ปิดทอง ได้รับผลบุญอานิสงส์มาก เงินทองเพิ่มพูน ปิดให้ถูกตำแหน่ง

0

ปิดทอง ได้รับผลบุญอานิสงส์มาก เงินทองเพิ่มพูน ปิดให้ถูกตำแหน่ง

เวลาที่เราเข้าวัดทำบุญ ถวายสังฆทานแล้วจะมีการติดแผ่นทองที่พระพุทธรูป เพื่อเป็นสิริ ม ง ค ลกับตัวเองและผู้ที่ปิดทองนั้นทราบหรือไม่ว่า ในแต่ละตำแหน่งที่ทำการปิดทอง จะมีความเชื่อและมีความหมายที่มีความต่างกันออกไป ในแต่ละตำแหน่งให้ความหมาย ที่ดีที่ต่างกันออกไป หากคุณต้องการที่จะเพิ่มความเป็นมง ค ล เสริมความดีความเป็น ม ง ค ล ในด้านไหน ก็ให้เลือกปิดให้ถูกจุดให้ถูกตำแหน่ง วันนี้เราจึงได้รวบรวมสิ่งดีๆให้กับทุกๆท่านกัน

ตำแหน่งปิดทอง ความหมายดี

ตำแหน่งปิดทองบริเวณพระเศียร หรือศีรษะ

คนโบราณมีความเชื่อว่า หากปิดทองบริเวณที่พระเศียร จะทำให้ผู้ที่ติดนั้นมีสติปัญญาที่ดีเลิศ มีความฉลาด มีความคิดที่สร้างสรรค์ มีความจำที่ดีมากกว่าผู้ใด การเรียน การงานมีความโดดเด่น สามารถที่จะแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่างๆที่จะเข้ามาได้ให้ผ่ า น พ้ น ไปได้ด้วยดีอยู่เสมอ ทำสิ่งใด จับสิ่งใด ก็จะบรรลุเป้าหมาย ตามที่ได้กำหนดไว้ที่ได้ตั้งใจเอาไว้

ตำแหน่งปิดทองบริเวณพระพักตร์ หรือใบหน้า

ปิดทองบริเวณพระพักตร์หรือที่ใบหน้า จะทำให้ชีวิตของคุณนั้นมีความสุขและมีความเจริญ ความสำเร็จเข้ามาในชีวิต การงานดี การเงินมีกินมีใช้ มีความสุขและมีความเจริญรุ่งเรือง

ตำแหน่งปิดทองพระอุระ หรือหน้าอก

ปิดทองในบริเวณตำแหน่งนี้จะได้รับผลบุญ ได้รับผลอนิสงส์มาก จะส่งผลในเรื่องของการทำความดี มีสง่ามี ร า ศีไม่ว่าจะไปที่ไหนมีคนนิยมชมชอบ มีผู้ที่ชื่นชอบและเป็นที่รักใคร่ของหลายๆคน มีความโดดเด่นและเป็นสง่า และยังเป็นการเสริมเสน่ห์ให้กับตัวคุณเองด้วย ใครพบเจอต่างก็รักและเอ็นดู

ตำแหน่งปิดทองบริเวณพระอุทร หรือท้อง

คนจะนิยมปิดทองบริเวณตำแหน่งนี้ เพราะมีความเชื่อว่าจะส่งผลทำให้มีเงินทองเข้ามามีความร่ำรวย มีกินมีใช้อย่างสุขสบายอย่างไม่ขาดมือ จะเต็มไปด้วยทรัพย์สินและเงินทองทรัพย์สมบัติมากมาย ที่จะเข้ามาอยู่ตลอด

ตำแหน่งปิดทองบริเวณพระหัตถ์ หรือมือ

เป็นตำแหน่งที่จะบอกได้ถึงในการส่งเสริมบารมีของตนเอง เป็นที่น่าเคารพถือตาเป็นที่น่ายกย่อง เป็นที่น่าเชื่อถือผู้คนนับถือ เชิดหน้าชูตา

ตำแหน่งปิดทองบริเวณพระบาท หรือเท้า

ปิดทองในตำแหน่งนี้จะทำให้กินดีอยู่ดีมีความร่ำรวย พร้อมไปด้วยทรัพย์สินและเงินทอง มีความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต มีความสุขและความเจริญ จะส่งเสริมด้านที่อยู่อาศัยยานพาหนะในการเดินทาง ให้ความสะดวกสบาย

ตำแหน่งปิดทองบริเวณพระนาภี หรือสะดือ

ผู้ที่ปิดทองตำแหน่งบริเวณนี้ จะทำให้ชีวิตของคุณนั้นไม่พบกับความยาก ไม่พบกับความลำ บาก ชีวิตจะมีเงินทองใช้อย่างไม่ขาด ปัญหาต่างๆที่เข้ามาไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการงาน การเงินหรือความรักก็จะเบาลง

ตำแหน่งปิดทองบริเวณฐานรองพระองค์

ปิดในส่วนที่ตำแหน่งนี้จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของอาชีพและการงานที่มีความมั่นคง เป็นรากฐานของทุกสิ่ง อย่างการงานดี การเงินก็จะดีตามมา

การปิดทองพระนั้นในแต่ละตำแหน่งก็จะมีความหมายที่ต่างกันออกไป จะส่งเสริมในด้านไหนจะเสริมความเป็นม ง ค ล ในด้านไหนเรื่องปิดทองให้ถูกตามตำแหน่งที่ต้องการ ตัวคุณจะได้รับบุญกุศล บุญกุศลนี้ก็สามารถแบ่ง ปั น ให้กับผู้อื่นได้จะเป็นการเสริมบารมีให้กับตนเองด้วย

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่