จะชอบคนที่คล่องแคล่วว่องไว ขยัน มีความสามารถรอบด้าน ผู้ชายที่ขี้สำออยคุณจะไม่ชอบเอาซะเลย คู่แท้ของคุณมีโอกาสที่จะเป็นคนรุ่นเดียวกัน อารมณ์เดียวกัน วุฒิภาวะใกล้เคียงกัน

นิสัย : แม่สาวคงแก่เรียน ชอบบอก ชอบสอน ชอบทำตัวเจ้ากี้เจ้าการได้ตลอดเวลา เธอเป็นคนที่มีความคิดอ่านเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้มีปัญญาดี ชอบเป็นแม่งานจัดแจงโน่นนี่ กิริยามารยาทดี อาจจะดูจู้จี้ ขี้บ่นไปบ้าง แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่น่ารัก ช่างอ้อน ชอบให้คนรอบข้างมีความสุขอยู่เสมอ เธอไม่ชอบความหยาบของชีวิต แต่ละก้าวของเธอจึงค่อนข้างระมัดระวัง ไม่ชอบความเสี่ยง ต้องการความมั่นใจในทุกสถานการณ์ จึงไม่แปลกที่เธอจะช่างซักในทุกเรื่องที่เธอต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง เพื่อที่จะไม่เกิดความผิดพลาดตามมาในภายหลัง การวางแผนคืองานอดิเรก แต่มักไม่ค่อยได้ทำตามแผน และกลายเป็นเลยตามเลยซะทุกทีสิน่า

คนเกิดวันศุกร์

คุณมีวิบากกรรมเรื่องความรัก จึงมักเสียใจเกี่ยวกับเรื่องรักบ่อยๆ เป็นคนอ่อนไหวง่าย ช่างสังเกต จดจำเก่ง คู่แท้ของคุณมีลักษณะสูงใหญ่ ไม่เตี้ย ผิวสองสีหรือออกโทนแดงดำ คิ้วดก ต้องเลือกผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่กว่า แต่มีอารมณ์สนุก ร่าเริง ขรึมเกินไปคุณจะไม่ชอบ และหากเป็นคนเก่ง เรียนดี คุณจะสนใจเป็นพิเศษ

นิสัย : สาวในตาชวนฝัน ผู้เพรียบพร้อมในความเป็นหญิง เธอเป็นสาวที่มีความรับผิดชอบสูง ละเอียดรอบคอบ เป็นคนมีความอบอุ่นอยู่ในตัว มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่ก็เป็นคนคาดหวังสูงมากในเวลาเดียวกัน เธอมักตั้งเป้าหมาย และคาดหวังกับทุกสิ่งรอบตัว เป็นเพราะเธออยากให้ทุกอย่างออกมาดูดี เพื่อคนที่เธอรักและคนรอบข้าง บางครั้งจึงดูเหมือนกับว่ามากจนเกินไป ทำให้ขาดความสุขได้โดยง่าย บางทีก็ใช้เงินมือเติบ ไปกับการทำให้ทุกอย่างดูดี ดูสมบูรณ์นั่นเอง หากเธอฝึกเรื่องทางสายกลางสักนิดคงทำให้ชีวิตแฮปปี้กว่านี้แน่นอน

คนเกิดวันเสาร์

เป็นผู้ชายรูปร่างกำยำ ปากเรียว คิ้วเข้ม ใจเย็น สุขุม จะมีโอกาสอยู่กับคุณได้นานกว่า คู่แท้คุณมักจะเป็นผู้ชายที่มีอายุต่างกันมากๆ จะดีแก่ตัวคุณเป็นพิเศษ เพราะหากอายุน้อยกว่าคุณเกินไปจะปรับเข้าหากันได้ยาก และคุณไม่ชอบผู้ชายที่ดูบอบบาง ขี้สำอาง

นิสัย : แม่สาวผู้มากไปด้วยความมาดมั่น โลกส่วนตัวสูง มีความละเอียด เป็นระเบียบเรียบร้อย เธอชอบที่จะเป็นผู้นำ มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากๆ ซึ่งบางครั้ง…เธออาจกดดันคนรอบข้างอย่างไม่รู้ตัวเลย เพราะเธอเพียงแค่คิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีเธอจึงอยากทำให้คนที่เธอรัก แต่บางครั้งมันมากเกินไป จึงมักทำให้เธอมีความรู้สึกที่ไม่มีใครเข้าใจ จึงชอบที่จะอยู่คนเดียวอาจด้วยความเต็มใจหรือไม่เต็มใจก็ได้ แต่เธอเป็นคนเรียนรู้ได้ไว เข้าใจโลก จึงทำให้เธอมักเป็นที่ปรึกษาของผู้อื่น แต่เรื่องของตัวเองมักจนมุมซะทุกที

คนเกิดวันอาทิตย์

คุณจะมีโอกาสพบเจอจากการที่ญาติแนะนำ คุณชอบคนที่สามารถนำคุณได้ ต้องลองมองคนที่ทำงานด้านราชการหรืองานประจำ งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศก็จะดี คู่แท้คุณผิวพรรณดี มีวิชาความรู้ไม่ด้านใดก็ด้านหนึ่ง

นิสัย : สาวผู้มีความหยิ่ง ทะนง มีความมั่นใจในตัวเอง ใจร้อน ฉุนเฉียวง่าย เธอชอบเป็นผู้คุมเกมส์ รักอิสระ ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ และไม่ชอบให้ใครข่มเหง กดดัน แต่ตัวเธอเองนี่แหละที่มักกดดันตัวเอง จากความตั้งใจที่บางครั้งมันมากเกินไปในเวลาที่เหมาะสม แล้วคนข้างๆก็มักไม่กล้าที่จะเตือนเธอด้วย เพราะเกรงในอารมณ์ของเธอ เธอสามารถทำให้คนที่รักและคนรอบข้าง สดชื่นแจ่มใสได้โดยง่าย ยามเธออารมณ์ดี แต่ในทางกลับกัน หากเธอหัวเสีย ใครก็อย่าได้เยี่ยงกรายเข้าใกล้รัศมีความร้อนเชียว อาจหลอมละลายแบบไม่ทันตั้งตัว คนที่คุมเธอได้จึงต้องใจเย็น และชอบที่ฟังมากกว่าพูด

ขอขอบคุณ : อ.เดียร์ Ms.Angel Healing Tarot

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่