วิธีกำจัดพยาธิ ล้างพิษออกจากร่างกายคุณ ด้วยวิธีง่ายๆ แค่ใช้กระเทียมสด

0

วิธีกำจัดพยาธิ ล้างพิษออกจากร่างกายคุณ ด้วยวิธีง่ายๆ แค่ใช้กระเทียมสด

กระเทียมถูกใช้เป็นสมุนไพรล้างพิษมาตั้งแต่ยุคโบราณ ผลการศึกษาพบว่ากระเทียมมีสารซัลเฟอร์ วิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระที่เสริมภูมิคุ้มกัน ล้างไขมันพอกตับ และบำรุงตับ

ผลการศึกษาจากวารสาร Basic & Clinical Pharmacology & Toxicology เผยว่ากระเทียมมีฤทธิ์ขับโลหะออกจากเลือด โดยหลังจากกลุ่มตัวอย่างทานกระเทียมติดต่อกันเป็นเวลา 4 สัปดาห์พบว่า กระเทียมสามารถขับโลหะออกจากร่างกายโดยไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกาย

การรับประทานกระเทียมดิบ ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากที่สุด มันจะช่วยกำจัดพยาธิในร่างกายออกจากตัวคุณ

เพื่อช่วยกำจัดยีสต์และเชื้อพยาธิ เพียงคุณสับกระเทียบสดประมาณ 1-2 กลีบ และผสมกับน้ำหนึ่งแก้ว ดื่มก่อนมื้ออาหาร หรือ ทานสดๆ 6 ช้อนโต๊ะ โดยนำไปผสมกับน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์นิดหน่อย กระเทียบสดหนึ่งกลีบและหอมแดงหนึ่งหัว บริโภคเป็นประจำทุกวัน

นอกจากนี้กระเทียมยังช่วยล้างพิษทั้งหมดออกจากร่างกายของคุณ และช่วยให้คุณมีสมาธิมากขึ้นเพียงคุณหั่นกระเทียมสดทิ้งไว้และปล่อยให้กลิ่นมันลอยอยู่ในอากาศภายในห้องของคุณ

ชายกลับจากทริปเดินป่า มีอาการประหลาดเหมือนเส้นเลือดขอดที่เท้า โร่ให้แพทย์วินิจฉัย จึงรู้ว่าได้ของฝากมาจากป่า เส้นที่ว่าคือพยาธิปากขอตัวเป็น ๆ ไชอยู่ในผิวหนัง !

ใครมีอาการอะไรแปลก ๆ หลังจากทริปเดินป่าแล้วต้องฉุกสังเกตและระวังให้ดี อาจเจอแขกไม่ได้รับเชิญติดตัวกลับมาด้วย เหมือนอย่างภาพที่เว็บไซต์มิเรอร์ นำมาเผยให้ชมเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2559 เป็นเท้าข้างขวาของชายวัย 42 ปีรายหนึ่งจากจีน ที่เพิ่งกลับจากเดินทางท่องป่าในประเทศไนจีเรีย เขาพบขดเส้นสีแดงนูน ๆ ปูดขึ้นด้านข้างเท้า ดูแล้วเหมือนกับเส้นเลือดขอด แต่ที่ไม่ธรรมดาเพราะรู้สึกคันยิบ ๆ แถมเส้นเลือดขอดที่เห็นยังขยับเคลื่อนที่สูงขึ้นราว 2 เซนติเมตรในทุก ๆ วัน !
นึกว่าเป็นเส้นเลือดขอด ที่ไหนได้ พยาธิตัวเป็น ๆ ไชใต้ผิวหนัง

สุดท้ายจึงไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลปักกิ่ง ยูเนียน เมดิคัล คอลเลจ และก็ได้พบว่า มันไม่ใช่เส้นเลือดขอดใด ๆ ทั้งสิ้น และเส้นขด ๆ ที่เท้าเขานี้ คือพยาธิปากขอตัวเป็น ๆ ที่พยายามไชอยู่ใต้ผิวหนังในเท้าของเขา

อย่างไรก็ตาม พยาธิปากขอไม่สามารถไชลงผิวหนังชั้นลึกกว่านี้ได้ มันเป็นสัตว์ปรสิตที่อาศัยในทางลำไส้ของสัตว์ ไข่ของพยาธิสามารถปะปนออกมากับมูลที่ถ่าย โดยส่วนใหญ่คนมันได้รับพยาธินี้ไปจากการเดินเท้าเปล่าบนดินที่มีไข่พยาธิปนเปื้อน และเป็นอาการทางผิวหนังที่พบได้มากในกลุ่มนักท่องเที่ยวเดินป่าในเขตทรอปิคอล

คุณสามารถใช้กระเทียมสดเพื่อรักษาสภาพร่างกายของคุณได้ดังนี้

– ปัญหาของระบบภูมิคุ้มกัน

– ปัญหาเกี่ยวกับลำไส้

– การติดเชื้อทางเดินหายใจ

– ปัญหาผิว

– พยาธิ

– ริ้วรอย

– การล้างพิษ

– ความดันโลหิตสูง

– โรคกระดูกพรุน

– โรคที่เกี่ยวข้องกับอายุ เช่น อัลไซเมอร์ และภาวะสมองเสื่อม

มันคงไม่ทำให้คุณเสียเวลามากนักหากต้องเพิ่มกระเทียมลงไปในเมนูโปรดของคุณให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ มันจะช่วยทำความสะอาดร่างกายของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและกำจัดสารพิษทุกประเภทออกจากร่างกายและยังช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพที่รุนแรงให้กับคุณได้อีกเช่นกัน

ขอขอบคุณ : healthyfoodhouse

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่