5 ราศี ที่จะต้องเจอรักซ้อน รักแทรก มือที่สาม ในปี 2561

0

5 ราศี ที่จะต้องเจอรักซ้อน รักแทรก มือที่สาม ในปี 2561

ดวงความรักปี 2561 จะเป็นอย่างไรบ้าง? วันนี้เรานำคำทำนายแม่นๆมาให้เช็คกันแล้ว โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ได้เปิดดวงชะตา 5 ราศี ในช่วงปี พ.ศ. 2561 ว่า มีโอกาสเจอความสัมพันธ์ซับซ้อน มือที่สาม พร้อมกับเผยคำทำนายแบบละเอียด แต่ทั้งนี้ จะได้แก่ราศีไหนบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมกันเลยจ้า!

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) Ace of Cups

จะว่าไปแล้ว ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่ดีมากที่สุดใบหนี่งในสำรับ เพราะหมายเลข 1 คือการเริ่มต้นที่สวยงาม และไพ่ถ้วยคือสิ่งที่อ่อนไหว แสดงถึงความรัก ความพึงพอใจ และความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ในปี 2561 นี้ คุณควรจะมีความรักที่สดชื่นนะ ได้ทั้งการเจอคนถูกใจ พบคนใหม่ หรือการได้คืนดี แต่สิ่งที่ต้องพิจารณาก็คือ คุณมีไพ่ที่สัมพันธ์ถึงความรู้สึกลับ ๆ และการคบหาที่ไม่เปิดเผยด้วย ดังนั้น ราศีเมถุนที่มีคู่แล้วคงต้องระวังให้ดีล่ะ คุณมีแนวโน้มจะเจอคนใหม่ มีการนอกใจแฟนเอง หรือความรู้สึกอ่อนไหวไปกับใครสักคนเข้าจนได้

ระวังการเข้าไปเป็นมือที่สามในชีวิตผู้อื่น หรือเข้าไปไกล่เกลี่ยข้อพิพาทต่างๆ คุณอาจจะรับมือได้ไม่พอ ทำให้เกิดความเสียหายกว่าเดิม ระวังการถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วย

แต่หากคุณกำลังเริ่มต้นคบหากับใครในปีนี้ ก็ถือว่าเป็นก้าวแรกที่ดีสำหรับคนสองคน แต่หนทางรักยังอีกไกล และทุกสิ่งจะไม่มีความหมายเท่ากับหัวใจสองดวง กับการพูดกันเองให้รู้เรื่องที่สุด

กรณีคุณต้องการจะหย่าร้าง ในปี 2561 นี้ ไพ่ใบนี้ก็จะเป็นการบอกคุณว่า ไม่ต้องกลัว คุณจะได้เริ่มชีวิตใหม่อย่างแน่นอน

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. – 16 ต.ค.) Five of Cups

พอมาถึงความรัก กลับมีไพ่ที่ไม่ค่อยดีเปิดขึ้น สำหรับในปี 2561 นี้ ไม่ว่าเรื่องอื่น ๆ จะดีแค่ไหน ก็เตือนว่าจะมีปัญหาจุกจิกกับเรื่องความสัมพันธ์ทีเดียว ชีวิตรักในปีนี้จะไม่สมบูรณ์แบบ บางทีก็ต้องอยู่กับความผิดหวัง มีเรื่องเสียความรู้สึกต่อกัน

ในรหัสเลขศาสตร์ ไพ่หมายเลข 5 คือหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญของชีวิตรักด้วยเช่นกัน คุณยังมีจังหวะที่จะถอยหรือจะไปต่อ และถ้ามีปัญหาหนักๆ ก็ยังสามารถจะเคลียร์กันได้อยู่ เพียงแต่ว่าคุณอาจจะต้องประเมินให้ดีว่าใช่ชีวิตแบบที่คุณต้องการหรือไม่

อีกเรื่องที่ต้องเตือนไว้ คือการมีมือที่สามมาแทรก การถูกชิงของรัก หรือคนรักไม่มีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ อีกทั้งอาจมีความวุ่นวายอื่นๆ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพียงพอ ซึ่งต้องหาวิธีคุยกันให้ได้ การปลีกตัวไปเจ็บช้ำลำพังไม่ช่วยอะไร

กรณีมีการเลิกราหย่าร้าง คุณจะอยู่กับความเสียใจไปไม่นานนักหรอก สบายใจได้อย่างหนึ่งว่า อีกไม่นานจะมีคนเข้ามาอีก

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) Nine of Cups

คุณมีไพ่ความสัมพันธ์แบบเดียวกับชาวราศีพฤษภ ซึ่งได้บอกไว้บ้างแล้วว่า “ไพ่หมายเลข 9 คือตัวแทนของสิ่งที่เกือบจะสมบูรณ์แล้ว และการเข้าใกล้จุดสูงสุดของสถานการณ์ แต่ไพ่ถ้วย สัมพันธ์ถึงความอ่อนไหว ความรัก ความพึงพอใจ ดังนั้นจึงหมายถึงความสุขที่เกิดกับชีวิตของคุณ การได้เจอคนที่ใช่ การพัฒนาความสัมพันธ์มาแล้วในระดับหนึ่ง ซึ่งอีกนิดเดียวก็แทบจะมีข่าวดีงานมงคลแล้วล่ะ

เพียงแต่ว่า ไพ่ใบนี้ จะมีจุดเปราะบางสักหน่อย เกี่ยวกับความไม่มั่นคงทางจิตใจ บางครั้งก็หมายถึงความรักความลับ ความพอใจที่ไม่อาจแสดงออกได้ จึงเกี่ยวได้ถึงรักซ้อน รักต้องห้าม การรักเพศเดียวกัน และการต้องปิดบังความสัมพันธ์เอาไว้”

สำหรับราศีของคุณแล้ว พิจารณาร่วมกับไพ่ใบอื่น ๆ จึงจะมีความหมายกว้างออกไปอีก คือความลับในความสัมพันธ์จะไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับคุณ ปัญหาจะเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง สร้างความเสียหายในภายหลังอย่างมาก

อนึ่ง หากคุณมีความสัมพันธ์พิเศษอยู่แล้ว มีเรื่องรักเรื่องลับในความรู้สึก ก็จะเป็นช่วงปีที่ต้องพยายามจัดการกับหลายๆ เรื่องไปพร้อมกัน ยังไม่มีจุดที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) Four of Cups

คุณมีไพ่ความรัก แบบเดียวกับราศีกรกฎ และราศีมังกร ซึ่งเป็นธาตุน้ำ ธาตุดิน แต่คุณเป็นราศีธาตุไฟ ในความหมายหลักของไพ่แม้จะเหมือนกัน แต่ก็มีความแตกต่างจากอีกสองราศีนั้นทีเดียว

ความหมายดั้งเดิมนั้น ไพ่หมายเลข 4 สัมพันธ์ถึงความลังเล ความไม่แน่ใจ การไม่สามารถตัดสินใจแน่ชัดได้ในเวลาอันรวดเร็ว ดังที่ได้กล่าวไว้อีกเช่นกันว่า

“สิ่งที่มากับไพ่ใบนี้ คือลึกๆ คุณมีความไม่แน่ใจกับความสัมพันธ์ ซึ่งไม่ว่าคุณจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม อาจต้องลองย้อนกลับไปพิจารณาว่า ชีวิตที่ผ่านมานั้น คุณกับคนรักสัมพันธ์กันมาอย่างไร ในปี 2561 นี้ อาจเป็นปีที่คุณต้องได้ย้อนกลับไปทบทวนอดีต ดูสิ่งที่เคยผ่านมาร่วมกัน มีข้อเท็จจริงอย่างหนึ่งว่า คุณแก้ไขวันเวลาเก่าๆ ไม่ได้ แต่คุณเลือกเส้นทางใหม่ได้ ความหมายของไพ่ใบนี้ จึงเป็นเรื่องของการชี้แนะให้คุณหวนคิดถึงชีวิตรักในตอนนี้ และมองหาวิธีที่จะอยู่กับมัน”

หากคุณมีความสัมพันธ์ซับซ้อน หรือต้องเลือกระหว่างคนเก่ากับคนใหม่ เลือกคนใดคนหนึ่ง ดีที่สุดคือ ให้พิจารณาจากสัญชาตญาณ คนไหนที่คุณอยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุด ไม่เกี่ยวกับเงินทองใดๆ

สำหรับกรกฎกับมังกร ชีวิตรักพวกเขาจะค่อนข้างวุ่นวายกว่าคุณ เพราะราศีธาตุน้ำจะลังเลมากขึ้นอีกหลายเท่า ส่วนราศีธาตุดินก็จะคิดซ้ำไปซ้ำมา หากสำหรับคุณ สิ่งที่จะแทรกเข้ามา คือการตัดสินใจเร็วเกินไปต่างหาก เพียงแต่ว่า คุณมักจะตัดสินใจเร็ว ทำก็เร็ว แล้วค่อยกลับมาคิดว่า อ้าว ไม่ใช่อย่างที่ต้องการนี่นา หรือถ้าคุณมีใครคบหาพร้อมๆ กัน มีตัวเลือกเปรียบเทียบ คุณจะมีจิตใจที่เปลี่ยนแปลงจนทุกฝ่ายคาดไม่ถึง มีแนวโน้มว่าคุณจะเลือกคนใหม่มากกว่าคนเก่าด้วยแหละ แต่สถานการณ์ก็จะไม่เป็นอย่างที่ใจคุณต้องการต่างหาก

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. – 13 มี.ค.) King of Cups

ไพ่ความรักของคุณ เป็นไพ่ของความรู้สึก อารมณ์ และการตกในห้วงรัก ในปี 2561 นี้ ต้องบอกว่าคุณมีเกณฑ์จะได้พบความสัมพันธ์ใหม่ๆ หรืออารมณ์วูบไหว มีคนเข้ามาป่วนใจให้ตกในบรรยากาศเคลิบเคลิ้มน่าหลงใหล จึงเป็นได้ทั้งการพบคนถูกใจ มีรักใหม่ และมีความสัมพันธ์ซ้อนด้วย

พิจารณาร่วมกับไพ่ประจำตัวของคุณ ใครที่มีคนรักคู่ครองอยู่แล้ว ก็ไม่ควรประมาทคนที่เข้ามาใหม่ จะมีอิทธิพลต่อจิตใจได้อย่างมาก คุณอาจพบความสุขอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน หรือมีการตอบสนองกันอย่างยอดเยี่ยม ทั้งรักและเซ็กส์ยังมักจะมีความรื่นรมย์สมหวัง เข้ากันดีมากๆ

แต่ในแง่จุดอ่อน บางครั้งไพ่ใบนี้ก็บอกถึงคนที่ใจโลเล การมีหลายรักหลายใจ คนที่ยังไม่นิ่งพอที่จะผูกมัดสัญญากับใคร เรื่องมักยุ่งยากขึ้นถ้าเป็นรักต่างวัย หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยังมีพันธะเก่า อย่าเพิ่งหวังว่าจะมีการเปลี่ยนชีวิตได้อย่างจริงจัง

คำเตือนกับไพ่ใบนี้ ความสัมพันธ์รักไม่ใช่ทุกสิ่งในชีวิต และชีวิตจะยังมีเรื่องอะไรต่อมิอะไรมากมาย หากคุณรู้สึกว่าความรักทำให้เกิดปัญหามากกว่าความราบรื่นจริงๆ ก็ควรต้องพิจารณาว่าจะยุติกันอย่างไร และบางครั้ง สิ่งที่หัวใจต้องการก็จะไม่ตรงกับเงื่อนไขจริงๆ ของชีวิต

ขอขอบคุณ : คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่