เบบี้ออยล์ ขวดใสๆ ที่ผู้หญิงควรหาติดกระเป๋าเอาไว้

0

เบบี้ออยล์ ขวดใสๆ ที่ผู้หญิงควรหาติดกระเป๋าเอาไว้

ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวกับในเรื่องของการดูแลความสวยความสำหรับ เบบี้ออยล์ แล้วนั้นที่จะเป็นขวดน้ำใสๆ ถือได้ว่าเป็นห นึ่ งผลิตภัณฑ์ของสามัญประจำบ้ า นประจำตัวของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ ด้วยราคาที่น่ารัก น่าคบหา และประโยชน์ที่เราได้รับจาก Baby Oil นี้ก็สามารถนำมาทำได้ในหลายๆอย่าง หลายๆคนจึงจะต้องมีติด กระเป๋ากันเอาไว้ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลาย แนะนำว่าให้หาซื้อขวดเล็กๆติด กระเป๋ากันเอาไว้เลย

1 ผมเงางาม ผผมนุ่มลื่น

เส้นผมที่จะให้ความนุ่มลื่นเป็นพิเศษ เราแนะนำวิธีนี้เลย นั่นก็คือการนำ เบบี้ออยล์ มาเป็นตัวช่วยด้วย หลังจากที่เราทำการสระผมได้ตามปกติ จากนั้นให้นำเบบี้ออยมาชโลมที่เส้นผมให้ทั่ว ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 30 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำเปล่าสะอาด จะช่วยทำให้เส้นผมของคุณนั้นมีความนุ่มลื่น ตั้งแต่ใน ครั้ง แ ร กที่ได้ใช้ เส้นผมจะมีความเงางามเป็นประกาย และไม่แห้งไม่แข็งกระด้าง

2 เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง

น้ำมาเช็ดล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างหมดจด เครื่องสำอางที่กันน้ำก็สามารถใช้เบบี้ออยนำมาเช็ดทำความสะอาดได้ ทำความสะอาดและยังช่วยบำรุงผิวหน้าไปในตัว

3 เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก

หากเพื่อนๆคนไหนที่มีริมฝีปากที่มีความคล้ำ แตกแห้งและเป็นขุย หากต้องการที่จะบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นขึ้นได้ และมีสีสันที่สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ให้นำเบบี้ออยมาทาบางๆที่ริมฝีปากทิ้งเอาไว้นานประมาณ 2-3 นาที ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นมาประคบ แล้วทำการเช็ดทำความสะอาดออก ริมฝีปากของคุณจะมีความนุ่มชุ่มชื้นเมื่อได้ทำอย่างเป็นประจำ

4 กักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว

ประโยชน์เด่นๆของเบบี้ออย ก็คือเรื่องของความชุ่มชื้นความชุ่มชื้นนั้นก็ต้องยกให้เขาเป็นที่ห นึ่ ง เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมากๆ นำเบบี้ออยมาชโลมตัวให้ทั่วหลังจากอาบ น้ำทาบางๆไม่ต้องเยอะ ใน 2 สัปดาห์คุณจะสังเกตได้เลยว่าผิวของคุณนั้นจะมีความนุ่มและมีความชุ่มชื้นขึ้นเป็นพิเศษ

หรือใครจะใช้เป็นวิธีการหยดเบบี้ออยใส่ลงไปในอ่างอ า บ น้ำแล้วให้นอนแช่ประมาณ 10-15 นาที ทำแบบนี้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ผิวของคุณนั้นจะมีความนุ่ม มีความชุ่มชื้น ดูน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิว

5 ขัดผิวให้สวยงาม นุ่มลื่น

เบบี้ออยผสมเกลือเข้าด้วยกัน แล้วนำมาขัดตัวให้ทั่วๆ จะให้เน้นในส่วนที่เป็นในส่วนที่ด้านๆ ตามข้อศอก ตาตุ่ม หัวเข่า ทำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง จะช่วยให้ผิวของคุณนั้นมีความเรียบเนียน มีความนุ่มขึ้นได้มาก

6 บำรุงผิวก่อนโ ก นขน

ในส่วนบริเวณขนหน้าแข้ง ขนรักแร้ ขนขา ขนแขน ก่อนที่เราจะทำการโกนนั้น ให้ทาเบบี้ออยบริเวณนั้นๆอย่างบางๆ แล้วทำการโกนได้ตามปกติ จะช่วยทำให้การโกนทำได้ง่ายขึ้น ไม่ทำล า ยผิว

7 บำรุงเล็บมือและเล็บเท้า

มีสรรพคุณที่ดีที่จะช่วยบำรุงเล็บบำรุงมือของคุณได้ ทาให้ทั่วเล็บมือเล็บเท้ามือเท้า เป็นประจำก่อนนอนในทุกๆวัน จะช่วยทำให้ผิวในส่วนของขอบเล็บเนียนนุ่มมากขึ้น เนื้อเล็บจะแข็งแรง

Baby Oil ขวดน้ำใสๆขวดเล็กๆนี้หาซื้อติดบ้ า นกันเอาไว้ เพราะสามารถนำมาทำประโยชน์ในเรื่องของความสวยความงามได้ในหลายๆด้านกันเลย

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่