8 วิธีเรียกทรัพย์เข้าบ้าน ที่คุณสามารถทำเองได้ รับรอง รวยๆ ปังๆ !!!

0

8 วิธีเรียกทรัพย์เข้าบ้าน ที่คุณสามารถทำเองได้ รับรอง รวยๆ ปังๆ !!!

ถ้าจะพูดถึงการเรียกทรัพย์ เรียกเงินทองเข้าบ้านนั้น ตามหลักฮวงจุ้ยจะมีด้วยกันหลากหลายแบบให้คุณเลือกทำตาม ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะถนัดในรูปแบบใด เราได้รวบรวมวิธีการต่างๆ ที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้

1. ข้าวสาร ฮวงจุ้ยห้องครัวที่ดีจะต้องมี “ข้าวสารเต็มถัง” อย่าให้ขาด เชื่อว่าจะทำให้เจ้าของบ้านและผู้อาศัยมีกินมีใช้ไม่ติดขัด เงินทองไม่ร่อยหรอเหมือนข้าวสารที่เต็มถังอยู่เสมอ

2. ไข่ไก่ เปรียบเสมือนทองคำ การวางไข่ไก่ 8 ฟอง ใส่ตะกร้าเอาไว้ในห้องครัว เปรียบเสมือนการวางทองคำไว้ในบ้าน จะช่วยเสริมดวงการเงิน ทำให้เจ้าของบ้านร่ำรวย มีกินมีใช้ ไม่มีหมด

3. จ.จาน เสริมโชค หากสังเกตจะพบว่าตามภัตตาคารใหญ่ๆ มักจะใช้ จานทรงกลมสีขาว เป็นเพราะจานทรงกลมนั้นเป็นตัวแทนของรากฐานที่อุดมสมบูรณ์นั่นเอง จะช่วยให้ฐานะทางการเงินมีความมั่นคง

4. เตาไฟ เตาไฟเป็นตัวแทนโชคลาภของคนในครอบครัว ดังนั้น จึงต้องตั้งเตาไฟไว้ติดกำแพงที่เป็นผนังทึบ หากตั้งเตาไฟ เตาแก๊สไว้ลอยๆ กลางห้องครัวก็จะทำให้ขาดพลัง ขาดโชค การเงินมีปัญหา

5. ตำแหน่งของห้องครัว อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นแล้วว่าห้องครัวเป็นเหมือนขุมทรัพย์ของบ้าน ดังนั้น ตำแหน่งที่ตั้งของห้องครัวจึงเป็นสิ่งสำคัญ ฮวงจุ้ยห้องครัวที่ดีไม่ควรตั้งอยู่หน้าบ้านหรือกลางบ้าน เพราะจะทำให้เงินทองรั่วไหลได้ง่าย โชคลาภอาจถูกคนอื่นเขาแย่งไปได้ค่ะ

6. ให้แขวนเหรียญจีนโบราณ (รูปลักษณะกลมที่มีรูตรงกลางเป็นรูปสี่เหลี่ยม พร้อมผูกด้ายแดงไว้) ใช้เหรียญจีนโบราณ 3 เหรียญแขวนไว้ที่ลูกบิดประตูด้านในข้างบ้าน หรือประตูอาคาร สำนักงานด้านใน แต่ห้ามไม่ให้แขวนเหรียญจีนหลายๆเหรียญเข้าด้วยกัน แค่ 3 เหรียญก็เพียงพอแล้ว เพราะหากมีเหรียญจำนวนเยอะเกินไป จะส่งผลทางลบต่อบ้าน

7. ให้เลี้ยงปลาทอง หรือหารูปภาพที่เป็นรูปดอกไม้ รูประลอกน้ำ หรือรูปกวางมาแขวนที่ผนังบ้าน จะสามารถเรียกโชคลาภเข้าบ้านได้

8. ดูแลต้นไม้บริเวณบ้านให้ดี หมั่นรดน้ำ พรวนดิน อย่าปล่อยให้ต้นไม้แห้งเหี่ยว หากมีต้นไม้ ดอกไม้ที่เหี่ยวเฉา ให้นำไปทำปุ๋ย เพราะการที่มีต้นไม้ที่เฉา จะทำให้โชคลาภไม่เข้าบ้าน

ขอขอบคุณ : horoscope.sanook

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่