จัดอันดับดวงการเงิน 12 นักษัตร ประจำเดือน พ.ย. 2560 โดย อ.แหม่ม รหัสจักรวาล

0

จัดอันดับดวงการเงิน 12 นักษัตร ประจำเดือน พ.ย. 2560 โดย อ.แหม่ม รหัสจักรวาล

อันดับที่ 12 ปีมะเส็ง

เดือนนี้ดวงการเงินอับแสง ระวังจะเสียเงินเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว อาจมีคนในบ้าน ลูกน้องบริวารเจ็บไข้ได้ป่วยอย่างกระทันหัน มีเรื่องให้จ่ายแบบกระทันหันเป็นพิเศษ

คำแนะนำ ไหว้พระวัดริมน้ำ เพื่อเสริมมงคลเรื่องสุขภาพ

อันดับที่ 11 ปีมะโรง

เดือนนี้การเงินสภาพคล่องไม่ดีเท่าไรนัก รายรับกับรายจ่ายไม่สมดุลกัน การเงินผันผวนไม่แน่นอน ต้องระวังให้มากในการจัดการเรื่องเงิน ต้องตรวจตราใส่ใจให้ดี อาจจะรั่วไหลได้

คำแนะนำ ให้หา “เต่ามังกรบนกองเงิน” วางไว้ที่ตรงเก็บเงินหรือตู้เซฟ (มุมการเงินคือมุมซ้ายสุดของห้อง)

อันดับที่ 10 ปีชวด

เดือนนี้ยังพอมีใช้อยู่ หมุนเข้าหมุนออกไม่ขาดมือ ถึงแม้มีเงินเข้าก็มีเหตุผลที่ต้องจ่ายอยู่ดี ระวังคนอายุน้อยกว่าจะนำเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับการเงินมาให้ ระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ไว้ อย่าไว้ใจคนอื่นง่ายๆ จะเสียเปรียบ เรียกว่าสัตว์สองเท้าให้โทษ

คำแนะนำ จัดโต๊ะทำงานให้มีสีสันสดใสหน่อย เขียว แดง เหลือง ฟ้า ขาว เรียกว่าสีเบญจธาตุ หรือหาต้นไม้กระถางเล็กๆ ไปตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน เช่น พลูด่าง เพื่อช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้ดีขึ้น

อันดับที่ 9 ปีเถาะ

เดือนนี้ควรรอบคอบในการใช้เงิน ทำบัญรายรับรายจ่ายจะช่วยให้มีเงินเหลือใช้ แต่ถือว่าการเงินเริ่มลงตัวมากขึ้น ถ้าไม่ใช้เงินมากเกินความจำเป็น จะมีเงินเหลือเก็บไปถึงอนาคตอย่างสบาย

คำแนะนำ ถวายสังฆทาน บริจาคเครื่องเวชภัณฑ์ เพื่อให้เกิดมงคลด้านสุขภาพ โดยให้มีครบทั้งร่ม มีดโกน รองเท้า เพื่อขอทุเลากรรม

อันดับที่ 8 ปีมะเมีย

เดือนนี้ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายที่มีเข้ามาเพียบ ถึงแม้จะมีเงินเข้าแต่ก็มีเรื่องให้ต้องจ่ายอยู่ดี ที่สำคัญอย่าเสี่ยงโชคหวังรวยทางลัด

คำแนะนำ ให้หาโอกาสไหว้พระนาคปรก เพื่อเสริมสิริมงคลให้ดวงดีขึ้น โดยของที่ไหวคือ สัปปะรด 1 ลูก , ดอกไม้สีม่วง 1 กำ , เงินเหรียญบาท 10 เหรียญ , ธูปสีดำ 10 ดอก ไหว้แล้วไม่ต้องลากลับ

อันดับที่ 7 ปีระกา

เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการหมุน และมักจะเก็บเงินไม่อยุ่ เงินเข้ามาซ้ายก็ต้องจ่ายออกขวา แต่มีโอกาสได้โชคก้อนโต แค่ระวังคนใกล้ตัวมาเบียดเบียน ดูให้ดี

คำแนะนำ ทำบุญบริจาคค่าไฟให้วัด เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟหรือเทียนไขให้วัด หรือโณงเรียนที่ยากจน จะเป็นการเสริมบรมี พลังชีวิตจะรุ่งโรจน์โชติช่วงตลอดเวลา

อันดับที่ 6 ปีวอก

เดือนนี้อาจมีเงินจากหนี้เก่า ถ้ามีลูกหนี้ต้องติดตามทวงถาม มีโอกาศได้เงินมาใช้จ่ายอย่างสบายๆ เพียงแต่ก็มีรายจ่ายก็มีแค่ของจำเป็นในครอบครัว เป็นโอกาสดีที่จะเก็บออมเงิน

คำแนะนำ ไหว้บูชา พระพิฆเณศวร ขอพรจากท่านให้ดลบรรดาลความสุข ความสดชื่น ความสมหวังมาให้

อันดับที่ 5 ปีฉลู

เดือนนี้ยังพอมีความสดชื่นแจ่มใสขึ้นบ้าง รายได้ทั่วไปก็มาจากน้ำพักน้ำแรงที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย หรืออาจจะมีรายได้จากเงินปันผล จากหนี้เก่าๆ บ้าง

คำแนะนำ ถวายสังฆทาน บริจาคเครื่องเวชภัณฑ์ บริจาคเงินสร้างโรงพยาบาล เพื่อให้เกิดมงคลด้านสุขภาพ

อันดับที่ 4 ปีจอ

เดือนนี้จะมีเงินให้ใช้จ่ายหมุนเวียน เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บหอมรอมริบ เพราะมีโอกาสดีๆ เข้ามาหา ต้องรู้จักเก็บออมให้เป็น ชีวิตในภายภาคหน้าจะได้มีเงินสำรอง

คำแนะนำ ถวายสังฆทาน บริจาคเครื่องเวชภัณฑ์

อันดับที่ 3 ปีกุน

เดือนนี้ยังมีความโชคดีเข้ามา ได้โชคลาภจากการทำงาน มีคนหยิบงานพร้อมเงินมาให้ อย่ารีบปฏิเสธเงินทองที่จะได้ในช่วงนี้ สรุปแล้วคือการเงินจะดี ก็เพราะได้การงานส่งเสริมล้วนๆ

คำแนะนำ จัดห้องนอนให้มีความโรแมนติกมากขึ้น ช่วยให้สมองผ่อนคลายจากการเหนื่อยล้า มีแรงสู้กับงานที่จะนำเงินมาให้

อันดับที่ 2 ปีมะแม

เดือนนี้การเงินสะพัด ทำงานอะไรไม่สูญเปล่า มีเงินเข้ามาแบบเรื่อยๆ ไม่ลำบากเหมือนเมื่อก่อน รายจ่ายที่เคยเป็นหนี้ในอดีตก็จะเริ่มเคลียร์ได้ จะมีการใช้จ่ายเงินตามความปราถนาซะมากกว่าอย่างไรก็ควรเก็บออมไว้ยามฉุกเฉินบ้าง

คำแนะนำ หมั่นถวายสังฆทานอุทิศส่วนบุณส่วนอุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรในอดีตและปัจจุบัน เชื่อว่าเจ้ากรรมนายเวรต่างอโหสิกรรม และมาอนุโมทนาบุญด้วย ทำให้ชีวิตดีขึ้น

อันดับที่ 1 ปีขาล

เดือนนี้จะมีเงินเข้ามาแบบทันใจ และมีใช้หมุนเวียนอยู่ตลอด หรือมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือเกื้อกูลดีมาก เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเงิน เพราะมีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต ต้องรู้จักออมเงินสำรองไว้บ้าง

คำแนะนำ เสริมดวงด้วยการทำบุญกับโรงพยาบาล คนป่วย คนเจ็บ คนตาย เป็นโรงพยาบาลสงฆ์ หรือโรงพยาบาลทหารผ่านศึก หรือแม้แต่การทำบุญโรงศพ และอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

แหล่งที่มา : gangbeauty

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่