สูตรลดน้ำหนัก ไขมัน แบบเร่งด่วน มีแค่ไข่กับนม ก็ลดได้วันละ 1 กิโล

0

สูตรลดน้ำหนัก ไขมัน แบบเร่งด่วน มีแค่ไข่กับนม ก็ลดได้วันละ 1 กิโล

วันนี้เราจะมาแนะนำสูตรลดน้ำหนักเร่งด่วนด้วย นมกับไข่ต้ม 3 วัน 3 กิโล (เห็นผลจริง) สัดส่วนเรา สูง 162 น้ำหนักก่อนลดด้วยสูตรนี้ 53.5 น้ำหนักหลังลดก็ 49.6

บอกว่าสูตรนี้เราทำด้วยตัวเองแล้วเห็นผลจริงแต่ (ออกจะทรมารตัวเองไปนิดนึง)แต่ตัวเราเองอ่ะทำได้ อาจจะมีผักต้มมาเพิ่มเติมเวลาหิวนิดหน่อย แต่ขอบอกสูตรนี้ งดขนมหวาน ขนมกรุบกรอบ โดยเด็ดขาด ย้ำว่าเด็ดขาด

สิ่งที่ต้องมีคือ ไข่ กับ นม และใจ

วันแรก

เช้า

น้ำ 1 แก้วเต็มๆอัดเข้าไปเลยยย ต้มไข่กิน 1 ลูกระหว่างนั้นถ้าหิวกินนม หรือน้ำก็ได้

กลางวัน

ไข่อีก 2 ลูก ตามด้วยนม หรือผักต้ม

เย็น

ตอนเย็นเรากินนมแล้วออกกำลังกายขานิดหน่อย แล้วอาบน้ำนอนเลย เรานอนก่อน 3 ทุ่มทุกวัน (จะได้ผิวสวยๆ)

วันที่สอง

เช้า

ตื่นมา อัดน้ำ 1 แก้ว ต้มไข่ 2 ฟอง ผักต้ม น้ำและนม (ที่ยัดเยอะ เพราะ วันที่2 เชื่อเลยว่าต้องมีคนตบะแตกแน่นอน)

กลางวัน

ไข่ 1 ฟอง พร้อมผักต้ม และนม

เย็น

เราทำเหมือนวันแรกเรย

วันที่สาม

เช้า

อัดน้ำ 1 แก้ว ไข่ต้ม 1 ฟอง ขนมปังก็ได้ น้ำและนม

กลางวัน

ไข่ 1 ฟอง พร้อมผักต้ม และนม

เย็น

เราทำเหมือนวันแรกเรย อาจจะให้รางวัลตัวเองหน่อยนิดนึงก็ได้ที่ทำเสร็จ

ผลการศึกษาจาก Rochester Centre for Obesity in America และมหาวิทยาลัยลุยเซียนา สหรัฐอเมริกาได้เปิดเผยข้อมูลตรงกันว่า การกินไข่ต้มวันละ 2 ฟองในตอนเช้า จะช่วยลดน้ำหนักได้ถึง 400 แคลอรีต่อวัน เลยทีเดียว ซึ่งจากการศึกษานั้นได้มีการเปรียบเทียบคนที่อ้วนหรือมีน้ำหนักมากเกินมาตรฐาน และผู้หญิงที่เป็นโรคอ้วนกว่า 30 คน โดยจับแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ซึ่งจะให้กินไข่ต้มหรือไข่คน 2 ฟองในมื้ออาหารเช้า อีกกลุ่มหนึ่งก็จะให้กินขนมปังเบเกิลที่ให้พลังงานและโปรตีนพอๆ กันในมื้ออาหารเช้า

หลังจากผ่านพ้นไปเป็นเวลา 8 สัปดาห์ ก็ปรากฎผลออกมาว่า กลุ่มที่กินไข่ต้มในตอนเช้าสามารถลดน้ำหนักลงได้มากกว่ากลุ่มที่กินขนมปังเบเกิลมากถึงกว่า 65% หรือเฉลี่ยแคลอรีได้ประมาณ 417 กิโลแคลอรีต่อวัน

โดยทางนักวิจัยได้อธิบายเอาไว้ว่า ไข่นั้นเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย อุดมไปด้วยโปรตีน สังกะสี วิตามินอีกหลายชนิด เช่น วิตามินเอ วิตามินดี วิตามินอี และวิตามินบี 12 นอกจากนี้ ยังให้พลังงานเพียง 85 กิโลแคลอรีต่อฟองเท่านั้น

เพราะฉะนั้น ไข่จึงเป็นอาหารที่กินแล้วทำให้อิ่มง่ายและอิ่มนาน อีกทั้งยังส่งผลทำให้การกินอาหารในมื้อถัดไปน้อยลง และนี่ก็คือ เหตุผลที่ว่าทำไมการกินไข่ต้มตอนเช้าจึงสามารถช่วยลดน้ำหนัก ลดความอ้วนได้

ขอขอบคุณ : ruk-health

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่