เสริมความโชค คนรักดี จากสิ่งของรอบตัว หาพกเอาไว้

0

เสริมความโชค คนรักดี จากสิ่งของรอบตัว หาพกเอาไว้

ในเรื่องของโชค หลายๆคนได้หาวิธีเพื่อที่จะทำให้ตัวเองนั้นมีโชค ล า ภที่ดีเข้ามาหา สิ่งของที่ดีเข้ามาใส่ ตั ว บางคนเข้าวัดขอพร ขอโชค ล า ภให้เกิดเป็นสิ่งที่ดี กับตนเอง นอกจาก การทำบุญเข้าวัดขอโชค ล า ภที่ดีให้กับตัวเองแล้วนั้ นยังมีเคล็ดลับดีๆที่จะช่วยเสริมด ว งช่วยเสริมโชคให้ดียิ่งขึ้นไป โดยเฉพาะในเรื่องของการงานและการเงิน ความโชคดี ความรักดี

1 ใส่เงิน เอาไว้กระเป๋าสตางค์

กระเป๋าเงิน หากได้เปลี่ยนใบใหม่ ไม่ว่าจะเนื่องในโอกาสอะไรก็แล้วแต่ ให้ใส่เงินขวัญถุงเอาไว้ในกระเป๋าด้วย เป็นจำนวนเลข 9 อย่างเช่น 9 99 900 บาท ให้ใส่เอาไว้อยู่ในกระเป๋าเงิน 1 คืน โดยที่ยังไม่ต้องนำออกมาใช้จ่าย เป็นการเสริมด ว งให้กับกระเป๋าเงินใบใหม่ เรียกเงินทองให้เข้ามา

และในทุกครั้งที่ไม่มีราย ได้เข้ามาได้รับเงินสดเข้ามานั้น ก็ควรนำเงินที่ได้ใส่ในกระเป๋าเงินเอาไว้ก่อน บางคนใช้เอาไว้ในซองเงินหรือไม่ก็นำเงินเข้าธนาคารเลย ความเชื่อของคนโบราณจะต้องเก็บเงินใส่ในกระเป๋าก่อน จึงค่อยนำออกมาใช้จ่าย

2 กราบไหว้พระ สี ว ลี

หาเวลาหาโอกาสที่จะนำตัวเอง ครอบครัวได้ไปกราบไหว้พระสิ ว ลีตามวัดตามสถานที่ที่สะดวก ท่านเป็น 1 ใน 80 ศิษย์เอกของพระ พุ ท ธ เจ้า หาเวลาดีๆไปกราบไหว้ไปบูชาและได้ไปขอรที่ดีจากท่าน จะทำให้ชีวิตของคุณนั้นจะเต็มไปด้วยโชค ล า ภที่ดียิ่งขึ้นจะมีโชคในการทำสิ่งต่างๆ ในด้านของการงานและการเงิน จะมีเงินทองเข้ามาอยู่ตลอด

3 จัดทิศของเตียงนอน

ห้องนอนเป็นห้องที่ควรให้ความสำคัญเช่นกัน เราจะไม่ตั้งในส่วนของเตียงนอนโดยการนำหัวเตียงหันชนกับตัวผนังห้องน้ำ เพราะจะทำให้อับ โ ช คเกิดเรื่องราวที่ไม่ดีเกิดขึ้น และไม่หันตั้งเตียงนอนปลายเตียงตรงกับประตูทางเข้าออกของห้องพอดี เพราะจะทำให้เจ้าของห้องฝั น ร้ า ยมีแต่โชคที่ไม่ดีเข้ามา

4 ดูแลสุนัข แมว ในบ้ า น

หากได้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงอยู่ในบ้ า นเพื่อเฝ้าบ้ า น นั้น เราควรที่จะดูแลให้ข้าวให้น้ำ หาอาหารให้ทาน เลี้ยงดูอย่างดี ไม่ใช่เลี้ยงเอาไว้ให้แค่ทำประโยชน์เพื่อเฝ้าบ้ า นเท่านั้น ผลบุญที่เราจะได้รับจากการเลี้ยงสัตว์นั้น ก็จะได้รับอานิสงส์ที่ดี กับตัวเองด้วย

5 ความสะอาดห้องครัว

ห้องครัวจะเปรียบเสมือนกับเป็นขุมทรัพย์ของตัวบ้ า น คอยดูแลทำความสะอาด ปัด กวาดเช็ดถูข้าวของเครื่องใช้ให้สะอาดและมีความใหม่อยู่เสมอ จะไม่ปล่อยให้ห้องครัวส ก ป ร ก

6 ของขวัญ ผ้าเช็ดหน้า

วันสำคัญต่างๆ การมอบของขวัญให้นั้น ไม่ควรมอบผ้าเช็ดหน้า เพราะในความเชื่อนั้นมีความเชื่อว่าการมอบผ้าเช็ดหน้าจะนำพาเรื่องไม่ดีมา เป็นของขวัญที่ไม่ควรมอบให้กันและกัน จะทำให้มีเรื่องราวที่ พ ลั ด พราก จากกัน มีเรื่องราวที่จะต้องห่ า งไ ก ลกันออกไป

7 กระจก

กระจกทุกบานของในบ้ า นจะต้องคอยเช็ดทำความสะอาดไม่ปล่อยให้ฝุ่นเข้ามาเกาะ ไม่ปล่อยให้มีความชุ่นมัว และไม่ปล่อยให้ร้าวหรือมีรอยแ ต ก

8 สวมใส่แหวน เสริมโชค

แหวนที่สวมใส่จะต้องเลือกใส่แบบที่ถูกโ ฉ ล กกับเดือนเกิด กับวันเกิด ของตัวเอง หากเราเลือกสวมใส่แหวนที่ถูกต้อง ก็จะช่วยเสริมความโชค ดีความเป็นม ง ค ล

หากต้องการที่จะเสริมในเรื่องของการเงินใ ห้สวมแหวนทอง แหวนเงิน แหวนหยก แหวนหัวพลอย เป็นสีที่ถูกโฉลกตามวันเกิดของตัวเอง

หากต้องการที่จะเสริมในเรื่องของความรัก ให้สวมแหวนรูปดาว รูปหัวใจ แหวนเพชร

การสวมใส่แหวนหินสีต่างๆ จะช่วยในการเสริมสร้างเสน่ห์เสริมความเป็นที่รักของคนรอบข้าง ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็มีคนเอ็นดู

9 การสวมแหวน นิ้วไหน

การสวมใส่แหวนนั้นให้เลือกสวมใส่แหวนให้ถูกนิ้ว จะช่วยเสริมโชคที่ดีเข้ามาไ ด้สวมใส่แหวนนิ้วกลางข้างขวา จะช่วยเสริมการเงินและบารมี

สวมใส่แหวนนิ้วนางหรือนิ้วก้อย จะช่วยเสริมสร้างในเรื่องของความมีเสน่ห์ เสริมในเรื่องของความรัก

10 ทำความสะอาด หิ้งพระ

หิ้งพระที่จัดวางอยู่ในบ้ า นควรใส่ใจดูแลในเรื่องของความสะอาดอยู่เสมอ ดอกไม้เปลี่ยนให้สดใหม่ ถวายน้ำเปล่าในทุกๆวัน เช็ดทำความสะอาดไม่ให้มีสิ่งส ก ป ร ก

11 ไข่และส้ม

ไข่ไก่และผลไม้ส้ม จัดวางอยู่ในตะกร้า วางไว้บนโต๊ะทานข้าวหรือวางเอาไว้บนโต๊ะในห้องครัว จะช่วยเรียกความอุดมสมบูรณ์ กินดีอยู่ดี ชีวิตมีความสุขมีโ ช ค ที่ดีเข้าหา

เรียบเรียง : postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่