ผิวผ่อง มีออร่าจับ 2 สูตรทำมา 1เดือน คนรอบข้างต่างกันทักขอสูตร

0

ผิวผ่อง มีออร่าจับ 2 สูตรทำมา 1เดือน คนรอบข้างต่างกันทักขอสูตร

ท่านใดที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆในเรื่องของความสวย ผิวที่มีความขาวมีความกระจ่าง ผิวสวยงาม เราแนะนำในสูตรนี้กันเลย เพราะทำแล้วให้ผลที่ดีและสูตรนี้นั้นจะทำให้ผิวของคุณใบหน้าของคุณดีขึ้นได้อย่างเห็นได้ชัด จะรู้สึกได้ในครั้งแรกที่เราได้ทำกันเลย เมื่อได้ทำอยู่เรื่อยๆทำอย่างเป็นประจำ ผิวของคุณจะเรียบเนียนช่วย ล ด เลือนริ้วรอยต่างๆ ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลงไปกว่า 10 ปี

ทำสูตรนี้ระยะเวลา 7 วันติดต่อกัน จะมีความรู้สึกว่า ริ้ ว รอยที่เกิดขึ้นบนใบหน้านั้นจะมีความจางลง และทำให้ผิวของคุณมีความกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ทำอย่างเป็นประจำระยะเวลา 1 เดือน ผิวหน้าของคุณนั้นจะมีความเรียบเนียน มีออ ร่าดูขาวกระจ่างใสขึ้นได้ ผิวของคุณนั้นจากที่มัวหมองก็จะดูกระจ่างขึ้น ช่วยฟื้นฟูและช่วย บำ รุ งผิวได้อย่างดี จนคนรอบข้างต่างได้ทักขอสูตรในการทำ

2 สูตรผิวหน้าใส ลบริ้วรอย

สูตรที่ 1 หน้าใส แก้ผิวหน้าห ม อ งคล้ำ

– ข้าวสวย 3 ช้อนโต๊ะ

– นมสด 1 ช้อนโต๊ะ

– น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

– เบกกิ้งโซดาครึ่งช้อนชา

วิธีการทำสูตรนี้

ข้าวสวย 3 ช้อนโต๊ะ น้ำซาวข้าว 3 ช้อนโต๊ะ นมอุ่น 1 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ เบกกิ้งโซดาครึ่งช้อนชา นำมาผสมรวมให้เข้ากันหลังใบหน้าให้สะอาดดีเช็ดหน้าให้แห้ง ใช้ส่วนผสมนี้มาพอกหน้ารวมถึงลำ ค อทิ้งเอาไว้นาน 15 นาที ล้างออกด้วยน้ำเปล่าสะอาด สูตรนี้นั้นจะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณดูสะอาดมีความชุ่มชื้นขึ้น ตั้งแต่ในครั้งแรกที่เราได้ทำ

สูตรนี้แนะนำกันว่าให้ทำวันเว้นวันได้ จะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณนั้นดูดีขึ้นผิวหน้าสะอาด มีความเรียบเนียนขึ้น ริ้วร อ ยต่างๆจะลดเลือนลงไป

คุณสมบัติของสูตรนี้หลักๆ

ด้วยคุณสมบัติของข้าวและน้ำซาวข้าวนั้น มีส่วนช่วยในเรื่องของการต้านอ นุ มู ลอิสระ ซึ่งจะทำให้ผิวพรรณมีความแข็งแรง จะช่วย ล ด เลือนปัญหา ริ้ ว รอยต่างๆบนผิวบนใบหน้า ใครที่มี สิ ว หรือมีริ้ว ร อ ยแ ผ ลจาก สิ ว ก็สามารถใช้สูตรนี้ได้จะช่วยให้ริ้วรอยต่างๆจางหายไป

2 สูตรพอกหน้าขาว ด้วยโยเกิร์ต น้ำมะขามเปียก

ในสูตรนี้ไม่ยากเลย ใช้ส่วนผสมของโยเกิร์ตรสธรรมชาติ นำมาผสมรวมกับน้ำมะขามเปียกแบบเข้มข้น ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้สะอาดดีและตามด้วยน้ำอุ่น 1 รอบ เป็นการทำความสะอาดผิวหน้าและเปิดรูขุมขนให้กว้างขึ้น

ใช้ส่วนผสมนี้มาพอกให้ทั่วทั้งใบหน้า นิ้วมือนวดหน้าอยู่เบาๆ เน้นในส่วนบริเวณของคางและจมูก ขัดถูเบาๆประมาณ 2-3 นาที จะช่วยทำให้ผิวหน้ามีความเรียบเนียน ในส่วนของสิว เ สี้ ย น จะลดน้อยลง ไปได้

ขัดผิวหน้าเสร็จแล้วทิ้งเอาไว้ประมาณ 10 นาที ครบเวลาล้างออกด้วยน้ำเปล่าสะอาดและตามด้วยน้ำเย็นในรอบสุดท้าย เพื่อเป็นการกระชับ รู ขุ มขนให้เล็กลง ทาครีมบำรุงผิวหน้าได้ตามปกติ

สูตรที่ 2 นี้จะเพิ่มความเนียนนุ่มให้กับผิวหน้า มีความขาวกระจ่างใสขึ้น และในเรื่องของ ริ้ ว ร อ ยต่างๆที่มีก็จะ ล ด เลือนหายไปได้ เมื่อทำอยู่เป็นประจำ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่