ราศีไหนดวงรุ่งพุ่งแรง ราศีไหนพังเละไม่เป็นท่า ต้อนรับศักราชใหม่ 2561

0

ราศีไหนดวงรุ่งพุ่งแรง ราศีไหนพังเละไม่เป็นท่า ต้อนรับศักราชใหม่ 2561

สรุปดวง ราศีธนู ลัคนาธนูหรือ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-15 มค.)

ปี 2561 นี้ชาวราศีธนูมีความกดดันรอบด้านเข้ามา ด้วยเหตุที่ดาวพระเสาร์จรเข้ามาทับลัคนาส่งผลให้เกิดความเครียดความกดดันในหลายๆด้านๆทั้งการงาน ความรัก คู่ครอง เพื่อนสนิทมิตรสหายห่างหาย จากเป็นจากตาย มิตรที่รักกลับกลายเป็นศัตรู แต่เรื่องของเงินรายได้หากวางแผนรอบคอบ มีโอกาสดีๆแห่งประโยชน์และรายได้ ความสัมพันธ์รอบด้านอาจเกิดปัญหาโดยเฉพาะเรื่องของความรัก มีเกณฑ์แตกหัก ให้ระมัดระวัง ให้ใช้ความเข้าใจไว้ใจเป็นหลัก หากมีปัญหาพยายามประณีประนอม อ่อนผ่อนให้กัน เคล็ดลับมงคล -หาโอกาสไปกราบไหว้พระพุทธรูปทองคำหรือพระพุทธรูปสำริด เช่นหลวงพ่อทองคำ วัดไตรมิตร,หลวงพ่อแสนล้าน วัดหงส์รัตนาราม,หลวงพ่อโต วัดเจ้าอาม -หาโอกาสทำบุญร่วมกับคู่ครองคนรักหรือชวนคนร่วมสร้างบุญสร้างกุศล ทำบุญกฐินผ้าป่าสามัคคี -หาโอกาสทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา ปล่อยชีวิตสัตว์ ในปี 2561 หากมีโอกาสไปกราบสักการะพระปางนาคปรกด้วยจะป็นมงคลสำหรับชาวราศีธนู เช่น วัดธรรมบันดาล จ.นครราชสีมา,วัดอาวุธ กทม.,วัดราชาธิวาส กทม.,วัดไตรมิตร กทม.,วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน

สรุปดวง ราศีมังกร ลัคนามังกรหรือ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ปี 2561 นี้ชาวราศีมังกร จะโดดเด่นในเรื่องของการงาน งานดี แถมรายได้เยอะ มีโอกาสก้าวหน้าเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ทีโอกาสผู้ใหญ่เมตตาเกื้อหนุน แต่ด้วยดาวพระราหูส่งแรงถึงดวงชะตา ความรักมีเกณฑ์สั่นคลอน คนรักคนรอบข้างเหินห่างเมินเฉย ระมัดระวังปัญหาความรักมีการผิดใจ น้อยใจกัน เคล็ดลับมงคล -หาโอกาสไปกราบไหว้พระพุทธรูปปางปราบอสุรินทราหูหรือปางไสยาสน์ เช่น วัดพระเชตุพลวิมลมังคลาราม(วัดโพธิ์),หลวงพ่อโต วัดสะตือ จ.พระนครศรีอยุธยา,วัดแค จ.สุพรรณบุรี -หาโอกาสทำบุญดอกไม้ธูปเทียน ปิดทองพระปฎิมา -หาโอกาสทำบุญร่วมที่ดิน อิฐ หิน ปูน ทราย

สรุปดวง ราศีกุมภ์ ลัคนากุมภ์หรือ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ปี 2561 เป็นปีแห่งการก่อร่างสร้างตัวของชาวราศีกุมภ์ แม้จะเหน็ดเหนื่อยแต่เหนื่อยครั้งนี้ไม่เสียเปล่า จะนำมาซึ่งประโยชน์และความสำเร็จเพื่อชีวิตใหม่ เพื่อรับโอกาสที่ดีๆที่กำลังเข้ามา หลังจากที่ชาวราศีกุมภ์ เหนื่อยมากกับปัญหาที่โหมเข้าใส่ในช่วงที่ผ่านมา ต่อไปนี้ชีวิตจะมีจุดหมายที่ชัดเจน จะมีความสำเร็จที่ค่อยๆก่อร่างเป็นฐานที่มั่นคง เป็นการเริ่มเสมือนไม้ที่กำลังเติบโตด้วยรากแก้วที่ลงลึกแข็งแรงพร้อมที่จะ ให้ลำต้นเติบโตเบ่งบานยิ่งใหญ่ ขอให้ชาวราศีกุมภ์มุมานะตั้งใจ ความสำเร็จอย่างมั่นคงจะชัดเจนเป็นอย่างมาก เคล็ดลับมงคล -หาโอกาสไปกราบไหว้พระพุทธรูปปางมารวิชัย -หาโอกาสทำบุญสร้างสถูปเจดีย์ -หาโอกาสหมั่นทำบุญถวายสังฆทาน

สรุปดวง ราศีมีน ลัคนามีนหรือ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ปีแห่งการอดทน เพราะทำดีแต่คนไม่เห็นค่า ผู้ใหญ่ที่เคยเมตตาไม่เอ็นดูไม่เห็นใจ ด้วยชาวราศีมีนดาวประจำตัวและดาวการงานโคจรตกภพมรณะ ผลประโยชน์ที่รอรับยังไม่ได้คลาดเคลื่อน รวมถึงจะได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย โอกาสลู่ทางยังมีให้เห็นแต่ยังไว้คว้าไม่ได้เต็มที่ แต่พระราหูท่านโคจรเข้าสู่ภพปุตตะได้ตำแหน่งอัมพุอุดมเกณฑ์ โอกาสงานใหม่ๆมีโอกาสสำเร็จได้ประโยชน์ บริวารลูกน้องยังคงช่วยเหลือเกื้อกูล หาโอกาสเดินทางไกลหนือเดินทางไปต่างประเทศจะมีโอกาสดีๆหรือประสบการณ์มุมมองดีๆเกิดขึ้นกับชาวราศีมีน ในช่วง 8 กุมภาพันธ์ถึง 13 เมษายน ชาวราศีมีนยังมีโอกาสในการกอบโกยประโยชน์และความสำเร็จ หากวางแผนจัดการการลงทุนหรือทำธุรกรรมในช่วงดังกล่าวมีโอกาสสำเร็จโดยง่าย เคล็ดลับมงคล -หาโอกาสทำบุญร่วมบรรพชาอุปสมบทพระภิกษุ-สามเณร -หาโอกาสทำบุญสังฆทานถวายผ้าไตรจีวร -หาโอกาสร่วมสร้างธรรมทาน หนังสือธรรมมะหนังสือสวดมนต์

สรุปดวง ราศีเมษ ลัคนาเมษหรือ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พค.)

ปี 2561 เป็นปีแห่งโอกาสปีแห่งความสำเร็จสมประสงค์ ด้วยดาวพฤหัสบดีดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์เล็งดวงชะตา การงานจะก้าวหน้า มีผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ ความรักดีขึ้นมีเกณฑ์สมหวัง มีโอกาสสุขใจชื่นบาน ธุรกิจการงานมีโอกาสกอบโกย คนราศีเมษปี 2561 หากขยันมุ่งมั่นมีเกณฑ์สำเร็จเด่นชัด ในปี 2561 ช่วงประมาณวันที่ 8 กุมภาพันธ์-13 เมษายนชาวราศีเมษสิ่งที่หวังไว้อาจคลาดเคลื่อนหรือมีอุปสรรคบ้าง ฉะนั้นควรมีความระมัดระวังรอบคอบ ช่วงเวลาดังกล่าวหาโอกาสเดินทางไกลหรือไปต่างประเทศจะเกิดมงคลกับชาวราศีเมษแน่นอน เคล็ดลับมงคล -หาโอกาสไปกราบศาลหลักเมืองหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง -หาโอกาสร่วมสร้างถาวรวัตถุ อาคารเรียน โบสถ์ สถานปฎิบัติธรรม จะเกิดมงคลอัศจรรย์ในเรื่องธุรกิจการงาน

สรุปดวง ราศีพฤษภ ลัคนาพฤษภหรือ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ปีแห่งการพัฒนา เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงขยัยขยายของชาวราศีพฤษภ หลังจากหลายปีที่ผ่านมาดาวเสาร์เล็งดวงชะตา ตามตำราครูโหรท่านว่า “ดวงแตก”ปวดกายปวยใจ ทรมานเหลือเกิน แต่หลังจากวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ดาวเสาร์ที่เล็งกดดันได้ยกย้ายออก ความอึดอัดทุกข์ใจได้ผ่านพ้นไปแล้ว ต่อไปนี้แม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ชาวราศีพฤษภจะผ่านพ้นไปได้พร้อมเตรียมรับโอกาสดีๆในปี 2561 นี้แน่นอน เคล็บลับมงคล -หาโอกาสทำบุญถวายทาน ร่วมเป็นเจ้าภาพโรงทาน -หมั่นทำบุญถวายสังฆทาน จะเกิดมงคลโชคดีกับชาวราศีพฤษภ

สรุปดวง ราศีเมถุน ลัคนาเมถุนหรือ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ปีนี้ชาวราศีเมถุนต้องหมั่นเร่งทำบุญสร้างกุศล การงานมีโอกาสขยับขยาย มีโอกาสได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ความรักระวังใจตน ระวังมีปัญหากับคนรักคู่ครอง การเงินต้องมีการวางแผนให้รอบคอบเพราะจะมีรายจ่ายให้ต้องจ่าย รวมถึงเสียเงินเสียทรัพย์แบบไม่ได้เตรียมตัวไว้ บ้านพักที่อยู่อาศัยควรตรวจสอบปิดให้แน่นหนา ของมีค่าจัดแจงเก็บให้เป็นระเบียบ ชาวราศีเมถุนดาวพระเสาร์ท่านยกย้ายมาเล็งดวงชะตาประกอบกับดาวพระราหูท่านก็จรมาอยู่ในภพกดุมภะ ตามตำราท่านเรียกว่า”พระราหูค้นทรัพย์”จึงต้องวางแผนและระมัดระวังเรื่องรายจ่ายฉุกเฉินไว้ โดยเฉพาะช่วง 8 กุมภาพันธ์ถึงช่วง 13 เมษายน 2561 ดาวพฤหัสโคจรเดินหน้าอย่างรวดเร็วเข้าสู่มุมอับของชาวราศีเมถุน ฉะนั้นต้องดำรงชีวิตด้วยความรอบคอบไม่ประมาทโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน เคล็ดลับมงคล -หาโอกาสร่วมสร้างร่วมหล่อพระประธาน -หาโอกาสไปกราบพระสีวลี พระสังกัจจายน์(พระปุ๋มผะหยา) เช่นวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ บางเขน,วัดเจ้าอาม ธนบุรี,วัดไตรมิตร กรุงเทพฯ -หาโอกาสร่วมเป็นเจ้าภาพผ้าป่าสามัคคี -หาโอกาสร่วมสร้างหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

สรุปดวง ราศีกรกฎ ลัคนากรกฎหรือ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ปี 2561 นี้ การงานมีโอกาสแห่งรายได้ การงานมีเกณฑ์สำเร็จ ดาวพฤหัสบดีเป็นจตุโกณแก่ลัคนาได้ตำแหน่งที่เรียกว่า”ปทุมเกณฑ์” ส่งผลดีในหลายๆด้าน มีโอกาสได้รถได้บ้าน ส่วนเรื่องความรักเปราะบาง อาจมีการเข้าใจผิด ฉะนั้นควรใช้สติหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์กับคู่ครองคนรัก หาโอกาสพักผ่อนท่องเที่ยวทำบุญร่วมกัน ชาวราศีกรกฎในปี 2561 ควรใส่ใจกับสุขภาพให้มากๆเพราะมีเกณฑ์ป่วยไม่สบาย หากไม่สบายควรรีบพบแพทย์ตรวจวินิจฉัย เคล็ดลับมงคล -หาโอกาสร่วมทำบุญเครื่องมือแพทย์ โรงพยาบาลสงฆ์ ถวายสังฆทานยา -หาโอกาสทำบุญถวายเทียน หลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง -หาโอกาสร่วมหล่อร่วมสร้างพระพุทธรูปพระประธาน จะเกิดมงคลปาฎิหารย์คุ้มครองดวงชะตา

สรุปดวง ราศีสิงห์ ลัคนาสิงห์หรือ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดวงพ้นเคราะห์ ฟ้าเปิด ชาวราศีสิงห์จากที่เจอกับอุปสรรคปัญหาชนิดที่เรียกว่า สาหัส ทั้งปัญหาการงาน การเงิน ความรัก ตกงาน เงินขาดมือ โดนโกง อกหัก เจ็บจนเกือบจะขาดใจ หลังวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ดาวพระราหูท่านยกย้ายออกไปชาวราศีสิงห์พ้นเคราะห์หมดทุกข์หมดโศก ดวงฟื้นมีโอกาสดีๆกำลังเข้ามาในชีวิต การงานการเงินเริ่มฟื้น หนี้สินปัญหามีทางออก ความรักให้ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ต่อไปนี้ชาวราศีสิงห์จะดวงดียาวไปอีกหลายปี ขอให้ขยันตั้งใจพบกับความสำเร็จแน่นอน เคล็ดลับมงคล -หาโอกาสไปกราบพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง เช่น พระแก้วมรกต,หลวงพ่อพระพุทธโสธร,พระพุทธชินราช -หาโอกาสทำบุญค่าน้ำ-ค่าไฟ -หาโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้-คนด้อยโอกาส

สรุปดวง ราศีกันย์ ลัคนากันย์หรือ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ปี 2561 นี้เป็นปีแห่งโอกาสของชาวราศีกันย์ จึงต้องวางแผนขยันสู้มีโอกาสมั่นคงตั้งตัวได้ ให้หมั่นเร่งทำบุญสร้างกุศล ตั้งใจด้วยความวิริยะอุตสาหะ มีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มจากเดิม การงานโดดเด่นมีโอกาสสำเร็จชัดเจน ช่วงกลางปีมีโอกาสทางการเงินรวมถึงโชคลาภด้วย เคล็ดลับมงคล -หาโอกาสทำบุญถวายสังฆทาน ผ้าไตรจีวร -หาโอกาสทำบุญถวายภัตตาหารเพล -ทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า คนสูงวัย

สรุปดวง ราศีตุลย์ ลัคนาตุลย์หรือ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ในปี 2561 ความรักของชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์สดชื่นสมหวัง การงานมีโอกาสก้าวหน้าเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เป็นปีแห่งโชคและโอกาส เหมือนสวรรค์ชี้นำฟ้าเบื้องบนบันดาล ควรวางแผนเตรียมงาน เพราะจะพบกับความสำเร็จสุขสมหวังแน่นอน คนโสดมีเกณฑ์เจอคนถูกใจคนที่ใช่ในช่วงเวลานี้ เคล็ดลับ -หาโอกาสร่วมสร้างถาวรวัตถุ อาคารสถานที่ปฎิบัติธรรม โบสถ์ วัด โรงเรียน -หาโอกาสทำบุญร่วมซื้อที่ดินถวายวัด โรงพยาบาล -หาโอกาสไปกราบไหว้พระพุทธรูปปางสมาธิ

สรุปดวง ราศีพิจิก ลัคนาพิจิกหรือ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พย.-15 ธค.)

ป็นราศีที่เจอเคราะห์กรรมมาหลายปี ปี 2561 พ้นเคราะห์โภยภัยสักที หลังจากที่ดาวเสาร์ทับลัคนามาหลายปี ทั้งป่วยกายปวดใจสารพัด ตอนนี้ให้มุ่งมั่นตั้งใจ ลืมเรื่องเก่าๆที่ผ่านมา ตั้งใจเตรียมตัวรับทรัพย์เพราะชาวราศีพิจิกชีวิตฟื้น เหมือนปลาที่กำลังจะแห้งตายแต่ได้น้ำฝนที่ชุ่มฉ่ำลงมาจนเต็มที่ นอกจากพ้นเคราะห์แล้วยังมีโอกาสแห่งโชคเข้ามาด้วย เรื่องร้ายๆหายไปเหมือนฟ้าหลังฝนจะสดใสแจ่มจรัสเป็นอย่างมาก ปี 2561 เป็นปีที่สดใสขึ้นโดยเฉพาะปลายปี ชาวราศีพิจิกเตรียมเฮ รับทั้งทรัพย์ทั้งโชคแถมดียาวไปอีกหลายปี เคล็ดลับมงคล -หาโอกาสทำบุญร่วมเป็นเจ้าภาพบรรพชาอุปสมบทพระภิกษุ-สามเณร -หาโอกาสสวดมนต์ไหว้พระ-ถือศีลปฎิบัติธรรม -ร่วมทำบุญบำรุงการศึกษาพระภิกษุ-สามเณร

ขอขอบคุณ โอม เทวสิทธิ์ อนุรักษ์โหราศาสตร์และอารยธรรมโบราณ

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่