4 ราศีที่จะได้ฟื้นตัวกับเขาสักที หลังดวงตกหนักมากๆมานาน โชคดี

0

4 ราศีที่จะได้ฟื้นตัวกับเขาสักที หลังดวงตกหนักมากๆมานาน โชคดี

เมื่อไม่นานมานี้.. อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ (JU THE URANIAN ASTROLOGER) ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ยูเรเนียน ได้เผยถึง ราศีที่เดือนนี้จะได้ฟื้นตัวสักที หลังจากที่ดวงตกมานาน ได้แก่ 4 ราศีดังต่อไปนี้

ราศีเมษ

จะมีโชคเข้ามาแบบฟลุคๆ อาจได้งานแบบไม่คาดคิด แต่เดือนธันวาคมการเงินยังติดลบอยู่ ต้องรอหลัง 17 มกราคมปีหน้า การเงินจึงจะคล่องมือ

ราศีพฤษภ

จะมีการขยายตัวเกี่ยวกับการลงทุน หรือมีโปรเจคใหม่ๆ เข้ามา นำมาซึ่งผลประโยชน์รายได้ เรียกว่าโอกาสที่ดีมาถึงแล้ว ขอให้รีบออกไปลุยได้เลย

ราศีมิถุน

การเป็นนายหน้า การเจรจาต่อรอง มีความสำเร็จในเร็วๆ นี้ ส่วนการงานที่ติดๆ ขัดๆ จะเริ่มสะดวกสบายขึ้นเรื่อยๆ

ราศีพิจิก

จะเกิดโชคลาภความสำเร็จทั้งการงานและการลงทุน มีโอกาสที่จะ ได้บ้าน ได้รถ ทำอะไรก็คล่องตัวขึ้น หลังจากที่ดวงตกตลอด 3 – 5 ปีที่ผ่านมา

หมอช้าง ชี้ราศีที่ต้องระวังดวงค่อนข้างแรงส่งท้ายปี 2560

ราศีมังกร ( 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ )

เดือนสุดท้ายของปีถือเป็นการส่งท้ายปีที่ค่อนข้างแรง เดือนนี้แนะนำให้คุณตรวจเช็คร่างกายสุขภาพให้พร้อมควรหาวันหยุดพักร้อนเดินทางไกล เพราะจังหวะดวงดาวเปลี่ยนแปลงวุ่นวายเยอะ การเปลี่ยนบรรยากาศไปยังสถานที่แปลก ๆ จะส่งผลดีกว่าที่ดวงคุณต้องมาเจอเรื่องแปลกในการทำงาน คุณควรหาโอกาสเที่ยวด้วย ทำบุญด้วย

ก็จะส่งผลในทางที่เป็นบวกสำหรับดวงของคุณในเรื่องการทำงานนั้น คุณเป็นราศีที่มีจังหวะการงานเปลี่ยนแปลงเยอะ อาจจะมีแรงกดดันหรือการ ถูกบีบคั้นเกิดขึ้น แต่ขอให้อย่าไปสนใจมากพอผ่านเดือนนี้ไปทุกอย่างจะคลี่คลายได้ด้วยตัวของมันเอง ต้องเน้นย้ำว่า การที่เจอพระราหูและพระราหูแรงในเดือนนี้ คุณต้องระมัดระวังคดีความการฟ้องร้อง

ข้อผิดพลาดในการทำงาน เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ การตรวจสอบเอกสารการมีที่ปรึกษา มีคนช่วยให้ความรู้คำแนะนำจะดีที่สุดแนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับพระราหูด้วยเลข 8 และเลข 12 หรือทำบุญที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่างสิ่งเหล่านี้จะช่วยแก้เคล็ดความแรงของดาวราหูในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี

หมอเค้ก Magic designs ชี้ 4 ปีนักษัตรที่ฮอตที่สุดในปี 2018

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2560 หมอเค้ก Magic designs เผยปีนักษัตรที่ฮอตที่สุดในปี 2018 ได้แก่ ฉลู ขาล กุน มะแม จะฮอต ปัง ในหมู่ฝูงชน มีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ตลอดในช่วงปีนี้ เจ้าเสน่ห์มากที่สุด โดยเฉพาะด้านเจรจา การใช้ปากอันทรงพลัง เรียกว่าดวง The Star มาแรงมากที่สุดในปีนี้

ความฮอตไม่เข้าใครออกใคร แต่ระวังรถไฟจะชนกัน มีเสน่ห์ก็เอามาทำมาหากิน การงานดี การเงินเพอร์เฟค จะมีแต่คนดีๆ เข้ามา อย่าทำตัวไร้ค่าก็พอ จะมีสิ่งดีๆ มาเอง จากนี้ไปดูแลสุขภาพร่างกายด้วย เพราะมีเรื่องของสุขภาพไม่ดี เข้ามาพร้อมความฮอต

ขอขอบคุณ : horosociety199, อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์Master.Changหมอเค้ก Magic designs

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่