วิธีที่จะทำให้ถอยออกมา จากคนที่มีเจ้าของ อย่ามัวให้ความหวังตัวเอง

0

วิธีที่จะทำให้ถอยออกมา จากคนที่มีเจ้าของ อย่ามัวให้ความหวังตัวเอง

ถูกที่แต่ผิดเวลา ยังไงก็คือผิดอยู่ดี รักแค่ไหน แต่ถ้าหากว่าที่ตรงนั้นไม่ใช่ที่ของเรา เราไม่สามารถที่จะยืนอยู่ตรงนั้น ไม่สามารถที่จะอยู่ในฐานะอะไรได้เลย อย่ามัวแต่ให้ความหวังตัวเองไปวันๆ จะทำให้มีความเ จ็ บป ว ดเสีย ใจ ไม่เพียงแต่ตัวคุณเองเท่านั้น แต่รวมไปถึง คู่ของเขาถ้ามีความรู้สึกที่ เ จ็ บป ว ดไปด้วย

ถ้าหากว่ารักไปแล้วไม่อาจที่จะห้าม ใจ ชั่งใจตัวเองได้ มีความสัมพันธ์ ที่เกินเลยไป เป็นแบบนี้จะนำความทุ ก ข์มาให้ตัวคุณกันอย่างแน่นอน เพราะเราจะไร้ความสุขในทันทีเลย ก ลั วคนอื่นเขาจะมารู้ความลับ จะต้องคอยหลบๆซ่อนๆอยู่ตลอดเวลา

หากเรามีสติได้ รักตัวเองมากพอเรา ก็จะสามารถถอยออกมาได้ ตัวเราเองจะพบคนที่ดีที่เป็นตัวจริง ถอยออกมาเพื่อเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ อย่าไปทนทำ ร้ า ยตัวเอง ที่จะเป็นสาเหตุในการทำ ล า ยครอบครัวของคนอื่นเขาเลย รักตัวเองบ้ า ง จะเป็นเรื่องที่ดี ทำอย่างไรที่จะให้เลิกรักคนที่เขามีเจ้าของ 5 วิธีนี้จะช่วยคุณได้

1 ตัดใจในการสลัดความหน้ามืดตามัวของตัวเองออกไปซะ อย่ามัวแต่มานั่งเสีย ใจนั่งเศร้าใจ สิ่งแรกที่จะต้องทำนั่นก็คือตัดใจ เพราะที่จริงแล้วนั้นเราอาจจะยังไม่รู้ว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้เขาเรียกว่าความรักหรือความหลงกันแน่ มีหลายเหตุผลที่จะทำให้เราชอบคนๆนั้น อย่างเช่น เสน่ห์ รอยยิ้ม คำพูดคำจา หรือความใกล้ ชิ ด ที่จะทำให้มีความหวั่นไหว แต่ไม่ว่าจะเป็นในเหตุผลอะไรก็ตาม แต่ให้ตัดใจเสียจะดี กว่า เพราะของคนอื่นต่อให้เราแยกมาได้ ก็ไม่ภูมิใจเท่าไหร่

2 พยายามที่จะเอาตัวเองออกห่ า ง แน่นอนถ้าหากว่าเรายังหาโอกาสเข้าใกล้เขาคนนั้นอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะได้ใกล้ ชิดได้พูดคุย ตัวเราเองก็อาจจะยิ่งรักเขามากขึ้นยิ่ง ผูกพันเขามากขึ้น จนยากเกินที่จะตัดใจ ทางที่ดีนั้นควรหลบหน้าเขาไปเลย ไม่ก็พยายามไปที่อื่นหาอะไรทำ แทนการมองหน้าเขาแล้วกัน

3 คอยบอกตัวเองเสมอว่า คนนั้นเขาเป็นคนที่มีเจ้าของแล้ว ในข้อนี้จะทำให้ศิลธ ร ร มของตัวเรานั้นมีออกมาเลย เพราะเขามีคนรัก เราไม่ควรที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวที่จะทำให้ครอบครัวของเขาและคนที่เขาไม่รู้เรื่องจะต้องมีปัญหา มีความเสียใจ มีความทุ ก ข์ใจ ควรที่จะต้องนึกถึงผลลัพธ์ที่จะตามมา เขารักกันอยู่ดีๆ แต่เราเข้าไปเป็นมือที่สาม เข้าไปทำล า ยความรักของคนอื่น

4 เขารักเราได้เขาก็รักคนอื่นได้เช่นกัน ข้อนี้เป็นสิ่งที่สำคัญให้ย้ำกับตัวเองเข้าไว้ หากคนๆนั้นเขาทอดสะพานให้คุณด้วยความเต็มใจ แล้วคุณทั้งสองก็รู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง มันเป็นสิ่งที่ ผิ ด เขาไม่ได้รักคุณหรอกนะคะ เขาอาจจะเห็นว่าเราเป็นของเล่นชิ้นใหม่ นั่นเป็นสิ่งที่ไม่มั่นคงในความรักเลย เขานอกใจแฟนเขามา สักวัน เขาก็ต้องนอกใจเราไปได้เช่นกัน

5 ให้เวลากับตัวเอง ถ้าตัวคุณเองยังทำใจไม่ได้ ก็ให้อยู่กับตัวเองสักพัก ทำตัวสบายๆ หากิจกร ร ม อื่นๆทำ เปิดใจมองคนอื่นอย่าปิด กั้นตัวเองเพียงเพราะคนคนเดียว การที่เราอยู่คนเดียวจะทำให้เราหันกลับมาใส่ใจตัวเองและรักตัวเองได้มากขึ้น จะได้ทำอะไรในสิ่งที่อยา กทำไม่ต้องไปวิ่งไล่ตามเขาคนนั้น

ในบางครั้งเราเข้าใจว่าความรักที่เกิดขึ้น มันห้ามใจตัวเองเป็นสิ่งที่ยากมากๆ แต่เราก็ควรที่จะต้องคำนึงถึงหลักความถูกต้องด้วย เลือกรักคนที่เขาไม่มีเจ้าของ ก็จะทำให้ความรักของคุณราบรื่นเป็นความรักที่ยืนยาวได้

เรียบเรียง : postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่