ดูดวงตามปีเกิด 12 นักษัตร การงาน เงิน ความรัก สุขภาพ เสริมดวง (แบบละเอียด)

0

ดูดวงตามปีเกิด 12 นักษัตร การงาน เงิน ความรัก สุขภาพ เสริมดวง (แบบละเอียด)

ดูดวงคนเกิดปีชวด

สถานการณ์ทั่วไป…เรื่องไม่เป็นเรื่องจะทำให้ปวดหัวเปล่า  อย่าคิดมากจนเกินไปนัก หากปล่อยให้ความเครียดเข้าครอบงำ ชีวิตจะหาความสุขไม่ได้  เดินสายกลางเข้าไว้

การงาน...เรียกว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีนะคะในเดือนนี้ ได้เรียนรู้สิ่งใหม่เป็นการพัฒนาตัวเอง  เป็นช่วงต่อมความคิดสร้างสรรค์ทำงาน   งานเข้าเต็มเลยเหนื่อยหน่อยแต่ก็คุ้มค่ากับผลงานที่ออกมา ให้เชื่อมั่น กล้าคิด กล้าทำ แสดงความสามารถให้เต็มที่

การเงิน … จะมีเข้ามาแบบทันใจ และมีใช้หมุนเวียนอยู่ตลอดเวลา หรือมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือเกื้อกูลดีมาก เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเงิน เพราะโอกาสดีๆได้เข้ามา

ความรัก.. ไม่มีเรื่องอะไรเป็นปัญหากับคู่รัก  แต่ถ้าแต่งงานแล้วต้องระวัง….เรื่องทะเลาะเบาะแว้งเรื่องไม่เป็นเรื่อง ลิ้นกับฟันย่อมมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง  มีเหตุมีผลฟังซึ่งกันและกันก็พอ

สุขภาพ … มีอาการนอนไม่หลับ นอนไม่พอ วิตกกังวล ใจสั่นและหน้ามืดง่าย พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ งดชากาแฟสักพัก

เคล็ดลับเสริมดวง  จัดโต๊ะทำงานหรือโต๊ะหนังสือ อุปกรณ์เครื่องใช้ที่อยู่บนโต๊ะขอให้เป็นสีสันหน่อย เขียว แดง เหลือง ฟ้า ขาว เรียกว่าเบญจธาตุ หรือไม่ก็หาต้นไม้กระถางสีๆเล็กๆตั้งบนโต๊ะทำงาน เช่น พลูด่าง เพื่อช่วงกระตุ้นอารมณ์ให้ดีขึ้นค่ะ

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

สถานการณ์ทั่วไป… ในภาพรวมๆ ทุกสิ่งทุกอย่างอาจดูเหมือนจะดำเนินไปอย่างช้าๆ ไม่มีอะไรดีที่สุดหรือแย่ที่สุด แต่ก็ยังคงต้องสู้กับสิ่งต่างๆรอบๆตัวอย่างรอบคอบ ทุกอย่างก็จะผ่านไป

การงาน… การทำงานแค่พอเอาตัวรอดได้  แต่ยังไม่โดดเด่นนัก จะถูกใช้งานแบบยัดเยียดให้ปฏิเสธลำบาก แต่ทุกอย่างก็จะเข้าที่เข้าทาง เป็นช่วงที่อาจต้องใช้ความอดทนมากในการทำงานต่างๆ ให้ลุล่วง เพราะเจอแต่ปัญหา  เรียกว่างานล้นมือค่ะ

การเงิน…อย่าพยายามเอาตัวเข้าไปเป็นพันธะผูกพันกับใครเรื่องเงินๆทองๆ จะอึดอัดกับการขอความช่วยเหลือ อย่าใจอ่อนให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน จะได้จ่ายเงินไปกับของถูกใจเป็นรางวัลให้กับตัวเอง

ความรัก….คนโสด..จะได้เพื่อนที่เริ่มต้นด้วยมิตรภาพที่ดี  ก่อตัวเป็นความรักตามลำดับ  ยังไงก็ต้องดูกันไปก่อนนะคะ  ว่าจะไปกันได้ตลอดรอดฝั่งไม๊  ระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คนค่ะ

สุขภาพ…โรคภัยไข้เจ็บยังคงมีอาการ   ปวดหัว เมื่อยตัว  ขอแนะนำให้ขยันออกกำลังกายบ้าง เพื่อสุขภาพที่ดี

เคล็ดลับเสริมดวง   ทำบุญเสริมดวง ให้ใช้มะพร้าวอ่อน 1ลูกไปบูชาพระประธานในโบสถ์เป็นการแก้ดาวร้ายในเรื่องงาน เรื่องการเงิน  เรื่องอะไรที่ยากๆก็จะง่ายขึ้นและความทุกข์ก็จะถูกล้างด้วยมะพร้าวอ่อน เสริมดาวดีด้วยการไปทำบุญที่วัดริมน้ำบ่อยๆ ค่ะ

ดูดวงคนเกิดปีขาล

สถานการณ์ทั่วไป… ความพลิกผันที่เกิดขึ้นมีทั้งอุปสรรคและปัญหา แค่ต้องรู้จักวิธีการที่จะกำจัดปัญหาให้ผ่านไปด้วยความมุ่งมั่น และพลังของความมั่นใจ ปัญหาอุปสรรคต่างๆก็จะจางหายไป

การงาน …เดือนนี้ค่อนข้างผันผวน หน้าที่การงานที่หวังว่าจะได้เลื่อนตำแหน่งอาจมีเหตุไม่คาดฝันที่ทำให้ต้องพลาดหวัง และมีเกณฑ์จะเกิดข้อพิพาทกับเจ้านายเพราะคำพูดของตัวเอง

การเงิน… เป็นช่วงที่เครียดกับการใช้จ่าย เนื่องจากการเงินขึ้นๆลงๆ มีเข้ามามือซ้ายจ่ายมือขวาหรือต้องนำเงินไปหมุนมากพอสมควร  มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับภาษีสังคมมากขึ้น   เดือนนี้พุ่งกระฉูดสูงกว่าทุกๆเดือน

ความรัก…. ไม่มีเรื่องอะไรเป็นปัญหากับคู่รัก ทุกอย่างยังนิ่งๆ ไม่ค่อยได้คุยอะไรกันมากมายเจอกันก็เหมือนไม่ได้เจอ  ต่างฝ่ายต่างก็ยังไม่ชัดเจนสักเท่าไหร่   แต่ถ้าแต่งงานแล้วต้องระวัง….เรื่องทะเลาะเบาะแว้งเรื่องไม่เป็นเรื่อง

สุขภาพ …. ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ และระวังจะมีอารมณ์ที่แปรปรวนอยู่ตลอดเวลา ส่วนใหญ่จะป่วยทางด้านอารมณ์ซะมากกว่า  ปวดหัว  ไมเกรน

เคล็ดลับเสริมดวง   การทำบุญเสริมดวง ไปทำบุญที่วัดไหนก็ตาม ให้ถวายสังฆทานยา   บริจาคเครื่องเวชภัณฑ์ บริจาคเงินสร้างโรงพยาบาล เพื่อให้เกิดมงคลทางด้านสุขภาพ

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

สถานการณ์ทั่วไป…ไม่เคยได้อะไรมาอย่างง่ายดาย  กว่าจะได้ก็ต้องลำบาก แต่สุดท้ายทุกอย่างก็สามารถผ่านได้ เพียงแต่เหตุการณ์ต่างๆเกิดความเดือดร้อนทั้งหลายเหล่านั้นได้

การงาน…สำหรับคนที่ทำธุรกิจเป็นเจ้าของกิจการเองต้องระวัง…จะมีคู่แข่งทางการค้าเข้ามายึดครองตลาดของเราแบบไม่ทันตั้งตัว  ยังไงก็ต้องวางแผนที่จะรับมือเอาไว้ก่อนอย่าประมาททีเดียว  ถึงแม้จะไม่ใช่เจ้าของกิจการก็ต้องระวังเช่นกัน ใช้สติสุขุมรอบคอบเป็นพิเศษ

การเงิน… หาเงินได้ก็มี  แต่รายจ่ายเตรียมรอไว้แล้ว  และเป็นรายจ่ายกะทันหันเสียด้วย  อย่า…ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เดือนนี้ใช้เงินอย่างรอบคอบ ใช้ในสิ่งที่จำเป็นก็พอ  ถ้ารอเงินก้อนใหญ่เป็นเดือนหน้าดีกว่า

ความรัก….คนที่มีคู่ต้องหนักแน่นสักหน่อยกับอาการที่ไม่ได้อย่างใจ  จะพูดหรือจะทำอะไรดูเหมือนขัดอกขัดใจ นิ่งเสียดีกว่า  …คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจแต่ต้องบอกนะว่าไม่โสด  จะเป็นความสัมพันธ์แบบไม่เปิดเผย

สุขภาพ…. ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์  ระบบประสาท และหลอดเลือดอุดตัน  ไขมันในเลือดกินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายบ้างเพื่อป้องกันเอาไว้ก่อนค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวง   วางปลาประตูชัย ไว้บนโต๊ะทำงานหรือโต๊ะเก็บเงิน ตู้เซฟ เพื่อสลายอิทธิพลพลังร้ายของดาวอัปมงคลให้หมดไป เสริมส่งให้หน้าที่การงานของท่านเจริญก้าวหน้า ธุรกิจการค้ารุ่งเรือง ช่วยกระตุ้นเปิดรับโชคลาภให้เงินทองไหลมาเทมา

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

สถานการณ์ทั่วไป…  คนเรา ไม่ต้องเก่งไปซะทุกอย่าง แต่จงสนุกกับงานทุกชิ้น ที่ได้ทำ .. เพราะเมื่อจังหวะและโอกาสมาถึงต้องรีบคว้าเอาไว้

การงาน … จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นแต่ก็จะมาพร้อมกับความเครียดที่มากขึ้นต้องอดทนตั้งใจทำงาน   สิ่งที่ได้คุ้มค่าอย่างแน่นอน  รีบแสดงความสามารถให้ผู้ใหญ่ได้เห็น

การเงิน… สภาพคล่องของรายรับไม่มีปัญหา เพียงแต่อย่าใจอ่อนแค่นั้น ให้ใครยืมเงินไม่ได้คืนแน่นอน   เน้นหนักไปในเรื่องการลงทุนให้เงินงอกเงย  ยิ่งขยันเงินยิ่งเพิ่ม   เรื่องการเสี่ยงโชคอย่าดีกว่า  เก็บเงินที่ได้มาเอาไว้ลงทุนให้งอกเงยจะดีกว่านะ

ความรัก…. ไม่มีเรื่องอะไรเป็นปัญหากับคู่รัก  พูดหวานๆบ้างก็ได้ความรักจะได้มีชีวิตชีวาขึ้นบ้าง  เปิดใจคุยกันหาทางที่จะปรับความเข้าใจกัน ใช้โอกาสนี้กระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นดีกว่า

สุขภาพ… มีปัญหาเรื่องอาการกรดไหลย้อนและท้องอืด  กินอาหารไม่ตรงเวลาโรคกระเพาะจึงถามหา

เคล็ดลับเสริมดวง จัดโต๊ะทำงาน โต๊ะหนังสือ เพื่อรับพลังดีๆหันไปทิศเหนือ ซึ่งเป็นตำแหน่งฮวงจุ้ยที่ดี หรือให้อยู่ในตำแหน่งทิศเหนือของบ้านหรือของที่ทำงาน  ช่วยทำให้งานสำเร็จและเจริญก้าวหน้ามากกว่าปกติ จัดเดือนนี้แล้วตั้งเอาไว้เลยได้ถึงสิ้นปี

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

สถานการณ์ทั่วไป…จะมีชีวิตความเป็นอยู่ดีกว่าที่ผ่านมา   ทั้งด้านการเงิน ด้านการงาน  มีความลงตัว ลงเอยได้ด้วยดี หลังจากที่ใช้ความอดทนอดกลั้นมานาน

การงาน… มีเกณฑ์ดีมาก จะมีการวางรูปแบบ การวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวร  เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่  ถ้าทำงานอิสระ ส่วนตัว ก็จะได้ฐานลูกค้าเพิ่ม วางแผนการจัดการให้ดีก็แล้วกัน ช่องทาง จังหวะ โอกาส มาแล้วค่ะ

การเงิน… ต้องรอบคอบการใช้จ่ายเงินให้มาก มีเรื่องต้องจ่ายเงินเล็กๆน้อยๆ ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นเสียบ้าง วางแผนการใช้เงินไว้ล่วงหน้าก็ดี จะได้มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก…. คนโสด ๆ จะได้ชื่นใจเสียที  มีคนเข้าคบหาดูใจ  ไม่อ้างว้างเปลี่ยวอุรา ส่วนคนมีคู่แล้ว  ช่วงนี้ระวังมีกิ๊กมาให้เราชอบ  ต้องยับยั้งชั่งใจให้ดี  ไม่งั้น..ครอบครัวจะพังได้

สุขภาพ…. ระวังโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หรือป่วยเป็นหวัดได้ง่าย เมื่อต้องออกไปพบเจอผู้คนมากๆ ก็ต้องใส่ผ้าปิดจมูกเพื่อป้องกันเชื้อโรคด้วย

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญอุปกรณ์ไฟฟ้า  เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟฟ้า ชีวิตตัวของเรา  รวมทั้งหน้าที่การงานรุ่งโรจน์ หากต้องการให้ชีวิตมีความโชคดี  เฮง  รวย  ให้ไปไหว้เจ้าพ่อเห้งเจีย

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย

สถานการณ์ทั่วไป…ไม่เคยได้อะไรมาอย่างง่ายดาย  กว่าจะได้ก็ต้องลำบาก แต่สุดท้ายทุกอย่างก็สามารถผ่านได้ เพียงแต่เหตุการณ์ต่างๆเกิดความเดือดร้อนทั้งหลายเหล่านั้น  มาจากคนรอบๆตัวทั้งสิ้น

การงาน… ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีสำหรับเรื่องงาน ถึงจะหนักหน่อย แต่ก็ค่อยๆเรียนรู้ไป สิ่งที่ได้รับจะเป็นที่ยอมรับและโดดเด่นกว่าคนอื่น  ถ้าคิดจะเริ่มอะไรใหม่ๆถ้าทำธุรกิจของตัวเองเป็นช่วงที่เหมาะกับการลงทุน เพราะจะได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง

การเงิน….อาจมีเรื่องเสียเงินไปกับตัวเองเพื่อดูแลตัวเองเสื้อผ้าหน้าผม   ภาพรวม ๆ ดูว่ามีเงินรายรับมากกว่ารายจ่าย  เป็นเดือนที่ดาวโชคลาภจรัสแสง  มีงานที่ได้เงินแบบฟลุ๊คๆ  มีลาภลอย

ความรัก…. มีแววได้เจอคนถูกใจได้เจอคนรู้ใจ  สำหรับคนที่คบหาดูใจกันมานานมีแววเหมือนกันในเรื่องข่าวดี  สร้างเซอร์ไพรส์เล็กๆน้อยๆ เพื่อเพิ่มสีสันให้แก่กัน   วางแผนอนาคตร่วมกัน

สุขภาพ…. ไม่มีปัญหาสุขภาพใหญ่ๆให้กังวล  แต่ก็อย่าประมาทหมั่นตรวจเช็คสุขภาพบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง    ตั้งลูกโลกจำลอง เอาไว้บนโต๊ะทำงานเพื่อเสริมการเคลื่อนไหวหรือความกระตือรือร้น ความรู้ความสามารถ ให้เกิดอย่างเต็มเปี่ยม ค่ะ

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

สถานการณ์ทั่วไป…ทุก ๆ วันชีวิตต้องพบปะผู้คนมากมาย  มีทั้งปัญหา  อุปสรรค  มีทั้งความสุข  ความทุกข์   แม้จะหนักหนามากมายแค่ไหนจงยิ้มเข้าไว้   ปัญหามีไว้แก้  อุปสรรคมีไว้ข้ามค่ะ

การงาน… จะมีงานเข้ามาใหม่ๆท้าทายความสามารถ  จงจำไว้ว่างานที่ได้ทำอาจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องกระตุ้นตัวเองให้ตั้งใจและอดทนจะฟันฝ่าอุปสรรคได้   เพื่อความสำเร็จที่รออยู่ข้างหน้า  ถ้าทำธุรกิจส่วนตัว ก็มีโอกาสกระตุ้นยอดขายได้ค่ะ

การเงิน…เจ้าของกิจการมีโอกาสได้งานเพื่อได้เงินเพิ่ม  แค่วางแผนการใช้เงินให้ดี  ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชค  เดือนนี้ลาภลอยไม่มี ต้องลงมือทำงานเองจึงจะได้เงิน ถือว่าการเงินยังดีอยู่

ความรัก…. คนโสดถ้ากำลังลุ้นใครสักคนอยู่ละก็ต้องบอกว่าความหวังอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม  น่าจะลงเอยด้วยความเข้าใจ เรียกได้ว่า..ไปได้สวยเลยทีเดียว  คนที่มีคู่แล้วนี่ซิ!!!! ต้องระวัง รักสามเส้าเราสามคน  จะมาสร้างปัญหาให้

สุขภาพ….ก็แค่ปวดหัวกับงานเป็นบางครั้ง มีเรื่องทุกข์ใจบ้าง เป็นปกติของคนทั่วไป เครียดเกินไปเดี๋ยวส่งผลถีงกระเพาะได้นะ   เรียกว่าเครียดลงกระเพาะ โดยไม่รู้ตัว

เคล็ดลับเสริมดวง    โต๊ะทำงาน…ทางด้านซ้ายมือคือตัวแทนของ “ สติปัญญา ” เหมาะอย่างยิ่ง   ที่จะวางหนังสือต่าง ๆ   เครื่องใช้สำนักงานสิ่งของที่เป็นสีฟ้ารวมทั้งคอมพิวเตอร์ก็เป็นมุมที่สมควรค่ะ  อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน ใช้สีฟ้า  สีน้ำเงิน  สีเทา  หรือสีดำ ได้เลยนะคะ (ใช้ได้ถึงสิ้นปีเป็นสีที่ถูกโฉลก)

ดูดวงคนเกิดปีวอก

สถานการณ์ทั่วไป… ถ้าไม่ลองก้าวเดินต่อไปข้างหน้า  ก็จะไม่มีทางรู้เลยว่า ทางข้างหน้าเป็นอย่างไร  ปัญหาทุกอย่างล้วนอยู่ที่ตัวเรา  ยินดีกับสิ่งที่ได้มา และยอมรับกับสิ่งที่เสียไป  ถึงแม้คลื่นลมพายุจะแรงอย่างไรก็ตาม  ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป  ไม่ว่าจะยากลำบากก็ต้องสู้กับเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างมั่นใจ

การงาน…ต้องทำงานแข่งกับเวลาสักหน่อย สำหรับเจ้าของธุรกิจ ให้เร่งปิดลูกค้าให้สำเร็จอย่ามัวแต่รอหรือชะล่าใจคู่แข่งเยอะ  ได้ต้องรีบเอาไว้ก่อน  พนักงานประจำเร่งสร้างผลงานให้เจ้านายเห็น   ระวังการถูกเลื่อยขาเก้าอี้หรือถูกแย่งผลงาน

การเงิน…. เป็นโอกาสที่ได้สะสมเงินทองซะที มีเงินเหลือให้เก็บถึงจะไม่มากมาย  ถ้าใครมีลูกหนี้ค้างเงินเราอยู่ ลองทวงถามได้เลยเดือนนี้มีโอกาสได้คืนบ้างค่ะ

ความรัก….คนโสด..จะได้เพื่อนที่เริ่มต้นด้วยมิตรภาพที่ดีก่อตัวเป็นความรักตามลำดับ  ยังไงก็ต้องดูกันไปก่อนนะคะว่าจะไปกันได้ตลอดรอดฝั่งไม๊  ระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คนค่ะ

สุขภาพ …  ควรให้ความสำคัญเกี่ยวกับปอด และระบบทางเดินหายใจให้มาก  พักผ่อนให้พอออกกำลังกายบ้างค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวง    ไหว้พระเสริมดวง ให้ไปที่วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร  ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ไปห่มผ้าหลวงพ่อโต(ซำปอกง) แล้วตีระฆังดังๆ สามครั้ง บอกฟ้าดิน และหลวงพ่อ จะเสริมได้ทุกเรื่องค่ะ

ดูดวงคนเกิดปีระกา

สถานการณ์ทั่วไป…  “ การปล่อยวาง….คือหนทางปลดทุกข์ที่เกิดขึ้นกับใจ…คนที่รู้จักปล่อยวางความทุกข์อย่างมีสติ คือ คนที่สามารถกำหนดความสุขให้กับตัวเองได้เสมอ

การงาน…มีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก   ระวังเรื่องการขัดแย้งขัดใจกับหัวหน้า เพื่อนร่วมงาน บรรยากาศจะเซ็งแบบสุดๆ จำไว้นะคะนิ่งเสียตำลึงทอง ยังใช้ได้อยู่เสมอ พูดมากก็ผิดมาก พูดดีก็เสีย  ไม่พูดดีกว่าค่ะ

การเงิน….. อาจเกิดความวุ่นวายทางด้านการเงินนิดหน่อย  คนอื่นมาเบียดเบียนสร้างความเดือดร้อนมาให้  พยายามเก็บเงินไว้บ้างเพื่อลงทุนต่อยอด  ระวังการจ่ายเงินกะทันหัน  เดือนนี้ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชค  ทำงานได้เงินเองดีกว่า

ความรัก….คนโสด จะมีคนเข้าผูกสัมพันธไมตรีด้วย  มีโอกาสได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง  แต่สำหรับคนที่แต่งงานแล้วต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี   จะมีเรื่องระหองระแหงกัน  พยายามหันหน้าปรับความเข้าใจกัน ให้อภัยกัน ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ก็จะผ่านไปได้ค่ะ แค่เดือนเดียวเอง

สุขภาพ … ระวังอาการเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ เจ็บที่หัวไหล่ ข้อต่อที่ต้นคอหรือคอเคล็ด หัวเข่า ข้อเท้า

เคล็ดลับเสริมดวง   ลองเลื่อนหัวนอนไปทางทิศเหนือ หรือนั่งทำงานหันหน้าไปทางทิศเหนือ จะส่งเสริมได้มาก สีที่ควรใช้เสริม  สีฟ้า  สี้น้ำเงิน สีเทา  สีดำ ใช้สีเหล่านี้บ่อยๆ จะทำให้เสริมดวงได้ค่ะใช้ได้ถึงสิ้นปี

ดูดวงคนเกิดปีจอ

สถานการณ์ทั่วไป…ยังคงเป็นไปอย่างเรื่อยๆเรียบๆ ไม่มีอะไรหวือหวา  ยังหวังอะไรที่แน่นอนไม่ค่อยได้ เรียกว่าเป็นจังหวะที่นิ่งๆ ว่างๆ  มองในแง่ดีก็ยังไม่มีอะไรย่ำแย่จนน่าเป็นห่วง

การงาน… ในเดือนนี้ อย่าประมาทกับงานที่ทำอาจเกิดความผิดพลาดชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออกค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่จะมีเกณฑ์ที่ดีหลังจากช่วงกลางเดือนนี้ไปแล้ว อดทนค่ะ

การเงิน… รายได้เดือนนี้พอจะหมุนได้คล่องขึ้น ที่ผ่านมา การใช้จ่ายไม่ดีเลย ตอนนี้ถือว่าได้แก้ตัวในเรื่องการจัดระบบการใช้เงินเริ่มลงตัวได้แล้ว ไม่มือเติบใจใหญ่ รอบคอบขึ้นมีเงินเหลือบ้าง เรียกว่าคุมการเงินได้ดี และยังมีดาวโชคลาภโดดเด่นค่ะเดือนนี้

ความรัก….อยู่ในเกณฑ์ราบรื่น ไม่หวือหวามากนัก เพียงแค่หมั่นเติมความหวานให้แก่กัน  พูดจากันดีๆ ไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง  ก็จะทำให้ความรักมีสีสันขึ้นค่ะ

สุขภาพ ….. ช่วงนี้ระมัดระวังอุบัติเหตุไว้ให้ดี ควรตรวจเช็คสภาพยานพาหนะที่ใช้อยู่เป็นประจำ และใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างมีสติเพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

เคล็ดลับเสริมดวง   ทำบุญเสริมดวง หมั่นทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรในอดีตและปัจจุบัน ในถังสังฆทานให้ใส่  ไม้เท้า  มีดโกน  และร่ม เพื่อพยุงในเรื่องอุบัติเหตุค่ะ เชื่อว่าการถวายสังฆทานจะทำให้เจ้ากรรมนายเวรต่างอโหสิกรรม และมาอนุโมทนาบุญด้วย ทำให้ชีวิตดีขึ้นค่ะ

ดูดวงคนเกิดปีกุน

สถานการณ์ทั่วไป… จะประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ เนื่องจากมีผู้ใหญ่เข้ามาคอยให้การช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ โดยที่ไม่ต้องกังวลใจ ถือว่าเป็นจังหวะและเป็นโอกาสที่ดีต้องน้อมรับเอาไว้

การงาน…จะได้รับมอบหมายงานสำคัญ  จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ใช้โอกาสนี้สร้างผลงานให้เป็นที่ยอมรับ ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้เต็มที่ ไม่ต้องสนใจคำติฉินของคนรอบข้าง  ทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสต่อยอดหรือขยายกิจการได้ค่ะ

การเงิน… คนที่เป็นเจ้าของกิจการใหญ่หรือเล็กก็ตามจะได้รับยอดขายเพิ่ม ควรใช้โอกาสนี้เก็บเงินไว้ให้มากกอบโกยเอาไว้ค่ะ โอกาสไม่ได้มาบ่อยๆ  พนักงานประจำจะมีเงินล่วงเวลามากขึ้น

ความรัก….ทั้งคนโสดและไม่โสด ต่างก็มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนใกล้ตัวทั้งรู้ใจและไม่รู้ใจค่ะ   ส่วนคนที่ดูใจกันมานานก็ถึงเวลาที่จะสละโสดกันได้แล้วค่ะ

สุขภาพ…. สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของ ทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ การหมุนเวียนของโลหิตไม่ปกติ ให้ระมัดระวังดูแล และรีบปรึกษาแพทย์ค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวง   ไหว้พระปางเปิดโลก เพื่อเสริมมงคล  ด้วย ดอกบัว 9 ดอก พวงมาลัยมะลิแบบกลมๆ ทองคำเปลว 9 แผ่น ขอให้เปิดหนทาง พบทางออกทางไปจากปัญหา

สำหรับใครอยากดวงดีแบบนี้ ก็ลองเสริมเคล็ดลับปรับดวงให้เฮง แล้วมีแต่เรื่องดีๆเข้ามาแน่นอน

ขอขอบคุณ : horoworld

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่