ทายนิสัยจากนิ้วที่ชอบใส่แหวน บ่งบอกนิสัย สื่อความในใจคนสวม

0

ทายนิสัยจากนิ้วที่ชอบใส่แหวน บ่งบอกนิสัย สื่อความในใจคนสวม

คนที่ใส่แหวนนิ้วหัวแม่มือ

เป็นคนทันสมัย ชอบแสงสี ตามตัวได้ที่ผับดัง ๆทุกที่จะเห็นคุณไปปรากฏตัวอยู่ที่นั่น เป็นคนชอบสังคม และสนุกสนานเฮฮา ปรับตัวง่าย ไม่ตกยุคแน่นอน

คนที่ใส่แหวนที่นิ้วชี้

เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง และมีความรับผิดชอบสูงมาก มักเป็นผู้นำของกลุ่มอยู่เสมอแต่ลึกๆแล้วซ่อนความนุ่มนวลและอ่อนไหวไว้ภายใต้บุคคลิกที่ดูเชื่อมั่น เรียกว่าแข็งนอกแต่อ่อนในทำนองนั้นแหละคะ

คนที่ใส่แหวนที่นิ้วกลาง

มาแล้วค่ะแม่หนูน้อยลูกแห่คุณเป็นประเภทเด็กไม่รู้จักโต แต่ก็เป็นคนที่จริงใจและคอยห่วงใยเพื่อน ๆ หรือครอบครัวดีชอบอาสาช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอก็ใจดีอย่างนี้แหละเพื่อนจึงชอบเอาเปรียบอยู่เรื่อย

คนที่ใส่แหวนที่นิ้วนาง

เป็นนิ้วที่เหมาะสำหรับใส่แหวนโดยเฉพาะ เป็นคนโรแมนติค อ่อนไหวง่าย และชอบความรักที่อบอุ่น เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความรักค่อนข้างมาก ถึงมากที่สุดรักใครรักจริงหากต้องพลาดพลั้งหรือผิดหวังคุณจะเป็นคนที่น่าเป็นห่วงที่สุดเพราะบอบบางซะเหลือเกิน

คนที่ใส่แหวนที่นิ้วก้อย

เป็นคนที่สุภาพ อ่อนน้อม ถ่อมตน ทำงานจริงจัง และตั้งใจ มักเป็นคนที่เจ้านายโปรดปรานเลยโดนใช้งานบ่อยกว่าเพื่อนก็อยากเก่งซะทุกอย่างแบบนี้เหนื่อยหน่อยก็แล้วกันนะ

คนที่ใส่แหวนหลายนิ้ว

เขาบอกว่า เป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง ขาดความรักจึงมักตามล่าหารักแท้ (จากใครสักคน) ชอบชีวิตที่ฟู่ฟ่า แต่ก็ยังรู้สึกเหงา ๆ อยู่ดี ยังไง้ยังไงเชื่อเหอะเดี๋ยวคุณก็หาคนมาอยู่ข้างกายจนได้แหละก็อยู่คนเดียวไม่เป็นนี่นา

คนที่ไม่ใส่แหวนใด ๆ เลย

เป็นคนที่ชอบชีวิตที่สงบ เรียบง่าย ไว้ใจได้ ฉลาดและชอบทำงาน ไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไปวัน ๆ ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอด เพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตคุณอยู่ตลอดเวลาแต่ก็ไม่ชอบชีวิตที่วุ่นวายหรือสังคมที่ดูสับสน ก็คุณต้องการแอบมีมุมเล็กๆของคุณอยู่บ้างเหมือนกัน

ที่บอกไปทั้งหมดมีตรงกับคุณๆบ้างหรือเปล่าคะแต่อาจารย์รับรองได้ว่าแม่นยำแน่นอนค่ะไม่เชื่อก็ลองแอบสังเกตุคนข้างๆตัวคุณสิคะว่าเค้าใส่แหวนนิ้วไหน

ขอขอบคุณ : อ.เทวีโชค

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่