น้ำมะนาวโซดา 3 สูตร หน้าท้องแบนลง ต้นแขนขา เล็กลง

0

น้ำมะนาวโซดา 3 สูตร หน้าท้องแบนลง ต้นแขนขา เล็กลง

สวัสดีค่ะสำหรับในวันนี้เองเราได้นำสู่วิธีการชงเครื่องดื่มน้ำมะนาว ที่จัดเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ที่ดีมากๆกับสุ ข ภาพร่างกายของเรา นอกจากที่จะเป็นเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นกับร่างกายแล้ว ประโยชน์ที่เราได้รับนั้นมีอยู่มากมาย เพราะเต็มไปด้วยวิตามินซีที่จะมีส่วนช่วยในการดูแลผิวพรรณให้มีความขาวกระจ่างใส ช่วยทำให้ร่างกายของเรามีความแข็งแรง ทั้งยังช่วยในเรื่องของระบบการ ขั บ ถ่ายได้ดีด้วย

สำหรับทั้ง 3 สูตรนี้สามารถชงดื่มกันได้ทุกๆวันเลย สะดวกทำตามสูตรไหนหรือจะสลับกันไปก็ได้ดื่มได้ทั้งตอนเช้าตอนเย็นและก่อนนอน จะให้ประโยชน์ที่ดี

มะนาวลดหน้าท้อง สูตรที่ 1 มะนาวโซดา ลดพุง ต้นแขน ต้นขา

มาเริ่มต้นกันที่ในสูตรแรก โดยเราจะต้องเตรียมนั่นก็คือมะนาวสดจำนวน 1 ลูก น้ำโซดา 1 ขวด ให้เรานำน้ำมะนาวและน้ำโซดาทั้ง 2 อย่างผสมรวมเข้าด้วยกันสำหรับน้ำโซดานั้นจะให้ความสดชื่นความซาบซ่า กับเครื่องดื่มแก้วนี้

น้ำมะนาวจะมีส่วนช่วยในเรื่องของระบบการย่อยอาหาร ระบบการขั บ ถ่าย ช่วยในการผลาญไขมันส่วนเกินที่อยู่บริเวณของระบบทางเดินอาหาร รวมถึงผนังต่างๆในร่างกาย และนอกจากนี้นั้นน้ำมะนาวโซดายังมีส่วนช่วยในเรื่องของการดูดซึมปริมาณของแ ค ล เซียมไปเก็บไว้ในเซ ล ล์ เป็นเครื่องดื่มที่ดื่มได้ทุกเวลา

มะนาวลดหุ่นหนา สูตรที่ 2 มะนาว น้ำผึ้ง หุ่นหนา ร่างใหญ่ พุงยื่น

สำหรับในสูตรนี้นั้นเราแนะนำสำหรับคนที่มีรูปร่างใหญ่และมีหุ่นหนา หรือมีหน้าท้องต้นแขนต้นขาใหญ่ แนะนำว่าให้ใช้ในสูตรนี้เลย น้ำมะนาวสดจำนวน 1 ลูก น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา น้ำอุ่น 1 แก้ว ผสมทุกอย่างให้เข้ากันให้ดื่มในช่วงเวลาก่อนนอนทำเป็นประจำดื่มเป็นประจำทุกวัน จะช่วยสลายไ ข มันหน้าท้องต้นแขนต้น ขาช่วยให้น้ำ ห นั ก ลดลงได้

และในสูตรนี้นั้นก็จะช่วยทำให้ผิวพรรณมีความขาวกระจ่างใส มีความเรียบเนียนขึ้น เรายังสามารถนำมาพอกหน้าได้ด้วยเช่นกัน เป็นการบำรุงผิวหน้าดูแลผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วร อ ย ใช้น้ำผึ้งและน้ำมะนาวในอัตราส่วนที่เท่ากัน นำมาผสมกันใช้แผ่นสำลี ชุบส่วนผสมแล้วนำมาแปะให้ทั่วใบหน้า ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 10 นาที จากนั้น นำแผ่นสำลีออกแล้วล้างหน้าให้สะอาดดีทำเป็นประจำในทุกๆวัน จะช่วยทำให้ผิวมีความขาวกระจ่างใส มีความเรียบเนียนและผิวมีความชุ่มชื้นผิวหน้าไม่แห้ง

มะนาวหุ่นดี ผิวขาว สูตรที่ 3 มะนาวน้ำตาลทรายแดง

ในสูตรนี้เราจะใช้เป็นน้ำมะนาว 1 ลูกผสมกับน้ำตาลทรายแดงครึ่งช้อนชา เกลือเล็กน้อยผสมเข้ากับในน้ำอุ่นแล้วให้ดื่มเป็นประจำในช่วงเช้าก่อนที่จะรับประทานอาหารในมื้อเช้า สูตรนี้จะช่วยในเรื่องของระบบ ขั บ ถ่ายได้ดี

นอกจากที่จะเป็นสูตรช่วยในเรื่องของระบบการขั บ ถ่ายแล้ว เราสามารถใช้สูตรนี้นำมาขัดผิวบำรุงผิวกายของเราได้ด้วยเช่นกัน ให้นำส่วนผสมข้างต้นนี้มาขัดผิว ใช้ใยบวบมาเป็นตัวช่วยในการขัด ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่มที่เป็นด้านๆดำๆ ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง จะช่วยขัดผิวให้ดูเรียบเนียนและดูกระจ่างใสขึ้นได้

ทั้ง 3 สูตรนี้ลองนำไปชงดื่มกันดู นอกจากที่จะชงดื่มเป็นเครื่องดื่มที่ดี กับสุ ข ภาพร่างกายของเราแล้วยังสามารถนำมาขัดผิวบำรุงผิวพรรณของเราได้ด้วย

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่