ทายนิสัยตามวันเกิด 31 วัน เกิดวันไหนเช็คกันเลย แม่นมาก!!

0

ทายนิสัยตามวันเกิด 31 วัน เกิดวันไหนเช็คกันเลย แม่นมาก!!

เป็นธรรมดาอยู่แล้วที่คนเราจะเกิดมามีนิสัย มีความสามารถ หรือบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป แต่รู้ไหมว่ามันก็ขึ้นอยู่กับวันที่เกิดของแต่ละคนด้วยนะคะ เพราะวันที่เกิดของคุณใน 31 วันนี้ สามารถบอกนิสัยส่วนตัวของคุณเองได้ด้วย หากอยากรู้แล้วว่านิสัยส่วนตัวจริง ๆ แล้วของคุณน่ะเป็นยังไง ไปทำความรู้จักตัวคุณเลย

นิสัยคนเกิดวันที่ 1

เป็นคนมุทะลุกล้าได้กล้าเสีย มีความมั่นใจในตัวเองสูงทำอะไรก็ตามเป็นคนชอบอิสระมีจิตใจเข้าแข็งเด็ดเดี่ยว ทำทุกอย่างตามอำเภอใจเรียกว่าตามใจตัวเองมากกว่า จนใครๆอาจมองว่าเป็นคนดื้อไม่ฟังใครเป็นคนทุ่มเท ทำอะไรจริงจังนี่เป็นลักษณะนิสัยโดยรวมทั่วไป ความที่เป็นคนตรงไปตรงมาเลยทำให้คนหลายๆคนไม่ค่อยพอใจรับกับนิสัยแบบนี้ไม่ค่อยได้ นี่คือข้อเสีย ที่ต้องแก้ไขค่ะ ต่อเมื่อเวลาผ่านไปอายุมากขึ้นเป็นผู้ใหญ่ขึ้นความสุขุมรอบคอบจะเข้ามาแทนที่จะประสบความสำเร็จ แต่ต้องเตือนเลยนะคะว่าคนเกิดวันที่ 1 นี้ทำอะไรมักมีคู่แข่งเรื่องของการแข่งขันสูงมาก ยิ่งถ้าทำงานองค์กรใหญ่ๆยิ่งต้องระวัง การเลื่อยขาเก้าอี้ เรื่องคดีความ
อาชีพ เหมาะเป็นนักธุรกิจ ครูอาจารย์ หรือทำงานข้าราชการนักการเมืองจะมีชื่อเสียงได้ไม่ยาก

สุขภาพ แข็งแรงดีต่อเมื่อบั้นปลายโน่นแหละอาจมีปัญหาบ้าง เกี่ยวกับสายตา ฟันก็เป็นไปตามอายุนั่นแหละค่ะ

ความรัก เป็นความรักแบบมั่นคงต้องการทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว

เคล็ดลับ ที่ไม่ลับนะคะ คนที่จะเอาชนะใจคนวันที่ 1 ได้ต้องมีนิสัยเหมือนกัน ชอบความเป็นหนึ่ง มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน ถ้าเป็นเช่นนี้เสร็จทุกรายค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 2

เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมีความมานะอุตสาหะ เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเพื่อนมากๆ เป็นคนขึ้เหงา ขี้น้อยใจจึงต้องให้ความสำคัญกับเพื่อนเป็นคนมีเพื่อนมากแต่เพื่อนรู้จักมีน้อยไม่กี่คน ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ดื้อมากๆดื้อหัวชนฝาแต่ก็รับฟังคนอื่นเหมือนกัน มีความมุ่งมั่นความใฝ่ฝันทะเยอทะยานสูง ดังนั้นคนที่เกิดในวันที่ 2นี้ จะเป็นคนที่เรียบร้อยอ่อนหวาน ทำอะไรก็มักจะนึกถึงเพื่อนก่อนเสมอ ทั้งๆที่ตัวเองจริง ๆแล้วก็เป็นคนฉลาดหลักแหลมนะคะ เหมาะกับการเรียนด้านปรัชญา อักษรศาสตร์ ประวัติศาสตร์ โบราณคดี จะไปได้ไกล

อาชีพ นักประวัติศาสตร์ หรือทำงานอยู่กับบ้าน นักเขียน นักวิจัยแต่ผลสำเร็จขี้นอยู่กับอารมณ์ เพราะว่าเป็นคนมีอารมณ์ปรวนแปรเปลี่ยนแปลงง่าย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

การเงิน หาเงินด้วยน้ำพักน้ำแรงรู้จักใช้รู้จักเก็บ แต่ถ้าเจอของที่ถูกใจจริงๆ จะใช้โดยไม่คิดหน้าคิดหลังเลย

ความรัก มีคนเข้ามาเยอะแต่ก็เลือกไม่ได้ กว่าจะรู้จักคำว่ารักแท้ก็ต้องผิดหวังอกหักมาพอสมควรช่างคิดช่างฝันกับเรื่องความรัก คนเกิดวันที่ 2 ความรักจะดีช่วงกลางๆอายุราวๆ 30 ปี ไปแล้ว

สุขภาพ โรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร กระเพาะ ภูมิแพ้

เคล็ดลับ สีที่ถูกโฉลก เป็นสีขาวสีครีม หรือสีเขียวอ่อนๆ สีดำห้ามนะคะ และขอเตือน ลดความเจ้าอารมณ์ลง ก็จะเป็นอะไรที่น่ารักมากๆ ค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 3

อิทธิพลของเลข 3 ส่งผลให้คนที่เกิดในวันที่ 3 นี้จะเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีลักษณะความเป็นผู้นำ เป็นเลขของความโชคดีเป็นตัวแทนของโชคลาภและเรื่องความรักของผู้หญิงค่ะ นิสัย เป็นคนขี้โมโหฉุนเฉียวพูดตรงๆไม่อ้อมค้อม ที่สำคัญเชื่อคนง่ายซะด้วย คิดการใหญ่ชอบจัดระเบียบให้ตัวเองและคนอื่นชอบแก้ปัญหายุ่งๆ ข้อเสีย อย่าตัดสินใจเร็วนักกับเรื่องใหญ่ๆ มักจะประสบความสำเร็จกับสิ่งแปลกๆใหม่ๆ เป็นคนใฝ่รู้มีความรู้รอบตัวและมีความสามารถพิเศษในการวิเคราะห์และพิจารณาความเป็น มาเป็นไปได้อย่างถูกต้อง

อาชีพ เป็นครู นักกฎหมาย การธนาคาร หรือแม้แต่เป็นทหารเป็นตำรวจจะมีแต่คนรักและเกรงใจ

การเงิน ก็มีบ้างที่จะเครียดๆกับเรื่องเงินแต่สุดท้ายก็หมุนได้ จึงไม่ค่อยมีปัญหากับเรื่องเงินมากนัก

ความรัก เป็นคนรักใครรักจริงแต่จะบอกรักค่อนข้างยาก เป็นคนไม่ค่อยโรแมนติกสักเท่าไหร่บางครั้งก็เสียงดังโวยวายต้องลดลงบ้างนะคะชีวิตรักจะราบรื่น

สุขภาพ เกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบไซนัส เบาหวาน หรือโรคอักเสบต่างๆผู้หญิง..ระวังโรคเกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธุ์ค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 4

สำหรับคนที่เกิดวันที่4 นี้ดาวพุธเป็นดาวประจำตัวส่งผลให้เป็นคนช่างพูดช่างเจรจาอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย บางครั้งก็โลเลไม่แน่นอน ดีที่เป็นคนขยันทำงาน รักงาน เป็นคนเอาการเอางานและมีความรับผิดชอบสูงจริงจังกับทุกเรื่องคล้ายกับเรื่องงานแม้กระทั่งความสัมพันธ์ต่อเพื่อนหรือคนรัก ชอบคาดหวังจากการกระทำและความตั้งใจมากเกินไป บางครั้งก็เลยเกิดอาการเครียดกับเพื่อนมากเกินไป

อาชีพ เหมาะกับการทำมาหากินด้านการพูดเพราะเป็นคนที่เข้าใจคนอื่น สามารถพูดโน้มน้าวได้ดี เวลาเพื่อนมีปัญหายังช่วยแก้ไขให้อย่างเต็มที่ เหมือนเป็นศิราณีด้วยซ้ำไป เป็นนักคิด นักเขียน ผู้สื่อข่าว ก็ได้หรือแม้แต่จะเป็นนักโหราศาสตร์ก็ยังได้นะคะ

การเงิน เป็นคนโชคดีเรื่องการเงินถึงแม้ไม่ค่อยมีเงินก็จะมองหาลู่ทางการหาเงินได้ดีแม้แต่ร่วมหุ้นร่วมลงทุนกับใครก็สามารถสร้างชื่อได้

ความรัก นี่แหละคือจุดอ่อนชีวิตรักไม่ค่อยราบรื่น จะพบรักหลายครั้งและอาจแต่งงานสองครั้ง ดวงแต่งงานช้า

สุขภาพ โรคเกี่ยวกับในช่องปาก หรือฟัน จะมีปัญหาก็เพราะตัวเองไม่ค่อยใส่ใจกับตัวเองเท่านั้นวันที่เป็นมงคลทำสิ่งใดมั่นคง คือ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันเสาร์ค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 5

ด้วยอิทธิพลของดาวพฤหัส (5) ส่งผลให้เป็นคนที่เจ้าระเบียบจู้จี้จุกจิก มีรูปร่างสูงใหญ่สมส่วนมีปัญญาดี ทำอะไรรอบคอบมีความสามารถหลายอย่าง เป็นที่ปรึกษาของคนอื่นๆได้ดี มีความกระตือรือร้นในการทำงานหรือเรียนรู้สิ่งใหม่ๆแต่ต้องขอบอกนะคะว่าเป็นคนที่ดื้อมาก เรียกว่าดื้อเงียบมีเหตุผลเป็นของตัวเอง บางทีก็มีนิสัยขัดๆกันอย่างชัดเจนในตัวเองเรียกว่าเป็นคนสองบุคลิกก็ว่าได้ รับได้ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นไม่ว่าจะต้องสมหวังหรือผิดหวังและเป็นคนที่ให้กำลังใจตัวเองเสมอไม่ค่อยท้อกับปัญหาหรืออุปสรรค

อาชีพ เหมาะที่จะเป็นคนที่ให้การอบรมสั่งสอนครูบาอาจารย์ หมอ พยาบาล ผู้พิพากษานักกฎหมาย จะก้าวหน้ามากหากทำงานประเภทเดี่ยวๆหรือคนน้อยๆ

การเงิน ไม่ค่อยมีมากต้องเข้าวัยกลางคนไปแล้วจึงจะเริ่มดีแต่ก็มีปัญหาลุ่มๆดอนๆตลอดเพราะต้องช่วยเหลือพี่ๆน้องๆเสมอ

ความรัก อาจแต่งงานช้าเนื่องจากมุ่งหวังในเรื่องความสำเร็จของงานมาเป็นอันดับแรกที่สำคัญเคยผิดหวังบ่อยจนไม่มั่นใจกับเรื่องความรัก

สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแค่ปวดหัวตัวร้อนเล็กๆน้อยๆ ที่มีผลทำให้ร่างกายทรุดโทรม มีเกณฑ์ผ่าตัด 1 ครั้งในชีวิต วันพุธและวันศุกร์เป็นวันดีส่งเสริมความเจริญก้าวหน้า ค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 6

คนที่เกิดอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาว6 จะต้องเป็นคนที่มีความรักความปรารถนาและเสน่ห์มากมาย รูปร่างดีขาวท้วม ถ้าเป็นผู้ชายก็สูงโปร่งผิวขาว(ส่วนมาก)เป็นคนพิถีพิถันเรื่องการแต่งกายเสื้อผ้าหน้าผม ชอบแต่งตัวมีรสนิยม คนเกิดวันศุกร์นี้ไม่ว่าจะเป็นเดือนไหนๆส่วนใหญ่เจ้าชู้ ต้องดูดีมาก่อนทีเดียว อ่อนโยนปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ดีทุกเรื่อง ลักษณะนิสัยส่วนตัวต้องการความรักระวัง..นิดนึงนะคะคนที่เดินเข้ามาหามาด้วยความจริงใจหรือเปล่า

อาชีพ ที่เหมาะสมและสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้ อาชีพศิลปินทุกสาขา สถาปนิก ช่างตัดเสื้อ ช่างทำผม ดารา นางแบบ ครูสอนศิลปะหรือทำเกี่ยวกับการเงิน

การเงิน หาเงินง่ายใช้เงินเก่ง ส่วนมากจะหมดไปกับความสวย ความหล่อของตัวเอง

ความรัก ไม่ค่อยขาดแคลนหรอกค่ะ มีคนหมุนเวียนเข้ามาไม่ได้ขาดวันศุกร์มีคู่เร็วค่ะ

สุขภาพ ไม่ค่อยดีนักนะคะเป็นโรคเกี่ยวกับมดลูก ตับไต และโรคที่เกี่ยวกับความเครียด พักผ่อนไม่พอเพราะไม่ค่อยดูแลตัวเอง

นิสัยคนเกิดวันที่ 7

อิทธิพลของดาวเสาร์ ทำให้คนที่เกิดวันเสาร์มีความคิดที่ลึกซึ้ง เก็บเนื้อเก็บตัวเรียกว่าโลกส่วนตัวสูง มีจิตใจที่ยากจะหยั่งถึงได้จริงๆ รูปร่างสูงโปร่งมือเท้ายาว ผิวเนื้อดำแดงค่อนข้างคล้ำ ลักษณะหน้าเหมือนคนอมทุกข์ เป็นคนที่ชอบแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ ผจญภัยและชอบเรียนรู้จากประสบการณ์ตรงมากกว่าการอ่านหนังสือ การเรียนหรือการบอกเล่า ชอบลอง ชอบอยากรู้อยากลองไปเรื่อย รักอิสระไม่ชอบให้ใครมาบงการอยากทำทำเองถ้าอยากเลิกเลิกเลยไม่บอกใคร เป็นคนที่ขัดแย้งในตัวเอง มีทางแยกในการตัดสินใจอยู่เสมอไม่รู้ว่าจะไปซ้ายหรือขวาดี ไม่แน่ใจว่าจะเป็นไปตามกฎเกณฑ์ของสังคมดีหรือจะปล่อยไปตามอารมณ์อิสระของตนเองดี นี่คือข้อเสีย แต่จะเป็นคนเก่งเฉพาะทางเป็นคนมีความจำดีคมชัดเป็นเลิศ

อาชีพ ไม่ค่อยแน่นอนพร้อมที่จะเปลี่ยนได้ตลอดหรือทำอะไรที่เสียงๆ นักกู้ระเบิด สัปเหร่อ ผู้คุม

ความรัก มีความรักมากมายไม่สิ้นสุดหากเป็นผู้ชายมักจะอยู่ท่ามกลางสาวๆใช้เงินแลกมากับความรัก เนื่องจากผิดหวังในความรักมานั่นเอง

เคล็ดลับ วันอาทิตย์กับวันจันทร์เป็นวันดีจะมีโชคลาภค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 8

เป็นวันของพระราหูลักษณะเด่นของคนวันที่ 8 นี้ก็จะเป็นระเบียบเรียบร้อยทุกอย่างต้องเป๊ะ..ในด้านการเรียนการหาความรู้เป็นความมั่นคงของดาวดวงนี้ ของใช้หรือข้าวของต่างๆจะถูกจัดวางไปอย่างเป็นระเบียบ การแต่งกายรสนิยม ความสุภาพ และการวางตัว สมบูรณ์แบบ เป็นนักวางแผนวางนโยบายที่ดีถ้าสนใจเรื่องอะไรก็จะต้องเรียนรู้ให้ถึงแก่นแท้ของเรื่องนั้นๆ

อาชีพ นักพูด นักประท้วง ผู้แทนชุมชน ทนายความ นักการเมืองก็เหมาะสม

การเงิน ใช้เงินมือเติบมากได้เงินมาก้อนใหญ่เดี๋ยวเดียวก็หมดไม่รู้ว่าหมดไปกับอะไรแต่จะโชคดีมีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ

ความรัก มีทั้งอุปสรรคและผิดหวังยุ่งยากกับชีวิตครอบครัว เพราะตัวเองเป็นคนมีจิตใจโลเลไม่มั่นคงระวังเรื่องความรักซ้ำซ้อนรักสามเส้าเรื่องคาราคาซัง

สุขภาพ ไม่ค่อยดีนัก เดี๋ยวเป็นโน่นเดี๋ยวเป็นนี้ปวดหัว ตัวร้อน นอนไม่หลับ โรคกระดูกไขข้อเสื่อม

เคล็ดลับ วันเสาร์ วันอาทิตย์ วันจันทร์ เป็นวันดีวันแห่งโชคลาภค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 9

เป็นคนที่มีนิสัยชอบทำอะไรแปลกๆสนใจแต่เรื่องแปลกประหลาด อารมณ์ดี ชอบหัวเราะ ชอบการผจญภัยสนุกสนาน อยู่กับที่ได้ไม่นานเดินไปไหนมักแวะโน่นแวะนี้ตลอด ทำงานทุ่มเทจริงจัง สติปัญญาดีมีความคิดล้ำเลิศลึกซึ้งจนบางคนคิดไม่ถึง คิดอย่างมีเหตุและผลด้วยนะคะ ชอบการเรียนรู้

อาชีพ ทำได้ทุกอย่างยกเว้น การรับราชการ นอกจากจะเป็นงานในโครงการบางอย่าง หรือบริษัทเอกชนด้านให้คำปรึกษาแนะนำ จึงดี มีพรสวรรค์ในการอธิบายและเล่าเรื่องต่างๆให้คนเข้าใจได้ง่าย

การเงิน ไม่เดือดร้อนเรื่องเงินจะใช้เงินฟุ่มเฟือยก็เรื่องเสื้อผ้า อาหารการกิน เรื่องการกินการอยู่จะต้องกินดีอยู่ดีจะไม่ค่อยเสียดายเงินกับเรื่องพวกนี้ อีกอย่างใจบุญชอบบริจาคทานเสมอ

สุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้กับผิวหนัง

ความรัก ลุ่มๆดอนๆ มีความรักมากมายแต่พอเอาเข้าจริงๆกลับไปไม่ถึงฝั่งซะงั้น..เรื่องความรักดูจะเป็นปัญหาใหญ่หน่อยนะคะเพราะเรื่องอื่นๆสามารถแก้ได้หมด มีเรื่องนี้เรื่องเดียวที่แก้ไม่ได้ค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 10

คนที่เกิดวันที่ 10อยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวมฤตยูส่งผลให้มีความเป็นหยินและหยางอยู่ในตัวเอง เช่นมีสุขย่อมมีทุกข์ มีดีมีชั่ว มีขาวย่อมมีดำ โดยธรรมชาติของตัวเองกำหนดไว้แล้วเป็นตัวเลขที่ไม่มีความหมายหมดสิ้น ไม่เหลืออะไร หรือการเปลี่ยนไปจากเดิม ผิดไปจากเดิม ทำลายสิ่งเก่า ทำลายสิ่งที่ดีๆ อ่านความรู้สึกลำบาก ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่ ไม่ยอมบอกใครว่าทุกข์หรือสุขนิ่งเฉยเกินไป นี่คือความหมายของเลขนี้ เรียกว่าโลกส่วนตัวสูงมาก สติปัญญาบางครั้งออกจะเกินเลยเป็นพวกสติเฟื่อง มองการณ์ไกลมีความคิดที่คนรอบๆข้างเข้าไม่ถึง แต่อารมณ์ดีสนุกสนานได้ทุกโอกาส ขอบเป็นผู้นำในการทำงานหรือการแก้ปัญหา

อาชีพ เป็นนักวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับพลังงาน นักบิน นักสำรวจเส้นทาง การแพทย์ นักผจญภัย

การเงิน ไม่ค่อยสนใจเรื่องการเงินสักเท่าไหร่ได้เงินมาเยอะก็อาจไม่รู้จักใช้ เก็บจนลืมว่าตัวเองมีเงิน

ความรัก เป็นเรื่องจืดชืดไม่โลดโผนเพื่อนๆต้องลุ้นกันน่าดูว่าจะมีคู่ไม๊ เรียกว่ามีคู่ยากค่ะ

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางโรคที่อยู่ในร่มผ้า การอักเสบขาและเท้า ทางเดินหายใจ

เคล็ดลับ สีม่วงคราม เป็นสีแห่งปัญญาจะส่งเสริมดวงชะตาได้ดีค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 11

เป็นคนถือตัวเองเป็นใหญ่เรียกว่าเอาแต่ใจตัวเองมากๆ นิสัยอ่อนนอกแข็งใน ถ้าบอกว่าไม่แล้วละก็ไม่ต้องพูดกันอีกเลย ภายนอกแสดงออกนุ่มนวลมีเสน่ห์ ภายในซับซ้อนเข้าใจยาก เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ทำงานอะไรก็ตามใช้จินตนาการและอารมณ์เป็นหลักไม่ชอบให้ใครบังคับ

อาชีพ เนื่องจากเป็นคนทะเยอทะยานมีเป้าหมายในตัวเองค่อนข้างชัดเจนรักงานดังนั้น งานราชการจะเหมาะมากแต่ต้องต้องระวังอาการดื้อรั้นไว้บ้างค่ะ

การเงิน ถึงจะไม่มีเงินมากแต่ก็สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวเก็บเงินเก็บทองได้ด้วยตัวเองค่ะเพราะเป็นคนมัธยัสถ์

ความรัก มากมายไม่รู้จบ มากรักมากเรื่องกับความรัก โลเลไม่แน่นอน สุดท้ายคนที่ได้ไม่รักคนที่รักมักไม่ได้

สุขภาพ มีปัญหาเรื่องภูมิแพ้โรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร กระเพาะอาหาร

เคล็ดลับ เป็นคนธาตุน้ำ เครื่องประดับ เป็นไข่มุก หรือเพชรพลอยสีขาวทำให้ชีวิตมั่นคง

นิสัยคนเกิดวันที่ 12

อิทธิพลของดาวอาทิตย์ (1) และดาวจันทร์ (2) มาอยู่คู่กันร่วมมือกัน จึงทำให้ชีวิตมีทั้งขึ้นและลงเท่าๆกัน เป็นคนเก่งและมีความสารารถในการทำงานเปิดเผยตรงไปตรงมา ไม่เอาเปรียบใครและไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ เนื่องจากเป็นคนที่พูดตรงๆทำให้คนฟังไม่ค่อยชอบหรือไม่ค่อยพอใจสักหน่อยจึงกลายเป็นคนเพื่อนน้อยเป็นเลขที่ต้องระวังเรื่องการลุ่มหลง

อาชีพ เกี่ยวกับความสวยความงามหรือเสี่ยงดวงกับการพนัน งานทางด้านโฆษณา เป็นคนทะเยอทะยานสูงดังนั้นการงานอาชีพจึงอยากเป็นเจ้าของกิจการเองมากกว่า

การเงิน สะพัดคล่องมือเป็นคนใช้จ่ายเงินคล่องติดฟุ่มเฟือย แต่ก็ไม่ค่อยขัดสนนัก

สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องมดลูกหากมีอาการเล็กๆน้อยๆรีบไปหาหมอซะก่อนจะลุกลาม

เคล็ดลับ สีที่ถูกโฉลกของคนที่เกิดวันที่ 12 ซึ่งมีอิทธิพลของดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ส่งผลเช่นนี้คือสีขาว สีครีม และสีทอง สีเหลืองอ่อนๆจะเสริมเรื่องเมตตาเอ็นดูเป็นที่รักของคนที่พบเห็นค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 13

เลข 1กับ เลข 3 เป็นคู่ศัตรู เมือมาอยู่ร่วมกันมักมีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น เนื่องจากคุณเป็นคนน่ารักมาก มีจิตใจอ่อนโยนซื่อตรงชอบช่วยคนอื่น แต่บางครั้งก็มีความคิดและการกระทำที่แปลกแหวกแนว บุคลิกท่าทางน่าเกรงขาม เอาจริงเอาจังเชื่อมั่นในตัวเองจุดอ่อนก็คือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ขี้เกรงใจเรื่องของการเรียนรู้มักจะเรียนไปเรื่อยๆ แต่สำหรับบางคนอาจได้เรียนครึ่งๆกลางๆ แต่ก็ไม่มีปัญหาเรื่องงาน

อาชีพ มีความสนใจด้านศิลปะ การปกครอง งานช่างฝีมือต่างๆ นักกฎหมายนักปกครอง ต้องทำงานใช้ทั้งภาษาไทยและต่างประเทศ

การเงิน ขึ้นๆลงๆ มีแต่การเปลี่ยนแปลงมีเงินเข้าและออกหมุนเวียนอยู่ตลอดเวลาหาเงินง่ายใช้เงินเก่งใช้เงินค่อนข้างมือเติบซะด้วยซ้ำไป

สุขภาพ ไม่ค่อยปกติ อาจมีปัญหาด้านสายตาโรคไต โรคเกี่ยวกับอวัยวะภายใน สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องอุบัติเหตุ หรือถูกอาวุธของมีคมค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 14

ดวงชะตาของคนที่เกิดวันที่14 นี้ เป็นพลังของดาวอาทิตย์(1) ผสมผสานกับดาวพุธ(4) เมื่อมาอยู่รวมกันจึงส่งเสริมให้ชีวิตพบกับความรุ่งโรจน์เลข 1 ธาตุไฟ เลข 4 ธาตุดิน ทำให้ไฟไม่ขาดเชื้อเพราะมีดินช่วยสนับสนุน มีสมองเฉียบแหลมว่องไวเป็นคนชอบคิดชอบค้น และจดจำสิ่งต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ ปฏิภาณดีแก้ไขปัญหาเก่ง เสียนิดหนึ่งตรงเป็นคนชอบสอนชอบบ่นและเจ้าระเบียบ เป็นคนเข้มแข็ง มีพลังกล้าแข็ง ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม

อาชีพ นักข่าว นักหนังสือพิมพ์ สื่อมวลชนโทรทัศน์วิทยุ งานท้าทายความสามารถของตัวเองทุกรูปแบบจะทำได้ดี

การเงิน ไม่เดือดร้อนเรืองเงิน เป็นคนเก็บออมและรู้จักใช้เงินถึงแม้ว่าจะมีเงินไม่เยอะแต่ก็มีเหลือเก็บอย่างสุขสบายไม่ลำบาก

ความรัก เป็นดวงมีเสน่ห์จึงมีคนมารุมรักมากมายดังนั้นจึงไม่ค่อยทุกข์เรื่องความรักสักเท่าไหร่

สุขภาพ ดีไม่เป็นอะไรแต่มักจะกังวลไปเองเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเองและของคนใกล้ชิด

เคล็ดลับ สีที่ถูกโฉลกคือสีเขียวใบไม้ สีเอิร์ธโทน สีฟ้า ค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 15

เป็นเลขที่โชคดีมีพลังแฝง มีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ ไม่ว่าจะเป็นผู้บังคับบัญชา เป็นคนสุภาพโรแมนติก รักความยุติธรรม ชอบความสวยความงาม ความโอ่อ่าหรูหรา ดูดี เข้ากับคนได้ทุกระดับ จะมีคนคอยให้การช่วยเหลือสนับสนุน เป็นนักพูดชั้นดีโน้มน้าวเก่งมีพรสวรรค์รักสวยรักงาม ข้อดีคือชอบการต่อสู้ ชอบเอาชนะทุกสิ่งก้าวหน้าด้วยลำแข้งของตัวเอง

อาชีพ เป็นนักพูด นักปกครอง นักบริหาร นักการค้า มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีศิลปะและการละคร มีอำนาจดึงดูดเฉพาะตัวที่รุนแรง ส่งผลให้ผู้ได้พบเห็นเกิดความนิยมชมชอบ

การเงิน มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะสามารถหาได้โดยง่าย ไม่รวยแต่ก็ไม่จนมีมานะพยายามในการทำมาหาเงิน รู้จักใช้เงิน จะเสียเงินก็กับเพื่อนๆหรือการเที่ยวซะมากกว่าใช้จ่ายส่วนตัว

ความรัก ไม่ค่อยสมหวังถึงแม้จะมีเสน่ห์ก็ตาม เพราะจะไปมีรักซ้อนซ่อนเร้นเรียกว่า..ที่ได้ไม่รักที่รักมักไม่ได้…ค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 16

วันที่ 16เมื่อ 1 กับ 6 นำมาบวกรวมกันเป็นเลข 7 เป็นอิทธิพลของดาวเสาร์จึงส่งผลให้ เป็นคนที่ต้องพบเจอแต่เรื่องยากๆมีอุปสรรคมากมาย ชอบแสวงหาประสบการณ์ชอบทดลอง ชอบใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า มีความกระตือรือร้นแต่ชอบเก็บงำความคิดมีจิตใจยากแท้หยั่งถึง มักทำเรื่องที่คนอื่นคาดไม่ถึง ทำให้คนรอบข้างหลายคนเข้าใจผิด จริงๆแล้วไม่ได้เป็นอย่างที่คนอื่นเห็นหรือเข้าใจผิด คนที่เกิดวันที่ 16 นี้แค่มีอิทธิพลของดาวเสาร์ส่งผลเล็กน้อยนะคะ

อาชีพ ต้องเป็นเรื่องของความเสี่ยงทางด้านการลงทุน ชอบทำอาชีพที่ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้านทำอะไรไม่ค่อยเหมือนใคร ดังนั้นอาชีพจึงไม่ค่อยแน่นอน หากเป็นทหาร ตำรวจ นักปกครอง หรือนักการเมืองมีโอกาสก้าวหน้าถึงจุดสูงสุดได้ค่ะ

การเงิน เวลามีก็มีเข้ามามากมาย เวลาไม่มีก็ไม่มีเลย การเงินวูบวาบเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ จึงต้องระวังเรื่องการใช้เงินให้มาก

ความรัก ก็พบกับความเจ็บช้ำมามากจึงมักไม่ค่อยไว้ใจใครในเรื่องความรักสักเท่าไหร่ เนื่องจากเป็นคนที่รักใครรักจริงเลยเจ็บมากหน่อยเวลารักไม่สมหวังค่ะ

เคล็ดลับ อย่าเอาอดีตที่เจ็บปวดมาทำร้ายตัวเองนะคะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 17

ดวงคนเกิดวันนี้ มีนิสัยชอบช่วยเหลือคนอื่น มีสิติปัญญาแตกฉานเข้าใจอะไรได้ง่ายชีวิตจะต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี มีความยุ่งยากในชีวิตอยู่บ่อยๆ ถูกผู้ใหญ่กดดัน กลั่นแกล้ง ถูกคนอิจฉาริษยาถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่ต้องอดทน สิ่งที่ตัวคุณเองต้องระวัง…คือเรื่องการเชื่อคนง่ายหรือฟังอะไรมาก็เชื่อทันทีโดยไม่ได้ไตร่ตรอง ถ้ารอบคอบความสำเร็จหรือเป้าหมายที่จะทำให้บรรลุได้ไม่ยากค่ะ แต่ต้องเตือนนิดนึงนะคะว่าอย่าเล็งผลเลิศกับเรื่อง การงานการเงิน เพียงแค่ได้ทำเดี๋ยวเงินตามมาเองค่ะ

อาชีพ เหมาะกับงานทางด้านการเมือง ทนายความ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการพูด นักปาฐกถา
การเงิน มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือหรอกค่ะหามาง่ายใช้จ่ายคล่องเป็นคนใช้เงินมือเติบใช้เงินบำเรอความสุขตัวเองซะมากกว่า

สุขภาพ มาจากความเครียด วิตกกังวลระวังโรคพิษสุราเรื้อรังอีกด้วย

ความรัก เป็นเรื่องยากสำหรับคนวันที่ 17 เพราะเพียงแค่ให้คนที่คบกันอยู่ยอมรับในความเป็นตัวเราเองให้ได้ก็พอ

นิสัยคนเกิดวันที่ 18

เป็นคนจริงจังกับทุกเรื่องบางครั้งก็ดูเหมือนมากเกินไป แต่หมายเลข 18 เป็นเลขของนักสู้เป็นคนที่แก้ปัญหาต่างๆด้วยความรอบคอบ มีจิตใจเข้มแข็งสุขุมนุ่มลึก แต่บางทีก็ออกจะหงุดหงิดง่าย อารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายไม่คอยแน่นอน บางครั้งทำงานหรือทำอะไรก็ตามไม่ต้องเครียดหรือคาดหวังอะไรขนาดนั้นก็ได้ ความสามารถในตัวของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังไม่ต้องห่วงกังวลอะไรมากก็ได้นะคะ

อาชีพ เป็นคนที่ทำอะไรได้หลายๆอย่าง โดยเฉพาะงานวิจัย งานยากๆ ท้าทายล่ะก็ชอบมาก นักวิทยาศาสตร์ นักเคมี นักค้นคว้าจะสร้างชื่อให้ตัวเองได้ดี

การเงิน เป็นดวงการเงินที่เข้ามาไม่ได้ขาด เข้ามือซ้ายออกมือขวา เป็นคนใจใหญ่ใช้เงินไม่อั้นหมดไปกับการดูแลคนรอบๆข้าง

ความรัก เมื่อมีรักมักพลัดพรากเสมอ ต้องตั้งสตดีๆเกี่ยวกับความรัก เพรามักไปไม่ถึงฝั่งฝัน มักผิดหวังเพราะความรักทำให้ชีวิตตกพุ่มหม้ายได้ง่ายค่ะ

สุขภาพ โดยมากเกิดจากความเครียดพักผ่อนน้อยนอนไม่พอ ระวังเรื่องความดันโลหิต ปวดศีรษะ สุขภาพอื่นๆไม่คอยมีปัญหาค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 19

คนที่เกิดวันนี้ หมายถึงความสุขสมบูรณ์และประสบความสำเร็จในชีวิต มีพลังมานะแห่งความพยายามสูงมาก มีความอดทนต่อสภาวะต่างๆได้เป็นอย่างดี อุปสรรคต่างๆที่ผ่านเข้ามาก็เหมือนผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ดวงวันนี้ไม่เคยสะดุ้งสะเทือนกับเหตุการณ์หรือปัญหาต่างๆที่เข้ามาได้อย่างตลอดลอดฝั่ง เป็นคนมีเมตตามีความรู้สึกดีๆกับคนอื่นเสมอ มั่นใจในตัวเองเป็นคนกล้าคิดกล้าทำอยากทำไรก็ทำ เป็นคนถือศักดิ์ศรีเมื่อไหร่ที่ถูกดูหมิ่นศักดิ์ศรีก็จะเหมือนเอาน้ำมันมาราดบนกองไฟเราดี ๆ นี่เอง เป็นคนที่เจ็บแล้วไม่รู้จักจำ

อาชีพ หน่วยงานของรัฐ หรือเอกชนใหญ่ ธุรกิจส่วนตัว

การเงิน โชคดีเรื่องการเงินมีเงินใช้ไม่ขาดมือ อยากได้อะไรก็ได้ ใช้เงินไม่เกินตัวมีมากก็ใช้มาก

ความรัก วูบไหวไปตามอารมณ์มีความรักได้หลายครั้งไปได้เรื่อยๆแต่ความรักจริงๆไม่มีชีวิตมักมีปัญหาเรื่องคู่เพราะเป็นเลขธาตุไฟ มีคู่ได้ไม่นาน

เคล็ดลับ เมื่อมีคู่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองให้ดีด้วยค่ะ เครื่องประดับเสริมบารมี..ทับทิมหรือพลอยสีแดงค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 20

เป็นคนที่มีอารมณ์ปรวนแปรง่ายมีมันสมองเป็นเลิศ ฉลาดและทันเล่ห์เหลี่ยมของคนอื่น เป็นคนที่มีความสามารถรอบด้านทำอะไรใจใหญ่ ทำอะไรอย่างจริงจังเป็นคนมีลางสังหรณ์ดี กล้าคิดกล้าทำเป็นคนเก่งรอบๆด้าน ค่อนข้างจะอ่อนไหว แต่โรแมนติกเป็นคนเก็บความลับของตนเองได้ดีมาก แต่กลับเป็นคนล้วงความลับของคนอื่นเก่ง มีความสนใจในเรื่องของศิลปะเป็นคนทะเยอทะยานในการเรียนรู้เพราะอยากให้คนอื่นยอมรับในความสามารถ

อาชีพ เจ้าของกิจการคนเดียว งานด้านการเขียน การพูด งานด้านธุรกิจสิ่งพิมพ์ วิทยุโทรทัศน์

การเงิน มีไม่ค่อยมากนักการเงินไม่ค่อยคล่องตัว แต่ก็พอหมุนได้เรื่อยๆมักได้เงินจากเสน่หา ไม่ค่อยฟุ่มเฟือยแต่หากชอบอะไรสิ่งไหนจะซื้อโดยไม่คิดหน้าคิดหลังเลย

สุขภาพ ไม่เคยป่วยหรือเป็นอะไรกับใครเค้ามักปล่อยให้เป็นเองหายเอง บั้นปลายชีวิตจะเป็นโรคเครียด โรคเหงาขาดกำลังใจ

ความรัก ดีมีเข้ามาเรื่อยแต่ก็ไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่เป็นคนเลือกเยอะก็เลยไม่ค่อยพอใจกับใครสักเท่าไหร่ชอบแสวงหาความรักไปเรื่อยๆจนถึงเวลาที่ควรจะลงตัวก็ไม่มีตัวเลือกซะแล้วค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 21

คนที่เกิดในวันที่ 21นี้เป็นคนง่ายๆ สบายๆ แต่เป็นคนสองพฤติกรรม สองอารมณ์อยู่ในตนเองภายนอกเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน เข้ากับสังคมได้ทุกระดับมีเพื่อนฝูงมากมากมายเป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์รอบๆข้างได้เป็นอย่างดี เก็บรายระเอียดคนรอบข้างหรืองานที่ทำก็ระเอียดรอบคอบ มีพรสวรรค์ในทางโน้มน้าวคนเก่งดูอ่อนหวานแสนดี แต่ข้างในเป็นคนแข็งกร้าว เป็นการซ่อนบุคลิกภาพของตนเองได้อย่างแนบเนียนการแสดงออกภายนอก มักจะอำพรางความรู้สึกที่แท้จริงไม่ให้ใครเห็น ความอ่อนหวานนุ่มนวลเมื่อถึงคราวที่ต้องใช้ความเด็ดขาดขึ้นมาละก็จะไม่ยอมใครง่ายๆเลยเชียว

อาชีพ เหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆค่อยๆโตมากกว่า หรือไม่ก็งานด้านโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ไกด์ทัวร์งานด้านภาษาต่างประเทศก็ได้ค่ะ ไม่เหมาะกับงานราชการ

ความรัก มักต้องเกิดจากความเป็นเพื่อนก่อนเสมอ มีคนมาชอบเยอะแยะเพราะมีเสน่ห์ หากแต่งงานแล้วคนเกิดวันนี้จะทำงานมากกว่าดูแลครอบครัว

การเงิน เป็นคนมัธยัสถ์ดีไม่ค่อยใช้เงินเก็บเงินอยู่และหาเงินคล่องจับทำอะไรเป็นเงินเป็นทองแต่เงินก็จะหมดไปกับเรื่องส่วนตัวมากกว่าค่ะ

เคล็ดลับ เสริมดวงด้วยการทำผมดีกว่านะคะอย่าทำผมปกปิดใบหน้าเปิดเข้าไว้เพื่อรับกระแสโชค

นิสัยคนเกิดวันที่ 22

คราวนี้มาดูเลขสองสองตัวกันบ้าง คนที่เกิดวันที่ 22เป็นคนที่มีบุคลิกซับซ้อน เหมือนมีสองคนในร่างเดียว ชอบเพ้อฝันชอบสร้างวิมานในอากาศจินตนาการเพ้อฝันในสิ่งผิดๆ ซึ่งซ่อนเร้นความหลอกลวงไว้เบื้องหลังเป็นคนมั่นใจในตนเองสูง(ดื้อ) ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่มักชอบสร้างความประหลาดใจคนรอบๆข้างเสมอ ชอบทำอะไรแปลกแหวกแนว ดูภายนอกเหมือนคนเข้มแข็งแต่ภายในเป็นคนลังเลไม่มั่นคงกับความคิดสักเท่าไหร่ หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ จิตใจดีแต่ค่อนข้างอ่อนไหว สิ่งที่ดีในตัวก็คือความเสมอต้นเสมอปลายรักษากฎระเบียบ

อาชีพ เหมาะกับงานบันเทิง นักร้องนักแสดง งานเกี่ยวกับสิ่งพิมพ์ งานเขียน

การเงิน มีเข้ามาเรื่อยไม่ขาดแต่ไม่มากพอกับความต้องการ เป็นคนรับผิดชอบเรื่องการเงินดีหาเงินเก่งทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว

ความรัก เป็นคนที่แคร์คนรอบๆข้างรักครอบครัว ห่วงใยไปซะหมดทุกคนเรียกว่าให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่งทีเดียวค่ะ

เคล็ดลับ เสริมดวงชะตาด้านเมตตามหานิยมนะคะเสื้อผ้าสีครีม สีเหลืองอ่อน สีเขียวอ่อน สีฟ้า เครื่องประดับ เป็นเครื่องเงิน ดีมากๆ ค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 23

ถ้าเป็นผู้ชาย หมายเลขนี้จะได้ผลดีเกี่ยวกับเรื่องของความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามได้ดี มีอารมณ์รุนแรงในเรื่องของความรักเรียกว่าเป็นคนเจ้าชู้ที่หาตัวจับได้ยากทีเดียวค่ะ อาจมีผู้หญิงหลายๆคนได้ในเวลาเดียวกันเลย เป็นคนให้ความสำคัญกับความรักมากนะคะเมื่อไหร่ที่พบเจอคนถูกใจคนรู้ใจก็จะทุ่มเทให้ แต่ก็มีแอบๆบ้างนะคะ ถ้าเป็นผู้หญิงดีกว่าตรงที่มีผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลคอยให้การช่วยเหลือ ส่งผลให้ชีวิตประสพความสำเร็จ บางคนก็อาจเป็นคนเจ้าชู้ได้เหมือนกัน มีเสน่ห์และมีคนชอบพอมาก (มีแฟนเยอะ) ก็ได้ค่ะ นิสัยทั่วไป ไม่ค่อยยอมแพ้ใครทิฐิชอบเอาชนะในทุกเรื่อง หากลุ่มหลงอะไรแล้วก็ยากที่จะเปลี่ยนใจเวลาดีก็ดีใจหายเวลาร้ายก็ร้ายเหลือ

อาชีพ เหมาะกับการเป็นข้าราชการได้ค่ะทหาร ตำรวจ ช่างเทคนิค วิศวกร ครู หรือพยาบาล ก็ได้ค่ะ

การเงิน ถือกำเนิดมาในเรือนทรัพย์ มีมากใช้มากมีน้อยใช้น้อยยังดีค่ะที่รู้จักพอประมาณ ที่สำคัญไม่ชอบเป็นหนี้ใคร

ความรัก รักคนง่ายเป็นคนตกหลุมรักคนง่าย รักง่ายแต่พอโกรธตัดก็ตัดเลยเหมือนกันค่ะ จุดอ่อนก็ความรักนี่แหละค่ะ

เคล็ดลับ วันที่เหมาะกับการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆหรือติดต่องานควรเป็นวันพุธ วันศุกร์ ทิศตะวันออกจะให้โชคลาภค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 24

เป็นเลขของความโชคดี มีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ไม่ว่าจะเป็นผู้บังคับบัญชาหรือผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา เป็นคนสุภาพโรแมนติกรักความยุติธรรม มารยาทเรียบร้อยมีน้ำใจต่อคนรอบๆข้าง พร้อมที่จะช่วยเหลือคนอื่นอยู่ตลอดเวลาโดยไม่หวังผลตอบแทนช่วยได้ก็ช่วยข้อเสีย..คือเวลามีอะไรที่เป็นเรื่องตัวเองหรือคิดอะไรมักเก็บเงียบไม่ยอมปริปากบอกใคร มักได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพลและยังบ่งบอกว่า จะต้องได้รู้จักเกี่ยวพันกับคนในสังคมชั้นสูงและมีหน้าที่การงานใหญ่โต

อาชีพ งานด้านศิลปะ หรือนักธุรกิจ นักวิจารณ์ หรืองานที่ต้องเดินทางท่องเที่ยวแพทย์เฉพาะทาง

การเงิน ไม่ลำบากเดือดร้อนเรื่องการเงินมีคนอุปถัมภ์ จับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด บั้นปลายชีวิตไม่ลำบากแน่นอน

ความรัก ดวงดีเหมือนเรื่องอื่นๆ เป็นดวงที่ใครเห็นใครก็รัก ดังนั้นจึงได้รับความรักจากใครๆมากมายสรุปว่าได้คู่ครองดีค่ะ

สุขภาพ มีปัญหาเรื่องเดียวในชีวิตก็เรื่องสุขภาพนี่แหละค่ะ เพราะจะอ่อนแอเจ็บออดๆแอดๆ ภายนอกดูเหมือนแข็งแรงต้องระวังเรื่องอาหารการกิน และเรื่องผ่าตัด

เคล็ดลับ แต่ถ้าหากห่วงเรื่องสุขภาพควรใช้เครื่องประดับอัญมณีที่เป็นนิลหรือหินสีดำ ค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 25

หมายเลข ๒๕ บวกกันได้๗ ซึ่งเป็นดาวเสาร์ เป็นดาวทุกข์ อุปสรรค เป็นดาวปัญหาชีวิต ดังนั้นคนเกิดวันที่ 25นี้ จึงต้องอยู่กับปัญหาทุกรูปแบบมีปัญหาเข้ามาในชีวิตให้ต้องแก้ไขปัญหาอยู่ตลอดเวลา เป็นคนรักอิสระ เรียกว่ามีความคิดเป็นของตัวเองมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ไม่ชอบทำตามแบบใคร มีอุดมการณ์สูง เป็นคนที่รักเพื่อนมากจะให้ความสำคัญกับเพื่อนมากๆ มีความคิดสร้างสรรค์ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอมีความคิดริเริ่มค่อนข้างรวดเร็ว พร้อมรับปัญหารอบด้านได้อย่างรอบคอบ

อาชีพ ทำอะไรได้หลายๆอย่าง ไม่เน้นถ้าสามารถทำได้ แต่ต้องบอกเลยว่าไม่ควรเป็นเจ้าของกิจการเองแต่ถ้าจะทำจริงๆ ทำเกี่ยวกับงานช่างทุกชนิด ทหาร ตำรวจ ก็ได้ค่ะ

การเงิน มีไม่ค่อยเต็มเม็ดเต็มหน่วยการเงินขึ้นๆลงๆการเงินหมุนเวียนตลอด หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เก่งเช่นกัน

ความรัก ดวงขึ้นๆลงๆ เพราะฉะนั้นความรักก็ขึ้นๆลงๆเช่นกัน ความรักจะเสียหายก็เพราะความใจร้อนของตัวคุณเองนั่นแหละ

สุขภาพ ไม่ค่อยป่วยเป็นอะไรมากนักจะเป็นก็เนื่องจากความเครียดหรือความวิตกกังวล หรือกระเพาะอาหาร ลำไส้ อาจเนื่องมาจากการดื่มแอลกอฮอล์ มีดวงผ่าตัดอย่างน้อยหนึ่งครั้ง

เคล็ดลับ เนื่องจากดวงนี้เป็นดวงชะตาขึ้นๆลงๆ จึงห้ามใช้สีแดงเกี่ยวกับรถ เสริมดวงด้วยสีขาว สีฟ้า สีเขียวอ่อน เสริมเรื่องเมตตามหาคงคลค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 26

เป็นตัวเลขที่บอกถึงความมั่นคงและความสำเร็จค่อนข้างชัดเจน มีนิสัยลักษณะของความเป็นผู้นำ มีการจัดการบริหารชีวิตตัวเองอย่างดี เก่งรอบด้านเป็นคนเข้มแข็งสามารถสร้างกำลังใจให้ตัวเองที่จะสู้ต่อกับสถานการณ์ต่างๆได้ มีความเห็นอกเห็นใจคนอื่นมองปัญหาของคนอื่นและรู้จักที่จะเห็นอกเห็นใจเพื่อนหรือคนรอบข้างคือชอบช่วยเหลือคนอื่นข้อเสีย…คือเชื่อคนง่ายเกินไป

อาชีพ เป็นนักกฎหมาย ทำงานเกี่ยวกับการเงินการธนาคาร เป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับการเงิน นักตรวจสอบบัญชี งานจะสำเร็จแบบก้าวกระโดด

การเงิน มีเงินใช้ไม่ขาดมือถึงแม้จะไม่ร่ำรวยอะไรนักแต่เงินก็หมุนเข้าหมุนออกอย่างสม่ำเสมอระวัง จะเสียเงินจากการถูกหลอกให้หลงเชื่อ

ความรัก เมื่อแต่งงานแล้วจะเป็นคนที่ดูแลครอบครัวอย่างดีมากถึงแม้ว่าจะต้องออกไปทำงานนอกบ้านก็ตามเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความรัก คนรัก และครอบครัว จะเสริมความมั่นคงให้กับคนเกิดวันที่ 26 นี้

เคล็ดลับ สีของเสื้อผ้าควรเป็นสีหม่นๆ สีเทาเงิน สีเทาอ่อน หรือเสื้อผ้าที่มีลวดลายศิลปะ (แต่ไม่ฉูดฉาด)ค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 27

หมายเลข 2กับหมายเลข 7 เมื่อนำมาบวกรวมกัน ได้เท่ากับ 9เป็นเลขมงคลคุ้มโทษคุ้มภัย เป็นคนเอาจริงเอาจังกับชีวิต ซื่อสัตย์ยุติธรรม แต่อิทธิพลของดาวจันทร์ (2) กับดาวเสาร์ (7) เมืออยู่ร่วมกันในดวงชะตานอกจากจะเป็นดาวมงคลแล้วก็ยังแอบทำให้เจ้าของดวงนี้เหมือนคนอมทุกข์ ถึงจะเป็นดาวมงคลก็ยังมีความทุกข์อยู่ในใจ เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยรื่นเริงแต่มักเก็บความเศร้าไม่ให้ใครเห็น กินง่ายไม่เบียดเบียนใครไม่ฟุ้งเฟ้อฟุ่มเฟือย ชีวิตประสบความสำเร็จได้อย่างดีหากตัดความวิตกกังวลออกบ้าง

อาชีพ ช่างเทคนิคต่างๆ นักสำรวจ ช่างเย็บผ้า หรือไม่ก็ทำในด้านอาหาร และสลักขนม จะเป็นกุ๊กชื่อดังได้เลย

ความรัก เป็นอะไรที่เข้าใจยาก เพราะคนเกิดวันที่ 27 นี้มักมีความรักที่พลัดพรากที่ได้ไม่รักที่รักมักไม่ได้ จึงทำให้ไม่อยากรักใครมากกลัวว่าจะต้องสูญเสียอีก ถ้าแต่งงานแล้วต้องหมั่นดูแลคู่ให้มากๆ

การเงิน การเงินคล่องมือ ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็หาเงินได้เสมอ หาเงินง่ายหาเงินคล่อง ในอนาคตมีเงินมีทองมีทรัพย์สมบัติค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 28

เป็นคนมีจิตใจอ่อนโยน รักคนง่ายแต่ก็เบื่อเร็ว มีความมั่นใจในตัวเอง มีความสุขกับชีวิตไม่เคร่งครัดจนเกินไปแต่มักขัดแย้งกับตัวเอง ภายนอกดูแข็งกร้าวดุดัน แต่ภายในอ่อนไหวและหวั่นไหวบอกแล้วว่าเชื่อคนง่ายจึงมักถูกหลอกได้ง่าย มีเรื่องอะไรมากมายภายในใจแต่มักไม่แสดงออก นิสัยอีกอย่างคือไม่ค่อยยอมรับความจริง เป็นคนเฉลียวฉลาด ปัญญาไวแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างทันด่วน

อาชีพ งานทางด้านศิลปะ การพูด สื่อการโฆษณา เป็นผู้ประกาศข่าว ดารา นักแสดงแต่อย่าคาดหวังอะไรมากก็พอ

การเงิน มีเงินใช้ไม่ขาดมีคนคอยช่วยเหลือเรื่องเงินๆทองๆมักหาเงินจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองมากกว่าจะเอาที่คนอื่น

ความรัก จะได้คู่ที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน แต่ต้องดูให้ดีนะคะว่าเป็นคนโสดหรือเปล่า คนเกิดวันนี้มักเจอคู่ที่อายุมากกว่าเยอะๆในขณะเดียวกันระวังคนที่ไม่โสด จะเข้ามาพันพัวจะมีเรื่องรักซ้ำซ้อนรักสามเส้าจะพบกับความผิดหวังได้นะคะ

เคล็ดลับ นอกจากนี้ดวงชะตานี้ทำงานด้านศิลปะควรบูชาพระพิฆเณศวร จะเสริมเรื่องการงานให้ดีขึ้นค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 29

เป็นคนที่ทำอะไรโดดเด่นกว่าคนอื่น มีพรสวรรค์ในหลายๆด้าน มีความคิดสร้างสรรค์ มั่นใจในตัวเองไม่ค่อยฟังคนอื่นอยากทำอะไรก็แล้วแต่ตัวเองต้องถูกเสมอ ชีวิตมักเจอกับความผิดหวังมักอมทุกข์ภายนอกดูสดใสไม่คิดอะไรมากแต่ภายในไม่ไหวคิดมากไม่ยอมคน ชอบใช้อำนาจในการปกครอง มีศัตรูเยอะแต่ทำอะไรตัวเราไม่ได้

อาชีพ มักจะต้องเป็นเจ้าของกิจการ นักประดิษฐ์คิดค้น ทดลองค้นคว้าสิ่งแปลกใหม่ วิทยาการก้าวหน้าอย่างมั่นคง

การเงิน มีมากใช้มากมีน้อยใช้น้อยเรียกว่ารู้จักการใช้เงินมองการณ์ไกล บางช่วงมีมากก็อยู่อย่างสบาย บางครั้งก็มีน้อยหรือไม่มีเลยโดยไม่ยอมขอยืมใครยอมที่จะกินเพราะไม่มีเงิน

ความรัก มั่นคงแน่นอนเมื่อแต่งงานใช้ชีวิตคู่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดีจะรับผิดชอบครอบครัวได้อย่างดี

สุขภาพ ไม่ค่อยดี ต้องเสียเงินไปกับเรื่องของสุขภาพเยอะหน่อย แต่จะไม่ค่อยบอกใครจนกระทั่งเป็นมากๆจึงจะไปหาหมอ

เคล็ดลับ คนเกิดวันที่ 29 นี้ควรพกวัตถุมงคล พระพุทธรูป หรือพระพิฆเณศวร ไว้เป็นสิริมงคล สี่ของเสื้อผ้าให้เป็นสีเข้มๆและสีเทาดำค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 30

เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูงมีพื้นจิตใจดี เข้มแข็งพูดตรงและไม่ค่อยยอมก้มหัวให้ใคร อิทธิพลของดาวอังคาร (3) กับดาวมฤตยู (0) อยู่ร่วมกันต้องระวังเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่จะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันปัจจุบันทันด่วนเวลาที่รุ่งโรจน์โชติช่วงก็มาแบบปุ๊บปั๊บเวลาร่วงก็ปุ๊บปั๊บเช่นกันดังนั้นต้องไม่ประมาทกับการทำกิจการหรือการทำงานค่ะ เป็นคนที่พูดตรงมากๆดังนั้นเสน่ห์หายไปเมื่อเวลาพูดนี้คือข้อเสียของคนเกิดวันที่ 30 ไม่ชอบเข้าสังคมกับคนหมู่มากไม่ชอบพลุกพล่านดีตรงที่เป็นคนระเอียดรอบคอบ

อาชีพ เป็นครูบาอาจารย์ด้านภาษาศาสตร์ นักประวัติศาสตร์ การเมือง หรืออาชีพที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคนอื่น

การเงิน สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ด้วยมันสมองและสองมือของตัวเองนั่นแหละ เลยทำให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือรู้จักเก็บรู้จักออมไม่สุรุ่ยสุร่ายบั้นปลายมีเงินมีทองมากค่ะ

ความรัก ไปเรื่อยๆไม่ได้หวือหวาอะไร มีก็ได้ไม่มีก็ได้

สุขภาพ ระวังอาการป่วยหนักไม่เป็นก็ไม่เป็นเลยพอเป็นก็หนัก เป็นโรคที่มาแบบกะทันหันปัจจุบันทันด่วน อุบัติเหตุเมื่อป่วยแล้วต้องใช้เวลารักษาหรือฟื้นตัวนานค่ะ

นิสัยคนเกิดวันที่ 31

มักจะเป็นนักคิดนักฝันชอบสร้างวิมานในอากาศ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง(ดื้อ)ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่หมายความว่า ชีวิตจะอยู่ไม่ติดบ้าน ต้องออกไปนอกบ้านเสมอ เป็นคนอ่อนน้อมจิตใจดี รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก เป็นคนตรงๆพูดจาตรงไปตรงมา เป็นคนเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวและไม่ย่อท้อกับอุปสรรคเอาตัวรอดในทุกสถานการณ์

อาชีพ เหมาะกับการทำงานในองค์กรไม่ใหญ่ งานในสำนักกฎหมาย โรงพิมพ์ ขายเครื่องใช้สำนักงาน ขายเครื่องเขียน หรือไม่ก็ขายเครื่องมือแพทย์ ตัวแทนยา

การเงิน ใช้เงินไวมากมีเข้ามามากใช้มากมาน้อยก็ยังใช้มากเลยค่ะ แต่โชคดีที่เงินทองไม่เคยขาดมือหาเงินเก่งมีช่องทางที่จะได้เงินง่าย เป็นคนที่บริหารการเงินได้ดี รู้จักว่าส่วนไหนเก็บส่วนไหนใช้ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะเอาเงินเก็บออกมาใช้ ต้องระวังการใช้เงินให้มาก

ความรัก เป็นคนที่ไม่มั่นใจเลยในเรื่องความรัก อย่างอื่นมั่นใจมากๆพอถึงเรื่องความรักจะบอกรักใครซักคนก็ไม่กล้า รักครอบครัวเมื่อแต่งงานจะดูแลครอบครัวอย่างดีค่ะ

สุขภาพ เป็นคนแข็งแรงไม่ค่อยป่วยจะมีบ้างก็แค่ทางเดินอาหาร กระเพาะ ลำไส้ เมื่อสูงวัยระวังเรื่องของความจำค่ะ

อ้างอิง : horoworld

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่